Chia sẻ

Tre Làng

PHẢN TRẮC VÀ TIỆN DÂM

LâmTrực@

Thực sự thì không có gì để nói về Linh già, bởi một bạn trên FB đã vết: "Trong ngôi nhà của những huyền thoại, Linh già là một kẻ dâm đãng bệnh hoạn, ngu dốt và điên cuồng". Nhận xét này tinh tế tới mức, nó xộc thẳng vào bản chất bù bựa của thị. Nhưng thị không biết xấu hổ, ngay thời bên trời âu, người ta cũng đã gọi thị là Nhà Thổ, nhưng thị lại lấy làm khoái với cái bí danh đó. Thế mới tài.

Thú thực là mình không hiểu sao thị lại cuồng dại đến mức như vậy. Có lẽ là thị tìm thấy khoái cảm trong sự bấn loạn về tâm thức cũng như hành vi của mình. Sẽ có rất ít người thâm thù chế độ muộn mằn đến thế, hằn học với chính quyền và công an đến thế, và hẳn nhiên khó tìm được người đàn bà nào lại có thể gian manh tới mức bệnh hoạn như thị. Đóng giả làm người biểu tình để được đi Lộc Hà - đó là lời tự thú trước bình minh, không những cho thị mà cho cả đám dân chủ cuội. Sự thật, theo kịch bản việc chống TQ chỉ là cái cớ, mục đích chính là được bị bắt để có cơ hội đến Lộc Hà nằm ăn vạ, tạo ra những hình ảnh phản cảm gây sự với chính quyền, mà lần này là tấn công trực diện vào công an. Tất nhiên, với Linh già, vào Lộc Hà cũng là cơ hội cho thị à ơi mấy anh lính trẻ đẹp giai. Tiếc cho thị, mấy anh lính trẻ Lộc Hà chỉ coi thị như con chó già hết đát mà thôi.

Thế nhưng, dù rất già cỗi nhưng thị vẫn hăng máu vịt ra phết, có lẽ thị tìm thấy khoái cảm trong những lần cọ xát như thế này. Nói về khoái cảm, một nhà văn nào đó đã nói: "Có loại hình khoái cảm rất rẻ tiền, và thậm chí nếu tiến đủ xa, còn có thể kiếm được tiền, nếu không muốn nói là rất nhiều tiền, đó là khoái cảm tự lột truồng tâm hồn của chính mình". Ở Linh già, loại khoái cảm này rất đặc trưng. Về già, thị trở nên lì lợm vô đối. Chính thị đã lột truồng cái bản chất của mình bằng cách đú đởn với đám mồm loa mép giải và ăn vạ đầu đường. Chính thị đã tự lột truồng và phơi bày thái độ chính trị của mình với RFA, RFI, BBC chỉ để tiến một bước xa hơn nữa đến sự nổi tiếng từ tai tiếng. Không dừng ở đó, chính thị qua những bài viết và bài đăng đã quay lại tố cáo ngay cái ngành đã cho thị cơ hội làm người tử tế. Bất chấp sự phản ứng ngỡ ngàng của xã hội và của bạn bè, thị vẫn cố tình sưu tập cho mình những tiền sự, bằng cách đi ngược vào được một chiều. Ai đó nói rất đúng rằng, khoái cảm được tạo ra qua sự cọ sát. Với thị, cọ sát nghĩa đen hay cọ sát theo nghĩa bóng đều có thể mang lại khoái cảm.


Chúng ta có thể so sánh thị với ai? Nhiều bạn nói ngay, là so sánh với thị Nở. Nhưng rất tiếc, so sánh như vậy là xúc phạm thị Nở, bởi Nở lương thiện hơn Linh già gấp vạn lần.  Trong bối cảnh hiện tại, thị chỉ có thể so sánh với Bùi Hằng, một con đàn bà tuyệt đối xấu đang che giấu bản chất ti tiện của mình dưới cái mác yêu nước.

Trên mạng Internet thị tự đặt cho mình một cái tên có vẻ hiền dịu, nhưng nó lại đang dần trở nên rất khốn nạn. Cái tên này tất nhiên không có tính chính danh bởi nó không phải là tên thật của thị. Thị quê gốc ở Bình Lục, Nam Hà, lớn lên ở Hà Nội. Khi vào đại học thị được dạy dỗ bài bản và khá tốt, nhưng càng về già, thị càng mất dạy. Sự mất dạy của thị đã mang đến một phát minh lớn, đó là người ta có thể nổi tiếng khi đã về vườn và có thể kiếm tiền bằng việc trở giáo chửi bới chế độ đã nuôi dưỡng thị. Thực ra, cách kiếm tiền như thị không phải là mới, trong lịch sử cổ đại đã có người đốt đền, trong tôn giáo có kẻ phản chúa. Đã có nhiều bình luận về thị, nhưng anh chú ý nhất nhận xét tiệm cận với khái niệm khoái cảm nhục dục là dâm đãng vô đối. Với thị, việc bỏ chồng theo giai không là vấn đề, giai nào cũng không thành vấn đề, miễn lài khoai to. 

Triết lý của thị là lớn bùi bé mềm, thị đong tất, đong miệt mài. Thật hiếm có người phụ nữ nào lại có thể miệt mài xếp hình đến thế, có lẽ vì thế, thị được gán cho cái biệt danh Nhà Thổ bên châu Âu. Với chúng ta, thị là biểu tượng của cái xấu và đích thị là một con đàn bà xấu. Và vượt lên trên hết, Linh già không cần phải uống thuốc liều đã dám đi ngược lại kì vọng của mẹ cha, tống cổ thằng chồng khốn khổ ra khỏi nhà và theo giai lang bạt kì hồ, nay đây mai đó, gào thét giữa hồ Gươm và Lộc Hà thì dù có thẩm mỹ từ não trạng đến tận xương cũng khó có thể nào thoát khỏi từ "Phản trắc, và tiện dâm", nghĩa là thị xấu từ sâu thẳm tâm hồn.

Với Linh già, ta chỉ có 2 từ để nói: Phản trắc và tiện dâm.

7 nhận xét:

  1. cái tên được nối đến gấn đây nhà văn thùy linh hay gọi linh già.già mà còn dâm đi chăn cái thằng bé kém mười tuổi đầu.đúng là bà trở thành huyền thoại của dâm tặc tiện dân.được đi học bằng xương máu của nhân dân vây mà sau đó lại ăn chặn từng đồng tiền của chính nhân dân mình.về nước cái thú tính trong nó mới phòi ra."cuồng dâm cuồng quyền" là từ miêu tả rõ cái tâm đen trong ả.một con người ngay cả bố đẻ cũng lắc đầu vì nó quá điên rồi

    Trả lờiXóa
  2. đúng là con mẹ dâm đảng hết chỗ nói hơn mười tuổi mà chăn nó.đúng là gia đình kia giao trứng cho ác.thõa mãn cái dâm đãng trong nó.thế mà từ an ninh đi ra đấy còn du học nữa chứ thế mà đổ đốn ra giờ lại là con điên quyền lực rồi.chắc là nó bị thần kinh rồi mà đi theo bọn rận đó học hành bao nhiêu là nước đổ lá khoai hết rồi ta nuôi con rắn cắn lại mình rồi

    Trả lờiXóa
  3. Dâm Dật09:49 12/6/13

    Con mẹ này thời đi học ở Nga, trong phòng của nó không bao giờ được thiếu giai, thường là kiểu bầy đàn. Mỗi sáng, dân kí túc sợ nhất là mùi tinh trùng xộc ra từ cái ga ướt đẫm hắn cuôn lại đem đi giặt. Gọi nó là tiện dâm cũng còn quá lịch sự. Rãnh rỗi tớ đưa bài của một giai đã viết cho xem.

    Trả lờiXóa
  4. Những bẩn thỉu bần cùng nhất của Linh già,hoang tưởng đến mù quáng. Đóng giả làm người biểu tình để được đi Lộc Hà, để có cơ hội được tiếp xúc và ve vãn mấy em trai. thật là dâm tiện thay cho những người đàn bà như thế. Và sự thật của cái gọi là biểu tình chống Trung Quốc ở Lộc Hà, theo kịch bản việc chống TQ chỉ là cái cớ, mục đích chính là được bị bắt để có cơ hội đến Lộc Hà nằm ăn vạ, tạo ra những hình ảnh phản cảm gây sự với chính quyền, mà lần này là tấn công trực diện vào công an. Với Linh già, ta chỉ có 2 từ để nói: Phản trắc và tiện dâm. cái thói phản trắc và cuồng dâm của thị chẳng có ai có thể so sánh được.

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ đây là con quỷ dâm đãng nhất mà tôi từng biết đến. Ở thị cái dâm đãng càng về già nó càng trơ trẽn, đê tiện. Thật đáng buồn khi thị ăn học lớn khôn lên trong xã hội, trong chế độ này mà giờ quay lưng cắn cằn chống đối! Đúng là đồ phản bội tiện dâm! Vậy mà bọn hải ngoại có thể coi đó là nhà hoạt động dân chủ sao? Phải chăng bọn hải ngoại đều thế? Đúng rồi đúng là lũ ngưu tầm ngưu...

    Trả lờiXóa
  6. Bố ghét bọn súc vật công an11:42 13/6/13

    Chúng mày cắn sủa thế có ai tin ko mấy con vật dư lợn viên?

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh13:00 13/6/13

    Thằng chó "Bố ghét bọn súc vật công an" nghe này:
    1. Vì sao mày ghét súc vật? Vì mày ăn hết cả cứt của súc vật. Cơm không ăn lại đi ăn cứt. Chó nó nhanh hơn mày nên mày ghét, có phỏng?
    2. Vì sao mày ghét công an? Vì mày là thằng tội phạm, hoặc ít nhất mày là thằng ăn bám, đàu đường xó chợ hoặc thằng ăn cắp, nên mày sợ công an. Công an là khắc tinh của chúng mày đấy/
    Mày có nghĩ được như người không?
    Con Linh nó cho mày liếm lồn nó để mày bảo vệ nó à?
    Còn sủa nữa không?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog