Chia sẻ

Tre Làng

NỮ SINH VỚI ÁO DÀI

12 nhận xét:

  1. đúng là người đẹp vì lụa, áo dài Việt Nam thì đẹp rồi, cả thế giới công nhận, áo dài mà đi cũng nón lá thì không chê vào đâu được, hiện nay mình thấy các trường đại học chưa nói đến các trường phổ thông khác việc quy định đồng phục áo dài cho học sinh nữ vẫn rất hạn chế, thậm chí là không có, bây giờ các teen ăn mặc nhố nhăng quá, đi đâu mất rồi cái nét duyên dáng ấy nữa!

    Trả lờiXóa
  2. áo dài với đất nước việt nam ta là một nét truyền thống , một nét văn hóa riêng mà không đất nước nào trên thế giới có được , vì thế mà chúng ta cần có những phát huy và giữ gìn nét đẹp này để nó có thể trở thành một thói quen trong cuộc sống , cũng như phong cách ăn mặc của người việt nam ta.

    Trả lờiXóa
  3. Những cô gái trẻ đẹp thướt tha bên tà áo dài mỏng manh, thướt tha trong gió không những mang lại đầy sức quyến rũ không cần phô trương mà còn để lại một ấn tượng đẹp trong mắt không chỉ người trong nước mà còn bạn bè nước ngoài khi tới việt nam ta , truyền thống này giờ ít có ở các đồng phục của trường phổ thông rồi , thay vào đó là những xu hướng mốt thời trang mới , tôi cho rằng cũng cần phải có những quy định riêng về mặc áo dài trong học sinh cũng như giáo viên trong trường hàng tuần để duy trì nét đẹp này.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là đâu cần phải những bồ đồ hở trên hở dưới thì mới gợi cảm mới quyến rũ,ngay bộ áo dài việt nam đã tôn lên hết vẽ đẹp của con gái việt nam dịu dàng đằm thằm thướt tha,không áo dài không phải việt nam.cần không thể để mất nét văn hóa như thế này được

    Trả lờiXóa
  5. Thật tự hào khi Việt Nam chúng ta có trang phục truyền thống đẹp tuyệt vời như thế này. Áo dài đã mang nét đẹp của phụ nữ Việt Nam, nét đẹp của con người Việt Nam, đất nước Việt Nam tới khắp nơi trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  6. Hình ảnh chiếc áo dài truyền thống đã đem văn hóa Việt Nam, con người Việt Nam tới năm châu bốn biển. Giờ đây không chỉ người Việt Nam, mà cả những người nước ngoài khi đến Việt Nam đều vô cùng yêu mến tà áo dài truyền thống của chúng ta. Điều đó thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ bất kỳ một người phụ nữ Việt Nam nào cũng vô cùng tự hào khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống đẹp tuyệt vời như vậy. Áo dài mang lại vẻ đẹp cho con người, văn hóa truyền thống của chúng ta. Những thế hệ tiếp theo nên gìn giữ và quảng bá vẻ đẹp tuyệt vời của tà áo dài tới khắp mọi miền trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  8. hình ảnh người phụ nữ Việt Nam gắn liền với chiếc áo dài luôn là một nét đẹp truyền thống, là một nét đep từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam. Mặc dù đã xuất hiện cách đây rất lâu, nhưng những bộ áo dài vẫn giữ được nét đẹp mộc mạc, dịu dàng như vậy. Dù có là người phụ nữ hiện đại đi chăng nữa, suốt ngày khoác trên mình những bộ quần áo thời trang hàng hiệu, nhưng khi mặc trên mình tà áo dài thì vẫn luôn cảm thấy tự hào về điều đó. Hy vọng nét đẹp áo dài sẽ được chú trọng và quan tâm đúng mức, giữ gìn những giá trị truyền thống và quảng bá ra bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa
  9. áo dài đúng là một trang phục rất phù hợp với người phụ nữ việt nam, quả thực trang phục này kết hợp một cách khéo léo giữa sự kín đáo và gợi cảm của người phụ nữ, tôn lên được vẻ đẹp vô cùng thu hút của người phụ nữ, và đặc biệt nó rất phù hợp với nền văn hóa phương đông của việt nam

    Trả lờiXóa
  10. quá đẹp không thể nói gì hơn được nữa đâu tiên nhìn vào thực tê có thể tháy những cô gái trong những bức ảnh này quá đẹp quá gợi cảm (ông nào mà lấy được cô này về làm vợ thì tốt phải biết ) nhưng cũng rất dễ để nhận ra được răng, vẻ đẹp của những cô gái này đã được tôn lên rất nhiều bởi những chiếc áo dài

    Trả lờiXóa
  11. quá đẹp không thể đẹp hơn được nữa rồi ,không phải vì là người việt nam mà tôi nói quá cho những tà áo dài của việt nam ,cho nét đẹp của người phụ nữ việt nam đâu,tôi nói như vậy là rất khách quan đó, vì thực tế rất nhiều bạn bè quốc tế khi đến việt nam cũng rất ân tượng với tà áo dài việt nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog