Chia sẻ

Tre Làng

CÓ CHÚA NÀO RĂN DẠY CÁC NGƯỜI NHƯ VẬY KHÔNG?

Khoai@

Vụ Nghi Phương ở Nghệ An đang gây bức xúc trong dư luận. Không ai có lương tâm có thể chấp nhận được hành vi mất dạy kiểu này.

Chắc chắn, không có Chúa nào lại dạy con chiên của mình như vậy.

Và đây là sự thật. Các đối tượng bị bắt đã khai báo đầy đủ tội lỗi của mình. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì mà một số trang mạng như 3 Sàm, Bùi Hằng, hay RFA, RFI và VOA đưa tin.

Mời các bạn xem:



11 nhận xét:

  1. Chúa luôn nhân từ. Các con chiên của chúa đa phần là những người hiền lành, ngoan đọa, kính chúa, yêu nước. Chỉ có một số phần tử cực đoàn, biến chất, bị mua chuộc bởi những phần tử phản động nên lôi kéo giáo dân làm chuyện trái pháp luật. Đay chỉ là sự lợi dụng lòng tin của con chiên vào chúa. Chúa nhân từ, amem.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả mọi đạo giáo, tôn giáo chính thống đều hướng con người ta đến những điều tốt đẹp, hướng con người ta đến những cuộc sống hoàn mỹ và thoải mái của tâm hồn, không vướng bận vào những ích lợi tầm thường của cuộc sống trần thịt. chúa đã dạy chúng ta sống nhân từ, có tình người, yêu thương lẫn nhau, chấp hành tốt pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo. cớ sao lại có những cảnh này. rõ ràng hành động của hai con người trên là sai trái, khi đánh đập người khác trái pháp luật, hủy hoại tài sản, bắt người trái phép, .... pháp luật đã thực hiện tính nghiêm minh của mình. đó là điều đúng đắn đối với những hành vi sai trái đó, cớ sao giáo dân lại bị kích động bởi những con người xấu xa để thực hiện những hành động trái ngược với lời chúa dạy như vậy? Họ sai, chúng ta nên giúp họ sửa chữa, làm lại, khuyên răn họ. đó mới là điều chúa dạy, chứ không phải là cỏ súy cho cái sai, xem thường pháp luật như vậy. Những con chiên đích thực, hãy xem lại những điều chúa răn.

    Trả lờiXóa
  3. Tôn giáo với bản chất là tốt, Chúa luôn răn dạy con người những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, lao động, sản xuất, các tín đồ đã học những việc tốt phải làm từ nhỏ, họ được đào tạo để trở thành người tốt. Thế nhưng lại có những kẻ theo Chúa mà lại làm bửa, làm láo, có khi còn giả mạo là con chiên để thể hiện tính côn đồ của mình trong xã hội. Phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc, nếu không họ càng quá khích. Nhà nước ta là nhà nước có tự do tôn giáo, nhưng phải hoạt động theo pháp luật, nghiêm cấm những hành vi lợi dụng để làm điều xấu.

    Trả lờiXóa
  4. Chúa dạy rằng:
    Kính chúa, yêu nước, tốt đời, đẹp đạo.

    Chỉ có mấy tay thầy tu đi nước ngoài về nhiễm tư tưởng hải ngoại, lợi dụng lòng tin của con chiên để thực hiện những âm mưu của chúng. Tôi vẫn tin vào chú và vào con chiên. Chỉ không tin những âm mưu đằng sau áo thầy tu thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Cũng đừng trách người dân. Họ không có lỗi gì cả. Họ là những con chiên ngoan đạo nên nghe theo lời xúi dục của ông Cha Hợp nên làm chuyện trái với giáo lý. Phải tốt đời, đẹp đạo, kín chúa, yêu nước.

    Trả lờiXóa
  6. Đấng chúa tối cao luôn hướng con người ta sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành pháp luật một cách nghiêm túc, không có những hành động sai trái, thương yêu những người xung quanh như chính bản thân mình ? cớ sao lại có những cảnh như thế này? phải chăng, những con chiên của chúa đã làm sai với lời chúa dạy, có xứng là con chúa không? thật là đau lòng.

    Trả lờiXóa
  7. Mến Chúa yêu người là phương châm sống đạo của người giáo dân. cớ sao lại có những việc như vậy? chúa răn chúng ta thương yêu đồng loại, thương yêu những người xung quanh như chính bản thân mình, vậy mà hai người này lại đánh người một cách vô lý, đập phá tài sản, bắt người không có lý do? vậy là chúa dạy đó ư? làm ơn đừng làm xấu danh chúa đáng kính bởi những con người như thế này. lạy chúa con, amen.

    Trả lờiXóa
  8. Sự thật đã được bóc mẽ, sai đúng rõ ràng. chúng ta, những người dân nên hết sức bình tĩnh, không để các thế lực thù địch lợi dụng, công kích và xúi dục để có những hành vi sai trái, chống lại chính quyền, chống lại nhà nước như vậy. Các đối tượng bị bắt đã khai báo đầy đủ tội lỗi của mình. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì mà một số trang mạng như 3 Sàm, Bùi Hằng, hay RFA, RFI và VOA đưa tin. Vậy có lẽ chúng ta biết được bộ mặt của mấy cái trang tin này là như thế nào.

    Trả lờiXóa
  9. Là một người theo đạo, chúng ta nên nghe theo lời chúa dạy, phải yêu thương nhân loài, yêu thương người xung quanh như chính bản thân mình, không được làm tổn thương người khác, nhưng sự việc này? chúng ta nên nghĩ thế nào? Một khi đã là một con chiên, không nên núp dưới tấm áo choàng tôn giáo để làm việc vô sỉ, bởi trước khi các bạn là một con chiên, thì các bạn đã là một công dân Việt Nam, và vì thế các bạn hãy làm tốt bổn phận của một công dân đối với đất nước. Hãy làm những gì cho tốt đời đẹp đạo, theo phương châm sống phúc âm trong lòng dân tộc.

    Trả lờiXóa
  10. Một tôn giáo chính thống, một tôn giáo tốt đẹp như thiên chúa giáo thì chả bao giờ chúa khuyên răn chúng ta làm những việc sai trái như thế này, bất chấp pháp luật như thế này cả. chúa răn chúng ta sống tốt đời đẹp đạo, yêu thương nhân loài. vậy mà họ lại thực hiện ngược lại lời chúa dạy. Pháp luật và chính quyền chỉ làm đúng nhiệm vụ của họ, chúng ta không nên gây khó khăn cho họ, đừng bao giờ nghe lời xúi dục của những kẻ xấu.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng vậy có chúa nào dậy con chiên của mình coi thường pháp luật coi thường xã hội đạp phá đánh người bắt người trí phép đâu. Đây đúng là một điều đáng buồn vì những cá nhân quá khích những con chiên của chúa đã để kẻ khác lợi dụng lừa bịp họ biến họ thành những kẻ phá hoại. Và những kẻ coi thường pháp luật đã thực hiện hành vi phạm pháp của mình.Đức tin cảu họ bị kẻ khoác áo choáng lợi dụng và chính họ bị lợi dụng mà họ không hề hay biết. Họ cuồng tin quá để rồi gây nên những vụ việc đáng tiếc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog