Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG CỐNG #2



Bài của bác Hàn ở đây
-------------------------------------------

Thôi không mượn chi bộ quan tâm nữa, không kịp nữa rồi! Chính quyền đã ra tay rồi, "con bài tẩy" đã được lật lên. Những quan ngại của anh đã thành sự thực. Mời xem thêm cái NÀI để biết gằng anh not hề nói suông.

Nói chung ngu thì chết thôi.

Vừa ban tối ngày 15/6, cô ... đã nói với anh gằng: Chính quyền chắc sẽ quay phim cả đấy, đừng có mà ép quá đáng. Lời đó quả thực là đúng hơn nữa lại là một phóng sự được tác nghiệp bởi phóng viên chứ không phải là do giám thị trại giam V - Thanh Hóa âm thầm quay Cù Huy Hà Vũ.

Mời chi bộ xem luôn:


Có thể họ cũng có luôn bức hình hay những đoạn phim chụp hay quay lại cảnh Luật sư Dương Hà gặp chồng là ông Cù Huy Hà Vũ. Và đó là lá bài tiếp theo, việc họ có sử dụng lá bài này hay không thì tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể.

Anh sẽ còn than tiếc cho "Dân chủ" và sẽ còn than tiếc cho cái đầu lâu của chính mình. Chấm dứt sự vụ ở đây!

Sự vụ này đã phá vỡ hoàn toàn kết cấu bài biên về DLV.

Từ khoảng hơn ba năm trước, anh lãnh tụ kính yêu của Chi bộ đã có những trận tao ngộ chiến lẻ tẻ, lìu tìu với một vài Dư Luận Viên! Từ ngày đó anh đã theo sát họ, khi thì lặng lẽ quan sát, khi thì đùa bỡn mua vui. Anh cho rằng anh đã hiểu, anh tự tin vào quá trình điều nghiên dài thê lương của mềnh, anh tự phụ nơi cái đầu lâu anh cực kỳ bất hủ.

Và anh đã sai!


Phần nổi là những gì chúng ta có thể thấy được. Đó đơn giản là những tiếng thét gào đòi bắt người này, tống tù người kia, hay nhận tiền Mẽo Quốc, Việt Tân các kiểu chống phá chế độ mến yêu. Nhưng phần chìm he he sâu xa uyên bác hơn rất nhiều so với anh tưởng.

Đó là một ma trận, được điều hành bởi một tay cao thủ. Y dư một cuộc cờ bài ga, đánh giá sai đối thủ, tất yếu sẽ chuốc thất bại. Ít nhất bước chân vào bất cứ cuộc cờ nào ta nên biết cách coi trọng đối thủ của mềnh. .

Và dân chủ not thể đến từ những sai lầm liên tiếp mà tiệt diên không hề rút ra bất cứ một bài học nào. Anh còn bại, huống hồ chi bộ. Đừng bắt anh nói sâu hơn, anh hông muốn được phong thánh với cái luật 258 nhuế!

Trong âm có dương, âm thịnh dương suy, âm suy là bởi dương thịnh. Vấn đề đang hiện hữu ngay ở chỗ anh đéo nhìn thấy dương thịnh đâu cả. Chỉ thấy những lìu tìu, lìu tìu, những que diêm hay mầm mống đang được mọc lên lung tung mà thôi. 

Đừng nói anh diềm hàng khát khao dân chủ. Hãy nhìn lại chính chúng ta - những khát khao dân chủ chân chính - đích thực hí hí - để hiểu về mình hiểu về những trở lực tư duy của chính mình. Và hiểu hơn phía trước còn đầy cam go. 


Đừng tự biến mình thành DLV dân chủ.

----------------------------------------
Sau Nguyễn Chí Đức, giờ đến bác Hàn khóc than vụ Cù Kon.






27 nhận xét:

  1. Cái con lợn Hà vũ này, Có lẽ không có phóng sự lật tẩy bộ mặt thật của y và vợ y thì nhiều người còn đoán già đoán non, thậm chí nhiều kẻ đang thương tiếc, khóc than cho vũ. Nhưng khi sự thật đã được phơi bày thì dù bon rận chủ có nói ngả, nói nghiêng gì thì kết quả vẫn không có sự thay đổi, càng thể hiện sự cay cú, bản chất hèn hạ của chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đã vào tù mà còn đòi hỏi Công an phải phục dịch mình như thánh ấy nhỉ. xem xong clip mà mình thấy bực mình quá thể. Tên Vũ này nghĩ mình là ai mà lại hống hách thế, phải chăng đằng sau hắn là thế lực nào đó to lớn nên hắn dám thế?

    Trả lờiXóa
  3. Thật khốn nạn, cái đứa con hoàng Hào vũ này, Nói thật đến cụ Huy Cận mà sống lại cũng không thể chịu nổi đứa con đứa cháu bất hiếu này, bao nhiều công lao, cống hiến của cụ với đất nước bây giờ bị cái đứa bất hiếu này nó phá bỏ hết rồi. Đã rơi vào vòng lao lý rồi nhưng vẫn không chịu cải tạo mà còn không ngừng làm trò.

    Trả lờiXóa
  4. Đến băng chưng mà an ninh ti vi quay được rõ ràng như ban ngày mà một số kẻ còn dựng chuyện bảo là an ninh ti vi dàn cảnh quay phim, thậm chí chúng còn định vác máy đến trại giam số 5 làm loạn với cái lý do xác minh sự thật, thử hỏi cho chúng vác máy quay vào làm loạn, khi đó không dẹp không được, mà một khi dẹp tiện máy chúng ghi hình lu loa cơ quan công an đàn áp thì đúng là lợi bất cập hại vô cùng.

    Trả lờiXóa
  5. cù vũ có làm tượng cho người ta đái vào tao cũng chẳng mướn , huống gì đi gato với cái thằng tâm thần đấy mà tung hô tượng đài . Mày nghĩ nó có cái gì hơn người mà mày tung hô nó. con của bậc nhân sĩ nhưng nó lại là một thằng mất hết sĩ diện. chẳng có tư cách gì mà so sanh lòng tự trọng với nhân dân Việt Nam chứ đừng có nói là tượng đài .

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn vũ khệnh khạng mà cười lăn lộn . cũng hoang tưởng thành "tượng đài này" " tượng đài kia" thế mà chưa chi đã béo như con lợn thế kia rồi , gái thì ngủ hết con này con khác. mà cũng số cũng đẹp cơ , được con vợ chồng ngoại tình mà cũng ngậm miếng không dám mở mồm nói gì.

    Trả lờiXóa
  7. Đến bằng chứng rõ ràng thế mà bọn rận chủ không chịu tin hay cố tình không tin thật đáng xấu hổ, đi tù mà cứ như đi an dưỡng vậy cân thì tăng vùn vụt, làm không phải làm suốt ngày ngồi chơi xơi nước, đến nỗi phát phì lên. vậy mà còn định giở trò tuyệt thực, có lẽ đây là một cách giảm béo hữu hiệu chăng.

    Trả lờiXóa
  8. tất nhiên bọn chó càn thì có sai mấy sai nữa nó chả cãi,nó mà nhận có mà hất đổ những gì lâu nay nó làm à.đến ông vũ vào tù còn kêu oan như con uyên chứ bọn nó có bao giờ nhận mình sai đâu.chuyện đã làm tốn sức quá nhiều rồi có thể dừng lại được rồi đây ông vũ hãy ngậm miệngmà chấp hành án đi mọi chuyện sẽ qua còn tiếng xấu vẫn thế hay muốn người đời bới thêm nữa nhục ông mà cấn sạn cả dòng họ Cù Huy

    Trả lờiXóa
  9. Một kẻ như Vũ mà lại để quay clip dựng chuyện hả, cái hình Vũ béo như heo khi đi khám sức khỏe chẳng nhẽ là dựng lên kiểu gì, đó là người bằng xương bằng thịt đó ạ. Những kẻ liên tục gào thét cho Vũ sợ bị bẽ mặt nên quyết tâm không chịu nhận sai đây mà

    Trả lờiXóa
  10. hốc cho lắm vào toàn đồ bổ thành ra nóng trong người ,bí hạ phá thượng
    nhẽ quay tay ,thành thử kuf con mới đưa ra yêu sách được nguyên đêm cùng vợ để có chỗ chút chứ có gì đâu
    cứ cái đà này không chết vì bệnh tật cũng chết vì bí không có chỗ chút
    cắt hết mọi ưu đãi ,cho ở phòng tập trung cùng cac phạm nhân khác
    không đi đập đá ,đóng gạch được thì làm việc nhẹ nhàng như nấu cám heo chăm sóc rửa chuồng trại
    hoặc trồng rau nhổ cỏ quét vệ sinh phân trại
    cứ đúng luật mà làm quy định tiền lưu ký nhiêu là cứ đúng ngần ấy
    không nói nhiều
    vậy đi xem vợ chồng nó còn giở trò gì nữa

    Trả lờiXóa
  11. Mấy cái dạng ăn ở thất đức thì thế nào chúng chẳng nói được cái quan trọng là chúng ta có tin lời nói của chúng nó hay không thôi , tuyệt thực gì đâu nhìn nó vẫn béo tốt thế kia cơ mà , cái cỡ này mà không hốc một bữa 4 5 bát cơm thì có mà chịu được đấy

    Trả lờiXóa
  12. chính những người trong cuộc sẽ hiểu ra vấn đề và chính đồng bọn, những người bên ngoài tung hỏa mù rồi vote chuyện Cù tuyệt thực giờ đây cũng đã chán ngấy cái cảnh Cù như thế rồi. Họ cũng bị Cù lừa cho 1 vố đau rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Không chết được đâu mà lo. Thực tế là ông Vũ đâu có tuyệt thực như lời bà Dương Hà nói, ông ấy bị nhiều bệnh lắm tuyệt thực dài ngày như thế có mà chết ngắc, đã vậy lại còn sức đâu để mà chiến đấu với bà Hà trong phòng hạnh phúc 24h nữa chứ. Giờ thì trắng đen rõ ràng, các nhà rân chủ được một phen tẽn tò trước những lời nói và hành động của ông Vũ trong phóng sự của VTV. Thế mới biết cháy nhà ra mặt chuột hóa ra chỉ là bọn tát nước theo mưa mà thôi

    Trả lờiXóa
  14. Mình khoái nhất khoản Kù Kon nói là bị cán bộ trại giam cố ý giết bằng cách mở của cho gió thổi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của ông ta, mùa này ở Thanh Hóa đang có gió Lào, mà gió Lào dễ làm cho những thằng bẻo ngỏm củ tỏi lắm.

    Trả lờiXóa
  15. Trông phây phây như con lợn nái sề ấy mà dám bảo đang tuyệt thực sắp chết rồi. Thật nực cười với cái kiểu thực của VŨ, chán cơm của trại giam ăn mì gói, cháo gói và uống sữa Ensure, đầy người không phải tù mà ăn không bằng thằng tù.

    Trả lờiXóa
  16. Tuyệt thực gì mà tủ đồ ăn như cái núi vậy, trong khi chính ,miệng ông ấy đã nói là cũng không hề biết chuyện mình tuyên bố tuyệt thực. Chứng tỏ chuyện này là do những người bên ngoài bịa đặt ra. Thế mới biết lũ ăn hại thích làm anh hùng bàn phím thế nào,

    Trả lờiXóa
  17. Kết thúc chuyện này được rồi. Không nên tốn bút mực với mấy cái tên phản động, loạn ngôn, tù tội này nữa. Mọi chuyện đã được chứng minh, cơ quan chức năng đã vào cuộc. Những cọn rận cuối cùng cũng chỉ là những con rận nằm trong váy đàn bà thôi. Quên chúng đi.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh10:49 21/6/13

    phạm nhân Cù Huy Hà Vũ đòi gặp vợ 24 giờ tại phòng riêng để làm gì.... để lẹo. Đi tù còn bày đặt đòi lẹo, đòi bú... không được thì tung tin tuyệt thực.
    Cái con heo nái Dương Hà nứng quá hóa điên, nhảy tưng tưng. Làm cho bọ Méo, bon Pháp, bọn bỏ quê cha đất tổ chõ mồm sủa. Nhưng mấy tên này bị mấy ổng trại giam số 6 Thanh Hóa tung đòn vắc xin "vũ béo như Xu Mô" nên bị tắc đái hết.
    Lần sau cẩn trọng nghe các con, đừng vội tin cái ủn ỉn từ con Dương Hà nhé, trại giam số 6 có chuồng nuôi heo đó nghe.


    Trả lờiXóa
  19. Những chiêu trò bẩn thỉu của mấy rận chủ chưa bao giờ là dừng lại, với những âm mưu thâm độc và trắng trợn như vậy.Bọn chúng luôn tìm cách để chống phá, để quấy phá chính quyền chúng ta. không bằng cách này thì bằng cách khác. Hết biểu tình, xuyên tạc trắng trợn thì đến kiểu đóng kịch ăn vạ,... rồi còn bao nhiêu chiêu trò khác nữa,mọi thủ đoạn của bọn chúng đều hướng đến một cá đích duy nhất đó chính là chống phá chính quyền, chống phá nhà nước ta, gây ảnh hưởng đến an ninh quốc gia. Nguy hiểm hơn nữa, bọn chúng còn kêu gọi, kích động nhân dân kém hiểu biết, ít thông tin vào các cuộc biểu tình chống nhà nước. trước những âm mưu thâm độc và bẩn thỉu đó, hơn ai hết, những người dân phải là những người tỉnh táo nhất, không nên nghe theo những lời xúi dục của các thế lực thù địch, thế lực phản động.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh15:17 21/6/13

    Phim đóng giống thiệt quá nhỉ . Đúng là một bọn lưu manh xỏ lá vô liêm sỉ

    Trả lờiXóa
  21. sợ thật. các người còn muốn nói dối điêu ngoa đến bao giờ nữa đây hả các con rận? Các người tưởng là sau đây phải chịu đòn đau nhớ đời chứ, đằng này vẫn còn cố ngáp thêm vài tiếng để thanh minh. Nhưng mà cái việc thanh minh này cũng chẳng giúp ích được gì đâu rận ạ.

    Trả lờiXóa
  22. Phải chăng cù vũ muốn tuyệt thực nguyên nhân sâu xa chính là muốn gặp vợ riêng tư thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhưng không được đáp ứng? Khổ quá, Vũ cứ tưởng đi tù mà như đi khách sạn nên đòi hỏi quá đáng quá đấy. Ai mà có thể đồng ý những đòi hỏi của Vũ được.

    Trả lờiXóa
  23. Mụ vợ Dương Hà với ông chồng Hà Vũ này hợp nhau thế nhỉ. Chồng thì tuyên bố tuyệt thực, vợ thì ở ngoài phụ chồng đưa đơn kiện này kiện nọ, đưa tin cho những trang báo lá cải giật tít kiếm tiền tiêu. Kẻ tung người hứng quá hợp luôn.

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh17:46 21/6/13

    Chính xác bạn ạ. MÌnh có bạn làm ở Trại 5 nói vậy.

    Trả lờiXóa
  25. Đến giờ phút này mà bọn rận vẫn còn chối cùn và làm clip giả được nhỉ. Chúng đã quen cái thói nói điêu rồi nên dù thế nào chúng cũng cố tình chối cãi, cố tình xuyên tạc sự thật chỉ cốt để vu khống cho người khác.

    Trả lờiXóa
  26. Đến giờ phút này mà bọn rận vẫn còn chối cùn và làm clip giả được nhỉ. Chúng đã quen cái thói nói điêu rồi nên dù thế nào chúng cũng cố tình chối cãi, cố tình xuyên tạc sự thật chỉ cốt để vu khống cho người khác. rồi cái tội nói dối đó cuối cùng cũng sẽ quay lại hại chính chúng thôi.

    Trả lờiXóa
  27. Cái lũ rận đấy tưởng là nhà đài "sợ" chúng nên mới "dựng clip giả" ra chứ. Miệng lưỡi bọn rận này ăn nói nhiều đường lắt léo thật. Chúng chả là cái thá gì mà phải sợ, chẳng qua chúng ta lên tiếng vì sự thật không thể để cho chúng bóp méo mãi được. Sự việc không biết sẽ còn tiếp diễn đến đâu nếu như nhà đài chưa làm clip thực tế đó? Không biết sẽ còn bao nhiêu người nhẹ dạ tin vào trò lừa của cặp vợ chồng Vũ Hà đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog