Chia sẻ

Tre Làng

NÓNG; NGUYỄN TƯỜNG THỤY ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Tin mới nhất (chưa kiểm chứng) cho hay, Nguyễn Tường Thụy đã bị bắt vào lúc 6 giờ chiều nay 25/9/2013 tại Hà Nội.

Tin chưa chính thức cho hay, ngoài việc bắt giữ Nguyễn Tường Thụy, công an còn tạm giữ một số người có liên quan và một số người khác cản trở quá trình tố tụng.
Nguyễn Tường Thụy chụp tại TC VIII - BCA trong vụ cùng Dương Thị Tân vu cáo Trại Giam Nghệ An
Nguyễn Tường Thụy được biết đến là một blogger có những bài viết xuyên tạc, vu cáo chế độ, chửi bới chính quyền, mạ lỵ đảng cộng sản và cổ súy cho những hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng. 

Tre làng sẽ tiếp tục theo dõi sự kiện và có thông tin cho các bạn.


17 nhận xét:

  1. Tuyệt vời. Một cái loa xuyên tạc bịa đặt nữa đã được bịt lại. kiểu gì mấy trang danlamlam với các kiểu chả có một loạt các bài đăng về Nguyễn Tường Thụy, đại loại như một hero rồi là một nhà dân chủ tâm huyết các kiểu :) rồi đây cơ quan điều tra sẽ làm rõ những hành vi phạm tội của Thụy và lúc đó thì hết đường chối cãi :) dù sao thì đó cũng là hệ quả tất yếu của đám dân chủ bán nước theo ngoại bang đây mà :)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:08 26/9/13

    hề hề, dễ thích bắt ai thì bắt chắc? ngày càng khó rùi lũ độc tài ui!

    Trả lờiXóa
  3. diendanxahoidansu.wordpress.com07:58 26/9/13

    Đồng Bào hãy vào trang :XÃ HỘI DÂN SỰ , hay hơn và khách quan hơn nhiều các blog khác : diendanxahoidansu.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  4. Ghét rận08:14 26/9/13

    Tôi mong việc bắt nguyễn tường thụy, nguyễn xuân diện, ngô đức thọ, quang a, huệ chi, chí đức, bùi hằng, phương bích, thùy linh (không thèm viết hoa tên bọn này)...diễn ra từ lâu rồi. Bây giờ mới bắt thụy. Hơi chậm đấy. Lại thấy bạn Hương Lan Lê nói là thả rồi, tôi thấy thất vọng. Còn để lũ này nhởn nhơ, xã hội còn nhũng nhiễu.

    Trả lờiXóa
  5. saovang1234508:16 26/9/13

    Chúc mừng Nguyễn Tường Thụy đã được thả ra , công an đã không làm gì được các anh đâu ! Cuối cùng chân lý sẽ thắng

    Trả lờiXóa
  6. Học sinh lớp 112:13 26/9/13

    diendanxahoidansu.wordpress.com: Là tập trung của một lũ đầu bò hai chân.

    Trả lờiXóa
  7. Bắt nguyễn tường thụy, nguyễn xuân diện, ngô đức thọ, quang a, huệ chi, chí đức, bùi hằng, phương bích, thùy linh... là bắt những CON RẬN LÔNG MU vì nó hút nhiều máu ở vùng kín quá. Nó không làm đau nhưng lại rất ngữa chỗ đó nên sẽ bất dần từng con một cho vào lò than tổ ông để chúng chết cháy mấy đời nhà nó luôn.

    Trả lờiXóa
  8. người con gái tây nguyên19:29 26/9/13

    Mầy có giỏi thì bắt những người mà mầy nêu tên đi cái thằng phát xít kèm dư LỢN viên Thanh Thịnh

    Trả lờiXóa
  9. CÁC NHÀ DÂN CHỦ SAO LẠI CHỬI NHAU NHƯ NGOÀI CHỢ VẬY?. NGƯỜI TA LẠI CƯỜI CHO CON DÂN VIỆT NAM HAY MƯỢN DANH XƯNG HÙNG XƯNG BÁ RỘT CUỘC CHỬI BẠY NHAU, BUỒN QUÁ

    Trả lờiXóa
  10. Đồng ý với saovang 12345! Cuối cùng chân lý sẽ chiến thắng, xã hội DÂN CHỦ muôn năm!

    Trả lờiXóa
  11. Hoan hô CA bắt ổ rận lông mu -khủng bốThuỵ-Uyên

    Trả lờiXóa
  12. Bác Nam Dinh ơi,bọn rận chủ như thằng Lập què còn khoe trong lúc bốc phét tự sướng :nó đã sờ L con Uyên và có thơ cứt, thơ sờ lờ,chính luân về cái buồi...Bắt hết bọn chúng
    Cho dân nhờ

    Trả lờiXóa
  13. Quang Vịn11:59 30/9/13

    Đúng bắt hết bọn rận thối mồm cho Dân được yên ổn

    Trả lờiXóa
  14. Tôi xem chương trình trên Discovery chiếu về cuộc đời của Lý Quang Diệu và Lịch sử của Singapo mới biết được rằng việc phát triển của một quốc gia không hề dể dàng. Ông là người được cả các nhân vật lãnh đạo xuất sắc trên thế giới kính nể khi đưa một đảo quốc thuộc địa nhỏ bé, nghèo nàn trở thành một quốc gia giàu có, văn minh.
    Theo suy nghĩ của tôi thì một đất nước muốn được phát triển cần rất nhiều yếu tố hưng không thể thiếu những yếu tố chủ chốt sau:
    - Một người chỉ huy thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng, không bị bó hẹp trong những định kiến hẹp hòi, cũ kỹ, lạc hậu với thời cuộc.
    - Một ban lãnh đạo được tinh gọn, có đủ tri thức, năng lực, luôn trung thực và toàn tâm toàn ý phục vụ đất nước.
    - Một hệ thống chính quyền luôn quan tâm đến quyền lợi của tòan thể cộng đồng.và thực hiện nghiêm minh các thể chế luật pháp. Xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng, lãng phí của công.
    - Một chính sách phát triển đúng đắn dưa trên cơ sở hoàn cảnh thực tế của quốc gia, dân tộc trong từng thời điểm.
    - Biết dựa vào ngoại lực nhưng chủ yếu là phải phát huy được nội lực của cộng đồng và của mỗi cá nhân, lấy năng suất và hiệu quả lao động của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp cụ thể làm chỉ số đánh giá mức độ phát triển của đất nước.
    - Biêt hổ trợ và kích thích sự nỗ lực phấn đấu của mỗi cá nhân làm giàu cho chính mình cũng chính là làm giàu cho đất nước.
    - Biết khơi dậy ý thức trách nhiệm của công dân và tinh thần thượng tôn pháp luật.
    - Tôn trọng các ý kiến phản biện, thực hiện dân chủ hóa trong mọi mặt đời sống chính trị - xã hội.
    Trong các tiêu chí ấy, liệu Việt nam của chúng ta đã đạt được những tiêu chí nào? Tôi nghĩ là không có hoặc dù có cũng chỉ là hình thức. Vậy thì làm sao mà ta có thể phát triển được.Có thể nhận thấy những tồn tại của nước ta hiện nay như sau:
    - Bộ máy lãnh đạo cồng kềnh, kém hiệu quả từ TU cho đến địa phương.không xoay xở kịp với những thay đổi rất nhanh trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội thời hiện đại.
    - Đường lối chính sách chưa gắn liền với thực tế và chưa có cơ sở khoa học.
    - Tệ nạn tham nhũng tràn lan từ cấp thấp cho đến cấp cao, tình trạng quan liêu, lãng phí phổ biến làm suy kiệt nguồn lực quốc gia cũng như các nguồn hổ trợ từ bên ngoài.
    - Quan chức trình độ kém cỏi, kết bè kết phái cùng với giới tài phiệt tạo ra các nhóm lợi ích từng ngành, từng địa phương đục khoét, vơ vét của công.
    - Pháp luật còn nhiều thiếu sót lại không được thực hiện nghiêm chỉnh dẫn đến tình trạng phạm tội tràn lan trong xã hội như phá rừng, phá biển, côn đồ hoành hành....Ý thức trách nhiệm của các cấp chính quyền và của mỗi người dân đều bị xuống cấp.
    - Tình trạng dân chủ hình thức tạo nên phản ứng ngược trong xã hội. Người dân không còn tin vào các cấp chính quyền, không còn muốn tham gia xây dựng đất nước.
    - Các ý kiến phản biện dù với nhiều thiện ý cũng không được lắng nghe, thậm chí còn bị đàn áp.
    Thử hỏi như vậy thì làm sao mà đất nước ta không bị ngày càng tụt hậu?

    Trả lờiXóa
  15. Tôi thấy bài viết của bạn Lê Thanh Rất đúng. ở nước ta hiện nay nạn tham nhũng đang tàn phá đất nước, Con người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi thấy bài viết của bạn Lê Thanh Rất đúng. ở nước ta hiện nay nạn tham nhũng đang tàn phá đất nước, Con người Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog