Chia sẻ

Tre Làng

GIAI ĐẸP OMAR BORKAL ĐONG XÈNG

Cuteo@

Ngay từ đầu anh đã cho rằng Omar Borkal không đẹp như trong ảnh. Đơn giản, hắn chỉ là sản phẩm của quảng cáo và công nghệ lăng xê.

Về cơ bản, giai đẹp này không khác gì Ngọc Trinh hoặc hơn thế nữa là Bà Tưng và các đàn em cùng nhịp.

Chả thế mà khi có mặt tại Việt Nam, giai bị chị em ghẻ lạnh vì thất vọng. Hãy xem cảnh các sao nữ Việt không mấy mặn mà khi tiếp xúc với Omar Borkal thì biết. Cái sự thật phũ phàng ấy nằm chềnh ềnh trên mặt mấy tờ báo, và đến ngay anh đây cũng không nghĩ là giữa đời và quảng cáo lại khác xa nhau đến vậy. 

Phụ nữ Việt có thể chết mê chết mệt bởi chất đàn ông trong một con người chứ không chỉ vì hình thức bên ngoài, cho dù khoai sắn của anh ta là loại khủng. Một bạn gái đã nói rằng, giai Omar Borkal dù đẹp đến mấy, nhưng mặc cả, cò kè 100 triệu đồng với Ban tổ chức mới đồng ý xuất hiện trên sân khấu với lý do trời mưa sẽ trở thành một biểu tượng cho sự hèn mọn, toan tính. 

Việc giai đẹp đòi tiền diễn ra vào khoảng 19h ngày 13/9, sát với giờ diễn ra chương trình nên kế toán của đơn vị tổ chức không thể đi ngân hàng rút tiền. Vì thế họ phải gom đủ số tiền mặt này để trả cho Giai đẹp trước 20h30. Nếu trễ hơn, Omar cũng sẽ không lên sân khấu. 

Thật đê tiện hết chỗ nói.

Sự việc không dừng lại ở đó, mặc dù đã nhận đủ 100 triệu đồng, Omar đồng ý ra sân khấu, nhưng không chịu mặc trang phục áo dài đã được chuẩn bị trước. "giai đẹp" này tiếp tục "mặc cả", nếu anh mặc áo dài, nhà thiết kế Việt Hùng hoặc ban tổ chức phải trả thêm "phí mặc trang phục". Do không đạt được thỏa thuận, Omar chỉ xuất hiện bên cạnh người mẫu Diệu Huyền trong âu phục bình thường. 
Ban tổ chức công khai phiếu chi tiền cho Omar. Người nhận tiền là quản lý của  giai đẹp.
Vậy là đã rõ, Omar Borkal  chỉ là loại đĩ đực đong xèng mà thôi. Ở Việt Nam, loại giai này đầy rẫy ở bến xe Mỹ Đình.

46 nhận xét:

  1. Nặc danh21:56 23/9/13

    Ton giay muc

    Trả lờiXóa
  2. Nhà tổ chức nghĩ rằng sẽ kiếm được nhiều lãi như vụ Tôn Hoa sen mang Nojivic về nước. Nhưng đã rất thất vọng vì anh này cũng chẳng đẹp trai và nhà tổ chức thì lại thiếu chuyên nghiệp cho nên sự kiện này bị đổ vỡ. Không phải thấy người khác thành công thì mình cũng thành công đâu. Công nghệ lăng cê bây giờ siêu thật. Anh này tính cách không đàn ông lắm. Chỉ vẻ bề ngoài thôi.

    Trả lờiXóa
  3. nhảm nhí, chỉ làm loạn xã hội thêm thôi. nó trả giúp gì cho sự phát triển cả. tát nước theo mưa thế để làm gi?có tiền để làm từ thiện hoặc jup đỡ người nghèo đi.

    Trả lờiXóa
  4. BÂY GIỜ TÔI THẤY NGƯỜI TA KINH DOANH THẦN TƯỢNG BẰNG SỰ TÒ MÒ CỦA CÔ CẬU
    CHẲNG ĂN NHẬP GÌ VỚI VĂN HÓA HỌC HỎI CÁI ĐẸP CHO GIỚI TRẺ NOI THEO.
    đỒNG TIỀN VÔ BỔ

    Trả lờiXóa
  5. XIN CHÀO ANH TRE LÀNG!
    tIN TỨC ANH VIẾT TÔI THẤY CXO1 SỰ ĐÁNH GIÁ THỰC TẾ ĐẤY.
    SAO BÂY GIỜ TIẾN SĨ GIÁO SƯ... NHIỀU THẾ MÀ NỀN KINH TẾ NƯỚC TA CỨ ÈO UỘT HOÀI VẬY?
    TƯỚNG TÁ CŨNG NHIỀU MÀ AN NINH CHÍNH TRỊ PHỨC TẠP QUÁ?. XÃ HỘI BÁO ĐỘNG VÌ TỆ NẠN, TỘI PHẠM KHÔNG NGĂN CHẶN ĐƯỢC?
    ANH CÓ CÁCH NÀO TƯ VẤN CHO HỌ, hÓP LÀNG BỌN TUI THẤY LO LO QUÁ...
    { TUI VIẾT CHỮ IN CHO DỄ COI, ĐỪNG BẮT LỖI CHÍNH TẢ NHÉ )

    Trả lờiXóa
  6. Một thế kỷ trước người ta có thể kinh ngạc về một vẻ đẹp. Nay, nếu nhà tổ chức nghĩ chỉ cần một người đẹp trai xuất hiện là công chúng nô nức đi xem thì quá sai lầm về tâm lý đám đông và hạ thấp người Việt Nam. Vụ 'trai đẹp' sang Việt Nam: Vừa hiểu nhầm, vừa hạ thấp công chúng với những sự kiện với tính chất rất khác nhau, nhưng có điểm chung là gây dư luận ở Việt Nam gần đây.

    Trả lờiXóa
  7. Trong khi một số người bàn tán về mức độ đẹp của “chàng đẹp trai” Omar Borkan Al Gala, mới sang Việt Nam, thì chúng ta ngồi bàn về mức độ hiệu quả của câu chuyện truyền thông này. Ầm ĩ là thế, chỉ sợ đến khi bài báo này lên trang, lại chẳng ai buồn nói về Omar nữa.Chọn một người nổi tiếng, có khả năng gây chú ý để làm truyền thông là việc không hiếm.

    Trả lờiXóa
  8. xét về mức độ hiệu quả thì sự kiện lần này rõ ràng thất bại so với sự kiện Nick Vujicic. Mới đầu tôi cũng nghĩ nhân vật này hẳn là người mẫu, diễn viên nổi tiếng, nhưng khi qua Việt Nam thì mới biết không có tài năng gì nổi bật. Qua việc này, tôi thấy cách làm PR không chuyên nghiệp và chọn nhầm đối tượng, hiểu nhầm về nhu cầu của công chúng, cho rằng họ chỉ thích ngắm người đẹp.

    Trả lờiXóa
  9. sự kiện Nick Vujicic là một câu chuyện PR thành công. Với Nick Vujicic, công chúng Việt Nam đã được một bài học nhân văn, hơn nữa còn khiến cả nước hướng vào màn hình ti-vi để xem tường thuật trực tiếp. Điều mấu chốt của PR là tạo thiện cảm cho công chúng, mang lại lợi ích cho công chúng, để kết quả cuối cùng là các bên đều có lợi (chủ yếu là hai bên: thương hiệu và công chúng).

    Trả lờiXóa
  10. vụ Omar thì tính phổ biến và nhân văn không cao. Cái lợi duy nhất công chúng có được từ Omar là một số cô gái tò mò được xem mặt anh chàng đẹp trai. Tôi có thể phát biểu cảm nghĩ về sự kiện này từ nhiều góc độ. Là một nhà văn, tôi thấy nó vô bổ. Nếu là nhà báo, tôi lại thấy được lợi vì có đề tài để khai thác. Còn nếu từ phía các cô gái trẻ, họ được nhìn thấy tận mắt anh “trai đẹp” để thỏa mãn nỗi tò mò.

    Trả lờiXóa
  11. Có những câu chuyện “trời cho” như Running Man, nhưng cũng có những chuyện phải tự tạo ra (Nick Vujicic). Mức độ phủ sóng cũng tùy trường hợp. Running Man là chuyện xảy ra ở Việt Nam nhưng được mở rộng ra quốc tế, có thể nói là cả thế giới biết. Còn một người nước ngoài như Nick Vujicic đến Việt Nam thì hầu như chỉ gây hiệu ứng ở Việt Nam thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Chuyện Omar lại còn gây hiệu ứng ngược: nào là truyền thông và công chúng chê anh không được đẹp như trong ảnh, nào là dư luận về việc mời sang Việt Nam một người chỉ đẹp chứ không rõ là có tài năng gì nổi trội không, ngoài việc có những bức ảnh thời trang khá đẹp.Điều khiến Omar gây tò mò là thông tin về “vẻ đẹp khác thường đến nỗi bị trục xuất”, nhưng hóa ra đó cũng là tin sai.

    Trả lờiXóa
  13. Cảm nhận của tôi từ khi xem ảnh trên mạng là không đẹp đến mức như mọi người ca ngợi. Nếu như nhân vật gây thất vọng cho công chúng vì không như mong đợi thì đơn vị truyền thông chưa nghiên cứu kỹ nhân vật và lường trước được phản ứng này.Mà tôi vẫn nghĩ thời đại này không ai có vẻ đẹp khác thường cả. Thế mà chúng ta lại đi xem cái anh chàng đó như là một người nổi tiếng đến mức đó có phải là quá thừa hơi không cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  14. Trai đẹp và gái đẹp bây giờ nhiều vô số kể, nhờ mỹ phẩm, mỹ viện, thời trang và Photoshop. Một thế kỷ trước thì người ta có thể kinh ngạc về một vẻ đẹp chứ nay giở bất kỳ tờ báo nào ra mà chẳng thấy nam thanh nữ tú. Nếu nhà tổ chức nghĩ chỉ cần một người đẹp trai xuất hiện mà công chúng nô nức đi xem thì quá sai lầm về tâm lý đám đông và hạ thấp người Việt Nam quá.

    Trả lờiXóa
  15. Việc Omar sang Việt Nam không có gì xấu để bài xích về góc độ xã hội, nhưng đây là một bài học: PR chỉ thành công khi mang lại lợi ích cho cộng đồng. Người tổ chức sự kiện nên để công chúng cảm thấy họ được lợi gì đó khác ngoài việc ngắm nhân vật. Để đánh giá một thương vụ thành công hay thất bại thì phải xét xem nó ảnh hưởng như thế nào đến đối tượng cần tác động.

    Trả lờiXóa
  16. Nếu khách hàng mục tiêu của thương hiệu tài trợ là các cô gái trẻ thì mời Omar là phù hợp. Còn nếu khách hàng mục tiêu là các bà nội trợ, các doanh nhân, giới mày râu nói chung… thì chọn Omar là một sai lầm. Như tôi, vì làm việc trong lĩnh vực PR nên mọi tin tức sự kiện đều phải nắm vững chứ nếu không thì cũng chẳng để ý đến câu chuyện “anh chàng đẹp trai” làm gì.

    Trả lờiXóa
  17. Qua vụ Omar, còn có chút lấn cấn về trách nhiệm của truyền thông. Từ nguồn tin là một số trang báo nước ngoài, ít chứ không nhiều, đưa tin “3 chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội vì quá đẹp”, báo chí Việt Nam cũng đồng loạt đăng theo. Đến khi Omar sang Việt Nam, anh lại đính chính đó là tin sai. Báo chí cũng chẳng thấy xin lỗi độc giả nửa câu vì đăng tin sai, kể cả do nguyên nhân khách quan

    Trả lờiXóa
  18. Ở Việt Nam thì hình như truyền thông nói sai nhiều quá, độc giả cũng không quen phản ứng nữa thì phải. Sai chuyện nào chứ chuyện “trai đẹp bị trục xuất”, theo tôi cũng vô thưởng vô phạt, không có ảnh hưởng gì lớn lắm. Omar được mời sang Việt Nam cũng vì tin đồn “bị trục xuất” nghe như “chuyện lạ đó đây” còn gì, chứ có đẹp đến mấy mà không có chuyện bị trục xuất thì cũng chẳng có gì đặc biệt.

    Trả lờiXóa
  19. Tiêu chí quan trọng nhất theo tôi là nhân vật phải chiếm được cảm tình tối đa của công chúng. Trường hợp Omar, tôi nghĩ đó là quảng cáo, không hẳn là PR, dù có gắn với việc giao lưu, diễn thời trang, làm từ thiện… hướng đến công chúng số đông nhiều hơn là dân trong nghề, vì ai đọc cũng có thể hiểu được, sẽ khác hoàn toàn những cuốn sách PR học thuật từ trước đến nay,

    Trả lờiXóa
  20. Một trong những chức năng của PR là thay đổi nhận thức của công chúng. Tôi thấy ở Việt Nam, người ta vẫn hiểu nhầm PR là xấu, các nhà báo lại càng hiểu nhầm (từ mà báo chí vẫn hay dùng là “chiêu PR” cho thấy họ nghĩ xấu về PR), và thường xuyên đánh đồng PR với quảng cáo.những cuốn sách PR thường thức do tác giả nước ngoài viết nhưng các câu chuyện trong đó đều diễn ra bên kia bán cầu, độc giả phần lớn không hiểu rõ. Nhưng ở Việt Nam thì ai cũng biết Nick Vujicic, Running Man và The Voice.

    Trả lờiXóa
  21. Cái đẹp không có lỗi nhưng đem một nhân vật chỉ "đẹp" về Việt Nam để kinh doanh, để tôn vinh và tuyên bố là muốn mang cảm xúc mới mẻ đến cho khán giả Việt Nam là một việc làm lệch lạc. Việc mang "chàng trai kì diệu" Nick Vujicic về Việt Nam có giá trị hơn rất nhiều lần sự kiện trai đẹp lần này vì ít ra tấm gương của Nick còn có thể truyền cảm hứng đến cho giới trẻ Việt Nam về tinh thần vươn lên và nghị lực phi thường trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  22. Hằng năm khán giả Việt Nam đón rất nhiều những nhân vật nổi tiếng quốc tế ghé thăm và biểu diễn. Nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên một nhân vật được mời đến chỉ vì một lí do: đẹp! Đồng ý là giải trí thì chỉ quan tâm cảm xúc cuối cùng của khán giả có được khi một sự kiện được tổ chức. Tuy nhiên, với sự kiện trai đẹp lần này, có lẽ các nhà tổ chức cũng nên bắt đầu tập cho mình thói quen tỉnh táo vì khán giả không dễ bị lừa đến vậy. Những thứ đẹp đẽ, long lanh trên mạng thường lộ vẻ xấu xí ở ngoài đời thực.

    Trả lờiXóa
  23. Câu chuyện về sự kiện Lee Min Ho đến Việt Nam sẽ luôn là 1 bài học "nhãn tiền" cho các nhà tổ chức sự kiện. Trước sự kiện quảng cáo "rùm beng" đã bán được 500 vé, có khoảng 2.000 vé được đăng ký qua các fan site trong và ngoài nước. Thậm chí, sẽ không có chuyện bị lỗ giống như nhiều show ca nhạc khác. Nhưng sự thật cuối cùng là chỉ bán được 122 vé và con số 12 tỷ để mời Lee Min Ho sang Việt Nam là điều không tưởng.

    Trả lờiXóa
  24. Lúc Nick Vuijic đến thì chửi bới kêu tốn tiền, sao không để làm từ thiện cho nhân dân. Đến khi ông này đến đấu giá làm từ thiện thì kêu mời phí tiền, chuyển sang ca ngợi Nick Vuijic rồi mang ra so sánh. Tấm lòng từ thiện của các AHBP quá cao cả Mấy bạn không móc ra được đồng nào cho người khác thì làm ơn ngồi câm họng đi, càng nói càng rõ sự giả tạo. Ai mượn mời. Cá nhân tui thích anh này nên thấy tội tội, tự nhiên bị chửi

    Trả lờiXóa
  25. 1 anh chàng đẹp mã - có tài không thì chưa biết - đến VN, giới truyền thông lăng xê inh ỏi, cư dân mạng ồn ào hẳn lên, ra tận sân bay đón, nói chung...vài trăm người thì cũng khá hoành tráng. Còn Nguyễn Tiến Minh - phải nói là thân chinh bách chiến, vì danh dự nước nhà...thế mà....thói đời thôi, không có gì đáng ngạc nhiên cả. Giới truyền thông hành động căn cứ vào biểu hiện của cộng đồng thôi mà, thành tích cao mà không ai quan tâm thì truyền thông làm gì cho tốn kém, không có gì mà hot thì vẫn lăng xê ầm ầm, tới khi thái độ cộng đồng thay đổi thì giới truyền thông cũng đổi theo.

    Trả lờiXóa
  26. Thực sự là từ cách đây 5 tháng cũng đã không thấy có gì đặc biệt rồi vì nét người Ả Rập đẹp lắm. Anh này bình thường thôi. quá vớ vẩn. làm liên tưởng đến Tăng Thanh Hà, chỉ vì đẹp và không có scandal trong một showbiz quá nhiều điểu lố lăng như ở Việt Nam mà được ca tụng như thiên thần. Nếu em ấy làm việc ở những showbiz chuyên nghiệp hơn thì còn chẳng được nhắc đến chứ đừng nói làm gì cũng được ca tụng như hiện giờ.

    Trả lờiXóa
  27. Thực sự là từ cách đây 5 tháng cũng đã không thấy có gì đặc biệt rồi vì nét người Ả Rập đẹp lắm. Anh này bình thường thôi. quá vớ vẩn. làm liên tưởng đến Tăng Thanh Hà, chỉ vì đẹp và không có scandal trong một showbiz quá nhiều điểu lố lăng như ở Việt Nam mà được ca tụng như thiên thần. Nếu em ấy làm việc ở những showbiz chuyên nghiệp hơn thì còn chẳng được nhắc đến chứ đừng nói làm gì cũng được ca tụng như hiện giờ.

    Trả lờiXóa
  28. Thì cũng là do BTC VN khi không lại mời 1 người chỉ có vẻ đẹp về tổ chức sự kiện này nọ mà không chịu cân nhắc tình hình, cứ nghĩ người ta khen đẹp thì sẽ thu hút người xem, nhưng cần phải nghĩ lại, anh này không phải diễn viên, ca sĩ, cầu thủ siêu sao, cũng không phải họ thuyết gia hay nhân vậy lãnh đạo tài năng gì, người ta bỏ tiền ra xem vì cái gì chứ? Báo chí thì có quyền giật tít để câu views, có trách thì trách ở phía VN rảnh rỗi tổ chức những sự kiện không đâu.

    Trả lờiXóa
  29. Thứ nhất : người Trung Đông noi chung đa số đều đẹp! Không riêng dì ông Omar này. Không chừng bên đó con khôi người đẹp hơn ông này ! Nên chuyện bi trục xuất vì đẹp trai nghe thiêt la mắc ói >.< chẳng qua là ông nay cung hai người ban cua ông nhảy nhót không hợp lệ trong Lễ hội bên nước ông nên bi đuổi thôi, ê mặt chưa
    Thứ 2 : VN giàu lắm à ? Chi mấy tỷ ra mời môt người không biết có tài năng gì ? Cũng chẳng giúp ích gì được cho người VN ? Chi tiền mời vê làm kiểng hả ?

    Trả lờiXóa
  30. mấy trang báo mạng thấy buồn cười thật đấy, PR hết cỡ xong thì... Mà tôi thấy anh ấy vẫn đẹp trai chứ đâu có thất vọng vì không được long lanh, với lại ng ta hơi có nổi tiếng một tị nên sang nước khác làm công việc hay công tác từ thiện thôi mà, anh ấy cũng đâu nhận mình là ngôi sao, thật là hết nói!THẬT BUỒN CƯỜI, chưa gì hết trở mặt như điên, có tiền mà sao rãnh quá mời người này người nọ .

    Trả lờiXóa
  31. Cũng tại tin vào sự viển vông khen ngợi trên mạng cơ, khen bằng bàn phím thì dễ chứ bảo đến sân bay đón rồi đi xem thì cũng khó lắm ! Bây giờ mới hiểu cái đẹp bị đánh giá thấp hơn nhiều những thứ khác !Soái ca chỉ lung linh và huyền ảo trong thế giới ảo, ra ngoài đời thực thì bao nhiêu giấc mộng cũng điều vỡ ran tành. Nếu a chỉ dừng lại ở việc làm soái ca ở trên mạng ảo thôi thì tốt biết mấy.

    Trả lờiXóa
  32. đúng là thuê trai đẹp về để quảng cáo kiếm tiền! vô tích sự! Những việc như biên giới quốc gia, vùng biển đảo, có nguy cơ bị Trung quốc chiếm đóng thì không đưa tin, toàn đăng máy chuyện tầm phào, chả ai rãnh rỗi đâu? chàng trai bị trục xuất này mới nổi chưa đầy 1 năm mà VN ta đã mời về à.... đây là kiểu chơi TRỘI mà bị TRỒI cái ngốc ngu.

    Trả lờiXóa
  33. không viết anh này có tài năng hay không nhưng có lẽ rất thông minh . Người ta thường nói những người thông minh mới tận dụng được thờii cơ và may mắn đến với mình . Anh này đã tận dụng rất tốt . Việc nổi tiếng toàn cầu trong chỉ vài ngày chỉ có thể có trong truyện cổ tích . Còn tài năng thì nghe nói anh nay là nhà thiết kế thời trang , nhấp ảnh gia và là người mẫu và chuẩn thành diễn viên . Nói chung anh này là người thông minh và rất láu cá .

    Trả lờiXóa
  34. không có tài năng gì thì đẹp mấy cũng vậy thôi, không khéo vài ngày hoặc vài tuần, tháng là lại có người đẹp hơn thì cũng .........Nói đi nói lại suy cho cùng dù là Omar hay bất kỳ ai tương tự anh chàng này đều chẳng phải là nạn nhân hay sao? Nếu không có những bài báo như vậy có lẽ đến giờ họ cũng không gặp phải cảnh này. Tự đưa họ lên cao rồi lại đẩy họ xuống. Khán giả cũng chỉ là nghe, nhìn và đánh giá theo những gì bài báo viết thế nên lỗi lớn nhất là những người viết báo như thế này.

    Trả lờiXóa
  35. Những người hâm mộ tôn vinh cái đẹp của anh này chủ yếu là học sinh-sinh viên, mà đã là hssv thì tiền đâu mà đi xem chứ,còn những ng có tài chính có điều kiện thì không rảnh xem mấy trò tào lao.Cũng là mấy người không chứ đâu, cộng đồng thế giới đâu có rãnh đâu mà tôn vinh mấy ông này. Mấy ông báo mạng nước mình cứ vơ được tin gì hot 1 tí thì i như rằng đăng tin rầm rầm đưa người ta lên tận mây xanh. Rồi đến lúc thấy không có gì hot hả thì lại dìm người ta ngoi lên hết nỗi. Hết biết

    Trả lờiXóa
  36. Vì đẹp trai anh này được mời đến hàng loạt các nước : anh , nhật .... Có lẽ tiền anh kiếm được có thế nuôi cả nhà anh ấy cả đời đó bạn ạ."Từ đầu đến cuối, MC Huyền Ny vừa dẫn chương trình, vừa làm "hoạt náo viên" đấu giá, vừa ăn tối cùng "trai đẹp" => ôi đọc cười đau cả bụng!sao không sắp xếp trước mấy người cho đỡ tội bà mc này cơ chứ!

    Trả lờiXóa
  37. Công nhận là ông này đẹp ,nhưng chẳng có tài năng nổi tiếng gì.Thế VN đón nó như đón ca sĩ ,diễn viên nổi tiếng thế giới không bằng ! Mà chắc bọn fan đứng ở sân bay có thể là một nhóm sinh viên trẻ do nhà tổ chức thuê rồi.Việc mang "chàng trai kì diệu" Nick Vujicic về Việt Nam có giá trị hơn rất nhiều lần sự kiện trai đẹp lần này vì ít ra tấm gương của Nick còn có thể truyền cảm hứng đến cho giới trẻ Việt Nam

    Trả lờiXóa
  38. ủng hộ người viết , ngay từ khi mời về mình đã thấy hài rồi . đem lại nguồn lợi gì cho nền kinh tế , hay quảng bá được hình ảnh gì mà mời về .Các nước phát triển thì oằn mình chống lại suy thoái kinh tế , làm sao cho nền kinh tế tăng trưởng , người ta thậm chí còn không có thời gian xem ti vi vậy tại sao việt nam lại tổ chức rầm rộ chào đón 1 một người vì anh ta quá đẹp trai

    Trả lờiXóa
  39. Mình đồng ý với bạn, hồi đó Nick cũng bị nói lên nói xuống, nào là Việt Nam cũng có nhiều tấm gương vượt khó, lại vung tiền đi mời một người khác về để truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam này nọ. Giờ lại chuyện này. Ý mình muốn nói ở đây là báo chí Việt Nam mình kiểu gì cũng nói được, thích thì tung hô, không thích thì đè bẹp người ta xuống tận đất xanh!

    Trả lờiXóa
  40. Đọc bài báo này xong mình cảm thấy tội nghiệp cho nữ MC Huyền Ni, vì cô này phải ra sức gồng gánh một chương trình "từ thiện" kém chất lượng nhất từ trước đến nay. Còn sự lố bịch, kệch cỡm của BTC chương trình thì quá rõ ràng rồi, không có gì để bàn cãi nữa. Dự là đêm 13/9, "trai lạ bị trục xuất... khỏi đền cấm" sẽ cùng BTC diễn... tấu hài cho khán giả xem

    Trả lờiXóa
  41. Khán giả Việt có lẽ cũng đang ngày càng "tinh" hơn để biết đâu là chỗ đáng bỏ tiền và họ sẽ chi bao nhiêu tiền để nhận được thứ mà mình mong muốn. Câu này rất hay.Mình đọc cũng thấy thắc mắc không hiểu mời anh này về để làm gì nhỉ, trưng bày cho mọi người ngắm à.Đẹp chỉ để ngắm thôi. Tốt gỗ vẫn hơn tốt nước sơn.Cái này là người tổ chức sự kiện xong mời anh ấy về có vấn đề đấy.

    Trả lờiXóa
  42. Tự dưng bỏ ra một đống tiền để mời 1 anh đẹp trai trên mạng về hài .Đẹp trên mạng qua những bức ảnh thì chỉ nên dừng lại ở mức đó thôi,đừng lôi người thật ra để rồi phải thất vọng (dù ít hay nhiều).Có gì mà ham hố thế cơ chứ, bỏ đống tiền chỉ để được ăn tối với trai đẹp. Chẳng tài năng xuất chúng gì mà cũng được lăng xê như thế. Hài quá. Việt Nam cái gì cũng ham hố, cứ thấy lạ lạ là y như rằng sắp có bão

    Trả lờiXóa
  43. Chính xác luôn, mình nói cái này hơi ngoài lề tí, cũng như Andrea đó, nếu ở xứ ngoài thì làm gì mà nổi tiếng làm model vì nhan sắc tầm thường, mũi két dài, lại không cao, nhưng về vn thì lạ vì chẳng có gái tây làm model ở vn.mà mời về thì người đó phải có tài năng hay là truyền cảm hứng gì đó cho mọi người chứ , như anh người Mỹ Nick bị tật nguyền hay chị Christine hà chẳng hạn , tào lao , tốn tiền nhà nước

    Trả lờiXóa
  44. Nhiều bạn bảo Omar đẹp trai thôi chứ có phải sao đâu mà hâm mộ dữ. Thật ra bây giờ Omar đã trở thành sao rồi đấy thôi nếu không thì cũng đã là 1 hiện tượng nổi tiếng rồi. Cũng giống như những người khác nổi tiếng nhờ hành động gì đó được lan truyền trên youtube thôi mà. Mình thì thấy bình thường, anh ta quả thật rất đẹp trai, đẹp mọi góc độ nhìn góc nào cũng đẹp.

    Trả lờiXóa
  45. Bạn nghĩ đơn giản quá, họ đến VN không chỉ vì mục đích làm từ thiện. Chuyến đi này bản thân họ có lợi và công ty tổ chức sự kiện cũng có lợi. Nếu đơn thuần vì muốn làm từ thiện thì không cần phải ầm ĩ lên, nhiều người vẫn làm từ thiện 1 cách âm thầm đó thôi. Tất nhiên mọi hành động thiện nguyện đều đáng hoan nghênh, nhưng có điều là tài năng chưa có gì nổi bật mà dân tình hâm mộ với săn đón rầm rầm lên như vậy chỉ vì họ đẹp trai, thì đúng là...

    Trả lờiXóa
  46. Chắc tại vì bị trục xuất nên mới được chú ý chứ anh này trông cũng bình thường thôi. Khuôn mặt và các nét như anh này ở nước ngoài đâu có thiếu, thậm chí còn rất nhiều người đẹp hơn. Chẳng hiểu săn đón vì lý do gì.mời cái a này sang đây làm chi vậy hả trời ? "Sự xuất hiện của Omar cũng gây ra một chút náo động tại sân bay". 1 chút là tốt rồi còn muốn gì nữa,mời ai có tầm ảnh hưởng chút đi.Đúng là việt nam nhà ta thừa tiền hay sao ý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog