Chia sẻ

Tre Làng

TỘI NHƯ THẾ, DÙ LÀ AI CŨNG PHẢI XỬ NGHIÊM

Ngô Tuấn Dũng, khi đang là thiếu tá CSGT thuộc Công an tỉnh Hải Dương, đã có hành vi hiếp dâm nữ doanh nhân 32 tuổi ngay trên chính chiếc xe ô tô Toyota Fortuner của nữ doanh nhân này. Dũng bị phạt 2 năm tù cho hành vi bỉ ổi của mình.

Nguyên thiếu tá CSGT Ngô Tuấn Dũng trước vành móng ngựa
TAND tỉnh Quảng Ninh vừa đưa ra xét xử vụ án hình sự bị cáo Ngô Tuấn Dũng (SN 1974, trú tại Trương Mỹ, phường Phạm Ngũ Lão - TP Hải Dương), nguyên thiếu tá Phòng Cảnh sát Giao thông Bộ-Sắt thuộc Công an tỉnh Hải Dương, phạm tội hiếp dâm nữ doanh nhân Vũ Thị Kim Luyến (SN 1980, trú tại xã Minh Tân, huyện Kinh Môn - tỉnh Hải Dương).

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Quảng Ninh, trong quá trình làm nhiệm vụ, bị cáo Dũng có quen biết chị Luyến.

Đến trưa 29-8-2012, đang hát karaoke cùng bạn ở nhà hàng Long Hải ở thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều - tỉnh Quảng Ninh thì Dũng, lúc này đang là thiếu tá CSGT thuộc Công an tỉnh Hải Dương, đã điện thoại cho chị Luyến mời đến hát nhưng nữ doanh nhân này từ chối.

Ít phút sau, Dũng lại gọi điện xin chị Luyến cho một chuyến xe để chở Dũng từ thị trấn Mạo Khê về đội CSGT ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Chị Luyến đã đồng ý và đi xe ô tô Toyota Fortuner biển kiểm soát 34M-2858 từ Kim Tân, huyện Kinh Môn đến nhà hàng Long Hải.

Đến nơi, chị Luyến vào hát được 4-5 bài thì mọi người ra về. Dũng bảo để Dũng cầm vô lăng và chị Luyến đã đồng ý ngồi bên ghế phụ. Trên đường, Dũng liên tiếp rủ chị Luyến vào nhà nghỉ ở ven đường để “tâm sự” nhưng bị từ chối.

Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi đến thôn Đạm Thủy, xã Thủy An, huyện Đông Triều, Dũng lái xe thẳng vào khu vực sân nhà nghỉ Hương Lan và bảo chị Luyến lên phòng để quan hệ tình dục. Lần nữa bị từ chối, Dũng liền khóa cửa xe ô tô rồi nhoài người từ ghế lái sang ghế phụ đè lên người chị Luyến.

Nhà nghỉ Hương Lan, nơi Ngô Tuấn Dũng hiếp dâm nữ doanh nhân ngay trên xe ô tô
Khi chị Luyến kêu cứu và đẩy Dũng ra thì Dũng liền gí tay vào mang tai đe dọa: "Nằm yên không tao bắn chết". Sợ hãi nên chị Luyến không dám chống cự để mặc Dũng thực hiện hành vi. Lúc này, chị Nguyễn Thị Ngọc, là nhân viên nhà nghỉ Hương Lan, đi đổ rác nhìn thấy Dũng đang đè lên người chị Luyến nhưng nghĩ rằng đôi nam nữ yêu nhau đang "quan hệ".

Khoảng 2-3 phút sau, thấy vật gí ở tai trái ấm nên mở mắt ra và thấy đó là tay Dũng chứ không phải là súng nên chị Luyến đã đẩy Dũng ra và nhẩy xuống ghế sau. Không buông tha, Dũng nhẩy theo và định tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu nhưng nữ doanh nhân này chống cự.

Trong khi bị Dũng đè lên người, chị Luyến nói khó thở, bị tụt huyết áp và đòi bật điều hòa trong xe ô tô rồi nhân cơ hội Dũng sơ hở đã tông cửa xe lao vào nhà nghỉ kêu cứu.

Chủ nhà nghỉ cùng nhân viên nhà nghỉ đưa chị Luyến vào phòng lấy quần áo cho nạn nhân mặc. Lúc này, Dũng ở trong xe mặc lại quần áo thì anh Nguyễn Hữu Trống, là bảo vệ nhà nghỉ, nhìn thấy.

Ngay sau đó, Công an huyện Đông Triều, Công an xã Thủy An đã có mặt lập biên bản.

Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, vị nguyên thiếu tá CSGT này đã không thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với chị Luyến. Dũng chỉ khai nhận có điện thoại rủ chị Luyến đến nhà hàng Long Hải hát karaoke.

Trên đường về chị Luyến trực tiếp lái xe, còn Dũng ngồi ghế phụ ngủ do say rượu. Khi tỉnh dậy đã thấy chị Luyến mở cửa lao ra khỏi xe chạy vào nhà nghỉ Hương Lan.

Tuy nhiên căn cứ vào các lời khai của bị hại, nhân chứng, Hội đồng xét xử khẳng định Ngô Tuấn Dũng phạm tội hiếp dâm và tuyên phạt bị cáo 24 tháng tù giam.

Tin-ảnh: Tr.Đức

16 nhận xét:

  1. cái tội dâm đãng mà,đã già mà còn ham hố,lại đáng buồn hơn người công an nhân dân mà lại không có tư chất gì cả và phải thừa biết luật chứ.đằng này đã có tuổi rồi mà không kiềm chế được hành vi của mình bị bắt còn ngoan cố cãi.hình phạt với ông là sức đáng không bàn cãi gì nữa

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là làm công an vẫn có thể trở thành tội phạm ! điều đó thì cũng khó mà trách ai ! chỉ trách cá nhân con người đó tha hóa ! chắc chắn là phải trừng phạt nặng những vụ như trên nhất là người phạm tội lại là người thi hành luật ! không thể dung tha những người con người đã được rèn luyện mà lại tha hóa đến thế !

    Trả lờiXóa
  3. thật làm nhục mặt, làm ô uế danh dự của ngành công an. thật đáng ghê sợ. khi chính mình biết rõ luật, biết rõ điều đó là sai trái vậy mà vẫn làm. có thể lúc đó bản năng phần con trong người ông này lên cao hơn, ông trở thành 1 con thú thì đúng hơn, chứ không còn là 1 con người nữa.

    Trả lờiXóa
  4. pháp luật là chung, bảo vệ quyền lợi của toàn thể nhân dân, cũng như xử lý, nghiêm trị những hành vi gây hại cho xã hội của bất kì người nào. dù có là ai thì cũng phải chịu tội như nhau cả. đã phạm tội thì phải nhận tội và phải bị xử phạt theo luật định

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là con sâu làm rầu nồi canh, làm người bảo vệ cho cuộc sống của nhân dân mà lại đi phạm tội xâm hại đến người khác. Không thể chấp nhận được, cần phải xử lý thật nghiêm với những kẻ có hành vi như thế này để làm trong sạch lực lượng công an. Chỉ vì những tội lỗi không đáng có mà đã làm xấu đi hình ảnh của lực lượng công an đối với nhân dân.

    Trả lờiXóa
  6. Trong mỗi chúng ta đều tồn tại 2 phần đó là phần con và phần người nếu chúng ta không biết kiềm chế dục vọng không biết lấy phần người mà hành xử để át cái phần con đi thì chính chúng ta sẽ làm hại chúng ta làm hại người khác vì những dục vọng đó.Trở lại vấn đề theo cá nhân tôi là luật pháp thì áp dụng với tất cả càng cán bộ càng những nhà làm luật phạm pháp thì càng phải xử thật nghiêm để răn đe để làm gương có vậy dân mới phục.

    Trả lờiXóa
  7. vì những thứ tầm thường mà hại một đời mình như vậy có đáng hay không? có thể là do lúc đó ông này say quá nên không còn làm chủ được mình, và lúc say thì đàn ông đều muốn được gần gũi phụ nữ cả mà thôi, lúc đó dục vọng con người đều lên cao cả. mà bà kia cũng nên tự trách mình đi nữa, bởi là một doanh nhân thì bà cũng đã bắt gặp những trường hợp này, biết người ta say thì nên chủ động mà tránh xa, hay có phương án tự bảo vệ mình chứ!

    Trả lờiXóa
  8. Tội này bị mức từ 2 tới 7 năm, với 1 người là chiến sĩ công an am hiểu về pháp luật mà vi phạm thì cần phải phạt nặng hơn để dăn đe.

    Trả lờiXóa
  9. Đáng ra là CA thì phải biết rõ luật pháp và không được vi phạm. Ông này bị 2 năm là nhẹ đấy, nhưng cũng có thể tòa án dựa trên các tình tiết, hành vi chưa đạt được của ông Dũng. Xét xử đúng người, đúng tội, công bằng sẽ đạt hiệu quả răn đe những kẻ có ý định phạm tội.

    Trả lờiXóa
  10. Được biết cái tội này xử nhẹ hay nặng thì vào tù cũng sẽ bị đánh cho chừa luôn. Đã có nhiều trường hợp vào tù vì tội này sau đó ra tù thì mất hẳn khả năng luôn vì bị "tra tấn" dã man lắm. Bởi vì cái tội này to lắm nên ai cũng ghét. Thế nên cứ nhìn vào đó mà chừa đừng có dại dột mà làm cái trò đồi bại này

    Trả lờiXóa
  11. Công an công iếc cái gì chứ, đừng có lợi dụng cái mác công an mà đi làm càn, Dù là con của thủ tướng hay chủ tịch nước cũng phải chịu án nếu đã làm sai mà thôi. Pháp luật là không có mắt, cứ sai là xử như vậy mới đem lại công bằng cho xã hội được!

    Trả lờiXóa
  12. Không thể chấp nhận được hành vi này, một cảnh sát, người bảo vệ cho công lý lại có thể có những hành vi bỉ ổi vô liêm sỉ như thế cơ chứ, nhưng liệu với mức án 24 thang tù giam có là quá nhẹ đối với tên yêu râu xanh bỉ ổi này không, và hình thức kỷ luật đối với thiếu tá công an hiếp dâm này ra sao không thấy nói tới nhỉ l

    Trả lờiXóa
  13. Là người thực hiện pháp luật mà lại làm cái trò bỉ ổi thế này sao? mất hết cả hình tượng công an nhân dân bảo vệ nhân dân đất nước. Những kẻ như thế này xứng đáng bị xử tội thật nặng để răn đe những người khác đừng có tái phạm khi mà đang khoác trên mình bộ cảnh phục đáng quý của người công an nhân dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  14. Khốn nạn thật, công an mà ai cũng như thế này thì loạn mất à, với cái loại này phải xử lý thật nghiêm, thiên hạ đang rùng beng cái chuyeenh đánh chết trộm chó, cái loại này cần phải đánh chết bởi hắn không bằng một con chó nưa là đàng khác, cậy có ti nọ tí kia trong người mà làm càn, mà sao cái con mụ này cũng dở thật, biết nó như thế thì đừng đi với nó nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Hành vi của hắn thật đồi bại, làm ảnh hưởng tới hình ảnh người công an nhân dân trong mắt công chúng. Có những con người như vậy thì không bảo sao người dân ghét công an là thế. Nhưng pháp luật nghiêm minh, những người như vậy luôn chịu sự trừng phạt thích đáng trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là con sâu làm rầu nồi canh, làm xấu đi hình ảnh người chiến sỹ cảnh sát giao thông. thật là nhục nhã. không chỉ là lợi dụng chức quyền, lợi dụng quyền uy của cảnh sát giao thông để thực hiện các hành vi bỉ ổi, trái với đạo đức người công an nhân dân. Nhưng đứng trước pháp luật thì dù là ai đi chăng nữa, sai phạm thì đều bị xử lý. bị chịu hình phạt mà pháp luật quy định. Việc xử phạt nghiêm minh những trường hợp như thế này, vừa đảm bảo pháp luật được thực thi một cách nghiêm túc, mặt khác, chính việc này đã lấy lại niềm tin nơi nhân dân. cho nhân dân thấy được tính nghiêm minh của pháp luật, dù là ai đi nữa, khi sai phạm thì đều bị xử lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog