Chia sẻ

Tre Làng

THIẾU NỮ VÀ ÁO YẾM DƯỚI ỐNG KÍNH MALCOLM FACKENDER

Vẻ gợi cảm trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam đã được thể hiện rất “đạt” qua góc máy của nhiếp ảnh gia người Australia Malcolm Fackender.


Bức ảnh có tên "Mơ yêu", được nhiếp ảnh gia Malcolm Fackender đăng tải trên trang 500px.com.


Qua bức ảnh "Mơ được bay xa", tác giả muốn phản ánh ước vọng thoát khỏi phận "cá chậu chim lồng" của người phụ nữ Việt?


"Đẹp quá" là tên bức ảnh này, đồng thời cũng là cảm xúc của người chụp.


"Hà với chiếc ô".


"Phá vỡ sự phản chiếu".


Gợi cảm.


"Nhìn anh".


"Thiếu nữ e thẹn".


Thiếu nữ mặc áo yếm cách điệu.

Nguồn: Ở đây

8 nhận xét:

  1. đẹp quá, phải công nhận con gái Việt Nam với tà áo dài và chiếc yếm đào thật đẹp, giản dị nhưng trông rất sang trọng, không quá kiểu cách, mang đậm nét đẹp của người Việt. Mỗi bức ảnh là một đề tài, qua ảnh chúng ta cũng thấy được vẻ đẹp toát lên thật sâu sắc.

    Trả lờiXóa
  2. "không quần jean giầy cao gót em chọt em mình em áo dài duyên dang".bài hát em trong mắt tôi nói đến những bức ảnh như thế này con gái việt nam đẹp trong tà áo dài hay áo yếm gợi cảm duyên dáng quá.bức ảnh mơ yêu có góc chụp rất là đẹp lột tả từng đường cong tuyệt mỹ của người

    Trả lờiXóa
  3. phải nói là các cụ hồi xưa quá giỏi, thời nay khéo các nhà thiết kế thời trang không bằng, tà áo dài sau bao nhiêu năm vẫn mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn,trường tồn sống mãi với thời gian mà không phai nhạt giá trị,người con việt khoác lên mình tà áo dài làm cho họ trở nên dịu dàng và duyên dáng hơn gấp bội phần

    Trả lờiXóa
  4. tuy những bức ảnh như thế này cũng đã được chiêm ngưỡng rất nhiều, nhưng vẫn thấy đẹp. Tà áo dài Việt Nam phải nói là quá hợp với người con gái Việt. Vẻ đẹp của tà áo dài đã được cả thế giới biết đến. Mình cũng rất thích con gái mặc áo dài, trông thướt tha dịu dàng. Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Italya, ông ta là người nước ngoài nhưng lại có cảm nhận rất tốt về vẻ đẹp người con gái Việt trong tà áo dài và áo yếm truyền thống

    Trả lờiXóa
  5. Vẻ đẹp của người con gái Việt tiềm ẩn trong tà áo dài và tà áo yếm. Cả hai đều mang đến cho con gái nét dịu dàng, tà áo dài trông thật thướt tha nữa. Những vẻ đẹp truyền thống đó sẽ mãi trường tồn cùng thời gian. Qua con mắt nhìn nghệ thuật của nhà nhiếp ảnh, nét đẹp đó một lần nữa được bộc lộ rõ rệt.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh13:12 10/6/13

    trời ơi! Nhìn là muốn dâm

    Trả lờiXóa
  7. áo dài, yếm hồng là nét đẹp về trang phục của phụ nữ việt nam, ở đó thể hiện một nét dịu dàng mà đậm đà tình quê của người con gái việt. Như tác giả đức cường đã phải thốt lên. Người con gái việt, mặc chiếc áo dài, đẹp khắp bốn phương, một nét á đông, phụ nữ việt nam mặc áo dài, tuy rằng rất kín đáo nhưng lại thể hiện một nét đẹp gợi cảm vô cùng.

    Trả lờiXóa
  8. Con gái mặc áo yếm nhìn khác thế không biết nũa,tà áo dài Việt Nam phải nói là quá hợp với người con gái Việt. Vẻ đẹp của tà áo dài đã được cả thế giới biết đến. Mình cũng rất thích con gái mặc áo dài, trông thướt tha dịu dàng. Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Italya, ông ta là người nước ngoài nhưng lại có cảm nhận rất tốt về vẻ đẹp người con gái Việt trong tà áo dài và áo yếm truyền thống.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog