Chia sẻ

Tre Làng

PHỎNG VẤN CẦN LAO

Cần lao interview 
Ngắm đi anh em
Pín: Chào bà, xin bà cho biết lý do thường xuyên vào quán 2k? 

Cần lao: À hôm nào ế khách thì tôi vào. 

Pín: Bà bẩu ế khách? tôi không hiểu lắm, xin bà cho biết công việc businness hàng ngày? 

Cần lao: Làm phò 

Pín: À bây giờ thì tôi đã hiểu. Thế những hôm đắt khách? 

Cần lao: anh hỏi như cái l** tôi ấy, có tiền tôi vẫn ăn cơm 2k. 

Pín: Liệu có mâu thuẫn trong câu trả lời của bà? 

Cần lao: Không hề, hết tiền quán thứ 2-4-6, có tiền quán thứ 3-5-7 

Pín: À ra vậy. So với quán 20k của chị Lìn bên cạnh thì chất lương thế nào? 

Cần lao: Tôi chỉ quan tâm đến lượng chứ đéo cần chất, ăn no về tranh thủ buổi trưa còn hong bím. 

Pín: Vâng, quả là công việc kinh doanh bận rộn. Từ ngày có quán 2k bà có để được thêm tý quỹ phúc lợi? 

Cần lao: mỗi bữa tiết kiệm được 18k, tôi dành dụm gửi về cho ba má dưới quê. 

Pín: Xin tò mò một chút, bố mẹ bà làm gì với số tiền đó? 

Cần lao: Uống diệu với đánh đề, anh lại hỏi như kặc. 

Pín: Những người làm từ thiện sao không cho không mà lại bán với giá rẻ? 

Cần lao: Anh đi mà hỏi họ, nhưng cho không tôi gí l** thèm ăn, tôi có nhân cách và vị trí nhất định trong xã hội, không phải ăn đồ bố thí. 

Pín: Bà có dự định gì trong tương lai? 

Cần lao: Trước mắt tôi sẽ đưa con gái lớn ở quê lên nối nghiệp mẹ 

Pín: Thế còn lâu dài 

Cần lao: Sau nay khi kinh doanh thành đạt mẹ con tôi sẽ mở quán 1k để cạnh tranh với bọn 2k, lúc đấy mời anh vào quán tôi. 

Pín: Xin nhận lời mời và chân thành cảm ơn vì cuộc phỏng vấn, tôi sẽ sớm cho xuất bản bài viết trên CNN. 

Cần lao: Cái nhìn của anh quả là nguy hiểm, thôi cút mẹ anh đi, tôi có khách gọi rồi...

Nguồn: Lão Sịp

6 nhận xét:

  1. Dân Luận07:38 15/9/13

    Đăng ba cái vớ vẫn mà gọi là blog lề đảng À , Đúng là đảng tháng 7 (cúng cô hồn)

    Trả lờiXóa
  2. Đây là bài phỏng vấn liên quan đến quán cơm 2k ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trên BBC cũng có bài viết những mũi vào chuyện này. Sau đó trân fanpage VIỆT NAM TRONG TIM TÔI có viết bài SUẤT CƠM 2000 CHO BBC được rất nhiều độc giả đón đọc. Mời các bạn vào đọc nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:35 15/9/13

    Mẹ thằng Dân Luận,
    Bố mày đây đéo đứng lê nào nhé, bố mày nghĩ sao nói vậy. Bố mày nói cái gì bố mày cho là đúng, cho là hay, hiểu chửa?
    Đây là trang riêng của bố mày, thích thì vào đọc không thích thì biến con mẹ mày đi.

    Trả lờiXóa
  4. Dân Luận là thằng nào mà vào đây dùng từ mất dạy thế không biết. Hắn là thằng phản động hay sao mà nói đến Đảng ở đây. Bài này nói về cái quán cơm 2000 ở HCM. Đây là quán cơm từ thiện nhưng bị một số kẻ lợi dụng vào ăn cho rẻ tiền. BBC cũng đã nói về vấn đề này. Nhưng chung quy lại là nhiều kẻ có tiền không góp thêm cho người nghèo mà lại đi ăn bớt của họ.

    Trả lờiXóa
  5. Dân luận có hiểu biết mọi chuyện không mà ăn nói linh tinh vậy. Bọn phản động như chúng mày không có chỗ ở đây đâu dân luận biến đi chỗ khác làm ăn ngay. Không thì người dân Việt Nam đánh cho mày không còn hình người đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng dân luận nó luôn đăng các comment nói sai sự thật để bội nhọ đảng ta. Nhân dân Việt Nam không ai là không biết công lao của đảng và nhà nước ta. Đảng và nhà nước ta luôn làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho nhân dân ta. Mọi người hãy chung tay đoàn kết giúp đảng và nhà nước chống lại bọn phản động.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog