Chia sẻ

Tre Làng

Phim: SỰ THẬT VỤ THẢM SÁT MỸ LAI

Cuteo@ sưu tầm

Cuteo@ không hoàn toàn nhất trí với một số nội dung của bộ phim, nhưng chính bộ phim này phần nào phản ánh sự thật về vụ lính Mỹ thảm sát đồng bào Việt Nam tại Mỹ lai. Do vậy, Tre làng cho phép post bộ phim này cho các bạn tham khảo.

Mời các bạn xem phim và góp ý, nếu không phù hợp, Tre Làng sẽ gỡ xuống.

11 nhận xét:

  1. Đừng gỡ bác Cu teo ơi ! đợi mấy anh dân chủ vào sủa đá nào ! kiểu gì chả có vài con tó nó vào sửa :) chẳng nhẽ đám dân chủ lại để anh Mỹ mất mặt thế này. vớ vẩn là cuối tháng không được dollar mà tiêu thì bỏ mẹ :) sau đây là tiết mục các anh dân chủ vào bình loạn ! anh em chuẩn bị các anh dân chủ dãi bày nỗi khổ chó săn nào :))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:32 23/9/13

    Gỡ đi.
    Bản thân phim không đúng sự thực, vả lại cũng đã đến lúc khép lại quá khứ đau buồn này.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:33 23/9/13

    Gỡ đi.
    Bản thân phim không đúng sự thực, vả lại cũng đã đến lúc khép lại quá khứ đau buồn này.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:33 23/9/13

    Gỡ đi.
    Bản thân phim không đúng sự thực, vả lại cũng đã đến lúc khép lại quá khứ đau buồn này.

    Trả lờiXóa
  5. TỘi ác của Mỹ và tay sai của chúng ( chính quyền Việt Nam cộng hòa) đối với người dân Miền Nam nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung là vô cùng to lớn, không thể nào quên được. Cứ nhìn cái vụ thảm sát Mĩ Lai này, không ai co thể cầm lòng được trước sự mất mát, đau thương mà người dân Việt Nam đã từng chịu đựng.

    Trả lờiXóa
  6. Dã man quá mọi người ơi!
    Bọn Mỹ-Ngụy- chúng giết cả trẻ em, phụ nữ, lẫn người già, những người không hề có sức chống trả trước sự đàn áp của chúng. Tôi không hiểu là trái tim của chúng để đâu mà lại có thể mất nhân tính như thế.
    Lính Mĩ, khi bị bộ đội của ta bắt cũng không bị đối xử như thê, trái lại được đối xử rất tự tế, còn chúng thì sao chứ????
    Quá tàn bạo!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Có thể nói vụ Thảm sát Mĩ Lai là một trong những bằng chứng hùng hồn nhất để minh chứng cho tội ác của Đế quốc Mĩ cùng với chính quyền tay sai Việt Nam cộng hòa đối với người dân Việt Nam. Cho đến bây giờ, tội ác đó vẫn đang hằn sâu trong tiềm thức của mỗi người dân chúng ta, và hiện nay bọn VNCH đang có ý đinh " Phục quốc" và với tội ác của chúng đã từng gây ra thì tôi không bao giờ chấp nhận điều đó xảy ra.

    Trả lờiXóa
  8. Hôtrungdung16:12 23/9/13

    Đề nghị đăng lại những hình ảnh và video clip cuộc chiến chống quân bành trướng Bắc Kinh và cảnh tàn sát nhân dân ta khi quân TQ vào đến Lạng Sơn nhé

    Trả lờiXóa
  9. Tôi không giám xem clip này nhưng toi có thể đoán được nội dung của nó. Tôi nghĩ không nên đăng nó. Vì tình yêu thương con người của chúng ta sẽ làm ta bị tổn thương. Những gì chúng làm để nói với các Rận rằng đừng theo sau đít chúng, có ngày chúng sẽ xử bọn mày thôi. Vì con nó sinh ra nó còn thảm sát huống hộ bọn Rận chó má chỉ biết tiền thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh02:06 24/9/13

    Phim này phóng đại quá lố, nhưng sự thật thì cũng rất thảm. Cũng nên tuyên dương khá nhiều người Mỹ có lương tâm vì nếu không có họ thì những hình ảnh và câu chuyện Mỹ Lai không được kể lại cho đời sau. Đó là cái ta nên học từ người Mỹ. Nhiều người họ ác không thua ai, nhưng có nhiều người cất tâm tận tụy làm sáng tỏ cái làm nhơ bẩn của quân đội họ. Cuối cùng tuy cấp trên quân đội Mỹ không muốn làm to chuyện nhưng cũng phải chấp nhận trách nhiệm trong trận thảm sát này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog