Chia sẻ

Tre Làng

LƯƠNG KHỦNG SAO PHỐ VẪN NGẬP?

Lương giám đốc khủng... đường phố vẫn ngập?

Cơn mưa kéo dài đến cuối giờ chiều 3/9 đã làm rất nhiều tuyến đường ở Sài Gòn bị ngập nặng, giao thông và sinh hoạt của người dân bị tê liệt hoàn toàn.

Hình ảnh gây bức xúc cộng đồng mạng
Trong khi lãnh đạo Cty thoát nước TP.HCM lĩnh lương 2 tỷ thì sau cơn mưa chiều 3/9 đã khiến nhiều tuyến đường như: Hòa Bình, Lạc Long Quân (quận 11), Tân Hóa (quận 6), Đồng Đen (quận Tân Bình)… bị ngập nặng.


Tuyến đường bị ngập nặng nhất trong đợt mưa lớn này là đường Hòa Bình đoạn trước công viên Văn hóa Đầm Sen. Trên đường Âu Cơ, trong các con hẻm bà con ra sức đắp bao cát ngăn nước. Một số nhà nước lên đến nửa vách.


Khu vực Bàu Cát, nhiều tuyến đường và con hẻm như Đồng Đen, Nguyễn Hồng Đào, Hồng Lạc, Phạm Phú Thứ, đường số 3, 4, 8 trong khu dân cư Bàu Cát cũng rơi vào tình trạng ngập nặng.


Đường Hòa Bình, ngang qua khu du lịch Đầm Sen, dòng xe như chựng lại bởi nước quá sâu. Ở đầu và cuối con đường, hàng loạt xe phải dừng lại tập trung chờ nước rút.


Đường Lạc Long Quân, Lũy Bán Bích (Q. Tân Phú) và Kinh Dương Vương (Q. 6) cũng rơi vào thảm cảnh tương tự. . .


Do tuyến đường bị ngập sâu nên nhiều người dân đã không dám lưu thông tiếp mà ngồi chờ nước rút khiến giao thông 2 đầu đường Hòa Bình bị kẹt xe nghiêm trọng.




Cộng đồng mạng bức xúc hình ảnh CSGT điều khiển giao thông trên con đường ngập nặng ở ngã 3 Hòa Bình, Khuông Việt!?

Bình luận của cộng đồng mạng

Theo TheBox

7 nhận xét:

  1. Xã hội mà, luôn có những kẻ không chịu làm mà chỉ muốn hưởng, có rất nhiều kẻ, từ nhỏ đến to, họ đang ăn cắp tiền bạc của những người dân khốn khổ đấy, những kẻ ngồi mát ắn bát vàng ấy cần phải triệt hạ thì thiên hạ mới thái bình được.

    Trả lờiXóa
  2. Lương 2 tỉ, nhưng lụt lội thì vẫn cứ thế thooim không trách được họ, để chạy lên cái chức như họ bây giờ thì nói chung là cũng phải tốn khá nhiều rồi, bây giờ đang còn đương chức thì cứ vơ vét chứ sao nữa, haha.

    Trả lờiXóa
  3. Tặng lãnh đạo công ty thoát nước thành phố Hồ Chí Minh:

    Sài Gòn ngập, đường phố vẫn tấp nập
    Vừa giao thông, vừa tắm mát còn chi?
    Bao nhiêu ngày mong chờ cơn áp thấp
    Mong ông trời xua cái nắng oi đi.

    Nhưng khổ nỗi, ông trời cho lắm quá!
    Để nước ngập, lại không có đường ra
    Người chức trách thì nhắm mắt cho qua
    Còn người dân suốt ngày kêu: "đậu má!"

    Hóa ra là do làm ăn dối trá
    Cứ trách dân chửi thậm tệ, chua ngoa
    Lương hai tỷ, tiêu làm sao cho hết?
    Để tiếng đời nồng nặc chốn gần xa?

    Trả lờiXóa
  4. Bản thân tôi cũng cảm thấy rất bức xúc vì vấn đề này, mặc dù là mình cũng không sống ở Sài Gòn. Nói thật về chuyện lương khủng thôi thì cũng đã đáng để bức xúc lắm rồi, làm gì có ai hưởng mức lương 2.6 tỷ đồng/năm, tính ra là hơn 200 triệu đồng/tháng. Đã vậy lại còn không làm được gì cho ra hồn, phụ trách việc thoát nước cho đô thị mà lại để cho người dân hết ngày này qua ngày khác phải sống chung với lụt lội như vậy thì người ta bức xúc là phải, thậm chí người ta chưa đốt nhà là còn may đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Không hiểu các ông đấy sao có thể ngồi yên như vậy được nhỉ? Ngập lụt thế mà không cảm thấy khó chịu à? Chả nhẽ suốt ngày ngồi trong nhà mà chẳng bao giờ ra đường? Dân khổ mà không thấy? Dân chửi mà không nghe? Hay là nghe rồi, thấy rồi mà vẫn để vậy? Để rồi với cái mức lượng 2,6 tỷ một năm thì mang ra sắm phương tiện giao thông đi được trong triều cường, ngập lụt?

    Trả lờiXóa
  6. Kể cả lương có tăng cao hơn nữa thì nhập vẫn ngập vì tiền thoát nước đang chảy vào ví của các xếp. 2 tỷ / tháng, lương này còn cao hơn cả lương Obama. Đúng là tham quan, ăn thì cũng phải biết làm, cứ đục khoét thuế của dân mà không lo cho dân thì tội gì đây. Bác Thăng phải chăng chỉ bay lượn cho mát thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22:46 8/9/13

    2.600.000.000đ lương của giám đốc và 2.600.000đ là lương của em, ấy vậy mà có khi em còn làm được nhiều việc hơn giám đốc. Giám đốc ơi, hãy tự soi xem mình xứng đáng với 1/10 số tiền đó chưa?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog