Chia sẻ

Tre Làng

YANBI ĐÁNH AN TÂY- NHỤC THẾ?

Dân mạng lên án hành động đánh người yêu của Yanbi

Sau sự việc đánh người yêu giữa phố của Yanbi, cộng đồng mạng đã lên án hành động vũ phu này.

Tối 11/9, một cư dân mạng đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân với chú thích: "Yanbi đánh Andrea ở Hàng Trống lúc 8h". Theo lời của người đăng ảnh, chàng trai trong ảnh là Yanbi và cô gái đang ngồi dưới đất không ai khác chính là mẫu Tây Andrea .

Theo lời một số người chứng kiến, trong khi đánh Andrea, Yanbi còn to tiếng quát: "Mày là Tây, đến Việt Nam phải sống theo kiểu Việt Nam, hiểu chưa?"

Sau khi những hình ảnh này bị rò rỉ, cư dân mạng tỏ ra rất bất bình. Họ không biết lý do dẫn đến chuyện Yanbi quyết định "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với người yêu nhưng tất cả đều cho rằng đó không phải là hành động một người đàn ông nên làm, nhất là khi cả hai đang ở trên phố.

Trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh tỏ ra khá bức xúc, cô viết: "An đúng hay sai còn chưa biết, nhưng Yanbi làm thế này thực sự không thể chấp nhận nổi".


Cùng quan điểm đó, diễn viên Thanh Vân viết lên trang cá nhân: "Dù đúng dù sai, đàn ông đánh đàn bà cũng nên thay váy mặc cho bằng chị bằng em! Ghét vật!".


Mặc dù những lời cùa bà mẹ một con viết không đề cập đến một nhân vật nào cụ thể nhưng căn cứ vào những gì đang diễn ra, ai cũng có thể dễ dàng đoán được cô đang nói về Yanbi và hành động không đẹp của anh.

Trong khi đó, sau khi đánh người yêu, chàng ca sỹ Yanbi đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Ai dám nhận mình làm người tốt? Không thèm tính tiền mấy đứa cùn. Làm ca sĩ bây giờ nổi tiếng là phải chân dài, mất tiền, ngoại hình đẹp mới được lên báo. Còn không thì phải xấu và thối. Thôi chuẩn bị nghỉ hẳn hát hò về bán phở bò với mẹ thôi".

Khoai@ tổng hợp từ Net

4 nhận xét:

  1. Cuộc tình dù đúng hay sai thì người bị đánh vẫn là phụ nữ :) Tin giật gân từ hôm qua chính là Yanbi và Andrea đánh nhau :) nhưng theo nhiều nguồn tin thân cận thì do Andrea hôm qua có đi đập đá quá đà và hơi phê, trong lúc phê thì cũng chẳng khác gì con cave chẳng may lại bị Yanbi bắt được. Sự thực thì chẳng việc gì phải đánh và đúng là như vậy, chẳng qua Andre a bám theo và xin lỗi gì đó trong lúc vân phê vì thế mà Yanbi mới nắm tóc cho tỉnh :) Đàn bà như thế thì vứt chứ đánh làm gì cho bẩn tay :)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:06 12/9/13

    Cuộc tình dù đúng dù sai, thì người con trai cũng không nên đánh người con gái.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể nào chấp nhận được hành động đó của Yanbi.chưa cần biết là ai đúng ai sai dẫn đến vụ việc.nhưng hành động của một người đàn ông như yanbi là quá bỉ ổi và ích kỷ.những hành động đó đáng phải bị lên án,hình ảnh của Yanbi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng,đây cũng là bài học cho những ai có hành động thiếu suy nghĩ và vô văn hóa này,nhất là những người trong giới nghệ sĩ.

    Trả lờiXóa
  4. Hành động đó không đáng mặt đàn ông một chút nào cả.Yanbi lại là một ca sĩ đang được yêu mến ở nước ta.sự nghiệp của anh ta đang phát triển,thật không hiểu được những suy nghĩ của anh ta như thế nào nữa.không thể hiểu được một bộ phận giới trẻ hiện nay họ đang sống một cuộc sống như thế nào nữa,thật là mất hết cả hình tượng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog