Chia sẻ

Tre Làng

AI MỚI LÀ THẰNG ĐẦN ?

Một quý ông Do Thái lớn tuổi tên là "Kinh Tế Nhà Nước" cưới một cô vợ trẻ tên là "Thị Trường", và họ yêu nhau thắm thiết. Tuy nhiên, dù đức ông chồng nỗ lực cách mấy trên giường, chị vợ cũng không bao giờ đạt cực khoái.

Vì một người vợ Do Thái có quyền hưởng khoái cảm, nên họ quyết định đến hỏi giáo sĩ. Nghe đôi vợ chồng trình bày xong, ông giáo sĩ vuốt râu, và đưa ra lời gợi ý sau đây: “Hãy thuê một thanh niên to khỏe. Khi hai người làm tình, thì nhờ anh ta vẫy vẫy chiếc khăn tay ở phía trên. Việc đó sẽ giúp cho người vợ trở nên mơ màng và hẳn sẽ đem lại cực khoái.”

Đôi vợ chồng đi về nhà và làm theo lời khuyên của giáo sĩ. Họ thuê một anh chàng đẹp mã tên là "Tư Nhân" đứng vẫy chiếc khăn khi họ làm tình. Vô ích, chị vợ vẫn không thỏa mãn.

Bối rối, họ lại tìm tới ông giáo sĩ. “Thôi được”, giáo sĩ nói với đức ông chồng, “hãy thử làm ngược lại. Để người thanh niên làm tình với vợ ông, còn ông thì vẫy khăn phía trên họ.”

Một lần nữa, hai vợ chồng lại làm theo lời khuyên của giáo sĩ. Anh chàng Tư Nhân lên giường với chị vợ, còn ông chồng đứng vẫy khăn. Chàng trai vào việc hết sức khí thế, chẳng mấy chốc chị vợ đã cực khoái, la hét vangnhà.

Người chồng mỉm cười nhìn chàng trai, đắc thắng nói, “Thằng đần ạ, phải biết vẫy khăn như thế chứ!"

Copy từ nhà chị Béo

3 nhận xét:


  1. Beo chỉ được cái vòng vo tam quốc,sao không nói thẳng ra đó là nền kinh tế thị trường có định hướng CNXH.
    Kể ra cũng hay nền kinh tế CNXH - cái xương sống của xã hội XHCN trên thế giới nó còn tồn tại ở đâu ta?Đông Âu, Liên bang Xô viết thì tan rã từ đời tám oánh rồi, hay ở Bắc Triều Tiên? - nơi mà dân chúng đói ăn, đói mặc và chỉ có các cấp lãnh đạo là ăn sung mặc sướng. hay ở Trung Quốc và Tổ quốc ta?Ở TQ thì mình không rõ lắm,nhưng ở đất nước mình thì cái xương sống Vina shin, Vina...thì ai cũng rõ.
    Cái khái niệm đó(kinh tế thị trường có định hướng CNXH)là gì ta? Ai biết nói giùm.
    Cảm ơn trước nha!

    Trả lờiXóa
  2. "thằng đần ạ phải biết vẫy khăn như thế chứ" kinh tế nhà nước kém cõi hay tư nhân kém cõi.khi mình là kẻ ngu mà cứ nghĩ rằng ta thông mình cuối cũng đem lợi ích cho kẻ khác mà vẫn không biết,cuộc sống cũng tương tự đôi khi ta tưởng mình thông minh nhưng thực chất lại là kẻ đần cho người khác lợi dụng.tư nhân luôn có lợi còn kinh tế nhà nước vẫn lẹt đẹt so với cái kinh tế thị trường phức tạp này

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh06:45 19/11/13

    đồng ý với tác giả trên tuyệt vời hơn cả thằng đần pocolo nếu người lãnh đạo như bạn thì đất nước không đến nỗi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog