Chia sẻ

Tre Làng

TIÊN SƯ ANH TI VI

Leo càng cao té càng đau. Anh là anh không rỗi hơi quan tâm khi chú đương hì hục leo trèo, quyền con người mà, anh biết. Anh cứ rung đùi dưới gốc, chờ chú lên đỉnh cao nhất, hết đường xuống, anh đường hoàng chém phát, cái làm mồi nhắm, cái đem ướp mắm, đóng hũ gửi thân nhân chú ăn lấy thảo. Ác như hehe con Tấm. 
Bài này của Em Đỏ

Trò ác này anh xưa nay vẫn, từ Định Suýt Bộ Trưởng đến Kiệt Nhục Hộ Chiếu, sang Uyên Làm Thơ Chống Tàu giờ tới Cù Nhịn Cơm Ăn Phở; chú không lạ gì, phỏng? Đừng trách anh; hãy trách các chú thân giáo sư, tiến sĩ mà trí tuệ thiểu năng lại chuyên ngậm máu phun người. Anh, bình thường như ai, cũng có khát vọng câu view, nhá. 

Tiên sư anh Tào Tháo, xí lộn, tiên sư anh Ti Vi!

Posted by Đỏ 

4 nhận xét:

  1. Nặc danh21:34 18/6/13

    tiên sư mấy thằng tờ vờ...tuyệt vọng gào to

    Trả lờiXóa
  2. nhìn cái miệng mụ dương hà mà phát kinh, nhìn mặt vũ còn đỡ trông còn có chút hiền hiền, mặt mụ vợ thì nhìn như kiểu la sát vậy, kiểu như muốn nhảy bổ vào đánh nhau luôn ý, kể ra nhìn mụ cũng có chút tội vì bị ông chồng làm cho một vố đau

    Trả lờiXóa
  3. Vở kịch của vợ chồng nhà Cù Kon đã ba mặt một lời, rõ ràng lắm rồi. Thì thôi hết phong trào tuyệt thực hay tố cáo xâm hại ngược đãi gì đó nhé anh Vũ. Mấy cái yêu sách của anh bị người ta biết hết rồi thì còn giở ra làm gì nữa. Bọn rân chủ bên ngoài cũng hết chuyện để nói, để mà chọc ngoáy, mấy trò kiếm cơm rẻ tiền như thế không tồn tại được lâu cũng là điều đương nhiên bởi đó sự lừa dối, xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  4. Những trò lố ,những trò mèo mà đám rận nghĩ ra ngày càng nhiều từ tự sướng đến vu khống,từ biểu tình đến lăn ra đường ăn vạ và gần đây nhất là tuyệt thực kiểu Cu Huy Hạ Vũ "không ăn cơm chỉ ăn phở" không ít người cũng như dư luận được vài phen cười xả láng với mấy trò hề mà đám rận ấy nó diễn.Chúng đang dần đi vào chỗ khó khi nhân dân không còn lạ gì bản chất của chúng nó sau những cái trò hề mà chúng đã diễn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog