Chia sẻ

Tre Làng

PHÓNG VIÊN BÁO KINH TẾ NÔNG THÔN BỊ BẮT VÌ NGHI ÁN TỐNG TIỀN

Ngày 9 - 9, đại tá Đào Hồng Lập - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ CA Nghệ An cho biết, vừa tạm giữ một phóng viên của Báo Kinh tế Nông thôn để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản một chủ đầu tư dự án trên địa bàn.

Hiện cơ quan công an chưa cho biết về thông tin người bị bắt. Tuy nhiên từ một nguồn thông tin, PV bị bắt có tên là Thành, công tác tại Báo Kinh tế Nông thôn, thường trú tại Nghệ An. Được biết, PV Thành có đòi chủ đầu tư một dự án đưa cho anh 50 triệu đồng, nếu không sẽ phản ánh thông tin “tiêu cực” liên quan đến dự án.

Bước đầu, chủ đầu tư đã đưa trước cho Thành 20 triệu đồng. Sau đó cơ quan công an đã bắt Thành vào trưa nay. 

Hiền Nhi

10 nhận xét:

  1. Chán quá nhỉ. Dạo này nhiều nhà báo dính chưởng thế không biết. Thấy người khác tiêu cực thì phải viết bài lên án, đằng này lại đi tống tiền để lấp liếm tội danh cho họ. Nếu như nhà báo nào cũng như thế thì báo có còn đại diện cho công lý, công bằng và sự thật nữa hay không. Phạt nặng vào.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà bào thì cũng là cái nghề, và nghề nào thì cũng có người tốt người xấu cả thôi. Nhưng cũng thật sự đáng buồn cho những con người chỉ vì tiền mà có thể bán rẻ cả lương tâm , đạo đức nghề nghiệp của minh.

    Trả lờiXóa
  3. Báo chí bây giờ quyền rất cao. Nhiều doanh nghiệp rất sợ báo chí phanh phui chuyện làm ăn của họ nên thường lót tay ít tiền. Có lẽ lấy nhiều rồi thành quen. Vì vậy mà các doanh nghiệp vẫn ấm êm và các nhà báo cũng không đến nối đói nghề. Công an xử lý những trường hợp này cho chuẩn xác để làm gương cho giới báo chí.

    Trả lờiXóa
  4. câu chuyện buồn liên quan đến những nhà báo dính dáng đến những nhận hối lộ tống tiền, phi dân chủ, hoạt động chống chính quyền.... chúng ta đặt câu hỏi mức lương của nhà báo không đủ để họ có được cuộc sống ổn định hay sao mà phải đi làm những cái việc vi phạm pháp luật như vậy. đạo đức nghề báo đang đi xuống. đó là dấu hiệu buồn cho xã hội cho những nhà báo viên tri thức.

    Trả lờiXóa
  5. báo chí và những người làm báo. đại diện phản ánh cung cấp thông tin phản ánh nhiều chiều của cuộc sống xã hội. phóng viên là những ngườ yêu nghề yêu lao động. vì vậy những nhà báo nhận tiền hối lộ, hay cưỡng đoạt tài sản, uy hiếp... hay có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật là không thể chấp nhận được, những con người như vậy không đủ trình độ về đạo đức để tiếp tục hành nghề viết báo

    Trả lờiXóa
  6. Bài này bơm vá chưa đầy đủ,kể cả ảnh.Tiếc là ảnh mình quên đóng dấu.
    http://blogcanhsat4sao.blogspot.com/2013/09/tin-rat-nong-ca-nghe-bat-qua-tang-nha.html

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh07:15 10/9/13

    Hề hè, bác Canhsat4sao tinh quá, Em bê từ báo CA TP HCM đẵng xong rồi, ngó sang nhà bác bức ảnh update. Bác là dân Nghệ An, lại là CS4sao nên em tin manh liệt đó là Thành, nên em chôm và thay thế cái còng số 8.
    Xin lỗi bác nha.đừng đưa em vào tội 72 nha.
    Rất cảm ơn bác,

    Trả lờiXóa
  8. Hehe...Cũng vui.Vụ này mình lên đầu tiên trên Fb sau đó mới là Tuổi trẻ,lao động...Tội cho tuổi trẻ khi thấy mình lên Fb rồi muốn cướp thời gian cũng lật đật đăng được mấy dòng mà cũng ko đầy đủ

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh10:00 10/9/13

    @Canhsat4sao
    Bác nhanh thật. Mà sao bên CA TP HCM đăng bài mà lịa còn k biết tên thật của phóng viên bị bắt bác nhỉ? Em lấy lại tin đó, nhưng cũng mù luôn về tay PV đó, Nhưng đến khi sang bên bác mới thấy rõ như ban ngày, và lại đăng trước đó rất lâu, lúc ấy mới thấy mình chậm. Vậy nên, thôi đành chôm ảnh cảu bác về.
    Có ai biết em bơm chỗ đó đâu, ngoài bác?

    Trả lờiXóa
  10. Bất cứ công việc nào nghành nghề nào thì cũng có người tốt người xấu ! Chỉ vì không làm chủ được mình nên đã bị của cải làm hoa mắt ! Đây cũng là bài học cho những người làm báo tránh để không bị mắc phải !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog