Chia sẻ

Tre Làng

MÀY BỐ LÁO ĐẤY DIỆN Ạ


Cuteo@

Xin phép các bạn để anh văng tục. Xin đừng phiền lòng, vi anh chỉsử dụng loại ngôn ngữ này với thằng Diện phò thôi. 

Tại sao ư? 

Các bạn biết đấy, trong suốt thời gian qua, thằng này liên tục lợi dụng dân chủ để kêu gọi biểu tình, kích động nông dân, lập quỹ dân oan, lợi dụng các vị lão thành cách mạng để chửi bới chính quyền, mạ lị lãnh đạo đất nước, và gần đây nhất, nó xúc phạm mạ lị nhà văn hóa, anh hùng lao động Vũ Khiêu, khi cụ khóc trong đám tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Mời xem thêm bài: Kiểu 69 không thành

Này Diện, mày đang bố láo đấy.

Ai cũng nhận ra dã tâm của mày trong bài viết "Thưa cụ, cụ còn là bậc thầy về PR" được đăng trong chính Blog của mày. Về độ lấp liếm và sự trí trá trong ngôn ngữ cũng như trong lập luận mày cần học tay Lập què, Chênh lệch, hay Tường Thụy đấy Diện phò ạ. Láo với ai, chứ láo với các bậc đại trượng phu thì chứng tỏ mày là loại nuôi chỉ để lấy phân bón ruộng.


Khốn nạn, tại sao mày bảo cụ Vũ Khiêu đang PR bản thân? Một nhận xét quá ngu của một thằng nhãi ranh. Con bà mày, cái lần thấy mày được giới thiệu là Tiến sĩ Hán Nôm, mà tao mừng đến rơi nước mắt, ngỡ ta có một chàng trai ưu tú cống hiến cho đất nước. Ai ngờ được mày là loại ăn cháo đá bát, quên xuất xứ nguồn gốc để rồi quay lại chửi các bậc trượng phu. Mày nên nhớ, mày chỉ là loại đi lên từ hồ loãng cô đặc thành cơm, được ân sủng của quốc dân đồng bào mà có ngày hôm nay. Cớ sao mày dám mất dạy?

Việc cụ Vũ Khiêu viết như thế để tri ân cụ Giáp thì có gì là sai? Cụ có bịa đặt đâu mà mày dám nói cụ là "Bậc thầy của PR", mà cụ PR để làm gì, cụ có hại dân hại nước như mày không, cụ có lập quỹ đen quỹ đỏ để bớt xén tiền của nông dân không, cụ có hàm hồ phong thánh cho một con đàn bà lăng loàn không, cụ có núp bóng mấy mụ già dở hơi hay mấy ông già lão thành cách mạng để PR như mày không? Xin nói cho mày mở mắt ra, cụ không cần phải PR thì cụ đã vô cùng nổi tiếng rồi. Mày nên nhớ, cụ là nhà văn hóa lớn, và đã 2 lần được nhà nước phong Anh hùng lao động đấy, thằng nhãi con ạ. 

Còn mày, mày nổi tiếng rồi đấy, nhưng mày nổi tiếng kiểu lềnh phềnh như cứt ao bèo thôi Diện ạ. Không ai trơ tráo tìm cách nổi tiếng bằng cách gian lận học hàm học vị, bằng cách núp bóng đàn bà, bằng chửi cha mắng mẹ hơn mày. Người ta chỉ có thể nói về mày bằng ba từ là "Thằng mất dạy".

Tao nói cho mày biết, mặt đất này đéo có mày thì tao vẫn có thể được nghe ca trù, hay quan họ Bắc Ninh. Nhưng ngược lại, nhờ có cụ Vũ Khiêu mà người dân được mở mắt ra và tự hào vì ta có văn hóa Việt, nhờ đó mà cả thế giới người ta biết đến Việt Nam. Mày là loại gì thì hãy cố mà chứng tỏ cái đầu lâu trên cổ của mày là có não đi , đừng có cố "đốt đền" để hi vọng nổi tiếng, ngược lại mày sẽ là loại tai tiếng. Mày cũng nên nhớ mày đang ở cái đất nước đã sinh ra mày, dưỡng dục mày, nhưng đừng có để người đời gọi mày là thằng vong bản, là loại tháo chạy té re về tư tưởng hay tâm hồn.

Nhắc lại, về quyền lợi, ở đây không ai cấm mày và những con lừa bại não, nâng bi, kèn sáo bất cứ ai, hay coi thường ai, nhưng không có nghĩa, chúng mày được ỉa đái khắp nơi, vì đây là thế giới của loài người.

Con người sinh ra rồi chết đi là quy luật, và những người đến khóc thương cũng là chuyện bình thường. Một người vĩ đại như tướng Giáp ra đi thì không có gì là lạ khi bạn bè, học trò và người dân buồn khóc tiếc thương. Tất nhiên, khóc không chỉ là biết ứa nước mắt mà theo phong tục văn hóa Việt Nam, người ta còn có thể nhắc lại những gì người đã khuất căn dạn, dạy bảo hay động viên người đã sống, vì thế cụ Khiêu nhắc lại lời tướng Giáp cũng chỉ là chuyện sẻ chia mà thôi, chả có gì to tát cả. Cái mất dạy của mày là ở chỗ lợi dụng cái chết của một vĩ nhân, và sự thật lòng của một nhân cách lớn để đánh bóng tên tuổi bởi sự trái chiều về thông tin hay tư tưởng. Đó mới là sự khốn nạn của mày. Tao nói thế chắc mày hiểu tao đã đọc được cái vị đen tối tị hiềm của mày trước bàn dân thiên hạ.

Mày cũng đừng hòng hí hửng vì bài viết này mà mày trở nên nổi tiếng, bởi người đời sẽ đọc nó và làm phong phú hơn hiểu biết của họ về con người thật của mày. Mày sẽ bị người đời chửi rủa vì sự phản phúc đấy Diện ạ. 

Suy cho cùng, qua bài mày viết chỉ chứng tỏ mày định PR cho bản thân mày chứ không phải là lôi cụ Vũ Khiêu PR ra làm trò cười. Chiêu này của mày chả khác đéo nào Ngọc Truynh cởi truồng, nhưng nhân cách mày không thể nào so sánh với Ngọc Truynh được, bởi Ngọc Truynh có cái thật tâm và đem lại cảm hứng nghệ thuật cho người khác. Tao nói thế là chân tình, mày cũng đừng tỏ ra khó chịu như chị em phụ nữ bị rong kinh hành, và cũng đừng gầm rú máy bay phản lực lên như con đàn bà có tên Hằng Bùi tụt quần ăn vạ.

Mày cũng nên bật đèn cao áp để xem lại nhân cách của một Tiến sĩ đi nhé, hãy tu tỉnh và cống hiến cho Ca trù, đừng để cho người dân phải phỉ nhổ vào cái mặt của mày, vì như thế nó lãng phí xuất liếm nước bọt của một con chó.
-----------
Mời bấm vào đây để đọc thêm:

13 nhận xét:

  1. Xưng danh là nhà báo mà cách làm rất tầm thường mà lại sai trái quá mức,quả thật không hiểu nổi với Diện nữa,đủ trò chơi rồi..cái loại như thế này thì vứt ,chẳng qua Diện cũng vì cái mồm của hắn thôi,không nói thì làm sao nó vứt xương cho mà gặm,thế nên Diện phải nói ,dù là xuyên tạc,nói xấu không chớp mắt dù biết đó không phải là sự thật ,cách làm này của Diện qủa không bằng một con vật,tác giả nói rất hay,đối với những kẻ như thế này thì chằng cần lịch sự làm gì ? bởi hắn có bằng một con vật đâu,cách hành xử của hắn đúng là không thể diễn tả nổi bằng lời nói...loại này chỉ đáng để chúng ta phỉ nhổ vào mặt thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Mình xin tặng Bác Tre làng một like.Bài viết này rất hay.Đúng là cái bọn khốn nạn chỉ biết sống dựa vào những tờ u ét đê bẩn thỉu của các thé lực nước ngoài mà thôi.Sự ra đi của Đại tướng là một sự mất mát vô cùng lớn cho toàn thể nhân dân ta,vậy mà caí thằng Diện đê hèn kia lại dám văng tục,bêu xấu vị tướng vĩ đại của dân tộc.Lại còn lôi Bác Vũ Khiêu vào nữa chứ.Đây là điều không thể chấp nhận và dung thứ được.Không biết tên Diện này sau khi chết đi có được đầu thai làm chó con không nữa.Đúng là cái bọn chỉ biết sủa để kiếm tiền.Thiết nghĩ rồi sẽ có một ngày hắn ta phải trả giá cho những hành động ghê tởm của mình.Chúng ta sống còn vì nhân cách,ví danh dự,vì con cháu chứ đâu phải duy nhất vì tiền hỡi những tên rận chủ!

    Trả lờiXóa
  3. Vớ va vớ vẫn cái thằng Diện thối này. Mày là cái thá gì mà lại đi đả kích Vũ Khiêu, đi hạ bệ lãnh tụ Võ Nguyên Giáp thế??? Là người con đất Việt thử hỏi mày có xứng đáng không khi có những hành vi như thế!

    Trả lờiXóa
  4. Thằng Diện này tôi nghĩ nên cho nó vào kho đi. Để nó ở ngoài bất tiện quá, phát ngon linh tinh làm rối loạn dư luận.

    Trả lờiXóa
  5. Vãi các thím nặc danh, Vào đây nói bậy vờ lờ ?? Chửi tre làng mới sợ chứ. Có lẽ là đám lâu nhâu chó canh nhà cho Tiến sĩ hán nôm chẳng. Tiến sĩ cái con khỉ gì cái loại chó săn cho ngoại bang đó chứ. Hết cái xuyên tạc hết cái để chửi rồi bây giờ quay sang mà chửi những người có công với cách mạng. Thử hỏi có cần mày tâng hô có cần ai giới thiệu thì những người như vậy cũng đủ nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam rồi không, Vậy thì PR làm cái quái gì chứ, hay chính Diện mới là kẻ muốn tạo Scandal để nổi lềnh phềnh nhể :))

    Trả lờiXóa
  6. Không thể hiểu được tên Diện này ăn phải gì mà lại xuyên tạc và viết ra được bài báo đó. Thử hỏi anh hùng lao động Vũ Khiêu cần gì muốn gì nữa để mà dùng cái chiêu PR rẻ tiền kia. Bác đã quá đủ để nổi tiếng rồi, 2 lần nhận anh hùng lao động là người có công với cách mạng, có lẽ trong đám tang Bác Giáp. Bác Vũ Khiêu đã khóc vì mất đi một người đồng chí người anh cả mà thôi, vậy mà Diện - Tiến sĩ hán nôm nhà ta lại xuyên tạc được là vũ Khiêu đang khóc để PR :)) Có lẽ chẳng cần điều đó thì Vũ Khiêu cũng đã lừng danh khắp đất nước rồi, Ai nổi cái kiểu lềnh phềnh như cứt giống Diện đâu :)

    Trả lờiXóa
  7. đúng thế, thằng Diện này chẳng có gì nhưng là chém gió thì thành bão, nhìn kiểu viết của ông ta cũng biết, đúng là chỉ biết đánh bong mình bằng những bài viết rất mang tính ngu mà dốt, biểu tình cái gì ở Việt Nam, việt nam có phải mĩ có phải các nước có bất ổn đâu mà kêu gọi biểu tình, định dùng biểu tình biến cuộc sông yên ổn thành biến động chăng

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh08:57 9/11/13

    thằng này láo!

    Trả lờiXóa
  9. Nào nào. TS Diện lại bị chửi tùm lum rồi. http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/11/nguyen-xuan-dien-hon-lao-voi-nguoi-gia.html#comment-form

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh21:06 13/11/13

    http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/11/nguyen-xuan-dien-hon-lao-voi-nguoi-gia.html#.UoOHVNK8DbA

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh21:07 13/11/13

    Không bằng chú em họ Đàm. http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/11/nguyen-xuan-dien-hon-lao-voi-nguoi-gia.html#.UoOHVNK8DbA

    Trả lờiXóa
  12. bài viết của tác giả khá hay tôi tự hỏi rằng nếu tác giả so sánh thằng diện nạy với đàn bà à nhân cách của thằng này chỉ đáng mặt làm đàn bà thôi à, mà không đáng mặt đàn bà vì nhân cách cái mồm của nó còn tồi tệ hơn con mụ bán cá thối ngoài chợ. công việc của những thằng dận hoang này là thóa mạ những hình tượng anh hùng dân tộc để chúng bôi nhọ sự trong sạch của họ, thế nên phong cách chửi của tác giả khá độc đáo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog