Chia sẻ

Tre Làng

BÁO Ơ ...!

Khoai@

Đang tìm những bài với chủ đề hot là nhục hình, ép cung để đọc, và thấy bài "Rúng động những vụ nhục hình, ép cung tàn bạo", mình liền nhảy vào đọc. Đọc xong tá hỏa vì phóng viên không phân biệt được đâu là công an xã, đâu là cảnh sát. 

Nhưng dù sao cũng hoan nghênh tinh thần chiến đấu của phóng viên. Mình cũng như anh phóng viên này, lên án cái ác, nhưng mình băn khoăn về nhận thức của phóng viên. Tại sao một phóng viên lại có thể lẫn lộn giữa cảnh sát và công an xã nhỉ? Đã có ai nghe nói đến từ "cảnh sát xã" chưa vậy?


Đây là 2 bức ảnh mà Khoai@ chụp qua màn hình:



Thế mới biết, làm phóng viên khó thật!

Như anh phóng viên viết bài này của báo TTVN (Thể Thao Việt Nam) thì chỉ là loại bán báo dạo: Báo ơ...báo nào...

Nói thêm, dưới chân bài viết trên TTVN có đề: Theo Nguoiduatin. Nhưng khi tra cứu thì báo Nguoiduatin không có bài này, mà chỉ có ở trang của Thể Thao Việt Nam.

Chuyện gì xảy ra thế nhỉ?

4 nhận xét:

  1. Có vẻ như nhân phẩm của nhiều nhà báo ngày càng xuống dốc, không hiểu họ thiếu kiến thức cơ bản hay là họ cố tình viết sai lệnh như thế? Không biết ki đọc bài báo này những người làm chức nghiệp Cảnh sát sẽ nghĩ sao khi họ bị nhầm lẫn đẫn tới mang tiếng xấu thay những kẻ hung đồ. Chắc phải bổ túc thêm kiến thức cho nhà báo này để phân biệt được thế nào là cảnh sát và thế nào là công an xã.

    Trả lờiXóa
  2. Chú Khoai hay chú Són rất thích còm để tỏ vẻ khiến chị mắc vãi! Đám phóng viên lá cải đấy chúng cũng bốc tin từ mồm người phát ngôn cơ quan cảnh sát điều tra đem gói vào vạt váy rồi mang về đăng bài chứ không bịa được.

    Chưa nói công an xã thuộc công an nhân dân làm cả chức năng của cảnh sát nhân dân và an ninh nhân dân ở cấp cơ sở, mà có trường hợp mấy bị can từng giữ các chức danh công an xã đó có thể do giám đốc công an tỉnh điều từ lực lượng cảnh sát về cắm địa bàn.

    Các chú về hỏi thủ trưởng nhà các chú xem chị nói thế có chuẩn không nhóe!

    Thế mới biết làm phóng viên ăn lương viết bài đã khó, mà làm chân bờ lốc gơ nhặt sạn báo chí không công còn khó hơn, các chú nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Trần trí02:14 15/11/13

    Tao éo biết. Nhưng công an hay cảnh sát đều là 1 trong con mắt người dân ko phân biệt xã hay phường, và bọn chúng là 1 công cụ của quyền lực nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. công an xã thường không qua bất kỳ trường lớp nào cả thường lad được bầu và có tí nỗi bật về quản lý trật tự,việc dung hình với người dân là hoàn toàn sai trái,việc bắt và xét xử hình sự là đúng đắn,còn tấc giả quy chụp cho công an cảnh sát đánh người là không đúng hay nhầm lẫn,công an xã cũng không thuộc biên chế nhà nước,tổ chức công an chỉ đến cấp huyện thôi chứ.còn xã là do kiểu bình bầu như dân quân tự vệ rồi được huyện tổ chức để dễ quản lý thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog