Chia sẻ

Tre Làng

VÃI TIỆP !


LâmTrực@

Mk, chả có thằng đàn ông tử tế nào kiếm ăn bằng cách ve vuốt đường cong hay nội thất của chị em mà tử tế cả. 

Anh cực ghét bọn này, đặc biệt là những thằng không biết nhục mà lại còn tinh tướng kiểu: "Mỗi sáng ngủ dậy, cho cháu 4 triệu" hoặc "Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường" của Khắc Tiệp.

Tuyên bố là thế, nhưng dư luận cực bất ngờ khi xem hình ảnh về gia cảnh khó khăn của bố mẹ Khắc Tiệp ở quê, trái ngược với cuộc sống xa hoa của gã giữa đất Sài thành. Khắc Tiệp giải thích:
Hôm trước khi những bài báo về gia cảnh của tôi tràn làn trên mạng, tôi đang ở Thái Lan. Vừa ngủ dậy, lên trang cá nhân, có người bạn nhắn rằng: "Anh ơi, hôm nay báo chí viết nhiều về gia đình anh lắm, anh cố tình PR à?". Chưa kịp đọc nhưng nghe anh bạn nói thế, tôi chửi luôn vì ai lôi gia đình của mình ra để PR bao giờ.

Nói chung, tôi rất bức xúc, không dám đọc vì sợ đọc xong mình bức xúc, nóng nảy. Tôi chỉ gọi điện về Việt Nam cho đứa cháu làm trợ lý hỏi ông bà xem ai là người đến nhà tôi và viết bài. Tôi cũng giận bố mẹ lắm, nhưng ông bà ở quê mà, chân chất và thật thà nên ai hỏi gì nói nấy. Tôi cũng dặn bố mẹ từ giờ trở đi ai mà hỏi gì về tôi thì đừng nói.
Thực ra, người viết bài báo đó cùng quê với tôi. Cô ấy cũng đã gọi điện giải thích với tôi. Tuy nhiên, người này cố tình chụp nhà tôi nghèo chứ thực ra bên ngoài nó không đến mức tồi tàn như thế. Gia đình tôi tuy khó khăn nhưng không đến mức nghèo nàn như những gì mọi người thấy.
Vũ Khắc Tiệp - ông bầu bảnh bao của Ngọc Trinh.

Và rồi Tiệp tinh vi:
Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga, mà đi Mỹ đâu có rẻ. Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai. Vậy nên, tôi mua gì mẹ cũng tiếc.

Mẹ cứ hay phàn nàn nhưng tôi bảo con lạy mẹ, con “xởi lởi trời cho, ky bo trời phạt”, con sống thoáng trời mới cho con nhiều (cười). Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc chơi, tôi không bao giờ tiếc. Tôi được nhiều người giúp nên tôi phải thoáng, số tôi vậy rồi.
Thật vãi khi có người hỏi: "Sống vương giả nhưng lại có nhiều tin đồn anh đang vướng nợ nần chồng chất, thực hư thế nào"? Khắc Tiệp giả nhời thế này:
Một doanh nghiệp mà không nợ không phải là doanh nghiệp. Tôi lại là người đứng đầu một con thuyền. Nếu nói nợ là xấu thì cả đất nước Việt Nam này nợ. Tôi không phủ nhận điều đó nhưng tôi vay để kinh doanh, để đầu tư. Tôi nợ: đúng! Năm vừa qua, Sài Gòn bao nhiêu đại gia “chết”. Tôi không phải đại gia nhưng vẫn sống sung túc, tôi cảm thấy hài lòng.

Nói về hiếu thảo, tôi cũng không phải là người trọn vẹn như thế đâu. Tư tưởng của tôi luôn muốn lo cho gia đình nhưng cái tôi lại quá lớn. Tôi vẫn thường nói với mẹ, mẹ muốn gì hãy nói với con. Đối với mẹ, một cái lắc vàng có thể to lớn nhưng với con nó rất đơn giản, con đi chơi, đi ăn cũng hết. Nhưng tôi và mẹ lại hay xung khắc, tôi cho mẹ cái gì mẹ cũng từ chối vì lúc nào cũng bảo tôi phải dành dụm. Hoặc khi về quê, tôi muốn biếu họ hàng một số tiền, mẹ lại bảo số tiền này lớn ở quê lắm nhưng đã biếu thì phải biếu như vậy, chứ không thể biếu năm trăm 1 triệu được.
Tôi hợp với bố hơn. Bố rất tự hào về tôi. Tôi thừa hưởng ở bố khả năng ăn nói đấy. Bố tôi nói chuyện hay lắm. Tôi làm cái gì bố cũng hài lòng và ủng hộ nên biếu bố cái gì tôi cũng cảm thấy vui chứ không như mẹ. Khi mẹ vào Sài Gòn chơi, tôi đưa mẹ vài triệu dẫn các cháu đi mua sắm nhưng mẹ không nhận, tôi bực mình lắm.
Anh cũng như người khác rất bất ngờ vì “ông trùm chân dài” lại có thể là một người con hiếu thảo. 

Ôi, vãi tiệp! 

Sau đây là đoạn hội thoại giữa Khắc Tiệp và PV:

Anh có ý định đưa bố mẹ vào TP.HCM sinh sống cùng mình?

Chưa bao giờ tôi có ý định đó ngoài việc mỗi năm bố mẹ vào đây 2 lần, mỗi lần chơi 1 tháng. Vì tôi biết ông bà sống ở quê quen rồi, vào đây sống chẳng khác nào ở tù. Bố mẹ ở quê được gần hàng xóm, không khí thanh bình, ở cả gần một đời người rồi nên họ không chịu xa xứ đâu. Đợt vừa rồi mẹ vào chơi, ngày nào tôi cũng phải năn nỉ mẹ ở thêm một tuần nữa.

Do sống khổ từ nhỏ nên anh luôn nung nấu quyết tâm làm giàu?

Quyết tâm làm giàu thì ai chẳng có. Tôi mong muốn mình giàu hơn nữa, tôi giàu, tôi giúp được nhiều người lắm vì tôi là người sống thoáng. Điều này thì ai cũng có thể kiểm chứng được. Rất tiếc bây giờ tôi chỉ đủ sống thôi chứ không giàu.

Hàng xóm ở quê có biết anh là một ông bầu nổi tiếng của giới chân dài?

Tôi nghĩ cả tỉnh Nam Định biết tôi. Tuy nhiên, mấy năm trước thì tôi nổi rần rần hơn. Gần đây, mỗi năm tôi về quê một lần vào những ngày Tết nên không đi đâu nhiều, chỉ chạy sang cô dì, chú bác chúc Tết rồi lại bay vào TP.HCM. Năm nào tôi cũng ăn Tết cùng gia đình, giao thừa nào cũng đi chùa.

Khi cuộc sống đủ đầy, sung túc anh có nhớ về những kỷ niệm khi nghèo khổ ngày trước?

Nhớ chứ. Tôi không dám nói mình giàu nhưng cuộc sống của tôi hiện tại khá đầy đủ, có quần đẹp, áo đẹp, ăn ngon. Nghĩ lại, tôi nghĩ mọi thứ là định mệnh. Giai đoạn cuộc sống khổ tệ tôi cũng từng trải qua, nhiều khi tôi nghĩ mình không thể lên nổi. Những kỷ niệm thời cơ hàn như hái quả trứng cá ăn cho no, xin 2 ngàn đồng để đi xe buýt… tôi không bao giờ quên. Chính vì trải qua rồi nên bây giờ tôi nghĩ mình giúp được ai thì giúp. Bạn bè, anh em gặp khó khăn, giúp được họ tôi vui lắm.

Trong những biệt danh về anh như cựu người mẫu, ông trùm chân dài, ông bầu của Ngọc Trinh… anh thích được gọi như thế nào?

Tôi chưa bao giờ là người mẫu chuyên nghiệp nên gọi tôi là cựu người mẫu, tôi xấu hổ lắm. Ông bầu nghe cũng không hay lắm. Tôi thích mọi người gọi là ông trùm chân dài, danh xưng này phù hợp với công việccủa tôi hơn.

Con đường nào đưa anh từ một “cậu bé nhà quê” trở thành ông trùm chân dài khét tiếng đất Sài thành?

Tôi nói về vấn đề này quá nhiều trên báo chí rồi nhưng đó là định mệnh. Trong tư tưởng của tôi luôn nghĩ không làm thì thôi, đã làm phải kiên quyết mình là số 1. Đó cũng là yếu tố đưa tôi đến với thành công. Phương hướng của tôi không chà đạp lên người khác, nhưng làm cái gì cũng phải nhất. Tôi không quan tâm đến đường hướng phát triển của công ty đối thủ, không dò hỏi xem đối thủ có show gì để dành giật. Tôi đi trên con đường riêng nhưng thương hiệu của mình phải là số 1.

Tôi cũng tự hào mình quan hệ quá tốt với các đối tác nước ngoài. Họ đều là những người có quyền lực trong khu vực châu Á. Tôi có một tư tưởng lớn, không chỉ chinh phục ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác.

Anh tự thấy mình là người thông minh hay khôn khéo?

Thông minh thì không, tôi là người biết nắm bắt cơ hội. Dùng từ thông minh không đúng vì ngày trước đi học, tôi học kém lắm. Tôi học các môn không giỏi, tiếp thu của tôi không nhanh. Tôi có được thành công như ngày hôm nay là do trải nghiệm xã hội. Tôi va chạm nhiều và tự tin trong giao tiếp. Phải công nhận một điều rằng, trời cho tôi may mắn khi đứng trước đám đông, tôi làm chủ được toàn bộ sân khấu. Tôi có ngôn từ mà mọi người đều mong muốn nói được, những bữa tiệc không có Khắc Tiệp sẽ mất vui, khách mời cảm thấy nhàm chán và không muốn đi nữa.

Điều gì tạo cho anh sự tự tin và hài hước trong giao tiếp như thế?

Tôi sinh ra là người hài hước vì khi ngồi trước đám đông, tôi luôn được mọi người chú ý. Những phát ngôn của tôi luôn làm họ vui vẻ. Nhưng để tiếp xúc với thế giới giải trí tôi phải trải qua một quá trình vì ở một vùng quê khác hoàn toàn với sự xa hoa của giới showbiz. Tôi có được ngày hôm nay là do bản lĩnh giao tiếp. Khi gặp những ngôi sao kỳ cựu, tôi dễ dàng bắt thân như những người bạn của mình chứ không có khoảng cách vì họ là ngôi sao mà mình không dám bắt chuyện.

Tôi cũng là người chịu khó học hỏi. Nếu nói chuyện với ai, thấy họ phát ngôn hay, tôi sẽ nhớ và dùng nó trong một hoàn cảnh phù hợp. Khi đọc báo, có những câu nói hay tôi sẽ ghi lại và ứng dụng nó trong cuộc sống, công việc.

Tôi không dám nói mình giỏi nhưng tôi tự tin mình là người có khả năng lăng xê tốt, giao tiếp tốt. Tôi không giỏi, tôi chỉ nắm bắt được những may mắn của mình một cách tốt nhất.

Trong showbiz Việt, anh thấy ai có những phát ngôn hay mà anh thấy thích và bắt chước?

Đối với tôi, trong showbiz để ngồi nói chuyện vui vẻ, tôi rất thích Đàm Vĩnh Hưng. Đó là trường hợp duy nhất tôi “khớp”. Khi ngồi cà phê, hay đi ăn, Mr.Đàm hay lắm, duyên lắm. Ngôn từ của Mr. Đàm phong phú, cùng sự hiểu biết tuyệt vời và khiến mọi người phải lắng nghe.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, tôi là người được mọi người nhận xét hơn hết tất cả. Ngôn từ của tôi rất tốt. Nếu ngồi cùng các doanh nhân, tôi làm chủ được tất cả. Ngay cả khi tôi trả lời phỏng vấn, tôi không thích vòng vo, có gì nói nấy, không thích văn mỹ. Tôi vẫn thường nói với các người mẫu, đàn ông cần nhất phụ nữ ngoan, các em vừa đẹp vừa ngoan thì đàn ông nào cũng muốn cho các em cả thế giới này.

Anh có thấy mình đẹp trai và hấp dẫn?

Đôi khi tôi thấy mình đẹp trai. Nhưng theo thời gian, tôi thấy mình ngày càng đẹp trai. Mình đẹp thì mình mới nói được các người mẫu của mình đẹp được. Tôi cũng chăm chút cho bản thân, tự tin với gu thời trang của mình. Tôi có nhiều điểm hấp dẫn đối phương lắm.

Nghe anh nói, xem ra anh cũng thích sở hữu cho riêng mình một cô gái ngoan và đẹp?

Đúng thế. Tôi thích một cô gái ngoan, cao và đẹp. Đẹp như Ngọc Trinh thì càng tốt. Cô gái đó phải khiến mình hãnh diện khi khoe cùng những người bạn.

Hồi đi học, tôi yêu 2 người. Trước khi yêu Ngọc Trinh, tôi cũng quen một cô. Bây giờ, tôi đang tìm, chắc do tôi chai sạn. Vài năm nay, hoài bão về sự nghiệp của tôi lớn lắm khiến tôi có cảm giác khi yêu không thể tập trung cho công việc.

Mẹ có biết anh thân thiết và làm việc chung với Ngọc Trinh - cô gái luôn gây chú ý bởi nhiều điều tiếng?

Biết chứ. Thời tôi và Ngọc Trinh mới quen nhau, Trinh đã gặp mẹ tôi ngoài Bắc rồi. Mẹ tôi thích nét đẹp của Ngọc Trinh vì ở quê các cụ thích trắng trẻo, xinh xắn.

Anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn chưa vì trả lời trên báo, mẹ anh đang rất sốt ruột?

Mẹ tôi sốt ruột lắm. Suốt ngày gọi điện hỏi, lo lắng chuyện vợ con của tôi. Tuy nhiên, tôi phải 3 năm nữa mới cưới vợ vì nếu tôi là người đàn ông trụ cột của gia đình cơ, đằng này anh trai tôi đã hoàn thành rồi. Anh tôi đã có 2 cháu cho ông bà bế bồng rồi, tôi muộn chút cũng không sao. Nhưng tôi cũng yêu trẻ con lắm, cháu tôi vào chơi mà tôi ôm nó cả ngày không chán.

Nhưng nhiều tin đồn anh chậm trễ chuyện vợ con vì có vấn đề giới tính?

Nếu cứ ở độ tuổi của tôi mà chưa lấy vợ thì cả showbiz này đều bị gay hết. Tôi chẳng phải giải thích gì nhiều vì càng nói càng đi vào ngõ cụt. Cũng có người này người kia nói tôi bị bóng nhưng bản thân họ thấy tôi cặp kè với ai mới là điều quan trọng. Tôi cũng không phải là ngôi sao để tuyên bố mình “chuẩn men”. Tôi là một doanh nhân.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Nam Định nhưng bây giờ anh hoàn toàn lột xác với ngoại hình bóng bẩy, xài hàng hiệu, đi nước ngoài như đi chợ… xem ra, anh không còn giữ lại “chất quê” trong con người mình?

Tôi vẫn giữ được chất quê trong mình. Tôi vẫn là người hòa đồng. Khi về quê, tôi là người chu toàn đối với họ hàng, hàng xóm. Tôi nghĩ mình rất ok, cách sống của tôi tốt, lành mạnh. Tôi tự hào mình không dính vào một tệ nạn nào của xã hội như nghiện hút, thuốc lắc…

Ở tuổi 30, anh thành đạt, nổi tiếng, có nhà lầu xe hơi… anh còn muốn ước thêm gì nữa?

Ước mơ của tôi thì nhiều lắm. Làm nghệ thuật như chúng tôi đừng bao giờ hài lòng với hiện tại vì nghề này buồn cười lắm, nay nổi mai tắt là chuyện bình thường. Tôi cũng lo sợ lắm chứ. Tôi lo ngôi sao may mắn của mình hết đi thì mình phải làm như thế nào. Tôi cũng duy tâm lắm. Những nơi linh thiêng tôi đều đến cầu nguyện. Có khi 12 giờ đêm tôi vẫn đi chùa hay những nơi nào linh thiêng, cho tôi niềm tin thì tôi chăm đi lắm. Lúc nào tôi cũng tin mình thành công. Tôi cầu nguyện cái gì được cái đó.

(Bài có sử dụng tư liệu của FB Hiếu Nguyễn và báo mạng)

34 nhận xét:

  1. Cái loại người đàn ông chẳng ra đàn ông đàn bà chẳng ra đàn bà. Đã dám làm mấy cái trò bỉ ổi mà cũng vác mặt đi cầu với chả nguyện. Đúng là xã hội đầy rẫy những kẻ đáng khinh bỉ như Vũ Khắc Tiệp. Cầu cho cái ngôi sao may mắn của nó chết dấp đi chỗ nào đi cho nó biết thế nào là cuộc sống bình thường.

    Trả lờiXóa
  2. tôi nghỉ nhân vật Tiệp này cũng rất đáng khen, người này cũng chẳng xin xỏ ai, chẳng ai cho nhưng vẫn làm nên sự nghiệp theo con đường riêng mà nhiều người phải ghen tỵ anh ta! rồi đến hôm nay khi thành công, luôn có người đẹp theo rồi a ta có tiền để quan hệ, chơi đẹp, chơi hơn người thì lại lao vào nói anh ta thế này thế nọ, sao ngày tháng khổ sở chẳng ai vào mà nói chứ! giờ như vậy lại nói anh ta là xấu thì không nên!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng tự hào mình quan hệ quá tốt với các đối tác nước ngoài. Họ đều là những người có quyền lực trong khu vực châu Á. NGhe có vẻ tay tiệp này quan hệ rộng quá nhỉ, hay lại là kiểu chém gió thành thần, lời nói gió bay, mất cái gì mà không nói phét cho thiên hạ nó nể nhỉ. tôi không tin cho lắm kể ra tay tiêp này kể một vài người mà anh ta quen thì may ra tôi mới tin

    Trả lờiXóa
  4. " Số đỏ " - toàn cặn bã xh

    Trả lờiXóa
  5. Nghe cái tay tiepj này nó nói chuyện mà mình cảm thấy nó phét lác cái kiểu gì ấy, mà thằng này cũng sướng ghê, suốt ngày bên cạnh ngọc trinh như hình với bóng, nghĩ cũng thấy thích, giá như mình cũng được như thế có phải hay không

    Trả lờiXóa
  6. Ông này có vẻ thích tự sướng tu tưởng quá, thích mình là nhất, cái gì cũng nhất thì ai chẳng thích, uhm cứ cho hắn có chút năng lực đi nhưng sự kiêu ngạo của hắn sớm muộn cũng đè chết hắn. Cuộc sống ai cũng có quan điểm "thoáng" nhưng thoáng như thế nào, ở mức độ sao để vừa được lòng mọi người vừa giữ được bản thân thì lại khác.

    Trả lờiXóa
  7. Tưởng Khắc Tiệp thế nào, ăn chơi xa đọa như vậy thật là lãng phí, trong khi gia đình bố mẹ thì chẳng ra sao. Đúng là thật chẳng ra sao, làm người ở đời phải biết sống sao cho hợp tình hợp lý, sống cho người khác phục mình. Tiệp sống như vậy là không được, sống như vậy không những người khác không coi trọng mà còn coi thường, cười nhạo cho thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Nói đến Khắc Tiệp thì ai cũng biết đến anh ta là một ông bầu của các chân dài, người đẹp rồi. Tuy nhiên, sự thật về cuộc sống của anh ta thì ít ai tìm hiểu. Từ bài viết trên, thì Khắc Tiệp thật đáng là chế trách, khiến người ta cảm thấy tức giận, chửi mắng. Ăn chơi xa đọa trong khi đó nhà ở của bố mẹ mình lại rất khó khăn, thật chẳng hiểu nổi Khắc Tiệp nữa, bất hiếu quá.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu không có những ông bầu như Tiệp thì các chân dài cũng khó có thể lên ngôi. Vẫn biết rằng những người làm việc trong giới showbit thường có kiểu sống lãng tử và hơi gay một tí. Nhưng nếu vì ăn chơi mà quên mất trách nhiệm của người làm con thì thật là đáng trách. Còn chuyện nó kinh doanh đường cong thì cũng được, vì nếu được chắc cũng có nhiều người làm như ông bầu chân dài vì....???

    Trả lờiXóa
  10. Khắc Tiệp, ông bầu của các chân dài, cũng hoành tráng đấy, tưởng hắn ta thế nào chứ đọc xong bài viết này thì thấy chán quá, thấy coi thường hắn ta quá. Là một người khá là tên tuổi, hắn ta ăn chơi xa đọa, có thể là quên ngày tháng, chơi hôm nay, quên ngày mai, tiền tiêu như nước, trong khi đó, nhà của bố mẹ hắn thì lại rất khó khắn, thật không hiểu nổi một đứa con sao có thể để bố mẹ phải chịu như vậy, trong khi tiền của mình thì toàn ném qua cửa sổ.

    Trả lờiXóa
  11. Ngắm Ngọc trinh cũng thấy sướng. Còn cái tay bầu Tiệp ăn chơi sa đọa mà quên mất trách nhiệm của người con thì thật là đáng lên án. Mồm lại còn loe toe rằng đừng can thiệp vào chuyện đời tư của hắn. Nó thật là hắn nổi lên và giàu có nhờ những đường cong của Ngọc trinh. Nên nó dùng tiền này vào những đường cường cong khác. Đúng là bọn 8 vía.

    Trả lờiXóa
  12. mình thấy từ là kệch cỡm trong bài viết về tiệp,cho dù anh có giàu nhưng anh cũng không thể thái độ ruồng bỏ cái ngày xưa nơi a sống tỏ thái độ khó chịu khi ai noi về quê hương anh,cái tự sướng ngày càng cao chứ xấu bỉ sừ lại còn,bày đặt đại gia,mình dị ứng với những tên nhà giàu mà hách dịch như thế này bề ngoài lên đài báo thì thể hiện thanh cao thế thôi nhưng thực tế khinh người bỉ mẹ đi

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh15:04 28/6/13

    Em nay mà gặp thằng cha Loạn Luân Huynh Ngoch Chênh thì "tuyệt cú mèo". Nó về nó xới tái cả con gái của nó luôn. Vì sao?, vì nó văn minh nên nó mới khốn nạn đến vậy.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh15:06 28/6/13

    Nó chơi cả chi Q của nó, chắc trong thời gia cha nó đi tù thì Nó (huỳnh Ngọc Chênh) nó leo lên bụng của mẹ nó, nó hẩy hẩy luôn. Thằng loạn luận khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh15:09 28/6/13

    Thời gian vừa qua nó đi thám thính, chỉ điểm cho bọn công an bắt blogger Huỳnh Ngọc Nhất ở Đà Nẵng. Nó đưa con gái Út của nó đi theo để hưởng khoái lạc, loạn luân. Thằng này không biết nó thuộc loại cầm thú hay loại gì, chắc không phải là người.

    Trả lờiXóa
  16. Mỗi thằng một nghề, nhưng nghề kinh doanh đường cong cơ thể của các em thật đáng kinh tởm khi mà những lợi nhuận mang lại đều dành hết cho việc ăn chơi đàn đúm. Tiệp cũng như mấy tên môi giới mại dâm cao cấp, thu được bao nhiêu lài đốt bấy nhiêu, quên mất cả trách nhiệm với bậc thân sinh ra mình.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh15:11 28/6/13

    Thằng Huỳnh Ngọc Chênh này chắc bị SIDA rồi. Loại người sống tạp như nó thì chỉ làm bẩn thêm cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh15:18 28/6/13

    Quý vị chờ xem nhé. Tôi suy luận có thể có thêm nhiều blogger dân chủ bi bắt nhưng chắc chắn thằng chó săn Huỳnh Ngọc Chênh sẽ không bị bắt. Có thể nó sẽ có "bị mời làm việc chó có" mà thôi. Chó săn mà nhốt thì còn gì nữa, chỉ lúc nó bị bệnh dại. hãy chờ xem nhé.
    Dân Cồn Dầu

    Trả lờiXóa
  19. tôi thì tôi lại nghĩ khác, có cảm giác là bài viết này có ý kiến phê phán ông bầu vũ khắc tiệp, nhưng tôi thì tôi thấy rằng không hẳn đã là như vậy, người ta có công việc như vậy, nó có những đặc thù của nó vì thế họ phải sống như vậy thì cũng có thể giải thích được, xét cho cùng cũng là công việc cả thôi

    Trả lờiXóa
  20. tôi tháy cũng bình thường thôi, những người làm trong lĩnh vực này mà nổ kiểu vậy thì không có gì là lạ cả có người còn nổ nhiều hơn nữa cơ, mà xét cho cùng thì chưa biết chắc được người ta có nổ hay không, và nếu người ta có nổ thực thì cũng chẳng chết ai cả các bạn à

    Trả lờiXóa
  21. nói thế này nhé, giả sử thì cứ cho rằng là người ta nổ đi thì đã làm sao nào, có ảnh hưởng tới ai đâu, người ta có làm hại tới ai đâu, còn về công việc của người ta thì tôi không đồng ý với quan điểm của tác giả, chỉ cần làm gì mà pháp luật không cấm là đều ok hết đúng không

    Trả lờiXóa
  22. đúng là bây giờ làng giải trí việt nam không biết đâu mà lần, tôi thì tôi không quan tâm tới vấn đề này nhưng tôi chỉ có một chút suy nghĩ là, những nước có nền công nghiệp giải trí phát triển hơn ta rất nhiều họ cũng đâu có tình trạng như vậy, mà sao mấy cái ông này tài thì ít mà nổ nhiều quá vậy trời

    Trả lờiXóa
  23. có nhiều người nói này nói nọ, và cũng có nhiều ý kiến quan điểm trái ngược nhau, nhưng hãy nhìn vào bản chất thê này nhé:
    nếu xét trên khía cạnh pháp luật thì anh ta làm vậy có vi phạm pháp luật không!
    thứ hai: những việc làm của anh ta có ảnh hường tiêu cực tới những người khác trong xã hôi không?
    từ đó mỗi người hãy đưa ra những két luận cho riêng mình nhé

    Trả lờiXóa
  24. nói đi cũng phải nói lại đi lên từ bàn tay trắng và có được như ngày hôm này như anh bạn này cũng không phải là điều đơn giản đâu thế gian có người nọ người kia, làm sao mà trọn vẹn được, với riêng cá nhân tôi thì tôi rất nể tay này, không phải dễ dàng mà đạt được kết quả như vậy đâu

    Trả lờiXóa
  25. có mấy người đi lên từ bàn tay trắng mà gây dựng được sự nghiệp như ông bạn này, mọi người nên khách quan một chút, có thể là người ta nỏ thật đây, có thể nói dóc đi nữa thì dù sao cũng phải khâm phục ở khả năng của người ta chứ, ý chí cầu tiên của anh ta cũng không tồi đâu

    Trả lờiXóa
  26. đúng là phức tạp thật, kể cả có như vậy thì anh này cần gì phải nói ra, chắc chắn đây lại là một chiêu trò của ông này rồi, mấy người trong làng giải trí việt nam thì lắm chiêu trò lắm trò gì thì họ cũng có thể nghĩ ra được, miễn sao là được dư luận chú ý là họ đều sẵn sàng làm ngay

    Trả lờiXóa
  27. thế giới giải trí nó thể, thực thực ảo ảo đây, thú thực là không có một ngành nghề nào lại nhiều supeman như những người trong ngành giải trí này đâu, tôi nghĩ mọi người khi tiếp xúc với những thông tin kiểu này thì nên chỉ dùng nó để tham khảo thôi, không nên quá bận tâm làm gì, giải trí là chính ấy mà

    Trả lờiXóa
  28. đúng là trai nam gái hải, người đời nói câm có sai, bản lĩnh không nhỏ đâu, tất nhiên đây không phải là hình mẫu lý tưởng để thanh niên phấn đấu nhưng chắc chắn ở con người này có những điểm mà những thanh niên khác có thể học hỏi được, đi lên từ bàn tay trắng đâu phải là việc đơn giản

    Trả lờiXóa
  29. mới có 30 tuổi mà đã được như vậy rồi thì không phải dễ đâu, đó là việc mà không phải ai cũng có thể làm được đâu, phải công nhận với nhau là như thế đi, tuy nhiên con người mà có ai vẹn toàn được đâu, chắc chắn con người vũ khắc tiệp này có những điều mà con người ta vẫn thường nói với nhau , đó chính là khuyết điểm

    Trả lờiXóa
  30. xã hội mà ,có người nọ người kia, kệ người ta thôi, mình cứ sống theo cách của mình , thế thôi, người ta nói gì thì kệ người ta ,quan tâm làm gì, có điều nêu người ta nói mà ảnh hưởng tới người khác thì mới phải lên tiếng thôi, còn bình thường ai muốn nói gì thì nói, chẳng có sao cả, Tiệp. cứ nổ đi chú!

    Trả lờiXóa
  31. theo như những gì tác giả nói thì có vẻ như không có thiện cảm lắm với nghề nghiệp của nhân vật vũ khắc tiệp này cũng như là những gì mà tiệp nói, nhưng đọc những đoạn phỏng vấn của vũ khắc tiệp thì tôi thấy nó cũng bình thường ,đâu có gì quá sốc lắm đâu nhỉ, có ai cùng quan điểm với tôi không vậy

    Trả lờiXóa
  32. người ta nói được làm được thì có gì sai nhỉ, có người thì cảm thấy khó nghe, còn có người thấy đây là cá tính đấy, thực sự thì xã hội muôn hình muôn vẻ, làm sao mà vừa lòng hết được, không riêng ai cả cứ chấp hành pháp luật, làm giàu chính đáng thì muốn nói gì thì nói, ok?

    Trả lờiXóa
  33. nói đi thì cũng phải nói lại, con ngươi thì ai mà vẹn toàn được, đặc biệt là những người sống trong làng giải trí việt nam với quá nhiều thị phi, thì những thông tin cũng như những phát ngôn kiểu này cũng dân trở nên bình thường, nói thật chứ có nổ hay không nổ cũng chả sao, chả ai quan tâm đâu mà

    Trả lờiXóa
  34. còn vãi nhiều nữa cơ, thì đây cũng là một chiêu trò của ông bạn này thôi, mọi người quan tâm làm gì, càng bàn tán nhiều thì hắn càng mừng thôi, lại gián tiếp pr cho hắn, vậy nên cứ kệ nó đi, làm gì thì làm, nói gì nói, nói nhiều không ai phản ứng gì thì cũng tự động mà lặn không sủi tăm thôi mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog