Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN KÒN CU TUYỆT THỰC PHIÊN BẢN MỚI

LâmTrực@

Mấy hôm nay, Nguyễn Thị Dương Hà, và Gia Minh RFA cùng vào vai "cặp đôi bất hảo", kẻ bơm người vá cho một vở diễn Kòn Cu Tuyệt Thực trong tù. 

Anh các bạn còn nhớ như in câu nói của Kòn Cu khi có tin hắn tuyệt thực kiểu mới, chỉ đớp chứ không ăn, rằng: "Thằng nào động đến tôi, tôi cho chết luôn", câu này làm thằng con anh cười phọt cứt. Hóa ra, chỗ nào thì nó cũng vẫn chứng nào tật ấy, khệnh khạng hơn bá kiến. Nghĩ bụng, may mà nó có vấn đề về IC chứ ngộ nhỡ nó mà làm quan thì biết bao nhiêu người chết. 

Kể cũng hay, một thằng tuyệt thực 1 tháng lận mà nhìn như con trâu đực, đi lại nhanh nhẹn, hoạt bát và đầy tính du côn du đãng, từ lời nói đến hành động. Chợt nghĩ, Kòn Cu mà xăm con đại bàng hay đôi rồng chầu ở lưng thì đ** khác gì mấy trưởng bưởng trong trại cả. Lưng to như cái phản ấy, đ** xăm thấy hơi phí. Anh các bạn cũng từng gặp Konf Cu vài lần, nói chung đ** có ấn tượng gì lắm. Có nhiều chuyện về Kòn Cu kể ra thì hơi tủn mủn, dưng thôi béo tốt thế này là anh mừng rồi.

Lần này, tin Kòn Cu tuyệt thực lại được phát đi từ Dương Hà, người đàn bà đã cho cả đám zân chủ bò một vố đau điếng. Từ các vị đình đám như Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Tường Thụy, các vị nhân sĩ trí thức chí phèo, đến đám zận con và họ hàng hang hốc của chúng đều đồng loạt kí cọt, gào đến lạc giọng đòi cứu Kòn Cu. Khi sự thật được phơi bày, đến ông "Thủ tướng" Châu Xuân Nguyễn cũng phải ngửa cổ lên giời mà than rằng: "Hỡi ôi, chúng ta đã bị lừa bởi một người đàn bà", và một nhà zân chủ cấp tiến trong nước cũng phải gượng nói trong đau xót rằng: "Hãy chấp nhận sự thật đi, chúng ta đã thua, đừng cố cứu vớt nữa mà làm gì"...Nghe đến nẫu ruột.


Lần này, bản báo của Gia Minh có đăng hình Dương Hà đứng cầm bức họa do Kù Con vẽ giương lên như dân oan Văn Giang giữ đất. Thực tình thì anh cũng đ** biết mục đích thực sự của Dương Hà lần này là gì, nhưng anh chắc chắn rằng, bức vẽ kia, khuôn mặt kia, và những gì thị và Gia Minh đang diễn không thể lấy được đến một nửa giọt nước mắt của đám khóc thuê khóc mướn chuyên nghiệp. 

Vấn đề là ở chỗ lòng tin của cánh zân chủ đối với Dương Hà đã cạn kiệt kể từ khi thị lặng lẽ bước chân sang Mỹ gặp quan thầy, bỏ mặc những nhà zân chủ lòi trĩ đối mặt với cái tát của sự thật. Việc Dương Hà lạnh lùng bỏ đi được xem như là một hành động táng tận lương tâm, kiểu "xong việc thì xéo" của những ả ca ve hạng ruồi trên phố vẫy. Nhiều nhà zân chủ Hà Nội đầu hai ba thức tóc đến giờ này vẫn khó có thể tha thức cho chính họ vì nhẹ dạ tin hạng đàn bà như Nguyễn Thị Dương Hà.

Đem chuyện Kòn Cu tuyệt thực lần này ra nói với ông anh, lão cười khẩy và ngay lập tức mắng mỏ rằng, không biết thằng Kù Con là thằng nào. Hắn là ai, là thằng-con nào thì kệ cụ nó, Dương Hà hay Gia Minh là ai cũng kệ con mẹ nó. Chúng nó tuyệt thực cũng không làm chúng mày gầy đi, chúng nó chửi bới cũng không làm chúng mày điếc tai vậy hà cớ gì lũ con bò tự nhận là người yêu zân chủ phải gào thét rên la như cha ỉa khó, mẹ đái rắt vậy? Chúng mày thấy không, trong Kòn Cu tuyệt thực phiên bản 1.0 vẫn đớp hít như thường. Đkm, tuyệt thực 30 ngày mà vẫn đi khệnh khạng, nói ầm ầm thế thì cho nó đi thi mẹ Olympic luôn hoặc chí ít cũng nên đăng ký kỉ lục Guinness cho vẻ vang xứ lừa. Mà tao nói cho lũ bò biết, Kù Con có chết, hay 100 thằng như nó chết chả ảnh hưởng gì đến miếng cơm manh áo của con tao. Nhưng ngược lại, nó chết sẽ mang lại môi trường lành mạnh cho những tâm hồn trẻ thơ phát triển. Tổ sư bố chuyện hài rẻ tiền.

Ngẫm lại thấy ông anh nói đúng. Nhưng anh vẫn băn khoăn, liệu rằng Dương Hà có học tập Phương Uyên tâm sự với bố nuôi rằng mình bị ai đó bóp zú để thu hút khán giả xem vở tuồng "Kòn Cu Tuyệt Thực" phiên bản 2.0 không nhỉ?

Hãy tiếp tục xem "cặp đôi bất hảo" Dương Hà - Gia Minh diễn tiếp.

16 nhận xét:

  1. mẹ kiếp thằng cha tuyệt thực gì mà người như con lợn tết. Sữa thì nhà nó đem vào cả thùng. Thằng này mà nhịn ăn bữa chắc nó thởi không ra hơi. Chuyện tuyệt thưc khả năng là có khi mà thằng này nmó chê cơm trại nó ăn bún phở gì đấy. Cha cái thằng tài thật nhịn ăn mà được như thế thì tao cũng xin nhịn ăn như mày

    Trả lờiXóa
  2. Cố lên họ Cù! Suy cho cùng lãnh tụ cách mệnh tự cổ chí kim thời đéo nào mà chẳng bị tù đày và bị bọn tay sai cầm quyền đương thời bôi đen xuyên tạc. Mấy thằng óc vàng như cứt mới tham mưu cho chủ tống thằng cha họ Cù vào tù ra tội để lấy số má lão thành cách mệnh cho nó. Cứ như bà thì chẳng cần xử mà cho xe tông hay buộc rọ thả trôi sông là xong. Bà thật chúng mày làm chính trị còn ngu lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Sao vợ chồng con mụ Dượng Hà này diễn mãi không chán vở kịch Tuyệt thực nhỉ? Bọn này đầu óc có vấn đề thật rồi. Chúng không ý thức được việc làm của bản thân nữa rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Không biết lần "tuyệt thực" này lão Cù Huy Hà Vũ tính tẩm bổ bằng nước cốt gà như lần trước hay là thay bằng tổ yến chưng?
    Mịa, lần trước nghe chửi chưa đủ nên lại diễn trò này nữa đây!!

    Trả lờiXóa
  5. Vợ chồng nhà này mang tiếng là có học mà ngu không để đâu cho hết.
    Càng làm những trò dối trá, ngu ngốc chỉ càng khiến nhiều người ghét thêm.
    Bữa trước dở trò tuyệt thực giả vờ bị lộ. Giờ lại bày đúng cái trò ấy!
    Quá ngu!

    Trả lờiXóa
  6. Cả làng zân chủ bị Cù Huy Hà Vũ - Dương Thị Hà cho leo cây vụ trước chưa hết ngượng. Chắc chả còn ai thiết xem show diễn lần này của họ, nhất là vừa quốc tang Cụ Giáp.

    Trả lờiXóa
  7. Đã tuyệt thực, béo như con sâu phân lại còn giở trò!
    Kiểu tuyệt thực húp sữa mà vẫn còn nhơn nhơn, rõ không biết xấu hổ!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh23:19 18/10/13

    Vụ này cón có cả bóp vú nữa đấy. Nhưng xem ai bóp vú ai nhé. chờ đi các pạn

    Trả lờiXóa
  9. Tưởng con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh chứ. Nếu tuyệt thực như hắn thì ai cũng muốn, tướng tá mập mạp khỏe mạnh vậy cơ mà.Các chú rân chủ cứ vác loa ra kêu này nọ để làm gì, nhìn thấy Vũ trên tivi như chú heo là thấy tởm người rồi. Chắc các đồng chí Rân chủ muốn tạo scandal cho Vũ để nổi như mấy em ca sỹ diễn viên nửa mùa.

    Trả lờiXóa
  10. Cho nó tuyệt thực chết cha nó đi, cái kiểu tuyệt thực của hắn không chết vì đói rồi sớm muộn cũng chết vì no mà thôi, hốc đẫy vào béo phì, nguy cơ mắc bệnh tim, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, rồi tai biến mạch máu não là điều sớm muộn mà thôi. Hà vũ chết đi âu cũng là cái lợi cho đất nước này. tôi nghĩ cho nó không ăn gì 2 ngày kêu la cái gì/\

    Trả lờiXóa
  11. Bọn này là thú cưng ( chó ta) của bọn tài trợ ở nước ngoài mà, hễ mà được nhà tài trợ cho đô la là bắt đầu làm xiếc , sủa gâu gâu liền ,treo cờ ba que rầm rộ lắm . Toàn một lũ bán nước cả thôi, thật buồn cho dân tộc Việt Nam có những đứa muốn làm chó cho bọn nước ngoài. Nhưng rồi cũng sẽ trở thành lẩu cầy cả thôi.

    Trả lờiXóa
  12. hay quá, lại diễn trò hả cù , Sau vụ tuyệt thực giả của mình, Cù Huy Hà Vũ chắc đang phải nỗ lực giảm cân, vì sợ béo phì. Một kỷ lục mới đã được lập ra, một người như Vũ không ăn hơn 3 tuần, không sao cả mà điều ngược lại là Vũ vẫn béo tốt,vẫn lên cân đều. Vậy bí quyết của Vũ nằm ở đâu, chính là nhờ vũ khí tuyệt thực là gà hầm, nước cốt gà... mà người vợ đã tiếp tế.

    Trả lờiXóa
  13. Không hiểu chị Hà còn gì để nói về vụ tuyệt thực của chồng nữa, cố đấm ăn xôi à? Tuyệt thực gì mà mấy chục ngày béo như con lợn, chuyện vỡ lở thì ai cũng chửi cho, thế mà bây giờ còn bày đặt tuyên truyền, quảng bá cho cái vụ tuyệt thực kiểu mới này nữa. Chỉ khổ cho mấy anh chị rận chủ bên ngoài nghe lời xui xít của Hà đăng tin tâng bốc, phóng đại sự việc lên, lại còn đếm từng ngày một nhưng cuối cùng thì bẽ mặt bởi bàn dân thiên hạ đều thấy sự thật và chuyện các vị viết đều là chém gió cả thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Gái đĩ già mồm. Các trang mạng khác đã phải im miệng khi thấy đoạn clip CHHV to béo, hùng hồn chém gió với các BS trong trại giam; toàn bộ góc tù dành cho CHHV…Xem đoạn clip đó thì trẻ con cũng biết đó không phải là cắt ghép, chỉ có những người cố tình giả mù, giả điếc để phục vụ cho mục đích của mình thôi. bây giờ chính Bà dương hà lại dở trò nữa? không thấy nhục ạ

    Trả lờiXóa
  15. quan điểm của tôi đơn giản là: thằng nào bị đi tù là thằng đó có vấn đề xấu với chế độ,với pháp luật,với nhân dân.Không thể ủng hộ những kẻ đó được.Thử đưa vấn đề này đi khảo sát 84 triệu người dân VN xem liệu có được 50 kẻ quá khích ủng hộ một chách thực sự không?? hay chỉ là những kẻ thất nghiệp về huu bất mãn chế độ ủng hộ

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh14:58 19/10/13

    Quan điểm của tôi: Đây là đám bệnh hoạn, ảo tưởng, Vũ mong đợi sẽ là Bộ trưởng Bộ tư pháp khi có binh biến chăng. Cứ tập chung bóc lịch cho xong đi, bú sữa cho béo như con lợn để có sức mà đóng kịch và tiếp tục sủa như chó sợ ma. Có tí chữ tưởng là nhiều. Đồ rác rưởi, cặn bã, tao coi thường lũ chúng mày.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog