Chia sẻ

Tre Làng

GƯƠNG SÁNG

Cuteo@

Đã có ngày càng nhiều hình ảnh đẹp về CSGT trên địa bàn Hà Nội, đó là tín hiệu vui cho xã hội. Mới đây, 2 chiến sĩ CSGT đội 5, Phòng CSGT, Công an Hà Nội Hà Nội lại lập công bắt cướp.
 
Thiếu úy Đoàn Quang Trụ và Thượng sỹ Ngô Quốc Tuân 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 11/6, anh Lại Đức Lâm, vừa từ trong ngõ đi ra đường Nguyễn Văn Cừ, bất ngờ bị một tên cướp dùng bình xịt hơi cay vào mặt và cướp đi một túi xách, bên trong có một triệu đồng cùng sổ khám bệnh. Anh Lâm vội hô hoán mọi người bắt cướp.

Nghe tiếng tri hô, Thiếu úy Đoàn Quang Trụ và Thượng sỹ Ngô Quốc Tuân, Đội CSGT số 5, CA Hà Nội đang làm nhiệm vụ gần đó liền quay lại, thấy tên cướp đang phóng xe máy chạy trốn. Cả hai liền lao tới chặn chiếc xe máy, quật ngã tên cướp xuống đường. Ngay sau đó, hai anh cùng với tổ công tác phường Ngọc Lâm, quận Long Biên hỗ trợ đưa anh Lâm đi cấp cứu.

Tại CA phường Ngọc Lâm, tên cướp khai nhận là Đỗ Thanh Long (SN 1980) ở 14E1, TT Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Long từng có hai tiền án, tiền sự. Vào thời điểm trên Long đi xe máy Dream BKS 29F3 – 6364 qua ngõ 81 Nguyễn Văn Cừ thấy anh Tâm từ trong ngõ đi ra nên đã dùng bình xịt hơi cay tấn công nạn nhân rồi giật túi xách bỏ chạy. 

Hi vọng, hành động dũng cảm của các anh sẽ được nhân rộng.

12 nhận xét:

  1. Mong rằng sẽ có nhiều tấm gương chiến sĩ công an được tuyên dương để nhân dân thêm tin tưởng vào lực lượng bảo vệ an ninh trật tự, xua tan những nghi ngại và những ảnh hưởng xấu từ những con sâu mọt của ngành!

    Trả lờiXóa
  2. Hành động này phải được nhân rộng trong toàn xã hội. Đừng nói rằng đó là chức trách của những công an việc bắt cướp cần sự chung tay của toàn xã hội. Tâm gương bắt cướp của cảnh sát giao thông thiết nghĩ đó cũng là công việc họ nên làm, đáng để tuyên dương nhưng hơn hết nếu một người dân có ý thức bắt cướp thì đáng được tuyên dương hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  3. hành động của các anh tôi tin chắc rằng dù cho hôm đấy không phải các anh mà là một chiến sĩ công an khác cũng sẽ hành động như vậy vì đó không chỉ là nhiệm vụ công việc mà còn là màu áo các anh đang khoác trên người, trong ngành công an có rất nhiều người tốt và tận tụy tuy nhiên họ vẫn chưa có nhiều cơ hội để lúc nào cũng thể hiện cho người dân thấy rõ được, họ vẫn ngày đêm âm thầm cống hiến cho tổ quốc!

    Trả lờiXóa
  4. hoan hô các anh đã làm tốt nhiệm vụ đem lại sự bình yên cho nhân dân.không chỉ làm tốt nhiệm vụ cho các tuyến xe lưu thông tốt trên các đường phố.khi hè đến với cái nắng oi he các anh vẫn đứng đó làm việc cần mẫn các bạn phải biết nghĩ chứ.giao thông đâu phải chỉ có mãi lộ.bây giờ các anh con tham gia bắt cướp nữa thật tốt

    Trả lờiXóa
  5. đáng khen ngợi cho hai anh cảnh sát giao thông này, tinh thần này cần được nhân rộng, những tấm gương này cần được biểu dương đây là lúc công an cần thể hiện rõ nhiệm vụ, trọng trách của mình, thể hiện mình là công an nhân dân đích thực.

    Trả lờiXóa
  6. Hành động đáng khen ngợi của hai chiến sĩ cảnh sát giao thông, đóng góp làm sáng thêm hình ảnh người chiến sỹ Công An cách mạng vì nhân dân phục vụ. Chúc các anh luôn mạnh khỏe, công tác tốt.

    Trả lờiXóa
  7. Đây là hành động đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng ta nhận ra ngày càng có nhiều những hành động đẹp của lực lượng Cảnh sát giao thông của Hà Nội nói riêng, của cả nước nói chung. Không chỉ làm nhiệm vụ phân luồng, điều khiển giao thông mà các anh còn bắt cướp, bảo vệ tài sản của nhân dân. Hi vọng hành động đẹp này sẽ được nhân rộng.

    Trả lờiXóa
  8. Mong rằng tấm gương về hành động dũng cảm trên của hai chiến sỹ cảnh sát giao thông sẽ giúp nhân dân thêm tin tưởng vào lực lượng Công An nhân dân luôn luôn vì nhân dân phục vụ, sẵn sàng bảo vệ tài sản, tính mạng của nhân dân. Hai anh Cảnh sát giao thông thật đáng tuyên dương, các anh đã tô thắm thêm hình ảnh của lực lượng Công An vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ.

    Trả lờiXóa
  9. Một bộ phận cảnh sát giao thông nhận tiền hối lộ đã gây mất đi khá nhiều hình ảnh của lực lượng công an nói chung và cảnh sát giao thông nói riêng, nhưng người dân chúng ta khi nhìn nhận vào vấn đề thì lại luôn nghĩ công an là xấu. Qua 2 tấm gương này và rất nhiều tấm gương chiến sĩ công an khác vì nước quên thân vì dân phục vụ đáng được ghi nhận, chúng ta không nên có thành kiến với lực lượng công an chỉ vì những con sâu bỏ giầu nồi canh làm mất hình ảnh lực lượng công an như vậy

    Trả lờiXóa
  10. 2 ông này lập công lớn rồi đây, lại được lăng xê bởi cánh nhà báo nữa thì có lẽ chiến công của 2 ông ấy sẽ tăng lên nhiều lắm. Càng ngày mình càng có cái nhìn đẹp đẽ hơn về mấy ông cảnh sacts giao thông, chứ không phải chỉ những hình ảnh phong bì không thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Ô hay, trách nhiệm của người chiến sĩ công an nhân dân là bảo vệ quyền lợi, tính mạng, tài sản..... của nhân dân mà, đây có thể nói là việc hết sức bình thường như ở phường, sao lại làm như là việc ghê gớm lắm thế.

    Trả lờiXóa
  12. Những cố gắng thay đổi hình ảnh của người chiến sỹ công an nhân dân trong mắt người dân đang đạt được nhiều kết quả tích cực. càng ngày, chúng ta càng bắt gặp nhiều hơn những hình ảnh, những cử chỉ đẹp của người chiến sỹ công an nhân dân. Phục vụ và bảo vệ cuộc sống cho nhân dân được bình yên hơn. Đó là một điều rất đáng ghi nhận, rất tích cực. Dẫu biết rằng, đó là nhiệm vụ, là công việc của các anh. Nhưng trong hoàn cảnh như thế này, trong hoàn cảnh mà toàn bộ lực lượng công an đang ra sức thi đua, lập chiến công, lấy lại hình ảnh tốt đẹp trong mắt người dân. thì những hành động đó thực sự là đáng tuyên dương.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog