Chia sẻ

Tre Làng

GÓC RẬN: HUỲNH NGỌC CHÊNH KHOÁC ÁO DÂN CHỦ


Theo thông tin từ BBC thông báo, Huỳnh Ngọc Chênh bị chính quyền Việt Nam không cho xuất cảnh đi Mỹ ngày 10/5/2013. Tuy không được đi Mỹ nhưng Huỳnh Ngọc Chênh lại tỏ ra rất bình tĩnh, thậm chí rất vui, ông Chênh nói: “tôi đoán trước sẽ không cho đi, chỉ đi thử xem thái độ chính quyền thế nào và đã có sự chuẩn bị cho việc quay về nhà, đã “làm công tác tư tưởng với con gái trước đó…” cảm ơn công an…”. Việc chặn lại rất nhẹ nhàng không bi sách nhiều, kiểm tra như những blogger khác và ông Chênh cũng không cần phản ứng gì với an ninh. Dẫu biết rằng, việc bị chưa cho xuất cảnh vì lý do an ninh thì có làm căng hay không cũng thế, sẽ không được giải thích rõ ràng, lý do “an ninh” nó rất mơ hồ, rất rộng nên có kiện cũng bằng không. 

Câu hỏi Huỳnh Ngọc Chênh sinh năm 1952, được Tổ chức Phóng viên không biên giới RSF và tập đoàn Google trao giải “Công dân mạng” (Netizen) năm 2013 vừa qua có những tiếng nói, bài viết có ý đòi dân chủ, nhân quyền, tự do báo chí… với đảng CSVN. Vậy Huỳnh Ngọc Chênh: Trở cờ hay không?, hay chỉ là con bài của “an ninh”, cánh tay lông lá, nối dài?.

- Huỳnh Ngọc Chênh xuất cảnh đi Pháp không hề bị gây khó khăn gì ?, giải thưởng Công dân mạng 2013, này có ai không nghi ngờ là có sự giúp sức bình chọn của lực lượng Dư luận viên, CAM hay một tên nằm vùng nào đó trong Google hay trong tổ chức RSF…; 

- Huỳnh Ngọc Chênh con nhà cọng sản nòi, có anh em chú bác, cha mẹ kể cả bên vợ cũng là cán bộ cao cấp “Việt cộng nằm vùng” đã hoạt động Cộng sản từ Tam Kỳ, Hòa Vang và Đà Nẵng”. ông Chênh từng làm Thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên, một tờ báo của Đảng CS.

- Huỳnh Ngọc Chênh là một trong những sinh viên xuống chiếm đài truyền hình và đài phát thanh Sài Gòn… ông Chênh tuyên bố là “được bộ đội chở đến khi họ đưa ông Dương Văn Minh, ông Vũ Văn Mẫu đọc lời đầu hàng, Chênh là “người soạn lời đầu hàng cho Dương Văn Minh đọc tại đài truyền hình”. Chứng tỏ Huỳnh Ngọc Chênh là một nhân vật, một sinh viên rất quan trọng được chính quyền cọng sản Hà Nội chấm chọn, nuôi từ trước ngày họ chiếm lĩnh Sài Gòn..

Khi Chênh về nước. Nhiều người đánh giá Chênh đã bị lòi đuôi “cuội” vì An ninh không có động thái “khủng bố theo kịch bản” để củng cố vỏ bọc cho Chênh.

Đã nhận định rằng: Có thể để “chữa cháy” và bảo đảm vỏ bọc tốt, thời gian tới chắc chắn lại có cái bài “triệu tập”, “buộc làm việc”, “cản trở đi lại” này kia…. Tôi chắc chắn ràng, chính quyền sẽ có động thái “giả tạo” nhưng “như thật” … này kia kia nọ để có lý do chô ông Chênh lên tiếng, viết bài phỏng vấn nhằm củng diễn viên “Cuội” dân chủ.

Thế là hôm nay đã rõ, đúng như nhận định Huỳnh Ngọc Chênh đã được Cục Bảo vệ chính trị không cho xuất cảnh đi Mỹ vì lý do an ninh và ông Chênh đã phát biểu trên đài BBC, RFI và viết trên blog về việc mình bị ngăn cấm xuất cảnh. Đây là “kịch bản” cho ông Chênh khoác chiếc áo dân chủ lên mình. Thời gian tới, không biếc sẽ có bao nhiêu anh em dân chủ sẽ bị tù tội vì những kẻ đội lốt dân chủ như Huỳnh Ngọc Chênh để moi tin, chỉ điểm bắt người đây. 

Những lời cảnh báo với anh em. 

Mong anh em cảnh giác, cảnh giác không bao giờ thừa.

Bình An
Khối 8406

8 nhận xét:

  1. Bọn nước ngoài làm thế này để hạ thấp uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế đây mà. Mà cái thằng Chênh này nó cũng cứ tưởng bở là mình là "anh hùng" thật chứ! Thật đáng khinh! thể nên mới nói bộ mặt giả nhân gủa nghĩa của Chênh lại sẽ lộ rõ cái đuôi cáo mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. những kẻ là tay sai như Ngọc Chênh thì cuối cùng vẫn lộ bộ mặt là rận mà thôi. Nhưng với cái vẻ gọi là đoán trước được thời cuộc, dự đoán được hành động của chính quyền, chỉ là cái cơ để Chênh tỏ ra mình là người nguy hiểm và hiểu biết, nhưng bản chất là gì? Bản chất là nó vẫn là một tên bán nước mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. đa phần bọn rận đều khoác trên mình một lớp áo dân chủ, chúng giả vờ tỏ ra rằng mình là người tôn trọng dân chủ, là người đại diện cho toàn thể nhân dân Việt Nam để đứng ra cất tiếng nói , và lấy nước ngoài làm bệ phóng. Nhưng sau hoàng loạt sự kiện sảy ra, chúng tôi mới nhận ra. là một lũ ăn bám bán rẻ Tổ quốc cho bọn phản động, bán tính yêu của mình với số tiền rẻ mạt, Trong đó chênh là kẻ ăn bám chính hẵng

    Trả lờiXóa
  4. đa số bọn rận đều tỏ ra mình là người đang bảo vệ cho quyền lợi của tất cả những người dân, nhưng bản chất họ lại là những người đi lừa lọc người dân mà thôi. Chính vì thế mà chúng ta thấy rằng: trong xã hội này cảnh giác không thừa. CHúng ta thấy Chênh đang tỏ ra ngoan ngoãn những không biết bản chất ông còn muốn làm trò gì

    Trả lờiXóa
  5. Có tuổi, có học, có nhận thức, trài qua chiều dài lịch sử khó khăn và bi hùng của dân tộc. Chênh là một trong những sinh viên xuất sắc, biết ăn, biết nói và biết viết. Không hiểu sao bay giờ lại hư đốn đến thế. Hắn ăn phải bùa của bọn rận rồi nên làm theo kịch bản như một tay hề chuyên nghiệp, chỉ tội hóa trang không tốt nên hắn bị lòi đuôi.

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi chứ văn chữa thẹn nghe chối tai quá rồi. Ông này chả muốn đi bằng được ý chứ, sang bển có các quan thầy tiếp đạn cho làm chứ, mà chung quy hắn làm cũng chỉ vì của bố thí của các quan thầy ở bển thôi mà.

    Trả lờiXóa
  7. Cái kiểu ngụy công tử ấy mà. Thật sự thì họ chẳng quan tâm xem dân muốn gì, cần gì đâu, họ chỉ nói theo kịch bản mà nước ngoài dựng sẵn cho họ thôi mà. Cái kiểu cứ tỏ ra anh hùng, bảo vệ lẽ phải, nói giỏi hơn làm ấy giờ nhiều rồi, đất nước giờ vẫn thiếu những người hành động đi đôi với lời nói nên các bác dân chủ cứ thôi nói mà hành động nhiều xem, hành động ở đây là hành động thiết thực ấy chứ không phải ba cái nhúm biểu tình đâu

    Trả lờiXóa
  8. Cái áo dân chủ, nhân quyền và dân tộc tôn giáo đang được phản động khoác vào để trú ẩn. Chúng như những con rận chui rúc hết bờ này bụi nọ. Bản thân Chênh là một người có học, có trình độ nhưng lại thiết lòng yêu nước và văn hóa Việt. Chay theo đồng tiền như một con thiêu thân, bán cả lương tâm và đạo đức làm người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog