Chia sẻ

Tre Làng

NGHIỆM THU TÀU NGẦM HÀ NỘI

Dẫn nguồn Interfax, tờ Tiếng nói nước Nga hôm nay đưa tin, tại nhà máy đóng tàu Admiralteiky (Nga) đã diễn ra lễ ký biên bản nghiệm thu tàu ngầm đầu tiên dự án 636 của Hải quân Việt Nam

Tàu ngầm Hà Nội. Ảnh: Quân đội nhân dân.

"Tại Nhà máy đóng tàu Admiralteiky (thuộc Tổng công ty Đóng tàu) đã diễn ra lễ ký biên bản nghiệm thu, điều này đồng nghĩa với việc hoàn thành tàu ngầm đầu tiên dự án 636 của Hải quân Việt Nam", theo Interfax được biết từ ngành công nghiệp đóng tàu Nga.

"Ngay sau khi biên bản nghiệm thu được ký, công tác thử nghiệm giao nhận cho sản phẩm đã được tiến hành. Tàu sẽ được chuyển giao cho khách hàng theo dự kiến vào tháng 11 năm nay," – nguồn tin cho biết.

Nhà máy đóng tàu Admiraleisky đang thực hiện đơn đặt hàng 6 tàu ngầm của Hải quân Việt Nam. Chiếc đầu tiên mang tên Hà Nội. Trước đó có tin, chiếc tàu thứ ba đã được hạ thủy vào cuối tháng 8.

Như Interfax-AVN đã đưa tin, dẫn nguồn trong Tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga, nhà máy Admiralteisky trong năm nay sẽ bàn giao cho Hải quân Việt Nam 2 tàu ngầm diesel-điện (SSK) dự án 636 Varshavyanka trong số 6 chiếc ký trong hợp đồng.

Theo Tiếng nói nước Nga
Nguồn: Dâm Việt

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. thêm một bước tiến nữa trong việc tăng cường sức mạnh quân sự của QUân Đội Nhân Dân Việt Nam, đó là một sự tăng cường thực sự cần thiết trong bối cảnh hiện nay, trước hết, nó thể hiện sự tham vọng làm chủ biển Đông của Việt Nam, hơn nữa, sự tăng cường sức mạnh lần này, chình là lời khẳng định đanh thép đối với các thế lực lem le vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, chúng ta có thừa sức để bảo vệ chủ quyền biển đảo của quê hương một cách chắc chắn nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog