Chia sẻ

Tre Làng

DG: NHÀM, NHẢM!



Tháng Tư, xử vụ Vươn, các nhà rận chủ của chúng ta đồng thanh, sẽ là “tháng tư lịch sử”, tung hô Đoàn Văn Vươn là “anh hùng” này nọ, “huyền thoại” các cái, là “bản cáo chung của chế độ” …

Tháng năm xử 2 “em pé” Uyên, Kha, các nhà rận chủ lại đồng thanh, sẽ là “tháng năm lịch sử”, tung hô Phương Uyên là “anh hùng” này nọ, “huyền thoại” các cái, là “bản cáo chung của chế độ” …

Đại loại thế.

Riết mãi cũng nhàm, bây giờ trước mỗi vụ việc, và thậm chí là cả sau mỗi vụ việc, nhắm mắt cũng biết luôn, các nhơn xí chí phèo xứ ta sẽ viết gì, gào gì, thổn thức gì, chửi bới gì, và ..tiu nghỉu như thế nào.

Đám, nức nở bằng những lời sáo rỗng trên mây trên mưa, ngồi phòng lạnh gõ phím choàng choạc. Đám hí hửng post hình lên mạng, “tường thuật trực tiếp” công an “theo dõi, đàn áp” như thế nào, rồi “bất khuất như thế nào”, bi ba bi bô,

Đại loại thế.

Kể cũng thương, khi càng ngày càng nhàm, và nhảm, và mất trọng lượng đến độ, Chính quyền nó coi như một mớ rác rưởi, hổ lốn không hơn không kém!!!

8 nhận xét:

  1. Đùng như nhận định của một số người. Vụ án Phương Uyên và Kha lại trở thành tâm điểm. Chúng lại tung hô Uyên và Kha là người hùng giống như Đoàn Văn Vươn. Lại tổ chức hô hào, nói xấu chế độ, nói cán bộ chèn ép nhân dân. Nhưng đúng là nói nhiều, nghe nhiều cài luận điệu này cũng nhàm chán. Có lẽ lần sau chúng nên dùng kịch bản khác.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:27 21/5/13

    mỗi lần lên mạng đọc bài của các trí thức dân chủ viết là ko muốn đọc, ko có gì mới và ko thể thoát ra đc vòng luẩn quẩn của tư tưởng nhỏ nhen

    Trả lờiXóa
  3. Những tư tưởng nhỏ nhen, cơ hội và thủ đoạn bẩn thỉu của rận chủ là như vậy mà. Cơ hội để xuyên tạc, để thực hiện các âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân, để chống phá nhà nước. Liệu chúng có bỏ qua được không? sau mỗi vụ án xét xử, bọn chúng lại rầm rộ thực hiện các âm mưu chống phá, đưa tin giật gân, nào là chính quyền chèn ép nhân dân, lực lượng an ninh, công an đàn áp nhân dân, rồi lại không cho nhân dân tiếp xúc với phiên tòa, rồi lại phiên tòa xét xử không đúng. Rồi có những đám rận chủ khác lại chụp ảnh, tung ảnh xuyên tạc. Những chiêu trò rất rất quen thuộc và nhàm của bọn rận chủ. lúc đầu thì những chiêu trò đó có vẻ thu hút được sự quan tâm của dư luận, nhưng bây giờ chẳng ai thèm quan tâm, để ý nữa. Ai cũng xem những hành động của bọn rận chủ như là rác rưởi mà không không cần chú ý. Vì với những chứng cứ đanh thép, rõ ràng và việc kết án, xét xử của tòa án là hết sức rõ ràng, minh bạch. THế là quá đủ, cần gì phải nghe những lời nhảm của bọn rận chủ. chỉ mỗi tội điếc tai mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng qua chúng cũng chỉ là lũ kền kền. Thấy mảnh đất Đoàn Văn Vươn màu mỡ thì chúng sà vào ăn, tung vươn lên mây xanh rồi cho Vươn rớt cái bịch, giờ chẳng ai nhắc đến Vươn nũa rồi, vì mảnh đất Vươn hết màu rồi, kền kền lại sà vào mảnh đất Uyên-Kha, nhưng mảnh đất này lại sắp hết màu rồi, chúng đang tìm kế sinh nhai ở vùng đất khác rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Xong rồi, vụ án Uyên- Kha đã khép lại, Người ta sẽ nói này nói nọ vài hôm (dư âm) rồi mọi chuyện rồi sẽ lắng xuống. Đến mấy hôm sau khi nhắc đến Uyên - Kha thì có nhiều trí không nhớ đó là ai nữa cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh14:26 23/5/13

    Thật đáng thương cho các em (cháu)tham gia vào blog này. Thời của các Hồng vệ binh đã chết cùng với Mao Trạch Đông rồi, các em/cháu ạ.
    Đừng " bảo hoàng hơn vua", chẳng ai cho các em/cháu cái gì đâu.
    Ta cũng biết, bây giờ mà đòi nước Việt mình phải thực thi dân chủ ngay là chưa được vì dân trí còn thấp, sẽ dẫn đến vô chính phủ ngay. Tuy nhiên, dân chủ là cái cần phải vươn tới nếu muốn đất nước hòa nhập với thế giới văn minh mà muốn thế, cần phải có tiếng nói phản biện tích cực. Các nhân sĩ, trí thức đã và đang lên tiếng cho dân chủ có thể hơi quá đà khi nói/viết này nọ nhưng rõ ràng,tiếng nói của họ cũng đã buộc các nhà lãnh đạo phải suy nghĩ. Mà họ là ai? Kẻ nào dám không coi những Đào Xuân Sâm, Hoàng Tụy, Trần Việt Phương... là "suy thoái", " phản động". Các em/cháu nói/viết như trên đây là mất dạy đấy. Chỉ có lũ Hồng Vệ binh sẵn sàng lôi cả bố mẹ ra đấu tố mới nói/ viết như thế thôi!
    Nếu các em/cháu thật lòng muốn bảo vệ chế độ thì hãy thử lên tiếng rằng:" Hãy đưa các vụ xử Vươn, Kha-Uyên... ra xét xử một cách công khai, đàng hoàng,; hãy tiến hành tranh tụng thẳng thắn trước tòa và hãy tường thuật phiên tòa thật khách quan đi!Đó chính là thái độ của một thể chế mạnh, tin tưởng chân lý thuộc về mình".Với tư cách một sĩ quan an ninh cao cấp có gần 40 năm bảo vệ chế dộ, ta thẳng thắn nói với các em/ cháu như thế đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17:08 23/5/13

    bac nac không thay à?
    Bác giuair thích Mìn đi
    Cở ba que sỏ lá đi?

    Trả lờiXóa
  8. Gửi một con rận phái trên:
    Đáng thương ấy là đáng thương cho những con rận đang cố bảo vệ những hành vi phạm pháp những hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam ấy bảo thủ thì không bao giờ tiến bộ lên được.Hành vi phạm tội của họ còn gì để chối cãi không khi chứng cứ,bằng chứng,vật chứng đầy đủ.Mà sự bảo vệ của các vị rận chủ có đơn thuần là bảo vệ họ hay là đang cổ vũ cái sai cái phạm pháp bảo vệ những kẻ cùng chí hướng,...Còn phiên toa không được xét xử công khai đàng hoàng ư?nực cười quá à không công khai mà báo đài có thể đăng tin đưa tin.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog