Chia sẻ

Tre Làng

CÒNG TAY - TẤT NHIÊN RỒI

LâmTrực@

Không chỉ ở Việt Nam, mà ngay tại nước Mỹ, nơi được coi là xứ sở của tự do, những ai quấy rối trật tự công cộng đều bị cảnh sát còng tay không thương tiếc. Bạn là Luật sư, là nhà báo, là người dân hay tổng thống đều phải tuân thủ luật pháp.

Dưới đây là trường hợp của Luật sư Bùi Kim Thành, một kẻ có biểu hiện về sức khỏe tâm thần giống hệt Cù Huy Hà Vũ.

Bùi Kim Thành từng được xem như người hùng của cộng đồng cờ vàng. Khi còn ở trong nước, hành động hoang tưởng quá quắt của bà này đã bị chồng và các con gửi vào BV tâm thần. Sở dĩ bà này có mặt ở Mỹ cũng xuất phát từ căn bệnh tâm thần hoang tưởng nặng nề này. Tuy nhiên cộng đồng cờ vàng lại cho rằng chồng bà là cán bộ CS cao cấp muốn tống khứ bà vì hành động của bà chống lại nhà nước làm tổn hại đến ông ta.

Một bệnh nhân tâm thần luôn nhận mình là luật sư của dân oan đòi ứng cử vào các cơ quan dân cử gây rối an ninh trật tự dĩ nhiên phải bị cưỡng chế trị bệnh theo đúng pháp luật. Tuy nhiên cộng đồng cờ vàng mừng lắm xem đây là cơ hội để tố chính quyền VN đang đàn áp những người đòi dân chủ. Họ phóng đại sự việc lên làm ồn ào dư luận hải ngoại, không cần biết đến nội vụ sự việc và dĩ nhiên họ đưa bà này lên thành nữ anh hùng đang dũng cảm chống lại “cường quyền cộng sản”.

Những cái loa hải ngoại thay phiên nhau tô hồng cho cái lý lịch chống cộng của bà và bôi đen chính quyền VN như “lùa” bà vào thanh niên xung phong, chích thuốc cho bà điên, đánh đập tra tấn bà dã man v.v.. Những tổ chức nhân quyền, những đài phát thanh chống cộng được dịp nhảy vào ăn có kêu gọi phải thả bà “ngay lập tức”. Hơn ai hết chính quyền VN biết bà này khùng cỡ nào. Quản lý một con mụ tưng tửng hoang tuởng như bà này thật là mệt hơi cho nên khi Mỹ nhận mụ này định cư chính quyền VN mừng húm OK tức khắc.

Ở Mỹ ngay khi mụ xuống phi trường đã được cộng đồng săn đón tấp nập, rồi họp báo, phỏng vấn búa xua, mụ đáp lại bằng cử chỉ hôn lá cờ vàng thắm thiết. Có dịp bà tố cộng đến sùi bọt mép người điều hành phải stop bớt bà lại. Nội dung tố cộng của bà toàn dao to búa lơn nhưng cũ rích và rỗng tuếch, cử tọa đã mơ hồ nhận ra là bà này có dấu hiệu tứng tửng từng tưng.

Chẳng cần nhiều thời gian để cộng đồng cờ vàng nhận ra bà này tửng thứ thiệt không có giá trị lợi dụng và có nguy cơ bôi bẩn cộng đồng cờ vàng. Từ đó xuất hiện những bài viết cho rằng bà là CS được cài vào cộng đồng để gây chia rẽ. Cái khăn vàng ba sọc đỏ luôn đội trên đầu của bà như là một bức tranh biếm họa về lá cờ làm cho cộng đồng cờ vàng càng ngày càng né bà và bắt đầu sợ sự có mặt của bà. Chỗ hội họp nào có mặt bà là cảnh giác cao độ với bà vì ai cũng sợ một con mẹ tâm thần làm hỏng việc.

Không còn giá trị lợi dụng về mặt chính trị nhưng bây giờ bà là diễn viên hài số 1 của phố bolsatv. Những câu nổi tiếng của bà như "luật sư của hàng triệu dân oan", "lấy quyền làm người tiêu diệt bọn khủng bố VC bảo vệ nước Mỹ" trở thành "thương hiệu Bùi Kim Thành". Bây giờ cứ lên youtube gõ vào từ khóa Bùi Kim Thành sẽ cho ra vô số clip về bà, nhớ đọc những comment bên dưới để xem khán giả bình luận thế nào về người hùng của cộng đồng cờ vàng.


Có lẽ vẫn còn những thành viên cộng đồng cờ vàng tự an ủi mình rằng bà vẫn là người hùng, bà là chiến sĩ đấu tranh cho dân oan, bà là chiến sĩ cờ vàng nếu không sao lại hôn lá cờ vàng thắm thiết đến thế, còn hơn cả chến sĩ cờ vàng thứ thiệt. Bà là cái gai trong mắt CS, Bà là một luật sư tài năng. Ở VN bà đấu tranh dũng cảm và sáng suốt không hề tâm thần như cáo buộc của CS, bà bị bọn khủng bố việt cộng rất thâm độc và tinh vi chích thuốc khùng tác dụng chậm tính toán sao cho qua đến Mỹ thuốc mới ngấm nên bà mới ra nông nỗi này.

Mời các bạn xem Videoclip về Bùi Kim Thành bị cảnh sát Mỹ còng tay khi tham gia phá thối ở cộng đồng. Đây cũng là bài học cho những nhà Rân Trủ cuội ở Việt Nam tham thấu, và cũng là thước đo mức độ dân chủ giữa 2 xứ sở.

Một lần nữa nhắc lại, ở đâu cũng thế, cứ gây rối là còng tay.



P/s: Bài có sử dụng tư liệu của Xích Lô Việt

3 nhận xét:

  1. Bùi Kim Thành đấu tranh dân chủ kiểu cuội, luôn tự cao tự đại, cho rằng mình là anh hùng. Sang Hoa Kỳ, cứ nghĩ mình là luật sư giỏi giang, sẽ được cộng đồng cờ vàng nồng nhiệt chào đón. Nào ngờ, bà tỏ ra không bình thường chút nào. Tụi cờ vàng nhận ra là bà này có dấu hiệu không bình thường. Chúng bắt đầu nghi ngờ bà ta là CAM. Giờ thi chẳng ai muốn mời bà đi tham dự các hội nghị mà cờ vàng tổ chức, đơn giản vì sợ phá hoại nội bộ của cờ vàng. Một mụ dơ dở bị chồng bỏ, giờ đây lại bị cả cờ vàng hắt hủi. Mụ biết làm gì để sống đây ngoài việc kêu gào, phá rối trật tự công cộng trên đất Hoa Kỳ?

    Trả lờiXóa
  2. Không chỉ ở Việt Nam, mà ngay tại nước Mỹ, nơi được coi là xứ sở của tự do, những ai quấy rối trật tự công cộng đều bị cảnh sát còng tay không thương tiếc. Bạn là Luật sư, là nhà báo, là người dân hay tổng thống đều phải tuân thủ luật pháp. Vì luật pháp sinh ra là để đảm bảo cho xã hội có một sự ổn định, được an toàn. chứ nếu như ai muốn làm gì cũng được thì xã hội này loạn hết lên ư? Và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, cứ ai vi phạm pháp luật, không tuân thủ nghiêm pháp luật thì đều bị xử theo đúng pháp luật, đó là điều tất nhiên và chúng ta không phải bàn cãi gì cả.

    Trả lờiXóa
  3. Ở đâu mà chả vậy, sai thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước những quy định của nhà nước, của chính phủ. Dù cho bạn là ai đi nữa, là quan chức hay giàu có đến mức nào thì khi phạm tội, bạn đều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Vì pháp luật là biện pháp làm cho xã hội được ổn định và trật tự, hướng con người ta vào những lối sống chuẩn mực. Việt Nam là một quốc gia độc lập và có chủ quyền, nên sẽ có luật pháp riêng, ai sai cứ thế mà xử, chả có gì mà phải lăn tăn hay suy nghĩ nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog