Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện lại xuyên tạc chính sách đặc xá phạm nhân

LâmTrực@ 

"Biến thái", là từ anh nói về thằng tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện, bởi hành vi xuyên tạc chính sách đặc xá của Nhà nước đối với các phạm nhân cải tạo tốt.

Nhân dịp Quốc khánh 2/9/2013, Nhà nước với chính sách khoan hồng đã đặc xá cho 15.446 tù nhân. Trong khi hàng trăm nhà "dân chủ" im thin thít như thịt nấu đông, thì một thằng "dân chủ biến thái" cho rằng: Nhân đạo cái gì nhà nước này, chẳng qua do nhà tù quá tải nên phải thả tù ra trước thời hạn thôi. 

Thủ đoạn của thằng mặt lìn này là lấy lại một bài đăng trên báo Dân Trí, có tựa đề: "Đặc xá do nhà tù quá tải, không phải do cải tạo tốt" của phóng viên Công Quang. Bài được đăng ngày 12/6/2012 vào hồi 17giờ 56 phút. Tất nhiên bài này không phản ánh thực tế của năm 2012 cũng càng không có giá trị chứng minh cho năm 2013.

Điều đáng nói, thằng mặt lìn này lại giật tít là: "Thực chất, đợt đặc xá vừa qua là do nhà tù quá tải". Ai cũng biết, hắn dùng từ "Vừa qua" là để nhằm mục đích gì.

Thủ đoạn của Nguyễn Xuân Diện là đăng bài báo đó, nhưng chỉ dẫn ngày mà không có năm để đánh lừa người đọc. Các bạn có thể xem lại bài báo đó trên Dân trí bằng cách bấm vào ở đây

Mang danh tiến sĩ, là cán bộ nhà nước, lại cố tình bẻ cong sự thật, xuyên tạc các bài viết của báo chí, để nói xấu chế độ, gây hiểu lầm cho quần chúng nhân dân là loại người gì? Cosle không gì khác hơn là "Biến thái"!

P/s: Bạn nào rành về pháp luật, xin cho ý kiến bình luận về vụ việc Nguyễn Xuân Diện lợi dụng quyền tự do dân chủ để xuyên tạc, phỉ báng vào chính sách nhân đạo của nhà  nước nhé.

19 nhận xét:

  1. Phường Điện Biên16:49 7/9/13

    Cần phải cải chính lại; Diện hán nôm là tiến sỹ ca trù(không phải là TS Hán nôm). Vậy theo NĐ 72 Diện có tội là đã quá rõ ràng, với bản chất lưu manh, kích động, vu khống đã thành hệ thống, theo tôi: Nên sử lý Diện thật nghiêm khắc theo đúng pháp luật hiện hành để làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là không còn gì để mà nói về tay "tí sĩ hán nôm" Nguyễn Xuân Diện nữa hắn ngày càng biến thái và bệnh hoạn hắn xuyên tạc trắng trợn chính sách đặc xá đối với những phạm nhân cải tạo tốt.Bản chất rận của hắn chuyên bẻ cong bóp méo sự thật xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước thì không ai còn lạ gì điều đáng nói là hắn càng ngày càng trắng trợn ngay cả chính sách đặc xá phạm nhân quá rõ ràng của Nhà nước mà hắn còn bẻ cong hắn trích vảo đó là hình ảnh của một bài báo đã từ rất lâu để bịp bợm người đọc. Nhà tù vẫn còn nhiều chỗ trống lắm vẫn còn chỗ cho những kẻ coi thường pháp luật vô đó đó.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn mặt tên này thốn vãi ra, mang tiếng người có học mà không phân biệt được 2 vấn đề khác nhau. Bài báo trên dân trí và đợt ân xá 2-9 chẳng có liên quan gì đên nhau cả. Năm nào cũng thế, vào những dịp đặc biệt thì nhà nước sẽ thực hiện chính sách nhân đạo để đặc xá cho những phạm nhân cải tạo tốt để cho họ có thể làm lại cuộc đời. Thế mà ở đây tên này lại đồng nhất với bài báo ở trên.

    Trả lờiXóa
  4. Đã nghe nói rất nhiều về cái tên Nguyễn Xuân Diên này rồi, hôm nay mới thấy được cái ngu của nó. Mang tiếng là tiến sĩ (Theo như trên được biết thì là tiến sĩ ca trù ?!) thế mà lại có những bài viết đi cóp nhặt từ báo khác mà lại từ năm nảo năm nao rồi ấy rồi post lên blog của mình

    Trả lờiXóa
  5. Có một sự đéo liên quan nhẹ ở đây các bạn ạ. Bài viết trên dân chí mãi từ tháng 12 năm 2012, thế mà Xuân Diên lại cóp để đăng lại vào tháng 9 năm 2013. Như theo ý của hắn là có ý chế giễu đợt đặc xá 2-9 của ta cũng là do nhà tù quá tải sao. Thật láo toét, không hiểu thằng này có phải là người hay là chó mà có lối suy nghĩ thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Ân xá là hành động thể hiện sự khoan hồng của Nhà nước. Đặc biệt trong ngày quốc khánh 2-9 ý nghĩa của hành động này càng thêm ý nghĩa. Nguyễn Xuân Diên mang danh tiến sỹ mà còn bôi nhọ, phỉ báng sự cao quý của việc này, thật láo toét và không có óc suy nghĩ.

    Trả lờiXóa
  7. Phe mình có Đảng chỉ đường, có quân đội và cảnh sát lận đầy súng ống trong tay thì việc đéo gì phải nhún nhường bọn phản động. Luật do mình đẻ ra nên chị đề xuất các chú cứ bắt thằng tiến sĩ đấy rồi đem chém đầu bêu chợ trước, rồi mới sửa luật sau.

    Trả lờiXóa
  8. "Biến thái", không phải biến thái mà là quá biến thái. Chắc thằng tiến sĩ Hán Nôm này nghiên cứu về chữ Tàu nhiều quá, nên mới có hành vi xuyên tạc 1 cách cực kì khựa như thế này về chính sách đặc xá của Nhà nước đối với các phạm nhân cải tạo tốt. Đây là một sự xúc phạm lớn đồi với nước ta. Cần nghiêm trị cái thằng chó này

    Trả lờiXóa
  9. Tôi không rành về luật pháp ,cũng chẳng có ý kiến gì bình luận về vụ việc Nguyễn Xuân Diện lợi dụng quyền tự do dân chủ để xuyên tạc, phỉ báng vào chính sách nhân đạo của nhà nước. Nhưng đọc bài báo này rất bất bình về những cuồng ngôn kia của Nguyễn Xuân Diên. Ân xá là thể hiện sự khoan hồng của nhà nước.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Xuân Diên phải gọi lá super "biến Thái" Một người có học thức , là tiến sy, công chức nhà nước, lại bẻ cong sự thật , bôi nhọ nhà nước, bôi nhọ đảng. Một sự xúc phạm không hề nhẹ đối với những tiến sỹ, công chức chân chính trong nước.

    Trả lờiXóa
  11. đm cái tít của nó:"Thực chất, đợt đặc xá vừa qua là do nhà tù quá tải". Tải cái lìn ấy. Xấu hổ mặt anh em tiến sỹ, giáo sư quá. Quả là con sâu làm rầu nồi canh. Có một sự xúc phạm không hề nhẹ ở đây.

    Trả lờiXóa
  12. Chúng ta thừa biết rằng năm nào cũng thế, cứ vào dịp ngày quốc khánh 2.9 thì Chủ tịch nước ký quyết định đặc xã cho những tù nhân có tinh thần cải tạo tốt. Đây là một đặc ân của nhà nước XHCN mà không nơi nào có được. Đây không phải việc làm đột xuất nên không thể xem đây là việc giả quyết quá tải của tù nhân như Xuân Diện đã trao đổi.

    Trả lờiXóa
  13. Dân Đường Lâm21:24 7/9/13

    Chuyện từ 2012 mà làm nóng thành 2013, chứng tỏ cậu NXD không ngu chút nào. Cậu có đường đi lối đến của cậu. Đọc hàng trăm phản hồi
    họa theo mỗi bài viết của cậu ấy, ai còn chút liêm sĩ, cũng đều muốn ói. Ngạc nhiên là tài nguyên môi trường chậm xắn tay, đống rác ấy càng ngày càng sình thối, làng trên xóm dưới chịu không nổi nữa cái mùi nồng nặc. Ới ông môi trường!!!

    Trả lờiXóa
  14. Ông này rất kém hiểu biết hoặc là có hiểu biết nhưng mà vẫn xuyên tạc. Năm nào chúng ta cũng khoan hồng đặc xá cho tù nhân. Đây là là một trong những biểu hiện sống động của xã hội chủ nghĩa. Không phải nước nào cũng có những đặc ân như vậy đâu. Đừng xuyên tạc ngụy tạo làm lay động lòng tin của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  15. Những chuyện đột xuất thì có thể xuyên tạc được chứ những chuyện thường niên thì làm sao mà xuyên tạc được, ai nghe cho chuyện này hả anh Diện. Lần sau nếu muốn kiếm ăn bằng bài viết thì cũng nên chọn món khác đi, an toàn 1 tí. Cứ viết bừa thế mất hết cả uy tín.

    Trả lờiXóa
  16. Mot dieu phai noi anh la thanh phan nhu the nao trong xa hoi nay.Mot con nguoi co hoc thuc ma nhu khong.That khong dang ton tai, hay tim cho ban than anh mot giai phap moi di that la khong con gi ma noi nua.

    Trả lờiXóa
  17. Dau anh co chu nhung ma toi coi nhu khong co.Anh cha hieu cai gi ve dan chu ca, phat bieu vo van anh nen im mom neu khong so bi mat uy tin

    Trả lờiXóa
  18. Cái gì gặm được thì gặm cái gì không gặm được thì thôi. Có phải cái gì cũng xuyên tạc được đâu anh Diện. Chính sách này nó có từ lâu rồi, đây là truyền thống của Đảng và nhà nước thể hiện sự khoan hồng với những người biết ăn năn hõi cãi và cải tạo tốt. Có đất nước nào như vạy không?

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh23:49 9/9/13

    Nhìn thằng mặt thằng Diện này trông như TRẦU LÔN ấy nhỉ? Hãm vãi hồn....

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog