Chia sẻ

Tre Làng

ANTV BẠCH HÓA VỤ ĐIẾU CÀY TUYỆT THỰC ĐỂU - CHẾT MẸ CHÚNG MÀI ĐÊ

Khoai@: Đcm thằng Vinh 3 Sàm, thằng Diện gay, Thụy mồm thối, Linh già, thằng Chúa cứu thế, và cả thằng cải bắp BBC, RFA, RFI, ngoại trừ mấy thằng "Nhân sĩ trí thức" bò. Chúng mày thấy chưa? Thích bạch hóa à, vỡ mõm rồi phải không? có còn cái lỗ nẻ nào rúc mặt xuống không? Hết bị vợ thằng Cù Kon, giờ lại đến vợ thằng Điếu Cày nó lừa. Mk, nhục hết chỗ nói.

Nào hãy nghe lão Hàn dạy dỗ chúng mày này:

Lũ lõ đít giờ thì vỡ mặt ra chưa? Chết cụ chúng mài đi, anh dại mãi mà đéo khôn lên tý nào ngu thì tự rúc đầu vào rọ mà chết chứ làm cái đéo gì hả?

Lũ lõ đít kia, vụ Cù Huy Hà Vũ bung bét, toe toét anh đau đớn, hối tiếc cho cái đầu lầu của mình, anh đau đớn cho chúng mài, anh bất lực khi cố cảnh báo chúng mài, cố cản lại cái tâm tính zòi bọ, lúc nhúc bầy đàn trong đầu lâu chúng mài.
Niềm đau chúng mài đéo hiểu nổi dưng hài vãi lờ là ở chỗ một con Dư Luận Viên nó hiểu ga. Đau hông?

Còn vụ nài thì anh sẵn lòng cười vào mặt cả một lũ ngu! NGU!!! Tự rúc đầu vào "chiếc bẫy ma thuật". ĐCM anh đã cảnh bảo hàng chục hàng trăm lần rồi, mắng mỏ có, nỉ non có, yêu thương tha thiết có gằng: mần dân chủ mà đi rúc đầu vào sự kiện, thì tài nào chả chết. 

TẤT BẠI!! TẤT BẠI!!!

Chúng mày kéo nhau lên Trụ sở Truyền hình An Ninh biểu tình cho anh coi, vung tay chỉ trỏ, thét gào cho anh coi, phục dựng nhân phẩm của Điếu Cày cho anh coi!! Chứ đèo mẹ, anh thấy chúng mày húng chó ở trụ sở báo An Ninh lắm cơ mà? Biểu tình oai lắm cơ mà! Chúng mài phân tích phân tung clip cho anh coi, cố mà tìm ga cái gì để mà an ủi tinh thần để tìm đường sống đi.

Chúng mài đéo gì hơn hoặc cố ý, hoặc vô tình đã bị biến thành quân xanh. 

Còn Bê và các ông Cam thân mến! Thế đéo nào mà lại vả trắng váy thế, gất là hông nên, anh mật chỉ gồi phải nhoe nhoét vào, càng nhoe nhoét càng tốt. Cơ mà hông nghe là sao hả?

Lũ chi bựa Hantimes nghe đây, xem thật kỹ clip và đọc lại dững gì anh đã mật chỉ, dững gì cô Anh đã dại dỗ chi bộ mới khôn lên được. Bến Bựa hông phải đương nhiên mà bất hủ, và he he hông phải đương nhiên mà anh quái nhất trong bến Bựa gất xứng hỗn danh Lãnh tụ vĩ đại - Bí thư chi bộ mặt lìn trao.

Với anh ván bài đã ngã ngửa. Khi vụ Cù kết thúc anh băn khoăn là tại làm sao lại êm đẹp như thế, anh nghĩ mãi mà hông ga câu trả lời. Cơ mà ngài đó anh đéo nghĩ ga còn một cô Cày Điếu. Dưng gất nhanh chóng anh đã ngộ ga nguyên nhân vì sao lại thế khi cô Năm nói về việc bức thiết phải ga nhập TPP.

ĐCM từ đó chân lý đã chói mẹ qua tim anh gồi!! Tất cả dư dững gì gất bình thường đơn giản. Một kỳ công chuẩn bị để Cam có thành tựu ngài hôm nai. Chia buồn với cái chết của lũ lõ đít sự sỉ nhục nài là dành cho chúng mài và cả đám già nhân sỹ (anh đéo liên quan).

Hây zà chuẩn bị chia vui với cô Cù cô Cày đi là vừa.

Nguồn HanTimes

11 nhận xét:

  1. Chửi chúng làm gì, bọn đó rặt toàn 1 lũ không có não, không biết suy nghĩ cơ mà, tớ cũng đa nói rồi, trên đời làm éo gì có ai không ăn chỉ uống nước mà sống quá 7 ngày ngoài đức Phật, lũ ruồi xanh, rồi kền kền giờ hết đất rồi, Bay ĐÊ....

    Trả lờiXóa
  2. Bảo Thái06:48 2/8/13

    Ngay từ đầu nghe cái tin thằng Điếu Cày tuyệt thực mình đã buồn cười rồi. Cái vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực vừa mới cách đây ít lâu chưa hết buồn cười giờ lại đến cái vụ này. Mấy nhà dân chủ đúng là ngu không để đâu cho hết, người nào mà tuyệt thực được đến ba mấy chục ngày mà vẫn khỏe mạnh thế chứ. Có mà bằng siêu nhân thì cũng không chịu được, mấy chiêu trò này cũ rích rồi mà cứ lôi ra xài đi, xài lại hoài.

    Trả lờiXóa
  3. Báo đài mấy ngày nay đưa tin mới biết việc Hải điếu cày tuyệt thực hóa ra lại là chiêu trò của những kẻ ở bên ngoài mà thôi, sự thực thì Hải vẫn ăn uống như thường ấy vậy mà chúng dám trơ trẽn bảo rằng hắn nhịn ăn suốt hơn một tháng qua. Viện tới đủ báo đài nước ngoài rồi lại còn đến những trụ sở cơ quan công quyền để nhũng nhiễu nữa chứ. Đúng là loại mặt dày

    Trả lờiXóa
  4. Hà hà. Bài viết hơi hài hước và bẩn bựa của tác giả khoai nhưng đã vạch mặt lũ khốn này một phen ra trò. Đúng là đèo mẹ ăn rồi chẳng làm nên trò trống gì chỉ rúc cái mõm chó vào sự kiện mà rỉa, mà chửi thì làm sao nên thân dân chủ được chứ. Thế chẳng khác nào đang bới cứt lên mà ngửi. Cả lũ Diện dâm, cho đến Ba Sàm sỡ hay Linh nhà thổ...đều ngu không tả nổi. Cái thằng Điếu Cày này hắn tuyệt thực có phải một lần này đâu mà chúng mày cả lũ làm như nó sắp chết đến nơi không bằng. Hắn chẳng chết mà còn béo lên là đằng khác. Cả lũ lại bị con mẹ đĩ Dương Thị Tân kia nó lừa cho một miếng, thậm chí có khi còn bị nó cho cả lũ ăn bã cũng nên. Cả lũ đều học hành tử tế vậy mà chỉ vì một con đàn bà mà đi làm những việc ngu muội, để cho thiên hạ người ta ỉa cho vào mặt. Thế mà còn vênh vênh váo váo cái mặt lên nữa chứ. Có ngu không cơ chứ.Chỉ có lũ rận mới ngu hết cách thế thôi. Kêu oan cho những người không có tội thì còn nghe được, nó còn có cái lý cái tình. Đằng này lại đi kêu oan cho cái tên phạm tội hình sự bị nhốt trong trại rồi, đã thế lại còn kéo nhau đến tòa báo mà làm loạn. Điên hết chỗ nói với lũ rận này.

    Trả lờiXóa
  5. Hố hố, cái trò "kệch" này xứng đáng gọi là sốc và độc theo thuật ngữ của phọt phẹt hay dùng. Lũ rận chủ bại não chỉ như đám kền kền moi rác ra ngửi. Chết mợ chúng bay chưa. Giờ thì mặt mo mà ra đường. Gặp ai chẳng chẳng dám ngẩng đầu lên đâu nhỉ. Mà Diện gay là thằng tồi nhất, nó hết lần này đến lần khác bầy trò tuyệt thực, kiến nghị này nọ. Tội của thằng đó là tung tin đồn nhảm, đáng phải vào nhà đá.

    Trả lờiXóa
  6. Blog nào hô hào dân chủ, đấu tranh vì tự do như xuandienhannom.blogspot.com, nguyentuongthuy, quechoa.vn ... mấy ngày trước còn mạnh mồm lắm. Đăng bài liên tục câu chuyện tuyêt thực đểu của Điếu Cày. Hôm nay bỗng thấy miệng câm như hến. Còn làng dân chủ hải ngoại rồi báo bắp cải BBC chưa biết nhục mặt lại tiếp tục cãi rằng clip này có thể bị dựng. Đấu tranh kiểu này chẳng xây dựng được dân chủ gì sất. Từ nay, cả cộng đồng mạng cùng tẩy chay mấy blog bẩn đó nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh13:53 2/8/13

    Nhục nhất là đám rận vừa bị một con đàn bà luật sư nửa đời nửa đoạn nó cho chui háng xong rồi nó phắn qua Mỹ chơi, chưa hoàn hồn thì lại bị một con hàng cá nó cho chui háng tiếp. MK, trí thứ với chả trí ngủ, nhân sĩ với chả nhân tượng - mắt bọn này chắc chỉ gắn trên mặt chúng nó để trang trí cho đẹp.

    Trả lờiXóa
  8. Bản kiến nghị lấy danh nhân sỹ trí thức kiến nghị lên chủ tịch nước Trương Tấn Sang đòi trả tự do vì lo ngại tình sức khỏe của Điếu Cày sau mấy chục ngày tuyệt thực đâu rồi? Tôi thấy chúng bỉ ổi quá, dám tiếm danh trí thức để kí cọt với kiến nghị. Đây là hành động sỉ nhục, làm vấy bẩn thanh danh của trí thức Việt Nam. Nếu còn chút liêm sỷ thì hãy viết bài công khai xin lỗi những vị trí thức chân chính đã bị chúng bay điền bừa vào danh sách, đồng thời xin lỗi cộng đồng mạng đê.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh10:28 3/8/13

    Y ban qua hay

    Trả lờiXóa
  10. Người thì bằng một dúm ấy mà bày trò tuyệt thực những 38 ngày trời diễn trò quá lố cái hạng đấy cho nhịn ba ngày không lại nhăn răng ra ấy chứ 38 ngày đâu. Âý thế mà vẫn có những thể loại không có óc cổ súy cho những hành vi lừa bịp đó nữa chứ lại còn có cả những kẻ tự cho là "nhân sĩ trí thức" nữa chứ hành động có khác gì tự vả vào mặt đâu mà những kẻ tung hô cổ súy cho hành động lừa bịp của điếu cày lại đâu có ít đâu. Diễn đi diễn lại mà không rút được bài học gì cho mình đúng là rận thì chỉ là rận mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Sự thật thì quá rõ ràng kể cả công an không quay lại clip này thì mọi người vẫn cho rằng thằng cha Hải là thằng mặt dày nói dối chứ chẳng có người nào tuyệt thực được những hơn 1 tháng được toàn nói phét , vớ vẩn .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog