Chia sẻ

Tre Làng

TỞM CỰC! (Cảnh báo: Chị em phụ nữ không nên tò mò vào xem. Thật đấy)

Cuteo@: 

Tởm thật


Nói chung, hoa rất đẹp, nhưng bông hoa dưới đây, rất ...không đẹp.

Xem clip này làm mình nhớ đến mụ Linh già, cực đãng dâm, chuyên mồi chài giai trẻ, kiểu sếu đầu đỏ hay tê giác một sừng vậy. Mụ này giờ cũng bắt đầu tham gia biểu tềnh, và ngay cả khi bị đưa vào Lộc Hà, mụ cũng tranh thủ à ơi anh công an trẻ. Thế mới tởm nôn!

Mời các bạn xem clip:

19 nhận xét:

  1. Nặc danh09:11 10/6/13

    Ơ cái thằng Thi Tử này, hay nhở?

    Trả lờiXóa
  2. Vãi con mụ Linh già này, đúng thật là tởm lợm, đúng là một con người khiến người ta đáng khinh miệt. Đã thế lại còn tham gia biểu tình chống đối chính quyền, chống nhà nước, khống hiểu sao lại có những con người như vậy. Mụ sinh ra lớn lên ở đất Việt mà sao vì mấy đồng tiền bẩn thỉu mà lại có thể làm những việc để chống lại nhà nước chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:38 10/6/13

    Thôi cái trò câu view rẻ tiền đi bố

    Trả lờiXóa
  4. Vãi con mẹ này bệnh nặng quá, kinh tởm. Giữa chốn công cộng cô ta làm quái gì vậy? Mặt dày quá đến mức dây thần kinh xấu hổ cũng không đâm vào nổi, thế nên cô ta mới ngang nhiên như vậy. Cô ta cũng tham gia vụ biểu tình 2-6 vừa rồi nữa à. trách gì bệnh thế =))

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:40 10/6/13

    Mịe, nó sờ chim bạn trai nó chứ có xoắn chim các chú đâu mà kêu như gái đẻ thế. Đéo chịu được nên GATO à?

    Trả lờiXóa
  6. quả này đúng là câu View roài thế nhưng cũng không quan trọng vấn đề là cái mà tác giả đang chửi, bài chửi quá hay, đúng bản chất con mụ Linh già khi vào trại mụ ta vẫn thể hiện rõ bản chất dâm dê của mình, hỡi các chiến sĩ trẻ hãy cẩn thận với mụ!

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng biết con mẹ nói đến là ai nhưng mà xem cái clip thấy tởm quá , giữa chốn công cộng mà làm cái trò đó đúng là vô văn hóa lại còn bị quay lại, quay nét tý nữa thì con mẹ này có mà đeo mo vào mặt chứ không phải bàn cãi nhiều.

    Trả lờiXóa
  9. NHìn mặt cũng rõ mà, anh chị nào trong clip thì zô mà nhận hàng đi chứ, đúng là khâm phục sự dâm đãng của bà chị trong ảnh, được vi như thần tượng Linh dâm dê đang bị bắt zô trại Lộc Hà, bị bắt mà mụ cũng vẫn không bỏ được cái tánh dân đãng ấy!

    Trả lờiXóa
  10. chị em phụ nữ mình càng nghĩ họ phải coi cái bài này, mà thực sự người Việt Nam có tính tò mò, càng cấm họ càng muốn coi thử, thế là tốt, coi mà xem có nên học tập không hay là phê phán mà tránh, cuộc sống là phải đối diện với sự thật!

    Trả lờiXóa
  11. Đấy chắc là cave thôi chứ người bình thường ai người ta như thế mà làm gì phải khổ như thế để người đời bàn ra tán vào như thê chứ, như vậy có thể khẳng định Linh già dâm dê một thời làm cave lộng hành khắp nơi nay được bọn rận chủ quy phục trả lương hậu hĩnh để chuyên làm chuyện bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là giới trẻ hiện nay ! chả hiểu suy nghĩ gì mà lại làm mấy trò đấy giữa chốn đông người ! Giới trẻ đã thế đến mụ Linh già cũng còn đua đòi giới trẻ để làm mấy chuyện dâm đãng mồi trài thế kia @@ giờ lại còn đú đởn đi theo mấy anh chênh diện sàm để biểu tình đến khi bị tóm lại còn giở đòn ve vãn nữa chứ ! già rồi còn đú !

    Trả lờiXóa
  13. không xem clip nhưng nhắc tới mụ Thùy Linh cũng biết tởm rồi. bà mụ chuyên cưa trai trẻ, mang biệt danh nhà thổ và sống bấu víu vào cái L.O.L thì là cái loại giẻ rách bỏ đi. bố cái loại lăng loàn! tởm cả họ!

    Trả lờiXóa
  14. trời, cái này thì chị em trong sáng thì không nên xem chứ cho cái mụ linh già vào xem thì khéo mụ ta lại đòi tác giả tìm giúp cho người trong clip để mụ ta học hỏi thêm kinh nghiệm cưa trai cũng nên, cái mụ linh già đúng là dâm đãng thật, đã già vẫn còn thích trai tân, chắc là chỉ có các phi công trẻ mới đủ sức để chiều mụ

    Trả lờiXóa
  15. Những biểu hiện tha hóa đạo đức đáng lo ngại của giới trẻ, tất nhiên, không phải là đại đa số. chỉ là một số ít, nhưng nó khiến người ta có những đánh giá không tốt, không thiện cảm đối với thanh niên hiện nay. Đó là việc suy thoái đạo đức, có những suy nghĩ lệch lạc, không đúng với thuần phong mỹ tục của con người Á Đông, đó thực sự là một điều đáng lo ngại. Khi mà đất nước chúng ta đang trên đà hội nhập, việc giao lưu, du nhập các văn hóa nước khác vào nước ta là một điều tất nhiên. Nhưng chúng ta hòa nhập, nhưng không hòa tan. Phải giữ đúng chuẩn mực đạo đức của một con người Á Đông, không được làm mất đi những bản sắc truyền thống của đất nước chúng ta.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh20:51 16/6/13

    clip nhu cang cu cot

    Trả lờiXóa
  17. Thế đéo nào ngồi trong quán cafe mà lại làm cái chuyện đó nhỉ giữa bao nhiêu người , cái con này nó không biết ngại sao , xem cả cái clip chỉ thấy cười với nhau được chút còn lại là sờ mó . Không thể chấp nhận nổi cái cảnh này sao lại trơ trẽn như vậy được nhỉ . Con gái bây giờ lại dâm tặc đến như vậy à >"<

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh09:51 23/6/13

    Em DAM này chắc tham gia biểu tình để sờ chim mấy thằng NoU đây mà. Bệnh hoạn quá. Các nhà rân chủ thuê cả CAVE đi tranh đấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog