Chia sẻ

Tre Làng

ĐÔNG LA: HÀ VŨ LẬP CÔNG TO!

Bác Đông La viết bài này rất hay. 

Các bạn có thể tham khảo bản gốc tại đây
--------------------------------------
Hình không để minh họa
Cú lừa phỉnh để ăn vạ của Hà Vũ được hãng thông tấn điêu toa của bà luật sư kiêm phu nhân Dương Hà cùng TS Háng Lợn mặt thớt Xuân Diện vô tình mà lập công to.

Nhìn Hà Vũ mặt to, má phính, vai u, bụng phệ, chân chữ bát, di chuyển tấm thân 90 kg “da bọc xương” trong khu nhà tù hao hao nhà an dưỡng, yên tĩnh, thoáng mát, sân như sân trường có hàng cây cổ thụ đổ bóng nhưng sạch hơn vì không có lũ “quỷ” học trò quăng rác … mà thấy tất cả những cái mặt mo rân trủ từ già đến trẻ, từ trong nước đến ngoài nước nhất loạt rơi rụng, lộ nguyên hình bản mặt của mình.

Anh già U100 Trọng Vĩnh mau mắn gởi thư cho lãnh đạo để cứu tính mạng Vũ bị Vũ đấm cho một quả lừa như thế chắc mặt méo chẳng khác gì “bố vợ bị đấm”!

Trang Bọ xít của nhà nghiên cứu vật lý để chống Đảng là GS Chi “ruồi, bò” cũng mau mắn không kém đưa lên Nhiều lời kêu gọi tuyệt thực để ủng hộ Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ!

Cái ông nhà thơ, nhạc sĩ, nếu cứ yên phận với mấy bài hát nghe cũng được thì chắc cũng có một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nhưng khốn nỗi lại còn muốn chứng tỏ “Tao là Tạo”; muốn ta đây cấp tiến, đổi mới, muốn làm cách mạng tư tưởng cơ; thì lại lộ nguyên hình là một thằng hãnh tiến, quấy rối tầm thường. Không phải ai có tí năng khiếu là cũng có tư tưởng. Nên nhớ thằng Hít-le cũng có tài vẽ đấy! Trong vụ này, “Tao là Tạo” nổ thế này:

Trong lúc câu chuyện đang vui, tôi có nói với Oánh (Trung tướng Cao Ngọc Oánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án hình sự và Hỗ trợ Tư pháp): “Chú nên lưu ý cho anh 2 trường hợp đang bị giam trong tù là Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ và Sinh viên Nguyễn Thị Phương Uyên, đó là 2 người anh thấy nên quan tâm tốt hơn”… 2 ngày sau, tôi được tin Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù. Ngày 10.6.2013, thấy nóng trong người, tôi nhắn tin cho Oánh: “Oánh ơi, em nhớ lưu ý CH Hà Vũ con ông Huy Cận chút nhé – anh Tạo”.

Một thằng nghệ sĩ đồng bóng mà đòi khụng khiệng chỉ đạo người có trọng trách thi hành công vụ bằng cái lý sự nhà quê, thậm thụt thì đúng là trò lố nhí nhố!

Lằng nhằng ở chỗ “Tao là Tạo” lại làm được bài hát hay Khúc hát sông quê phổ thơ thằng cha bạn tôi là Lê Huy Mậu, Chủ tịch Hội Văn nghệ Vũng Tàu. Thằng cha Mậu này đi nhậu, chắc người ta bàn tán về tôi nhiều, hay bốc máy say lè nhè gọi cho tôi. Một lần lão kêu:

- ĐL hở, sao mày đánh cháu tao?

- Là đứa nào?

- Con Từ Huy đó!

- Ông họ Lê, nó họ Nguyễn cơ mà?

- Họ ngoại.

- Quân pháp bất vị thân, ông mà cứ theo đám thằng Tạo, thằng Lập què, thằng Công Hùng, cấp tiến lăng nhăng là tôi cũng uýnh ông luôn chứ nói gì con bé Từ Huy. Chỗ sáng không đi lại húc đầu vào bóng tối. Sao không thần tượng tôi đây này, lại đi thần tượng thằng Chi “ruồi, bò”, thằng Hà Vũ đến bố nó còn than là sinh ra thằng con “bất trung, bất nghĩa, bất hiếu”. Tôi đã nói, đánh nó là tôi còn tôn trọng quyền công dân của nó đấy, còn không cứ theo đúng ý tôi, tiến sĩ tiến siếc, hạng ưu hạng iếc của nó tôi chỉ coi như nhãi ranh, cứ lấy roi quất vào đít một nhát chạy cong đuôi là xong chứ hơi đâu mà lý sự!

- Á à, á à… mày cứ cậy mày giỏi nhất nước không coi ai ra gì… thôi nhá, thôi nhá… bao giờ Thiều vào kêu tao lên nhậu nhá… nhá…

Còn Diện Háng Lợn mặt thớt qua vụ Vũ lừa phỉnh này cần phải bị truy tố vì tội đồng lõa, cố ý tung tin giả, gây mất ổn định chính trị khi viết trên blog của mình thế này:

LS Dương Hà cho biết ông Vũ tuyệt thực, không ăn bất cứ thức ăn và đồ uống gì kể cả sữa trong 20 ngày nay, chỉ uống nước trắng. Sức khoẻ ông Vũ sa sút trầm trọng.

Ngày thứ 12 của cuộc tuyệt thực, tức là 7 tháng 6, ông Vũ bê một chậu nước nóng, do cơ thể mệt mỏi, hạ đường huyết dẫn đến trạng thái choáng, ông đã run tay tự đánh đổ chậu nước sôi vào người khiến bị bỏng phần trước cơ thể, kể cả hạ bộ. Hiện nay vết bỏng, ở những chỗ nhẹ đã se mặt da”.

Còn Dương Hà, bà LS kiêm vợ yêu của Vũ cũng cần phải bị truy tố khi cùng chồng cố ý dàn dựng một sự lừa phỉnh công phu, có chủ đích, rồi điêu toa tuyên truyền để chống phá lực lượng công an cũng như pháp luật VN, khi gửi đăng khắp nơi trên lề trái: Thư của TS Luật Cù Huy Hà Vũ gửi từ trại tù số 5 Thanh Hóa với những lời thỉnh cầu giả dối sau:
“Kính gửi Quý Báo,
Ngày 1 tháng 6 năm 2013, bị Tổng cục VIII từ chối cho giấy phép vào gặp TS Cù Huy Hà Vũ đang tiếp tục ngày tuyệt thực thứ sáu với tư cách là luật sư, tôi vẫn tìm cách đến Trại giam số 5 - BCA tại Thanh Hóa thăm chồng. Trong cuộc gặp 60 phút, TS Cù Huy Hà Vũ đã tranh thủ đọc lá thư dưới đây cho tôi ghi lại. Đứng xung quanh hai vợ chồng Dương Hà – Hà Vũ là bốn viên cán bộ trại giam giám sát, nghe từng lời đọc, thỉnh thoảng lại dọa dẫm hoặc nói lời chọc tức … mặc dù vậy lá thư vẫn được ghi lại, toàn văn như đính kèm.
Đề nghị Quý Báo cho đăng để những ai quan tâm được biết.
Trân trọng cảm ơn Quý Báo,
Nguyễn Thị Dương Hà”
Còn cái lá thư “tuyệt mệnh” tuyệt giả dối của Vũ toàn chứa đầy tính kích động như thế này đây:
“Nếu tôi chết thì nhân dân Việt Nam sẽ trả thù cho tôi … Tôi, Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ hi sinh tính mạng của mình để dân tộc Việt Nam hồi sinh. Tôi quyết tử để Tổ Quốc quyết sinh.
Tôi xin gửi lời chào kính trọng và chân thành tới toàn thể nhân dân Việt Nam, tới toàn thể nhân dân các nước, các chính phủ: chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ 27 nước liên minh Châu Âu, chính phủ Australia, Canada… và các tổ chức trên thế giới đã ủng hộ tôi mạnh mẽ trong cuộc đấu tranh của tôi”.
Riêng Vũ, lẽ ra sự lừa phỉnh tùng tùng beng beng để vu vạ kiểu Chí Phèo sẽ gây thêm tội, nhưng quả là “dĩ độc trị độc”, sự lừa phỉnh đó lại giúp Vũ lập công to cho chính quyền, tự lột mặt nạ của mình và bầy đàn quá xuất sắc, quá hiệu quả, hơn bất kỳ cây bút chiến và dư luận viên nào, kể cả những trang chính luận của báo chí chính thống. Như vậy, tổng công tội là hòa, mong pháp luật giữ nguyên mức phạt.

17-6-2013

13 nhận xét:

  1. Ghét rận19:49 17/6/13

    Miềng vẫn thần tượng bác Đông La này mà. Lập luận của bác quá hay. Hoan hô bác ĐL.

    Trả lờiXóa
  2. mình ghét cái con vợ nó thế chứ,đóng kịch ngoài cũng giỏi lắm khác gì thằng chồng nó đâu.buồn rầu khóc lóc kể chồng khổ thế này bị ức hiếp thế nọ.mẹ nó chứ như thế mà khổ à,đi tù như đi chơi thế mà khổ à.lại con đi kêu gọi mọi người tổ chức này nọ nữa chứ đúng là con đĩ mồm mép

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:34 17/6/13

    1. Tối nay 16/6/2013 lúc 19.20 phút, VTV1 phát phóng sự thăm trại giam Cù Huy Hà Vũ, thấy anh khỏe mạnh đi lại thoải mái, nói chuyện với mấy người, đôi khi to tiếng… Nhà báo nói phim thực hiện ngày 15/6/2013.
    Lãng tử xem phim, cảm thấy có sự vội vã, lắp ghép, quay lén, không quay trực diện tù nhân CHHV, không phỏng vấn anh câu nào, bụng đã sinh nghi.
    Lúc 10h15, Lãng tử nhận được xác minh của chuyên gia phim ảnh (bạn VTPA chuyển từ FB cho mình) mà giật mình. Khâm phục tài nghệ của chuyên gia Hoàng Ngọc Diêu và ngạc nhiên, ghê tởm cái đạo đức nghề nghiệp của VTV1 – đài truyền hình quốc gia Việt Nam.
    Hoàng Ngọc Diêu nói: “Bọn báo chí đúng là vừa lưu manh vừa ba xạo”.
    Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này: tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” đã 1 năm rưỡi rồi à? Ha ha ha.
    2. Hành động chống trả dư luận và cuộc tuyệt thực CHHV chứng tỏ nhà cầm quyền đã run sợ trước phản ứng của dư luận trong nước và quốc tế, bèn ra lệnh cho đám VTV làm gấp cái gì đó để đối phó.
    3. Than ôi ! biết bao người dân bình thường không hiểu kỹ thuật sẽ tin ngay vào cái sự đểu cáng lì lợm của nhà báo VTV thời sự.
    Dưới đây là kết quả số liệu xác minh đoạn video clip VTV1 nói trên:
    ICC -header
    Profile CMM Type
    lcms
    Profile Version
    2.1.0
    Profile Class
    Display Device Profile
    Color Space Data
    RGB
    Profile Connection Space
    XYZ
    Profile Date Time
    2012:01:25 03:41:57
    Profile File Signature
    acsp
    Primary Platform
    Apple Computer Inc.
    CMM Flags
    Not Embedded, Independent
    Device Manufacturer
    N/A
    Device Model

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:40 17/6/13

    Mấy con rận cố cãi để lấp liếm có biết ngày 25/1/2012 là ngày nào không ?

    Mùng 3 tết nhé các con. Mùng 3 Tết rét co chym vào đấy.
    Nhìn thời tiết Miền Bắc lúc đó nè:
    ---------------------------------
    CHHV bị giam ở thanh hóa và nếu bức ảnh chụp ngày 25/1/2012 thì đây là dự báo thời tiết thời gian đó =))

    Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế

    Nhiều mây, có mưa, riêng phía nam chiều tối và đêm có nơi mưa vừa. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3, vùng ven biển chiều tối và đêm mạnh lên cấp 4 - 5. Trời rét, phía bắc rét đậm.
    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 11 - 14, phía nam 13 - 16oC
    Nhiệt độ cao nhất từ : : 13 - 16, phía nam 16 - 19oC

    ---------------------

    Trong khi đó trong Video clip, và các bức hình chụp trên vnexpress, tuoitre, cho thây tất cả những người trong clip, hay hình ảnh đều mặc đồ mùa hè, hoàn toàn phù hợp với thời tiết tháng 6.

    Vậy đấy ! Lũ rận ngu chết pẹ chúng bay hết đi cho đỡ trận đất.

    Cứ giở trò nói lão mãi mà không thấy nhục với ông bà ông vải chúng mày à ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:42 17/6/13

    minh đọc bai nay o ben nhà bac ĐL rui.hiii phải nói văn phong của bác rất hay.lập luận cuả bac rat chuẩn.hiii nhờ có bác và cac logger như tiênlãng hoabinh loaphuong va nhieu nguoi khac mà minh biết đươc bộ măt cuả mấy con rân vưà ngu vưà dốt.Em kinh mong các bác cac anh chi em hay phát huy tinh thần bút chiến để vach măt bọn rận chủ rởm nay nha.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Hoàng Sơn đăng lại bài này. CÒn thằng Nặc danh
    (19:59 17/06/2013) mày viết bậy rồi, thằng cha Lê Huy Mậu nó nói tao thế chứ tao không tự nói mày hiểu chửa. mà không chỉ có thằng cha LHM nói tao như thế đâu, còn nhiều người nữa đấy, mà toàn nổi tiếng chứ o thần kinh như mày đâu

    Trả lờiXóa
  7. thấy Cù ngông nghênh trong trại giam má béo bụng phệ, đi lại trong tù mà như là đi nghỉ mát vậy mà thấy bất bình rồi. hắn ra hết yêu sách này đến yêu sách khác đối với nhà tù. thật là quá đáng. đã thế lại còn tung tin là hắn nhịn ăn, tuyệt thực. thật chẳng coi pháp luật ra gì.

    Trả lờiXóa
  8. vừa đọc xong bài báo thấy Vũ kêu là tuyệt thực đến ngày thứ 19 mà thể trạng sức khỏe vẫn tốt cả, cân nặng 90kg, khéo còn gấp đôi người dân lao động ở ngoài ăn đủ 3 bữa cơm. Khéo phải phỏng vấn Vũ về cách "tuyệt thực" tuyệt vời này để cho mấy người gầy muốn tăng cân biết

    Trả lờiXóa
  9. Cái vụ này mà không sớm bị lật tẩy khéo Cù Huy Hà Vũ lập công to thật ấy chứ. Không biết bọn rận dân chủ mất bao nhiêu công sức viết bài rồi thổi phồng chuyện hắn tuyệt thực rồi ca tụng như kiểu anh hùng dân tộc, rồi kêu gọi mọi người tuyệt thực theo các kiểu. Khéo sắp thành làn sóng tuyệt thực rồi ấy chứ. Nhưng mà tuyệt thực kiểu này chắc chúng nó càng ngày càng béo ấy nhỉ. :))

    Trả lờiXóa
  10. Tí nữa thì Cù Huy Hà Vũ thành "vĩ nhân", giờ những kẻ cứ ngày ngày tuyên truyền há miệng to hết cỡ đưa Vũ lên mây giờ chắc chỉ có nước là tìm cái lỗ nẻ nào mà chui xuống sau khi Vũ bị phanh phui về cái gọi là "tuyệt thực" của ông ta, giờ thì cả mụ vợ ông ta hết bù lu bù loa lên rồi

    Trả lờiXóa
  11. Giờ thì ước gì được nấy rồi còn gì nữa. Nay VŨ đã được đám rận và mọi người tôn làm thánh TUYỆT THỰC rồi còn gì nữa. Làn sóng tuyệt thực chắc có lẽ cứ thế này lớn dần lên trong đám rận mất. Sau vụ này có khi cả đám rận con nào con nấy cũng béo trùng trục ấy nhỉ. Có khi chúng ta cũng nên học theo cách tuyệt thực này của thánh VŨ thôi nào

    Trả lờiXóa
  12. Đang ở trong tù nên chắc là không biết rằng suýt nữa mình được trở thành vĩ nhân. khi mà bọn rận bên ngoài tung hô anh như vị thần, vị thần tuyệt thực để phản đối cán bộ chiến sỹ trại gia, tuyệt thực để kháng án lại bản án mà hắn bị quy kết, phản đối vì bị cán bọ trại giam ngược đãi... Nhưng bố láo, đó có phải là do hắn nói đâu? đó là do những kẻ rận bên ngoài tự thêu chuyện bịa đặt, một kịch bản mà anh cù không được biết trước, nên anh cù lại không biết đường nào mà diễn, lại khai thật khi có người hỏi, phóng viên vtv đã ghi lại được những lời công nhận của anh cù, cho thiên hạ biết thế nào là sự thật. Bây giờ thì mấy rận chỉ còn nước tìm cái lỗ nào mà chui xuống thôi, cho nó đỡ nhục.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh09:34 23/6/13

    Tôi đang dự định kiện ông Cù Huy Hà Vũ và bà Dương Hà âm mưu giết người. Trò của 2 vị này làm tôi cười lăn lóc suốt mấy ngày dẫn đến khả năng nguy hiểm tính mạng. Đề nghị quý vị ủng hộ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog