Chia sẻ

Tre Làng

DƯƠNG THỊ TÂN, KẺ KINH DOANH THÂN XÁC ĐIẾU CÀY

Dương Thị Tân, kẻ “kinh doanh thân xác Điếu Cày”.

Được tin Nguyễn Văn Hải tuyệt thực, nhiều người lo lắng, nhiều người bán tín bán nghi. Liệu có phải giống tình trạng “Điếu Cày mất tay” ngày xưa bà Dương Thị Tân đã tung ra gây Scandan, tạo dư luận rùm beng để kiếm tiền và làm mất mặt anh em dân chủ. Không ít người mất thời gian về vụ này. Song song đó, không ít báo đài phỏng vấn, người ủng hộ tiền bạc và gia đình Dương Thị Tân đã kiếm được khoản tiền khá lớn qua vụ này.

Đau đầu hơn nữa là cơ quan Lãnh sự, Đại Sứ quán Hoa Kỳ đã lên tiếng bênh vực và yêu cầu Việt Nam cung cấp thông tin. Liền sau đó, họ đã bị chính quyền Việt Nam dội cho một gáo nước lạnh vào mặt vì Điếu Cày còn nguyên vẹn, thậm chí có người còn cho rằng “bị tát vào mặt mà vẫn im ra”, bị chủi cho là bọn a dua, làm chính khách mà thua con mụ đàn bà “lăng loàn bỏ chồng con” làm ảnh hưởng quan hệ ngoại giao và can thiệp không đúng chỗ.

Hôm nay, thấy tin Điếu Cày tuyệt thực tới 34 ngày. Kinh quá, Việt Nam lại có kỷ lục Ghi Nét (Guinnes) nữa rồi. Người bình thường tuyệt thực chỉ 01 tuần (07 ngày) là toàn thân bất động, tất cả sinh hoạt cá nhân đều 01 chỗ. Tân thông báo sau khi Điếu Cày tuyệt thực 25 ngày vẫn đi lại ra gặp con trai, tuy 05 phút nhưng tinh thần vẫn minh mẫn… tốt quá… sức mạnh Điếu Cày và tính đến hôm nay đã 34 ngày mà vẫn chưa chết.


Ôi tuyệt thực cái kiểu “dân chủ, anh hùng rơm”. Chắc lại “từ chối khẩu phần ăn của Trại giam” nhưng “ăn đồ nhà gửi, uống sữa ENSURE của Mỹ…” như Cù Huy Hà Vũ vừa qua. Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực cả tháng trời mà nhỏ lại còn 92 kg (chín mươi hai kg). 

Phải chăng thời gian qua, kinh tế gia đình Dương Thị Tân sa sút vì giá cho thuê nhà bị giảm. Cộng thêm khó khăn là có thêm cháu bé mới sanh, việc làm của Nguyễn Trí Dũng không ổn định và Dương Thị Tân thì từ trước tới nay không làm gì ngoài thu tiền cho thuê nhà. Trước đây, tiền chu cấp hàng tháng cho con do Điếu Cày lo, các khoản tiền để dành nay đã vơi đi phần nào?. Thời gian trước, Thị Tân ly dị chồng nên thoải mái đi ra ngoài và được nhiều “anh” lo cho. Đến hôm nay, để không chỉ có tiền xài, lại có tiếng phụ nữ dũng cảm nên không còn con đường nào khác là “kinh doanh trên sự tù đầy của ông chồng đã ly dị” đúng là loại gái đĩ già mồm.

He he, lại nghe nói Dương Thị Tân tuyên bố “Tự Thiêu” trước Viện Kiểm Sát Nghệ An để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của chồng. Ôi giời ơi, ly dị 70 kiếp rồi, đi “lăng nhăng” quá xá vậy mà đòi làm “thánh thiện”, còn gọi “anh Điếu cày là Chồng”. Chỉ là con “Cua cái” lăng chạ, “kẻ cơ hội” mà thôi. Tự thiêu đi, còn thời gian đó, hãy thực hiện đi. Khi nào thấy một khối lửa bốc lên với cái thân cháy đen thui, nhăn răng như con “cầy thui rơm” (chó thui bằng rơm) thì mới tin. Chắc hôm nay lại viện lý do “không tự thiêu” vì sống để giúp ông Điếu Cày nuôi con, để đấu tranh dân chủ cho Điếu Cày và cho phụ nữ Việt Nam….. cái cớ thôi. 

Chỉ to miệng để kiếm tiền anh em hải ngoại bố thí, và có thời gian đi nhiều nơi để “thử hàng các anh dân chủ”, hàng của Quang A, Tường Thụy, cu Vinh.... Dương Thị Tân giám tuyên bố từ khi ly dị tới nay không để ai “luộc” (làm thịt) đi. Biết đâu không giám Tự thiêu vì trong bụng đã có “hình hài dân chủ con” rồi. Cuộc sống của Điéu Cày nếu không có con người như Dương Thị Tân suốt ngày “xoèn xoẹt”, lăng chạ. Nếu Dương Thị Tân biết lo cho gia đình, giữ gìn hạnh phúc, làm một người phụ nữ đúng nghĩa thì Điếu Cày đâu có bị nạn như ngày hôm nay. Điếu Cày đã là một người đứng trên nhiều người.

Chung quy lúc này, Dương thị Tân chỉ là kẻ lợi dụng dân chủ để kiếm tiền, gọi là kẻ “kinh doanh thân xác Điếu Cày”.

7 nhận xét:

  1. Dương Thị Tân là người thế nào thì chúng khỏi phải bàn nữa. Bởi vì bà ta mà tốt đẹp thì Điếu Cày đâu có bỏ. Mà nếu có yêu chồng thì sẽ chẳng bao giờ tung tin vớ vẩn để Điếu Cày bị cộng đồng "dân chủ" chê cười là tuyệt thực giả. Mỗi lần trả lời phỏng vấn BBC, RFA, RFI..., thị Tân kiếm được khối tiền đấy. Bà ta mặt dày lắm, đến nỗi sau khi có clip của ANTV trên youtude mà vẫn già mồm loan tin rằng đúng cái hôm đài truyền hình quay phim cũng là hôm Điếu Cày ngưng tuyệt thực.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả mọi thứ làm đều chỉ vì đồng tiền bẩn thỉu mà bỏ quên đi cái danh dự của mình , những kẻ như vậy chúng ta không đáng phải quan tâm làm cái gì cả , vì đồng tiền mà tiêu diệt lẫn nhau đã rách nay lai còn rách hơn nữa chứ

    Trả lờiXóa
  3. Trước thì chả thấy gì, chồng vào tù thì lại chăm lo lo lắng một cách kì lạ, một người vợ đã ky dị lại làm chuyện đó ư :) có lẽ cái nghề nhờ chồng vào tù mà tuyệt thực rồi dọa tự thiêu nó kiếm được nhiều tiền mà chẳng cần động não nên Ả cũng ham, được thêm anh con trai giống bố như đúc :) có lẽ anh cũng sẽ thành một nhà dân chủ trong tương lai và cánh cổng lao tù đang rộng mở cho anh từ khi anh có những hành động xuyên tạc vừa quá:)

    Trả lờiXóa
  4. Cái con mụ Tân này nó không biết thế nào là sỉ nhục à , mà luôn làm những cái điều ngu như chó xong lại ăn vạ là thế nào nhỉ . Được vài xu dính túi mà bị cả thiên hạ chửi như một con chó thế có đáng không vậy điều này khiến Tân vui lắm hay sao ấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Ông được bao nhiêu tiền hỡi ông dư luận viên, ông ăn tiền xương máu nước mắt của nhân dân đấy! Bây giờ còn ai tin đảng tin chế độ nữa. Chỉ có bọn hút máu nhân dân mới cố giữ chế độ độc tài này thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh16:20 12/8/13

    @Lê Thanh,
    Ông hơi chủ quan đấy ôn LT ạ.
    -Ông dùng loại ngôn từ nó để nói với tôi, thì tôi sẽ dùng loại đó để nói với ông. Vì ông không xứng đáng nhận được những từ lịch sự như một người có học.

    - Tôi, trước hết là một người dân, và tôi có quyền nói lên chính kiến của mình. Điều này cũng như ông, có quyền phê phán tôi bởi đó là chính kiến của ông. Nhưng ông căn cứ vào đâu mà bảo tôi ăn tiền xương máu của dân? Sao ông hồ đồ thế?
    Ông nói "chỉ có bọn hút máu mới cố giữ chế độ này thôi và còn ai tin đảng tin chế độ này nữa"? Ông nhầm rồi, chế độ không thể đứng vững lấy một ngày nếu không có người dân ủng hộ. Tôi ủng hộ chế độ này đấy ông ạ. Tôi khác ông ở chỗ, tôi biết phê phán cái chưa được của chế độ làm cho nó tốt hơn. còn ông, giống như một con cho hoang, la liếm bãi nước bọt của đám dân chủ. Ông không biết nhục vì mình nói sai hay sao?
    - Tôi kinh bỉ ông, ông chắc là kẻ đại diện cho cái xác thối thịt thối xương cố níu kéo cái hào quang của chế độ cũ. Ông, và đồng bọn của ông chỉ quen nâng bi, bợ đỡ để kiếm vài ba các lẻ rồi phải không?

    Sòng phẳng thì vào tranh luận đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh12:59 18/8/13

    Anh Son nói là chế độ này được người dân ủng hộ. Tôi thấy anh hơi vơ đũa cả nắm. Nếu chế độ CS này mà cho người dân thay đổi chế độ, hay cho một đảng khác đứng lên thì chắc chế độ CS này không còn đứng vững đâu anh ạ. Đảng cộng sản, theo tôi và nhiều người khác là một lũ cướp Mafia.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog