Chia sẻ

Tre Làng

NGOẠI CẢM VÀ...CẢM LUÔN!

Khoai@


1. Mình không hiểu, động cơ nào để Viện Pháp y Quân đội tráo mẫu thử nhỉ? Giám định ADN để xác thực đúng là hài cốt liệt sỹ Phùng Chí Kiên là một việc làm có ý nghĩa, tại sao họ phải tráo mẫu hoặc giám định sai? Những người làm ADN cũng là người lính, họ hiểu và thấm những nỗi đau của gia đình liệt sỹ, lý do gì mà họ phải làm giả, kết luận sai?


Cái sự tín vào thầnh thánh, ngoại cảm quả là đáng sợ và nguy hiểm.

2. Và đây, ông Tiến sĩ Khanh trả lời thế này:


- Những trường hợp đi tìm mộ liêt sĩ mà không tìm được hài cốt nhưng lấy xương của liệt sĩ khác về như trường hợp trên có nhiều không?

- Nhiều, nhiều chứ, vô cùng nhiều…

Ối giời, nghe ông trả lời mình cảm luôn.

Sao nhân văn thế?

9 nhận xét:

  1. Quá vớ vẩn! thực sự là quá vớ vẩn. Và nếu là sự thưc thì là một vấn đề rất quan trọng. Vấn đề hài cốt liệt sĩ là không thể đùa được. Nhà ngoại cảm thì không tin lắm nhưng cơ quan quốc phòng đưa tráo mẫu ADn là thế nào??? ai đứng ra chịu trách nhiệm vụ này đây? Đừng có đem trò này ra mà đùa. Câu cuối nên hiểu thế nào? " Những trường hợp đi tìm mộ liêt sĩ mà không tìm được hài cốt nhưng lấy xương của liệt sĩ khác về như trường hợp trên có nhiều không?"

    Trả lờiXóa
  2. thực sự là bạn nói gì tôi chưa nắm rõ hết được. Bài viết quá ngắn, chỉ biểu thị thái độ của bạn về vấn đề này, bài viết này có tính thời sự nhưng bạn làm thế để bạn bắt người đọc qua trang khác xem nội dung à??Mình góp í như thế để trang blog mình càng ngày càng hoàn thiện hơn. CHủ đê này đáng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. nhà ngoại cảm mọc lên như nấm sau những cơn mưa đau thương

    Trả lờiXóa
  3. Thưa 2 bạn nêu trên! Bác Trelang muốn nói ít để hiểu nhiều!
    Còn nếu 2 bạn chưa hiểu thì sang nhà em:
    http://googletienlang.blogspot.com/2013/11/vo-cung-nhieu-hai-cot-ls-uoc-nha-ngoai.html

    Trả lờiXóa
  4. mây ông ngoại cảm này thực ra rất khó tin được, cũn như rất khó đoán,ai mà biết được ông ta nghĩ cái gì và những gì ông bà ngoại cảm nói là sự thật vì chỉ duy nhất học biết, chỉ họ hiểu, người khacscungx chỉ nghe nhìn mà thôi
    vấn đề đặt ra là nếu như tin vào ngoại cảm tức là chúng ta sẽ tin răng trên đời này có ma quỷ, có thần thánh và được nhiên có cả thượng đế, nhứ thế những chững minh của những nhà khoa học về thế giới quan sẽ bị sai hết và không đúng, chúng a kại quay về với cái thế giới duy tâm

    Trả lờiXóa
  5. róm lại là như thế nào đây, chẳng lẽ ngoại cảm thì không thật và kết quả giám định cũng không thật, không chính xác chăng, khoa học cũng đánh tráo sao, khog hiểu nhỉ.
    những hành vi cẬu thuy là vi phạm pháp luật rõ oàng như thế chả nhẽ lại được thả ra chả nhẽ không chính xác sao. đúng là đọc bài viết này phải suy nghĩ nhiều thật đó, tác giả đã làm cho người đọc sự bất ngờ không hề nhẹ...

    Trả lờiXóa
  6. Khả năng ngoại cảm là 1 vốn quý không phải ai cũng có được, do vậy, phải trân trọng giữ gìn và sử dụng một cách hợp lý. Việc dùng ngoại cảm tìm mộ chỉ là một khả năng ứng dụng, còn nhiều lĩnh vực ứng dụng khác, ví dụ như tìm hung thủ gây ra tội phạm hình sự, xác minh vật đã mất và góp phần rất nhiều trong công tác dự báo... tùy theo khả năng của mỗi nhà ngoại cảm. Nhưng muốn ngoại cảm trong sáng và hiệu quả thì phải nhổ bỏ những ngoại cảm giả, ngoại cảm nhái thì ngoại cảm chân chính mới có cơ hội phát triển.

    Trả lờiXóa
  7. Không nên coi ngoại cảm là một phương pháp xác định danh tính hài cốt liệt sĩ vì độ phức tạp rất lớn, chưa có cơ sở pháp lý kiểm tra, hơn nữa sẽ gây tâm lý lợi dụng thực hiện tràn lan.Một số nhà ngoại cảm đã được xác định năng lực, có đóng góp vào công tác tìm mộ liệt sỹ trong thời gian qua nhưng thông tin họ cung cấp cũng chỉ nên coi là những dữ liệu tham khảo ban đầu. Bởi lẽ, ngoại cảm chưa đủ điều kiện để được coi là phương pháp xác định hài cốt liệt sĩ mà cần dựa vào các minh chứng khoa học, giám định cụ thể.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:00 9/11/13

    Đây là một hành vi táng tận lương tâm nhất mà nhiều người dàn dựng. Hành vi này phải đưa ra ánh sáng, phải được ngăn chặn. Xã hội không thể để việc này tồn tại. Không thể dùng lá cờ nhuốm máu các anh hùng liệt sĩ phủ lên các đống xương giả.Các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu với kẻ thù và đã vĩnh viễn nằm lại để cho quê hương đất mẹ được hòa bình, độc lập như ngày nay. Không thể để những con người như vậy xúc phạm cha ông đã hi sinh vì độc lập cho dân tộc được.

    Trả lờiXóa
  9. đúng là chả ra đâu vào đâu cả, nói thật chứ liệu bên quân đội họ làm giả mẫu xét nghiệm pháp y để làm gì, đánh tráo mẫu để làm gì chứ, còn mấy nhà ngoại cảm, ai là người dám khẳng định chắc chắn đấy là sự thật chứ, hay chỉ là sự cuồng tín? mọi việc có lẽ nên đi đến hồi kết thôi, người dân cũng như những người đang chú ý theo dõi sự việc này thực sự cũng đã thấy sốt ruột rồi! và nếu không có thêm thông tin gì chính xác thì tốt nhất là đừng nên công bố để mọi người bớt xôn xao!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog