Chia sẻ

Tre Làng

BARACK OBAMA BỊ QUY CHỤP LÀ DƯ LUẬN VIÊN

Cuteo@

Chụp mũ xảy ra ở mọi nơi, và ngay cả nước Mỹ.

Rất nhiều người Việt ở hải ngoại có thái độ đối thoại với trong nước đều bị những người chống cộng cực đoan quy kết là thân cộng. Thế nhưng hầu như rất ít hành động của tổng thống và chính phủ Mỹ bị lên án vì đi lại với nhà nước Việt Nam.


Lần này thì ông Obama bị chính dân Mỹ qui kết là thân cộng thật:


Nguyên do là ông Obama phát biểu với ông Trương Tấn Sang về Chủ tịch Hồ Chí Minh. 


Quan niệm của một bộ phận dân Mỹ về chiến tranh, kẻ thù, cộng sản lại một lần nữa được đem ra tranh luận. Những nhân vật nổi tiếng lại được đem ra mổ xẻ như Jane Hanoi, Noam Chomsky.

Rất có thể đám rận trong nước sẽ khoác cái áo "Dư luận viên" lên người Obama.

Thế mới biết khép lại quá khứ không bao giờ đơn giản.

5 nhận xét:

  1. Nặc danh10:16 29/7/13

    Ở Mỹ thì luôn có nhóm cược đoan và hơi khùng coi tất cả chính trị gia của đảng Dân Chủ là theo CNXH hoặc CNCS.

    Trả lờiXóa
  2. Đối với bọn rận này thì cái gì mà bọn chúng chả làm được. Cái gì bọn chúng cũng chống phá được, bằng mọi thủ đoạn và chiêu trò. TRước hết, phải nói rằng mặc dù trong lịch sử, đất nước VIệt Nam và mỹ có xung đột, có xảy ra chiến tranh. Nhưng đó chỉ là trong quá khứ, hiện nay, với xu hướng hội nhập và hợp tác toàn diện, việc tăng cường hợp tác giữa hai quốc gia là hoàn toàn đúng đắn và tốt đẹp, không có gì phải bàn cả. Vậy mà bọn rận vẫn chống phá được.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ thì ngay đến cả Obama cũng bị bọn rận quy chụp là dư luận viên. thật là hài hước. Nhưng cũng chỉ chừng đó thôi chũng ta cũng thấy được rằng bọn rận nó bỉ ổi, bẩn thỉu đến như thế nào. Bọn chúng hết sức thâm độc, không trừ thủ đoạn, âm mưu nào, chỉ cần đạt được mục đích của mình. Xuyên tạc, đưa tin sai sự thật, kích động quần chúng nhân dân. tất cả bọn chúng đều có thể làm. thật là bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một trò hề của bọn rận, không có trò gì là bọn chúng không làm được. Vì tiền, bọn chúng có thể quay lưng lại với dân tộc, với đất nước, với Tổ Quốc Việt Nam, với những chiêu trò, những thủ đoạn bỉ ổi. xuyên tạc và chống phá chính quyền. Bây giờ, khi mà Việt Nam và mỹ bình thường hóa quan hệ, tăng cường hợp tác toàn diện, thì bọn chúng lại ra sức chống phá những mối quan hệ tốt đẹp đó . ngay cả tổng thống mỹ bọn chúng cũng không buông tha.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Obama là một người da màu, ông rất căm ghét nạn phân biệt chủng tộc, ông theo chủ nghĩa ôn hòa. Từ khi ông lên nắm quyền đến nay nhân dân Mỹ rất yên tâm về những chính sách quân sự của ông. Ông không muốn chiến tranh, ông không muốn con người đổ máu. Vì thế mà ông quan tâm, ủng hộ Việt Nam là chuyện bình thường. Vì những lợi ích của cả 2 bên và vì chính những mong muốn hòa bình trên thế giới của ông. Ông đã nhận giải Nobel vì hòa bình mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog