Chia sẻ

Tre Làng

Phọt Phẹt tỉ thí (Cảnh báo: Chị em không nên vào đọc)

Tôi vốn không thích thơ bởi thơ tôi như cặc và thơ của hiện tại cũng như cứt nhưng tôi biết trên này có nhiều anh iêu thơ và làm thơ rất khá. Tất nhiên cả hai sự ấy cũng ca ba nhá cả thôi nhưng có nề chi.

Nay tôi mở giải thơ này, có tên là "Phọt Phẹt tỉ thi hí hí" để cho các anh phô phang văn tài và các kỹ năng buồi dái khác. Cơ cấu giải theo nguyên tắc độc đắc đơn nhân, nghĩa là chỉ một người ở ngôi cao nhất chứ không có nhị tứ tam phân theo nhẽ thường mậu dịch hay làm.

Người thắng giải sẽ có phần thưởng xứng đáng và sang trọng là một bướm tơ 18+ và một Chivas 21 năm chai sứ lam chàm buộc nhiễu đỏ. Thêm vào đó sẽ đính kèm một tiệc tung hê tại Tre Xanh bựa quán Tá kèn teo ở tại địa chỉ 285 Trần Khát Chân, Hà Thành.

Việc chấm giải là của các anh, nghĩa là các anh chấm bằng ông buồi hoặc trái tiêm theo độ rung rinh của cảm xúc và cảm nhận. Vấn đề rất cá nhân, có phỏng? Nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng giải thơ nầy nên tôi mong các anh công tâm và cố gắng. Ai nhận được nhiều sự đánh giá nhất sẽ là người thắng giải. Thời gian tính từ ngày hôm nay đến giờ này tuần sau là chấm dứt.

Vì là giải thơ nên phải có đề bài để các anh phô phang thi triển. Tôi rất băn khoăn về việc này nhưng vì các anh là lũ con bò nên cho phép tôi chọn phần thừa thãi nhất của nó làm đề bài. Đó là ĐUÔI BÒ.

Nào, các anh hãy ra sức mà ĐO BUỒI đi.
--------------------

Còm của các đại ca về thơ ĐUÔI BÒ


Cô DG đâu gòi.

Thúy Kiều là chị Thúy Vân
Hai nàng đủng đỉnh ra sân so Hàng.


Tôi bê bài của anh Dân Hải Phỏng, sau đây tôi gọi tắt là anh Dân Phòng bên Phây vìa để trợ hứng

Ngày xưa xưa thật là xưa
Ở một xứ nọ ăn dừa bằng răng
Có anh Phẹt bựa rất văn
Mở cuộc tỉ thí bằng thăn đuôi bò
Thí sinh khấp khởi tới lò
Không ngờ cửa đóng đéo cho vào làm
Hóa ra cũng dạng Ba Sàm
Chém mà đéo thực cũng hàm hồ thôi
Từ nay bố dí vào ngồi
Thời gian bố để rẽ ngôi đuôi bò!!!

Đấy, các anh nom đấy mà đo buồi đcm đuôi bò.


Còn đây là của anh thánh thi DG aka Dái Ghẻ aka Cậu Vàng

Này pé ơi, anh đố
Cái gì sau lồn bò?
Sao pé cười ý nhị
Chọc anh là thâm nho?

Rùi pé vờ tinh nghịch
Thì là cái “đuôi bò”
Thôi tôi xin ông mãnh
Lát nữa, rồi tôi “cho”…

Anh cười nhẹ, bác ái
Đầm ấm, rất nhân văn
Đằng sau lồn bò đấy
Là bộ mặt nhân dân!!!

Bốn ngàn năm dân tộc
Kiêu hùng và kiêu hùng
Lồn bò như cuốc hiệu
Để muôn đời dùng chung

Pé đấm lưng thùm thụp
Này thì bốn ngàn năm
Nhưng mà nhắc bố trẻ
Rẻ cũng là dăm trăm …

P/S - Các anh cũng có thể gửi thơ về hòm thư lyhongtuan@gmail.com


Lại là thơ của anh Dân Phòng này

Anh ngồi lãng đãng cả hôm nay
Có bọn rủ vào đọ thơ hay
Tiêu đề nghe chừng tao nhã gớm
Đo buồi để biết có mấy tay

Kẻ dài thì được vện khen hay
Người ngắn thì đành phải dùng tay
Hỡi ơi thời thế anh hùng loạn
Ngắn dài đều phải tự ..quay tay..


ĐCMNC Bac Chim Són đánh rắm cũng thành thơ lại là ngươi búng chim lão Phẹt đầu tiên thế này chắc lần này Chim Són sẽ giật được cái dải rút quần của lão Phẹt liệt rồi.

Sẳn đây tôi ra kèo cho lũ con bò coi ai sẽ dành được giải dút nhé.

Tôi ủng hộ lão Chim Són hắn sẽ thắng quả này thôi. Ai ngon nhảy vo bắt kèo đê. Ai thắng sẽ được 1 bướm non 16+ và một chai Henesy 21 years và một cái lẩu ĐO BUỒI nhậu mệt nghỉ.

2 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog