Chia sẻ

Tre Làng

Chiêu độc của các người đẹp dân chủ!

Các hoa hậu, hoa khôi trong mái nhà dân chủ xứ Việt rất thích khoe “hàng” thì phải. Những chuyện như cô Huỳnh Thục Vy trong một bài viết giới thiệu về quan điểm chính trị của mình lồng đến hơn chục bức ảnh chân dung các tư thế rất hot khiến lượng comment khen ngợi hình thức cô vượt trội so với lời tán dương về học vấn, tài năng. Tiếp đó, các nàng “hoa hậu biểu tình” Bùi Thị Minh Hằng, Trịnh Kim Tiến trưng đủ các bức ảnh photoshop, khiêu gợi trên facebook làm “chao đảo” các đấng anh hùng dân chủ trong ngoài nước.

Bà Dương Thu Hương khi xưa bị công an túm tại trận với ông Bùi Duy Tâm vẫn ra chiêu thách thức trong một bài viết rải khắp trên mạng, nếu “ai đó” trong bộ máy công quyền dám công khai vụ này của bà, sẽ bị bà công khai những ghi âm của bà ta với ông Tâm về mối quan hệ của ông này với một số quan chức trong nước. Nghe có vẻ như chuyện tiếu lâm! Xong cái thời e ấp, lo sợ lộ hàng của mỹ nữ dân chủ như bà Dương Thu Hương giờ thuộc diện “cổ điển”, “lạc hậu” rồi.

Cô nàng được xưng tụng Thánh nữ một thời, khi ra tù đã không ngại đòi công an mua “băng vệ sinh” cho em, và nhắc đi nhắc lại nhu cầu tối thiết của nàng nhằm mong muốn đạt “hiệu quả” của phản ứng dư luận với việc công an không chịu quan tâm đến “nhu cầu” của phụ nữ khi giữ nàng làm việc cả ngày!


Cách đây mấy năm, bà Trần Khải Thanh Thủy tuyên bố, sẵn sàng tụt quần nếu bị công an bắt, nếu bị đưa ra tòa. Trên thực tế, ai cùng biết bà Thủy luôn sẵn sàng tụt quần mọi nơi, mọi chốn, với bất kỳ ai nếu “hậu hĩnh” với bà, nên tụt quần ở chỗ mấy “đồng chí” công an là cơ hội bà luôn thích thú, mong chờ.

Gần đây nhất, các nhà đấu tranh dân chủ trong ngoài nước tha hồ tố tội công an dám “hành hạ”, “nhục mạ” cô Huỳnh Thục Vy ở đồn. Không biết sự hư thực thế nào, chỉ nghe lời kể của của Vy ở mọi nơi mọi chốn chi tiết, cặn kẽ, tỉ mỉ những hành vi “xúc phạm nhân phẩm” của cô. Nhưng “hậu quả” thế nào không rõ, chỉ biết kết quả là cô tuyên bố câu "Lột đồ em đã khó, muốn mặc đồ lại còn khó hơn!" . Quả là “tuyệt chiêu”, cô đòi khỏa thân lao ra ngoài đường, công an không cho, cố mặc áo khoác “ngược” cho cô, và cô để “nguyên xi” như thế chụp ảnh bản thân lên mạng kèm túi đồ lót “bị” cởi bỏ! Dù trước đó cô từng tuyên bố, công an “xúc phạm” cô thì cô sẽ tự vẫn, nhưng không, lần này lại đem lại cho cô cái cảm xúc “tái sinh”:
“An Đổ Nguyễn
MondayCảm giác sau những gì xảy ra trong ngày 28/12 vừa rồi như mình vừa mới được tái sinh vậy - 1 cảm giác lạ lắm! Chẳng thể nào giải thích nổi!See Translation
Cô hân hoan khác thường, cô còn động viên ngược lại những ai chia sẻ với cô là “mọi người nên vui vì mình đã chiến thắng” trong vụ bị công an “nhục mạ” này. Thật khó hiểu, khó giải thích, có lẽ cô thấy “thắng” vì vở kịch trần trụi thành công, cô được cả thế giới chống cộng ngưỡng mộ, tán dương, trở thành “biểu tượng” đấu tranh nhân quyền của thế giới đó. Chắc cô còn thấy nó thành công hơn rất nhiều so với vụ tố công an khám nhà, “ăn trộm” mấy ngàn đô trong tủ nhà cô, bị chính một người phụ nữ xứ đạo bình phẩm: “Ở xứ đạo nghèo khó này, cô lấy đâu ra nhiều tiền vậy mà công an “ăn trộm” được” khiến bạn bè cô ở ngoài xúm vào xin bà ta đừng “bới bèo ra bọ” nữa. 

Sự việc thấy người ta không thể không nhớ đến vị Tiến sỹ Hán Nôm nọ - nhân danh nhân sỹ trí thức nước Việt còn sẵn sàng tôn vinh biểu tượng “Người Phụ nữ của năm” cho Bùi Thị Minh Hằng, khiến chính chàng nhà báo dân chủ Trương Duy Nhất nhảy dựng lên, không thể phỉ nhổ hình ảnh đẹp đẽ của những người mẹ, người vợ phụ nữ Việt Nam cao đẹp theo cách đó!

Hùa theo việc cô Huỳnh Thục Vy, người ta thấy cô Trịnh Kim Tiến chụp bức ảnh chữ “Nhẫn” được làm từ 1000 cái quần lót nữ:
“Trinh Kim KimTriễn lãm chữ "Nhẫn" viết theo chữ hán bằng 1000 cái quần lót nữ. Mình không có sổ hưu nên không cần phải "nhẫn" See Translation”
Cả thế giới từng ngưỡng mộ nhiều người phụ nữ đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền. Không có gì ngạc nhiên người phụ nữ kín đáo, đạo hạnh như bà Yang Sui Kye - Miến Điện được nể phục, tôn vinh. Bởi họ cao đẹp cả tâm hồn, thể xác, họ không mang những thứ Chúa trời ban tặng làm “công cụ” đấu tranh, họ dùng trí tuệ, tấm lòng vì dân vì nước với nét đẹp tâm hồn, phong cách thanh cao, hướng thiện làm công cụ đấu tranh.

Mong rằng những cô gái Việt kia, nếu có tham vọng đấu tranh cho mục tiêu đẹp đẽ: Dân chủ, Nhân quyền, hãy nhìn lại mình bởi bất kỳ ai có tâm trí bình thường đều có thể dễ dàng nhận ra những động cơ “thiếu lành mạnh” ẩn núp dưới ngôn từ “tranh đấu” của các cô gái này.

8 nhận xét:

  1. Mấy con điên suốt ngày bày trò lừa bọn hải ngoại để lấy tiền. Nói thật lòng của một thằng đàn ông rằng: Làm chồng của những con mụ này thì suốt đời sống trong địa ngục. Mấy con Rận cái này mà lên cơn thì rận đực chỉ có nước trèo lên tủ mà nằm.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là một loại Chí Phèo, giẻ rách của xã hội mà. Chỉ trực chờ ăn vạ thôi. Chỉ riêng cái việc sẵn sàng cởi đồ để ăn vạ cũng thấy tính chất của cuộc đấu tranh mà mấy cô, mấy thím kêu gào rồi, ai lại thiếu văn minh văn hóa đến thế cơ chứ. Là người phụ nữ Việt Nam phải duyên dáng, yêu kiều đằng này chả được nước gì lại sẵn sàng cho bàn dân thiên hạ thấy được những phần kín đáo nhất mà người phụ nữ luôn muốn giấu. Mặt dày thật

    Trả lờiXóa
  3. nhìn thì biết mấy cái bà cô này sao mà ghê thế nhỉ người thì đầu trâu mặt ngựa. Nhiều tiền thế mà trông người như con ma vậy phải chăng tiền nhiều thế nhưng kiếm nó bằng cách bán đi bản chất của con người, bán đi tim gan của chính bản thân và nhìn cái mặt thì cứ dày lên như là thớt với độ dày chắc chặt chém mãi cũng không vỡ được. Những hoa khôi rận chỉ như Bùi Minh Hằng, Trịnh Kim Tiến, Trần Khải Thanh Thủy, Dương Thu Hương...phải tổ chức cuộc thi ai đầu trâu mặt thớt xem ai có là hoa khôi ấy chứ

    Trả lờiXóa
  4. Miễn có tiền là được, họ bất chấp mà. Mấy thím, bà dân chủ cuội này sẵn sàng làm tất cả mọi thứ kể cả ăn vạ để đạt được mục đich. Họ bán lương tâm của mình cho bọn ngoại bang để kiếm chút tiền, họ phản bội lại quê hương đất nước mình, quay lại chửi đất nước mình chẳng khác nào chửi lại chính những người đã sinh ra mình và nuôi dưỡng mình. Những con người như thế đúng là tầng lớp cặn bã của xã hội không đáng được trân trọng

    Trả lờiXóa
  5. vâng phụ nữ luôn được sắm cái thứ trời ban đó là chiếc miệng mà người ta mệnh danh hai người phụ nữ và một con vịt thì thành cái chợ.công nhân bùi hằng bích không ngoại lệ nhìn cái miệng bùi hằng là đủ biết sức khẩu chiến của ả như thế nào phải gọi là liệt vào hạng cao thủ gào thuê khóc mướn,là đàn bà luôn được cái là ăn vạ nữa đúng đến là tụt quần lấy cái đó ra để uy hiếp đàn ông thật là biết cách dùng mưu mẹo

    Trả lờiXóa
  6. Bọn này làm gì được xếp hạng những nhà dân chủ, bọn nó chỉ xếp vào nhóm những kẻ chống đối thôi, bọn nó làm thuê kiếm tiền đong gạo, làm chính trị cái kiểu suốt ngày hô hào, chửi như thế thì bao giờ mới khá lên được.

    Trả lờiXóa
  7. Ghét rận14:27 6/8/13

    Đã từ lâu mình vô cùng tởm lợm mấy con rận, nhất là mấy con rận cái này: hằng bùi, phương bích, trần khải thanh thủy, dương thu hương (lưu vong ở pháp), phạm thanh nghiên,huỳnh thục vy, trần thị nga, lê phương anh (vợ thằng hùng)...(lưu ý: bọn này đáng phỉ nhổ và làm hỏng tiếng Việt nên tôi không viết hoa). Sao trời không đánh chết chúng nó đi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:07 7/8/13

    Có lẽ trời không đánh đâu, vì không ai đi đánh người phụ nữ dù chỉ là một cành hoa, chỉ nên lấy kim khâu miệng lại là xong các Bác ạ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog