Chia sẻ

Tre Làng

PHỎNG VẤN NGƯỜI ĐẸP ZÂN CHỦ

Khoai@

Thưa quý vị và các bạn!


Được sự đồng ý của Ban tổ chức cuộc thi người đẹp zân chủ năm 2013, chúng tôi có cuộc phỏng vấn nhanh với một thí sinh tiềm năng. Cô sở hữu một cái tên khá hót trên google, đó là cô Hằng Bùi, một cựu người đẹp do TS Ziện Nguyễn Xuân đề cử và bình bầu năm 2011 tại Hà Nội.

Sau đây là cuộc phỏng vấn nhanh thí sinh Hằng Bùi:

Pv: Xin chào chị Hằng Bùi, chúc mừng chị đã lọt vào tốp 3 người đẹp nhất của trang trại zân chủ. Trước hết chị hãy cho biết, vì sao chị được gọi là người phụ nữ bán xôi nổi tiếng nhất trong làng zân chủ?

Hằng Bùi: Xin chào nhà báo, cám ơn vì đã dành thời gian phỏng vấn tôi với tư cách là một trong 3 người đẹp nhất. Tôi hãnh diện vì điều này, và với câu hỏi của anh, tôi chỉ biết nói thế này. Thực ra, tôi nổi tiếng không phải vì xôi tôi to mà là tối rất máu chiến, tôi không hề bán xôi của mình, mà là tôi thường đem xôi của mình ra làm vũ khí chiến đấu cho phong trào zân chủ nước nhà. Điều đó có gì là xấu?

Pv: Vầng, tất nhiên rồi, không xấu tẹo nào. Hàng của chị đến bưởi Diễn cũng phải ghen tị về kích cỡ và chúng tôi lấy làm ngạc nhiên khi nó được biến thành vũ khí chỉ sau một cái tốc áo, tôi nghĩ nó có thể làm bất cứ ai bị chết vì...ngạt.

Hằng Bùi: Đấy, anh nghĩ đi, có phụ nữ nào mà không tự hào về xôi của mình, nhất là khi nó được sử dụng như một thức vũ khí mà bất cứ chính thể nào cũng phải khiếp sợ. Thực ra tôi cũng như những phụ nữ khác thôi, Ngọc Truynh, hay Huyền Anh cũng đều có thể sử dụng mông hoặc vếu của mình để xóa đói giảm nghèo, hoặc để tránh tình trạng cạp đất mà ăn, thì tôi sử dụng vếu để làm zân chủ, hành động của tôi đã được đánh giá là dũng cảm. 

Pv: Vầng, chị là người dũng cảm. Xin chị cho biết, ngoài biệt danh người bán xôi trên mạng, chị còn biệt danh nào nữa không?

Hằng Bùi: Anh đừng tỏ ra kém hiểu biết như thế chứ? Là phóng viên mà không nhanh, không nắm được thông tin về đối tượng phỏng vấn thì có mà vứt. Anh gúc lại đi, cách đây 2 năm tôi đã được đồng nghiệp ưu ái đề cử và xuất sắc dành giải "người đàn bà của năm" và được đặt một ái danh là người đàn bà "máu trên máu dưới" đấy.

Pv: Vậy sao? Tức là...

Hằng Bùi: Anh có vẻ chậm hiểu nhỉ? Đơn giản là tôi máu lửa, tôi có thể sử dụng cả máu của mình để nhét vào mồm bọn bành trướng và bọn thối tha. Đừng nghĩ đơn giản, vì có mấy ai làm được thế đâu?

PV: Vâng, vậy chị nghĩ sao khi mọi người nói chị không có thực lực, chỉ dựa vào việc quen biết với ban tổ chức, đặc biệt là anh Ziện Nguyễn Xuân để bon chen vào tranh giải?

Hằng Bùi: Hi hí, mình chả nghĩ cái mẹ gì cả. Mình chỉ là con rối của ban tổ chức thôi, họ chỉ lợi dụng mình để đánh bóng tên tuổi mà thôi. Đấy, anh xem, những ngày đi biểu tình Bờ Hồ, họ chỉ đứng ngoài xúi bẩy bọn mình gào thét chứ có làm gì đâu, nhưng đến khi có tí của anh hải ngoại gửi về là bọn chúng liếm sạch, ngẫm mà cay! Ngày mình xả thân rồi bị bắt mấy tháng, họ ở ngoài lập cái quỹ ủng hộ mình, nhưng thực tế là họ lấy tiền chia nhau. Còn mình mang tiếng thế thôi chứ đòi mãi, rát họng cũng chỉ lấy lại được vài chục triệu thôi. 

PV: Thế còn những lời đồn đại của giai zân chủ về khả năng vắt bò đực ra sữa của chị, sự thực là như thế nào?

Hằng Bùi: Giai thì nhiều, nhưng giai zân chủ thì chả có thằng nào ra hồn. Thằng to cao khỏe mạnh thì súng ống chỉ còn mỗi chức năng tiểu tiện. Có thằng tướng tá có vẻ ổn thì bị tâm thần phân liệt, không biết thế nào là đúng sai, phải trái, thực tế và ảo vọng, tố cáo cả vợ mình ngoại tình, tố cáo cả thủ tướng buôn lậu, mk có chó nó tin. Thằng nhà báo Quảng Nam thì mắc chứng bất lực triền miên...Tóm lại, chả có thằng giai zân chủ nào ra hồn, vậy nên chỉ có chúng nó mới sinh ra chuyện vắt bò đực ra sữa.

PV: Nếu phải lựa chọn giữa việc về bét trong cuộc bình chọn người phụ nữ của năm 2013 hoặc đi ăn tối với trưởng ban tổ chức là TS Ziện Nguyễn Xuân, chị chọn cái nào?

Hằng Bùi: Chả chọn cái nào cả. Bét thì chắc không phải chị mà là con mụ già khắm khú vú sệ Bích Phương kia thôi, cái ngữ ấy có mà ma nó mó, đã xấu lại còn bẩn bựa tham lam. Còn tay kia, thú thật, cảm xúc của chị nguội lạnh với hắn từ lâu, hắn là loại dầu pha nhớt chứ nước non mẹ gì. Nếu chị về nhất, chị sẽ về Sơn Tây làm vài xô cứt rồi mang thằng nhà văn Thùy Tượng ở Văn Điển ra trát vào mặt. Mk, thằng này dạo này có phỏm mới, chuyên săn lùng loại mới lớn rồi bố bố con con, tít táu tí mẻ. Chị là chúa ghét bọn có mới nới cũ như hắn, làm zân chủ kiểu chui háng đàn bà, dựa hơi xôi gấc những mong nổi tiếng.

PV: Nếu phải 1nite stand với 1 người của Ban tổ chức cuộc thi, thì người cuối cùng mà chị chọn là ai?

Hằng Bùi: Á à, khó đây. Có lẽ là thằng Aduku, nhưng rất tiếc, thằng này lại đang bóc lịch vì hiếp dâm trẻ em. Vậy chị có thể chọn thằng khác phải không? À thằng Lân Vích, thằng này tuy mặt chuột, nhưng lại tự tin vô đối. Nó làm như nó là thằng đàn ông cuối cùng còn sót lại trên thế giới này, nên chị chọn nó cho lành, mà gia đình nó cũng có vẻ gia giáo ra phết đấy, toàn là tiến xĩ cả đấy.

PV: Vầng, chúng ta quay lại chủ đề chính nhé. Hiện nay em Uyên Phương đang dẫn đầu với số phiếu cao nhất. Có hai lựa chọn, chị cho rằng:

- Một là: Em ấy xứng đáng được như thế.

- Hai là: Chả qua là gặp may thôi chứ hơn nhau cái vẹo gì.

Hằng Bùi: Cho thêm option 3 đi rồi chị chọn, keke.

PV: Chị có muốn nói điều gì với các khán giả nữa không?

Hằng Bùi: Chả nói gì nữa cả. Chị đi đong giai đây!

Pv: Vâng cảm ơn chị đã dành cho chúng tôi cuộc phỏng vấn thú vị, chúc chị thành công.

Hằng Bùi: Hihi, nể em lắm, nào thành toán đi để chị còn đi...

===================

PV: Thưa các bạn, chỉ còn 3 khuôn mặt chúng ta phải lựa chọn. Thật khó cho chúng ta khi bình bầu, với tư cách là một người yêu zân chủ, yêu chị em, tôi có vài nhận xét thế này:


Em Uyên Phương có cái mẹt khá hay, trông vừa ngây thơ lại vừa gợi dục. Nhưng xôi của em (nếu đúng như ảnh) thì thật, thương lắm cơ cho giai nào trót úp mặt vào đấy. Có vẻ như em vào video clip không được nét (trừ khi đứng bên mộ anh Diệm). Đã có nhiều người ca thán rằng, không thể nhìn thấy rõ cảnh tay an ninh sân bay bóp nặn chi tiết trên ngực của em, kể cả dùng kính lúp.

Chị Hằng Bùi của chúng ta có vẻ già dặn và hiếu chiến, nhưng hình thể có vẻ không ổn lắm. Nếu không ngại, và nếu như chị có khả năng nhảy cầu Thanh Trì, và bơi lội, xin giới thiệu chị đến cơ sở Thẩm Mỹ nổi tiếng Cát Tường để làm thủ tục thu gọn một vài cấu kiện.

Còn em Nghiên Thanh, em có vẻ sờ lim, đó là lợi thế vô cùng to lớn trên sàn mẫu, nhưng rất tiếc, đây là sân chơi của trang trại zân chủ, chúng tôi cần những người to khỏe và đặc biệt, cần phải có lượng xôi kha khá để có thể chụp ảnh, quay phim cho rõ nét khi tác nghiệp. Nhưng dù sao cũng cảm ơn chị đã tham gia cuộc thi.

Xin quý vị nghỉ giải lao ít phút trước khi cuộc thi đi vào hồi kết.!

4 nhận xét:

  1. :)) xin phép tác giả copy vài đoạn.."Thực ra, tôi nổi tiếng không phải vì xôi tôi to mà là tối rất máu chiến, tôi không hề bán xôi của mình, mà là tôi thường đem xôi của mình ra làm vũ khí chiến đấu cho phong trào zân chủ nước nhà.", còn nữa "Hàng của chị đến bưởi Diễn cũng phải ghen tị về kích cỡ và chúng tôi lấy làm ngạc nhiên khi nó được biến thành vũ khí chỉ sau một cái tốc áo, tôi nghĩ nó có thể làm bất cứ ai bị chết vì...ngạt." thực sự là buồn cười chết tôi rồi. nó dùng hàng để hoạt động :))

    Trả lờiXóa
  2. đáng buồn là mấy cô mặt cũng đéo đến nỗi nào, xôi thì đứa to đứa nhỏ chằng có đứa nào "đến nỗi sân bay nội bài".. thế mà em đã theo tình bỏ cuộc chơi, à nhầm, theo tiền bỏ mẹ cha. Không hiểu gì khi em bùi hằng "nude" thế, sao em k nude vì môi trường. Em phương uyên, e không về giỗ tổ em đứng bên ai thế ? Nói thật là đáng thương hơn đáng trách

    Trả lờiXóa
  3. CÁc cụ nói đúng "ngực to không lo chết đói". Thế mà chẳng trách những Ngọc Trinh, Phương Trinh, Những Huyền Anh, những Tít..... đều tiền vào như nước chỉ vì 1 điều đơn giản, đó là ngực khủng. Đã tự bao giờ văn hóa Việt Nam lại theo văn hóa Thái hay văn Hóa Nhật rồi, nó như kiể diễn viên đóng sex ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Ố đấy là Hằng Bùi à ? có phải tác giả đang viết cái con bất hiếu với cha mẹ ,bất trung với nước chỉ vì tình và tiền hay không nhỉ ? nghe nói con này có cái mồm như cái ao ,mà lại toàn nói tục xuyên tạc thôi,hình như con này không phải đàn bà ,loại thế giới thứ ba mà sao nó lại được nhận cái này nhỉ ...đúng là hài thật,xã hội ngày một thay đổi,không phải là ngày mộ mà nó thay đổi một cách chóng mặt luôn,cái loại này không xứng đáng làm công dân nước mình ....loại này chỉ có khoe thân và khoe miệng thôi,chắc là dính phải bùa lú rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog