Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ BÁO GIẢ DANH CÔNG AN LÀM BẬY

Cuteo@

He he, anh thử giật cái tít như thế cho nó mấu. 

Ấy là anh nói đến vụ MC Lê Thoại Kỳ của Đài truyền hình Phú Yên giả danh công an chặn xe tùm lum. Mà anh giật tít như thế cũng không sai và không ai bắt bẻ được. Nhà báo đọc cái tít đó thấy tức nổ mắt vì có vẻ như tác giả đang có ẩn ý nói xấu nhà báo.

Anh xin lỗi các nhà báo chân chính nha. 

Thực ra anh giật tít như thế là hoàn toàn không nên, trong khi trên thực tế anh vẫn có thể đặt một cái tít khác mềm mại hơn mà không ám chỉ ý xấu đối với các nhà báo.

Lí do ư? Các báo vẫn làm thế mà, anh chỉ học đòi thôi.

Giật tít câu vìu là một trong những phương thức kiếm sống của nhà báo hiện đại, bất chấp hậu quả đối với xã hội. Thực tế đó làm ảnh hưởng đến uy tín của chính quyền và các tổ chức, cơ quan hoặc cá nhân. Anh lấy ví dụ nhé, báo Tiền Phong có bài với cái tít thế này: "Côn đồ đánh dân trước mặt Chính quyền và Công an?". Loại tít như thế trên các báo xuất hiện liên tục, chả ai vặn vẹo gì được. Các nhà báo không vặn vẹo thì thôi chứ thường dân như Cuteo@ vặn vẹo làm chó gì cho mệt xác.

Lại nói về anh MC Thoại kỳ. Làm sai thì nhận đi may ra còn được khoan hồng với tình tiết giảm nhẹ. Đằng này lại còn đe dọa sẽ kiện các báo viết sai. Xin lỗi nhé, kiện nhà báo có mà kiện cụ khoai.

Anh dẫn ra đây điều 265 Bộ Luật Hình sự để cu Thoại biết được mà ứng xử cho đàng hoàng. Tội giả mạo chức vụ cấp bậc: "Người nào giả mạo chức vụ, cấp bậc thực hiện hành vi trái luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm".

Cũng có thể Thoại sẽ bị khởi tố về tội Cưỡng đoạt tài sản được quy định tại Điều 135 BLHS: "Người nào đe doạ sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:a) Có tổ chức;b) Có tính chất chuyên nghiệp;c) Tái phạm nguy hiểm;d) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng;đ) Gây hậu quả nghiêm trọng".
.
Tất nhiên, nếu như mạo danh người khác để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tiền của người khác thì có thể Thoại lại bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản được quy định tại điều 139 BLHS: "Người nào bằng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt tài sản của người khác có giá trị từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm".

Nói như vậy để Thoại biết mà tu tỉnh, hầu tiến bộ.

-------------------------------------------------------------

Các bạn tham khảo thêm bài này:

MC "nhập vai công an" làm 
chuyện tào lao bí đao còn bày đặt kiện!


"Thoại Kỳ cho biết sẽ có đơn kiện các báo đã đưa thông tin sai lệch xung quanh vụ việc “nhập vai quá đà” của anh."
Tạm giữ MC truyền hình nhập vai công an
Một MC của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại tỉnh Phú Yên bị bắt khi đang cùng học sinh lớp 12 giả danh công an chặn xe người đi đường

MC Lê Thoại Kỳ (trái) và Phan Nguyễn Hoài Nam
 tại cơ quan Công an xã An Hòa, huyện Tuy An - Phú Yên.
Thượng tá Nguyễn Tâm Niệm, Phó trưởng Công an huyện Tuy An - Phú Yên, cho biết Công an xã An Hòa, huyện Tuy An đã ra quyết định tạm giữ hành chính đối với ông Lê Thoại Kỳ, người dẫn chương trình (MC) của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại tỉnh Phú Yên (VTV Phú Yên), để điều tra về việc giả danh công an để chặn xe người đi đường.

Công an “dỏm” chặn xe

Theo ông Nguyễn Đình Công, Chủ tịch UBND xã An Hòa, lúc 20h45 ngày 29/4, công an xã tuần tra trên đường ven biển, đoạn qua thôn Nhơn Hội, xã An Hòa, phát hiện một vụ lộn xộn giữa 4 thanh niên trong xã và 2 “chiến sĩ công an” nên mời tất cả về trụ sở thôn làm việc.

Tại đây, công an xã phát hiện 2 người mặc cảnh phục đều là công an “dỏm”. Trong đó, một người là Lê Thoại Kỳ (MC của VTV Phú Yên) và một người là Phan Nguyễn Hoài Nam (HS lớp 12, ngụ phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa).

“Theo báo cáo của công an xã, 2 công an giả này đã chặn xe của dân trong xã tại đoạn đường này nhiều lần nên anh em tăng cường tuần tra và đã phát hiện” - ông Công khẳng định.

Em Lê Ngọc Vinh (18 tuổi, ngụ thôn Nhơn Hội, xã An Hòa), người đi xe máy, bị 2 công an “dỏm” chặn xe đêm 29/4, kể: “Lúc ấy, tôi cùng 3 người bạn đi trên 2 xe máy về nhà thì bị 2 công an đưa dùi cui, thổi còi, chặn xe rồi họ yêu cầu xuất trình giấy tờ. Vì sợ bị phạt tiền nên chúng tôi cãi lại là mình không có vi phạm gì cả. May sau đó, công an xã đến nên chúng tôi không bị họ làm khó”.

Hồ Minh Hoàng, ngụ cùng thôn, ngồi sau xe một người bạn tên Hậu, cũng bị chặn xe trong đêm 29/4, nói: “Họ chặn xe, hùng hổ như thật, rút chìa khóa xe chúng tôi rồi yêu cầu đưa giấy tờ”.

Nhiều người dân ở thôn Nhơn Hội cho biết mấy ngày qua, thanh niên trong xã bức xúc vì không hiểu sao có 2 “công an” đến đêm lại đi chặn xe của dân.

Theo thượng tá Nguyễn Tâm Niệm, hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy An đang phối hợp với Công an xã An Hòa điều tra vụ việc. Trong đó, cần xác định động cơ của 2 thanh niên giả công an, có hay không việc thu tiền người qua đường khi chặn xe.

VTV Phú Yên không phân công Kỳ làm phóng sự

Thượng tá Nguyễn Tâm Niệm cho biết thêm tại Công an xã An Hòa, Lê Thoại Kỳ chỉ khai nhận mình mượn đồ công an mặc và chặn xe để làm phóng sự.

Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Hưng, Phó Giám đốc VTV Phú Yên, cho biết Lê Thoại Kỳ chỉ mới tốt nghiệp lớp 12, do chưa có bằng đại học nên không được ký hợp đồng chính thức, hiện chỉ là nhân viên hợp đồng vụ việc của trung tâm. Công việc chính của Kỳ là dẫn chương trình thời sự. Ngoài ra, Kỳ còn được phân công biên tập và thực hiện một số chuyên đề của trung tâm.

“Trong vụ việc này, VTV Phú Yên không phân công Kỳ thực hiện. Kỳ tự mượn đồ công an và sắm máy camera nhỏ để tác nghiệp. Kỳ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật” - ông Hưng cho biết.

Sáng cùng ngày, ông Hưng khẳng định bộ đồ công an mà Lê Thoại Kỳ mặc lấy từ bộ cảnh phục của người dẫn chương trình “Vì an ninh Tổ quốc” được treo trong phòng hóa trang của trung tâm. Tuy nhiên, sau đó, ông Hưng lại phủ nhận. “Không phải. Nhưng theo tôi biết Kỳ có bạn thân là chiến sĩ công an phòng cháy chữa cháy” - ông Hưng nói.
Cũng theo lãnh đạo VTV Phú Yên, Lê Thoại Kỳ đã từng nói bâng quơ với một số phóng viên trong đài về việc giả công an chặn xe người điều khiển xe máy chở 2, chở 3 để thực hiện đề tài về trật tự an toàn giao thông. Trong khi đó, 2 chiếc xe mà Kỳ chặn lại trong đêm 29/4 đều chỉ chở 1 người.

Dừng mọi chương trình có Lê Thoại Kỳ tham gia

Lê Thoại Kỳ đã dẫn chương trình truyền hình cho VTV Phú Yên được gần 3 năm. Là một trong những MC xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nên không ít khán giả đã xem Kỳ như thần tượng.

Theo VTV Phú Yên, hiện trung tâm này đã cho tạm dừng mọi công việc đối với Lê Thoại Kỳ. Riêng những chương trình đã thu hình sẵn, trong đó có Kỳ dẫn, phải tạm dừng, không cho phát sóng và thực hiện lại, tạm thời không để Kỳ xuất hiện trên truyền hình.

Theo Người lao động

34 nhận xét:

  1. Mong là bà con cô bác phải có tinh thần cảnh giác. Bà con phải nhận thức được rằng Công an là lực lượng giữ gì bảo vệ trật tự cho chúng ta, họ là lực lượng bảo vệ pháp luật. Vì thế không thể có chuyện họ lại hành động trái với pháp luật như thế được.

    Trả lờiXóa
  2. Ghét công an thì cũng đâu phải dùng những chiêu trò bỉ ổi như vậy chứ. Bảo sao mà cần có luật đối với các nhà báo. Các nhà báo cứ làm ăn như thế này thì làm sao có thể có được niềm tin từ nơi nhân dân cơ chứ. Tòa soạn hãy đuổi việc hoặc có hình thức thích đáng đối với người này!

    Trả lờiXóa
  3. không hiểu ông nhà báo này có nhận thức không nữa? sao có thể biện minh là nhập vai quá đà mà có những hành động vi phạm pháp luật làm xấu đi hình ảnh người công an trong lòng dân. Nhà báo tại sao không có kiến thức và hành động nông cạn như thế chứ?

    Trả lờiXóa
  4. Thời đại ngày nay cũng có những con người đóng giả những nhân vật huyền thoại trong phim để thử cám giác giống thần tượng nhỉ? phóng viên đóng giả công an tác nghiệp gây bức xúc cho nhân dân chuyện nghe mà lại có thật. mình cũng không thể hiểu được tay MC này. phải chăng là đang mắc bệnh hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:55 8/5/13

    Cho nó đi tùng xẻo! ăn nhiều tiền của tôi mà còn bày đặt.

    Trả lờiXóa
  6. Phải nói là cháu này gan dạ trong ngu ngốc bản thân. Hành vi của em được mọi người biết tới, hành vi vi phạm pháp luật. nhìn cái mặt khôi ngô tuấn tú thế kia ai mà nghĩ trong đầu lại ng ngốc đến vậy. giờ em đóng giả công an đi chặn xe của nhân dân. sau này còn việc gì mà e không giám làm. may là việc làm của e bị ngăn chặn kịp thời

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là bây giờ sợ nhà báo cứ như sợ cọp ấy. Trước đây cứ nghĩ rằng những ai làm việc gì xấu, những ông to bà lớn này nọ, tham nhũng, "ăn đậm" mới sợ giới báo chí vạch trần, phanh phui ra. Giờ thì ngành báo chí thay đổi nhiều quá, người làm báo cũng không ít người biến chất. Thiết nghĩ cái trò này của ku Thoại về bản chất cũng chẳng khác gì mấy cái trò ăn vạ tống tiền cả. Giả dạng công an đi làm trò xằng bậy rồi bày đặt là nhập vai để làm chương trình thì cũng bó tay. Đến sợ với cái "lý tưởng" cao đẹp của a quá cơ. Làm xấu đi hình ảnh của người chiến sĩ công an với những người không rõ chân tướng, làm xấu thêm hình ảnh của các nhà báo, phóng viên.

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng thấy nhắc gì đến thằng ku lớp 12 kia cả. chắc quả này ku cậu lại dính quả ăn hành rồi. Riêng anh Kỳ nhà ta tác nghiệp kiểu đó thì không ổn rồi, mục đích giả làm công an không xấu lắm nên xử nhẹ nhẹ cho anh ta còn chuộc lỗi.

    Trả lờiXóa
  9. Đây mới là trường hợp nhà báo giả danh công an để moi tin ( nếu theo đúng như lời thoại kì ) nhưng cũng đã lừa được một số loại người . Như vậy bà con ta nên cảnh giác , dù vi phạm hay không thì cũng phải xem người kia có phải là công an không đã , chúng ta có quyền mà ?

    Trả lờiXóa
  10. Người ta giả danh công an để làm phóng sự tác nghiệp chứ có phải để đi lừa lọc kiếm chác gì đâu mà định khởi tố người ta. Để biết được sự thật đôi khi cánh nhà báo phải lặn lội vào chốn nguy hiểm, nên chuyện giả danh này có thế nói là bình thường ở phường mà.

    Trả lờiXóa
  11. Moi tin là nghề của nhà báo rồi , nhưng moi cũng phải khôn phải khéo , chứ không phải dùng mọi thủ đoạn , làm như thế này thì vừa vi phạm pháp luật . lại làm cho nhân dân chúng tôi thêm bất an . Thật là đáng trách quá/

    Trả lờiXóa
  12. Vụ này mình mới biết. Không hiểu ông nghĩ gì mà đi giả làm công an, lại còn chặn người đi đường như thật vật. Viết bài thiếu gì cách để làm, làm như thế có mà ăn cám. Lại còn lôi 1 hs c3 vào nữa, lớn đầu mà dại thật.

    Trả lờiXóa
  13. Thằng điên này không biết làm cái trò này mục đích gì nữa. Chặn xe để ăn tiền hay là làm chuyện xằng bậy xấu đi hình ảnh của công an. Lại còn rủ rê thêm đứa lớp 12 nữa. Mà kể cái thằng nhóc ấy cũng ngu nữa cơ. Giờ chuyện phanh phui ra rồi mới biết. Nhà báo như lão này đúng là không có đạo đức nghề nghiệp. Thu cái danh nhà báo của lão đi

    Trả lờiXóa
  14. Không biết mục đích của ông này có phải thế không hay còn gì khác. Nếu mà chỉ giả mạo để viết bài thì ông này quả là dở hơi hết sức. Bao nhiêu nhà báo khác người ta vẫn làm được phóng sự về vấn đề này mà đâu cần giả mạo công an. Tưởng là sáng kiến nhưng cuối cùng lại tự hại mình chỉ vì thiếu hiểu biết pháp luật.

    Trả lờiXóa
  15. Ông thoại kì tưởng làm ở đài truyền hình , là có thể tung tăng đi lấy tin tức đây mà . Lần này thì phạm tội rồi nhé , đáng nhẽ là người phải hiểu luật thì lại đi phạm luật . Trẻ mà xung quá .

    Trả lờiXóa
  16. Tất nhiên là để biết được sự thật 1 cách khách quan thì phải giả dạng làm công an chứ sao. Không vào trong chăn thì làm sao biết chăn có rận. Tuy là hành vi vi phạm pháp luật nhưng mà hi vọng sẽ bị xử nhẹ tay.

    Trả lờiXóa
  17. Sai đã quá rõ rồi lại còn không biết đường ứng xử cho đàng hoàng lại còn dọa kiện các báo viết. Gỉa danh công an chặn xe tùm lum hành động này đã vi phạm pháp luật hình sự Việt Nam hiện hành mà cụ thể là đã cấu thành tội phạm được quy định ở điều 265 Bộ Luật Hình sự để cu Thoại biết được mà ứng xử cho đàng hoàng. Tội giả mạo chức vụ cấp bậc: "Người nào giả mạo chức vụ, cấp bậc thực hiện hành vi trái luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm".

    Trả lờiXóa
  18. Hành động gải danh công an chặn xe xét hỏi giấy tờ gây náo loạn đã phạm pháp lại còn biện minh đó là nhập vai quá đà trong khi có a giao cho anh ta làm phóng sự đâu lại còn dọa một số báo lá sẽ kiện nữa mình sai lại còn đòi kiện ai. Càn phải xử lý nghiêm trường hợp này mới được để còn răn đe kẻ khác hiện nay có một số kẻ rất hay lợi dụng giả mạo công an làm bậy.

    Trả lờiXóa
  19. Cái thằng MC Thoại Kỳ này kiếm tiền bằng nghề MC chưa đủ tiêu sao mà phải lấn sân người khác thế. Hay cậu định thử xem kiếm tiền của công an có hơn MC không để đổi nghề sao. Cái tội đội lốt người khác làm bậy là phải phạt cho đến nơi đến chốn còn làm gương cho kẻ khác. Nếu không bọn phải động lại lấy chuyện này bôi nhọ công an, bôi nhọ chính quyền làm mất lòng tin của dân là rất nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  20. Có học hay không nhỉ , làm nhà báo mà giả danh như thế này thì có mà làm mất uy tín nghề báo hả , tôi đề nghị nghiêm túc xử lí anh ta và cần giáo dục cải tạo lại người này , vì hám lợi mà dẫn tới làm mất uy tín không chỉ cho bản thân mà còn hệ lụy tới các ngành nghề khác nữa, và cần phải thắt chặt hơn nữa trong ngành ngề của mình đang làm.

    Trả lờiXóa
  21. Giả danh công an là một điều tối kị , vi phạm pháp luật nghiêm trọng , vì thế mà khi bị bắt , chúng ta cần phải xử lí nghiêm vụ này , cần phải điều tra nhiều vụ khác xem sao , hiện nay rất nhiều người giả danh công an để tiến hành một số mục đích xấu , gây mất uy tín và hình ảnh trong ngành , mong là các chiến sĩ công an sẽ làm tốt để không có tình trạng nào xảy ra như vậy nữa.

    Trả lờiXóa
  22. Cần phải đưa ra các giả thiết tình huống xem tay nhà báo này có mục đích gì mà lại giả danh công an , lợi dụng của chúng rất tinh vi và có thể che mắt lực lượng chức năng thông qua hành vi phạm tội của mình , với tay nhà báo này chúng ta cần xử lý nghiêm và xét xử rộng rãi để người dân có thể cảnh giác hơn với loại tội phạm mới này.

    Trả lờiXóa
  23. Tay này là một nhà báo , chắc cũng hiểu luật pháp đôi điều , vậy mà còn lạm dụng chức quyền và nghề nghiệp để làm điều này , vì lợi ích mà vi phạm pháp luật , tôi mong rằng anh ta khi cải tạo sẽ ăn năn và suy nghĩ những việc mình đã làm , và khi quay lại xã hội sẽ trở thành một con người tốt , có ích cho đất nước và không có những hành động như cũ nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Lê Thoại Kỳ làm cho truyền hình Việt Nam thì ít ra cũng biết một chút về pháp luật chứ đâu có phải như học sinh lớp 12 bình thường đâu. Biết luật mà còn dám làm vậy thì quả thật là đáng bị lên án, đáng bị trừng trị rồi. Việc làm ấy của Kỳ không chỉ là sự coi thường pháp luật mà nó còn làm mất đi uy tín của lực lượng công an trong lòng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  25. Lê Thoại Kỳ làm cho truyền hình Việt Nam thì ít ra cũng biết một chút về pháp luật chứ đâu có phải như học sinh lớp 12 bình thường đâu. Biết luật mà còn dám làm vậy thì quả thật là đáng bị lên án, đáng bị trừng trị rồi. Việc làm ấy của Kỳ không chỉ là sự coi thường pháp luật mà nó còn làm mất đi uy tín của lực lượng công an trong lòng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  26. chúng ta thấy hành vi của Lê Thoại Kỳ đã vi phạm luật pháp Việt Nam, hành vi của tên Kỳ này sẽ phải bị trừng phạt. đóng giả công an làm chặn xe của người dân gây mất an ninh. nếu không phát giác người dân sẽ nghĩ xấu cho lực lượng công an. tên này đáng bị trừng phạt mà. lại còn thêm những tội trạng khác, hắn đang là 1 MC chắc chắn sẽ phải bị kỷ luật ở nơi làm việc. với hành vi thiếu đạo đức của mình

    Trả lờiXóa
  27. Lê Thoại Kỳ tiếng là một MC của VTV nhưng lại có những hành động thậy láo xược. đóng giả công an đi làm mất trật tự an ninh. chúng ta biết đó là hành vi vi phạm pháp luật, và tệ hại hơn hắn còn có những lời đóng giả công an đi tác nghiệp nhưng chưa báo cáo lãnh đạo. lời giải thích bịa đặt, không trung thực. đời nào lãnh đạo đài truyền hình lại cho phép hắn làm bậy vậy cơ chứ. tên này đáng bị xử lý

    Trả lờiXóa
  28. Cần phải trừng trị thích đáng cái tội giả danh công an để làm bậy như thế, tránh để lại những tiền lệ xấu về sau. Anh ta làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng công an. Như thế là không được, phải xử lý anh ta thôi.

    Trả lờiXóa
  29. hiện nay nhiều phần tử xấu thường xuyên giở trò này nọ như ăn vạ, mạo danh... để xuyên tạc, nói xấu, làm giảm hình ảnh của lực lượng an ninh trong mắt nhân dân. Chẳng hạn như trường hợp của MC Lê Thoại Kỳ trên, không chỉ vậy nhiều kẻ còn giật tít, đưa tin mang tính chất khá là hút khách là công an đánh dân, hay lạm dụng chức quyền cướp đất gì gì đó, rõ ràng những hành vi này cần phải được làm rõ và xử lý một cách thỏa đáng để trả lại sự trong sạch cho lực lương an ninh nói riêng và chính quyền nói chung.

    Trả lờiXóa
  30. hành vi của Hoại Kỳ đã cấu thành tội phạm được quy đinh tại điều 265 bộ luật hình sự. hành vi giả mạo người có chức vụ quyền hạn. còn chưa tính tới Hoại KỲ còn có những hành vi gây mất trật tự công cộng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của ngươi dân. đề nghị Đài VTV dừng ngay các hoạt động của tên này không để hành vi của hắn ảnh hưởng tới đài được

    Trả lờiXóa
  31. Nhà báo làm ăn bố láo quá, cứ coi mình là quyền lực thứ tư nên chẳng coi ai ra gì, muốn làm gì thì làm. Nhất là nhiều bố nhà báo trẻ, mới ra trường, ngựa non háu đá, cứ tưởng mình viết được dăm bài, mang thẻ nhà báo là ai cũng phải nể, việc gì cũng chõ vào, không cho thu tin thì lu loa lên là vi phạm quyền tự do báo chí, rồi giật tít câu view tùm lum. Báo chân chính thì ít, lá cải thì nhiều

    Trả lờiXóa
  32. Lê Thoại Kỳ đã lợi dụng vấn đề này để có thể thực hiện được ý đồ và hành vi của mình , làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh nhà báo và nhất là ngành công an , mọi người cần hiểu rõ vấn đề và chúng ta cần điều tra làm rõ mọi hành vi của kỳ để có thể tránh người dân hiểu nhầm và có những suy nghĩ không tốt với ngành công an .

    Trả lờiXóa
  33. Kỳ là một người MC cũng khá nổi tiếng trên kênh vtvphuyen tại sao a ta lại có những hành động nhưu vậy nhỉ , gây ảnh hưởng tới ngành công an và ngành báo trí truyền thông quá , việc nay chúng ta cần phải có biện pháp xử lí và tránh đưa những chương trình có sự có mặt của a ta lên truyền hình là một việc làm cần thiết .

    Trả lờiXóa
  34. Nếu tay MC Kỳ này mà làm chương trình về giao thông thì cũng phải có giấy xin phép chứ không phải cứ làm phóng sự về giao thông thì đóng giả công an làm bậy được. Nếu như thế nhà báo cứ muốn viết về vấn đề gì thì tự mình làm nghề đó để tạo sự vụ rồi viết bài sao. Tôi nghĩ phải làm nghiêm vụ này nếu không sẽ thành tiền lệ rất nguy hiểm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog