Chia sẻ

Tre Làng

SỐ PHẬN THÊ THẢM CỦA BÙI TÍN

Khoai@

Vừa mới bàn đến chuyện người tử tế và kẻ khốn nạn trong entry trước, nay đọc được bài về Bùi Tín trả lời phóng viên RFA về Đại tướng Võ Nguyên Giáp mà thấy ghê tởm cho Bùi Tín. Với những gì ông ta làm, ông ta viết, tất tật chỉ để lại sự tởm nôn cho người đọc.

Có lẽ đối với người Việt, chẳng ai xa lạ với cái tên Bùi Tín bởi quá khứ đào tẩu làm thân trâu chó bên trời Tây, và đặc biệt Bùi Tín được biết đến như một nhân vật tráo trở hèn mạt qua các bài viết xuyên tạc, chửi bới chế độ và các lãnh đạo Việt Nam. 

Một nhà báo tên tuổi đã phải viết về Bùi Tín như thế này: "Trong số những kẻ chống cộng cực đoan ở hải ngoại bằng mồm thì ông Bùi Tín có lẽ là tên lính lê dương thuộc loại “tiên phong” nhất. Ông ta người thường có những bài viết xuyên tạc về tình hình Việt Nam, kêu gọi giải thể chế độ cầm quyền Việt Nam, bôi nhọ danh dự các vị lãnh đạo của Đảng, nhà nước Việt Nam, xuyên tạc về cuộc đời hoạt động của chủ tịch Hồ Chí Minh một cách điên cuồng nhất. Lời lẽ các bài viết của Bùi Tín đầy sự thù hận, khích bác, bôi đen, và đầy tráo trở, núp dưới danh “Đảng viên” của Đảng CSVN trước đây nên “ở trong chăn thì mới biết chăn có rận” để loè bịp thiên hạ. Khoác trên mình danh hiệu đó đã có thời Bùi Tín giống như một “Hotboy” ông ta đã sống “mê sảng” trong “hào quang” của đám CCCĐ ở hải ngoại". Theo dõi phản hồi những bài viết của Bùi Tín gần đây người ta thấy rõ sự cô độc bởi sự ghẻ lạnh của người Việt khắp thế giới.

Điều gì đã khiến cho Bùi Tín phải tha hương và trở nên cô độc? Nhà thơ Phan Xuân Hạt nói: “Bùi Tín là người có tham vọng chính trị cực lớn. Với óc nhạy cảm thái quá, Bùi Tín cho là phe XHCN tan rã, Liên bang Xô viết sụp đổ, nước CHND Trung Hoa rối loạn, Bùi Tín tin là Việt Nam cũng sẽ nằm trong quỹ đạo đó. Và Bùi Tín đã nhanh chóng nhảy sang phía đối lập giương cờ để chờ cơ hội quay lại làm người số 1 của Việt Nam”. Có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến cho Bùi Tín có quyết định trốn ở lại Pháp và quay giáo chống lại dân tộc.

Khi còn sống Bác Hồ đã rất quan tâm, tạo điều kiện cho Bùi Tín phát triển. Bùi Tín từng là đại tá quân đội, từng giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân. Nhưng không những không biết ơn những người đã giúp đỡ mình, Bùi Tín bôi nhọ thanh danh Bác Hồ với những lời lẽ bỉ ổi chưa từng thấy. Có lẽ không cần nói Bùi Tín đã bịa đặt như thế nào và để làm gì. Lý do chính để Bùi Tín phải bất tín, bất trung với Bác Hồ, với dân tộc chính là ông ta bị rơi vào tình thế không còn gì để la liếm, nếu không nói và viết theo yêu cầu của "ông chủ hải ngoại" sẽ không có thứ gì vả vào mồm. Thật nhục hết chỗ nói.

Cô độc ở Pháp, Bùi Tín tồn tại nhờ viết bài cho các đài báo chống cộng ở hải ngoại. Tuy nhiên, sự có mặt của Bùi Tín ở bất cứ đâu cũng làm cho cộng đồng người Việt ghê tởm. 

Còn nhớ, lần ông ta sang San Jose - Hoa Kỳ, có cả một rừng băng rôn kêu gọi tẩy chay, và dĩ nhiên Bùi Tín cũng trở thành cái bia để người Việt hải ngoại ném trứng thối. Một người chống cộng ở hải ngoại đã viết thế này trên trang Thảo luận Việt Nam: "Dân San Jose cũng thật quá quắt, Bùi Tín đã từ bỏ tất cả bổng lộc để mơ có ngày như Enxin nước Nga, giờ phải vật vờ, sống bằng tiền trợ cấp, bố thí của dân Pháp, viết bài thuê ca tụng mấy cháu chắt đấu tranh dân chủ trong nước như ngọc như ngà, cháu nào cũng "vốn quý dân tộc", gái thì "Bà Trưng Bà Triệu", trai thì "anh hùng dân tộc"... đến mức “khổ chủ” cũng thấy ngượng vì được tôn vinh đến thế, ấy mà...mà họ đối xử tệ bạc với ông ta còn hơn cả dân trong nước". Âu đó cũng là cái giá phải trả cho một kẻ bất trung bất tín. Thân phận Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống thì thời nào cũng vậy. Đến tướng tài như Ngụy Diên theo hàng Lưu Bị mà Khổng Minh Gia Cát Lượng kiên quyết đòi trảm vì không thể dung hàng phản chủ. Còn tướng già Hoàng Trung không nỡ “phản chủ” thì lại được ca tụng là trung nghĩa, Lưu Bị đích thân đến cầu hiền. Thế nên hạng như Bùi Tín với ảo vọng trở thành người lãnh đạo số 1 của Việt Nam phải sống đời tủi nhục như giờ thì chỉ nên than thân trách phận mà thôi.


Khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời, Bùi Tín đã ngay lập tức cùng RFA thực hiện một bài phỏng vấn cực kỳ đểu giả nhằm hạ uy tín của Người và xúc phạm đến lòng tự tôn dân tộc. Như một cặp đôi hoàn hảo, RFA và Bùi Tín tung hứng và cho ra đời sản phẩm bất tín. Trong bài viết của mình, Bùi Tín nhận xét: “Về sau này thì tài năng của ông ấy (tức Đại tướng Võ Nguyên Giáp) ít biểu lộ lắm… Ông ta chỉ chỉ huy từ xa thôi cho nên am hiểu về chiến trường của thời kỳ chiến tranh sau này ở miền Nam thì vai trò của ông Giáp mờ nhạt lắm”. Không phân tích thì ai cũng biết giọng điệu xảo trá nhằm bôi nhọ Đại tướng của Bùi Tín. Nếu như Đại tướng không giỏi, không thông minh, không tài năng mà sao Tướng Pháp phải quy hàng, tướng Mỹ phải bái phục? Và ngay bây giờ, sự đau đớn tiêc thương biểu hiện trên từng gương mặt người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế khi biết tin người ra đi. Những ngày này, hãy nhìn dòng người bất tận với suối lệ tuôn trào ở 30 Hoàng Diệu thì thấy sức ảnh hưởng của Đại tướng như thế nào.

Bất kể ai lương thiện, là con dân Việt Nam đều thấy hình ảnh một Đại tướng giản dị, hết lòng với đất nước, vì dân. Vậy mà Bùi Tín dám phán bậy: “Nhược điểm tôi thấy là phong thái còn quan liêu, xa dân, xa lính chỉ được cái sinh hoạt giản dị, không có tham ô nhưng ông cũng không đóng góp được gì vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản để khỏi rơi vào chủ quan, quan liêu, giáo điều mù quáng theo chủ nghĩa Mác-Lênin. Đó là sai lầm chung của ông Giáp góp chung vào cái sai lầm của đảng Cộng sản”. Bỏ qua những tiểu xảo của phóng viên RFA để dắt mũi Bùi Tín vào mê trận đã dựng sẵn, nhưng những gì Bùi Tín trả lời là không thể chấp nhận. Thật không ngờ, những câu trả lời hỗn láo kia lại phát ra từ một kẻ khoác áo nhà báo. Làm gì thì làm, bơm bít, nói xấu và dựng chuyện để hạ thấp uy tín của lãnh tụ, của dân tộc, đó không phải là hành động của một người quân tử, của một người có trí tuệ. 

Có lẽ, Bùi Tín là hiện thân của sự tráo trở đê hèn vào bậc nhất.

Thay cho lời kết, người viết entry này dẫn lời Amari TX, một blogger nổi tiếng: Bùi Tín là tên lính xung kích, kẻ bán rẻ nhân phẩm nhất trong số những kẻ phản quốc.

Nhưng giờ đây, liệu Bùi Tín liệu có thể sánh được với một gã ăn mày bãi rác không?

27 nhận xét:

  1. Một chiến sĩ đã phục vụ trong quân đội mà bùi tín đẫ phản bội lại tổ quốc, đi ngược lại truyền thống của dân tộc Việt Nam.Dường như đi đâu Bùi tín cũng bị tẩy chay vì sự bất nhân của mình, chỉ vì những lợi ích nhỏ cho bản thân mà ông đã làm bất cứ việc gì nhằm nói xấu về đảng và nhà nước ta , đặc biệt thời gian gần đây ông đã có những lời nói xấu và nhằm hạ uy tín của vị anh hùng dân tộc Võ Nguyên Giáp của đất nước Việt Nam . Nguwoif như vậy không xưng đáng với tổ quốc với nhân dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. MÕ LÀNG01:02 7/11/13

    thật ông này còn nói bác hồ có mấy vợ và ăn chơi dàng diến lăm lắm

    Trả lờiXóa
  3. với những việc làm thất đức như vậy thì việc số phận bi đát của ông bùi tín ,sớm muộn cũng xảy ra mà thui..điều đó chắc nhiều người cũng có thể dự đoán được....tại sao một người từng cống hiến rất nhiều công lao cho cách mạng như vậy lại phản bội tổ quốc và dân tộc như vậy và quay lưng lại như kẻ đe hèn chống phá chính quê hương mình như vậy ...ông không chỉ làm cả dân tộc khinh rẻ mà ông cũng là hổ thẹn với dòng họ cảu mình

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là tên khốn nạn.Đến cả Bác Hồ và Đại tưỡng Võ Nguyên Giáp mà hắn ta còn dám buông những lời xằng bậy,trắng trợn như vậy.Đây là những con người anh hùng của dân tộc suốt đơì sống vì dân vì nước,được toàn thể nhân dân yêu mến quý trọng vậy mà hắn ta dám làm vậy.Thật không ngờ vì những đồng tiền bẩn thỉu của các thế lực thù địch,bọn phản động nước ngoài mà hắn ta dám bán rẻ lương tâm mình,vô đạo đức,chấp nhận bị người đời khinh rẻ,coi thường.Làm những hành động chống lại đất nước ta như vậy liệu con cháu ông ta có vui?hay lại thấy ghê tởm đối với người cha người ông này.Bùi Tín nhất định sẽ phải trả giá đắt cho những hành động ngạo mạn này!

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay có một số kẻ ở nước ngoài sống bằng cái nghề viết lách láo,lừa bịp có nội dung tư tưởng phản động bị nhân dân ta hết sức coi thường,khinh bỉ.Chúng viết về người Việt Nam nhưng chúng chẳng hiểu gì về con người đất nước Việt Nam ta.Chúng tự biên tự diễn nhằm một mục đích duy nhất là viết càng láo thì càng được nhiều tiền.Vì vậy mới có chuyện tên Bùi Tín hám danh hám lợi kia không ngại ngùng làm đấy tớ,một con vật trung thành với các nước thù địch bên ngoài,Hắn ta đâu có hiểu với những hành động đó có thể gây nguy hiểm rất lớn đền an ninh quốc gia của đất nước,các thế lực thù địch muốn lợi dụng những con người này để chống lại cách mạng,chính quyền ta.Thực hiện tiến hành âm mưu diễn biến hòa bình,tự chuyển hóa ở nước ta.Đây là một âm mưu hết sức nguy hiểm mà chúng ta phải đề phòng cảnh giác.Mong rằng tên Bùi Tín kia sẽ nhanh chóng nhận thức được sai lầm của mình,quay đầu lại phục vụ cho đất nước quê hương.

    Trả lờiXóa
  6. Phá hoại về mặt tư tưởng là một trong những mục tiêu chính,chủ yếu mà các thế lực thù địch bên ngoài tấn công vào.Với phương châm mưa dầm thấm lâu,chúng ra sức tuyên truyền bịa đặt phá hoại chính quyền,cách mạng,Đảng ta một cách ồ ạt nhằm từng bước thay đổi nhận thức của nhân dân ta.Vì vậy chúng đã và đang sử dụng những con người như Bùi Tín làm tay sai để viết bài bố láo,sai sự thật nhằm thực hiện mưu đồ đó.Bùi Tín là người đã đươc Bác Hồ có thời gian tin tưởng,yêu mến vậy mà hắn ta lại dám phản bội,nói xấu Bác,Đại tướng,chống lại cách mạng nhân dân ta.Đây là điều thật sự rất buồn.Có lẽ do sự tác động mạnh mẽ của thời đại kinh tế thị trường đã làm cho tên này thèm khát những đồng tiền bẩn thỉu của các thế lực thù địch,đánh đổi cả lương tâm,đạo đức của mình.Những kẻ như thê này nhất định sẽ bị pháp luật,bị nhân dân Việt Nam trừng trị thích đáng!

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết của tác giả tuyệt vời,nói Bùi Tín là một kẻ không có tình người cũng đúng mà nói hắn là con vật không có tình người thì cũng chẳng khác gì nhau ? vơú Bùi Tín chỉ lợi ích là trên hết,đúng là chỉ có ở đâu có lợi ích thì kẻ này lại chạy theo như con đấy vậy,thật là nhục nhã phải không ? chạy theo mà không phục vụ nó thì lại không được ăn bị nó coi khinh,thế là Bùi Tín vứt hết cái bản chất con người để đi theo cống hiến chủ một cách nhiệt tình ,quay lại với đồng bào và cắn chính dân tộc mình,Bùi Tín xuyên tạc đủ điều,nói mọi thứ mà chúng ta không tưởng tượng được,chỉ có những loại bất nhân mới làm được cái trò như thế ...hắn nói xấu đại tướng,nói xấu đất nước,nói cái này cái nọ ..không biết trước đây nó có giúp được gì cho đất nước chưa ,hay là nó không lấy được lợi ích từ dân tộc này nên nó đã làm những trò như vậy,kẻ đó nên chết sớm đi là vừa,hắn chết chắc chẳng ai thương tiếc.

    Trả lờiXóa
  8. lão già Bùi Tín quá thật quá nhục nhã hắn chắc không còn mặt mũi nào để được quay lại Việt Nam nữa, một con động vật phản chủ , phản nước nhà, chỉ có những thằng ngu như nó mới đi nói xấu bác Hồ ,một người cũng đã từng giúp đỡ hắn được là phó tổng biên tập nhưng hắn ngu khi tưởng những miếng ngon béo bở ở phương tây để rồi chạy theo cái gọi là nhục nhã , hắn sẽ chết lủi thủi đến cuối đời

    Trả lờiXóa
  9. Bùi Tín là một tay ma mãnh, hắn có nhiều âm mưu chính trị. Tuy nhiên những gì hắn thể hiện không giải quyết được gì nhiều. Chung quy lại hắn chỉ là một nhà báo tự do, kiếm ăn bằng ngòi bút hết mực.

    Trả lờiXóa
  10. Họ có tư tưởng chống đối từ khi nào?? Tại sao một người Đảng viên DCS được giác ngộ như thế, giữ trọng trách như thế mà lại đi quay lưng với chế độ. Sự cô độc bên nước ngoài khiến nỗi thù hằn này sâu sắc. Nhưng dù gì thì cũng phải nghĩ rằng, không nên nói xấu bôi nhọ những bậc Vĩ nhân như Bác Hồ, Bác Giáp chứ. Thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  11. bùi tín từng được làm chức to mà hắn ngu không chung thành đảng với nhà nước với toàn thể nhân dân việt nam mà hắn lại quay 180 độ đi theo nước ngoài , nước ngoài dùng tiền để mua chuộc hắn hứa hẹn lừa hắn nhưng cái đầu ngắn của hắn lại không phân tích được chúng dùng chính dân ta phá dân ta đó là cách hay nhất , bây giờ thì tư tưởng trong đầu hắn cho đến cuối đời thật buồn và hẩm hiu , chắc hắn sẽ mất hết người thân mà hắn yêu quý nhất

    Trả lờiXóa
  12. Nói chung cái hạng Bùi Tín thì bây giờ chẳng còn gì để mà nói nữa cả, đời hắn đã đem thân đi làm kiếp trâu chó thì còn có ý nghĩa gì cho đời nữa. Cuộc sống của hắn như thế là đã quá nhục nhã rồi, chẳng còn gì để mà nói nữa. Tuy nhiên có lẽ phải nói một ý mà tôi không đồng ý với tác giả rằng Bùi Tín có sự nhạy cảm về chính trị thái quá? Chắc là không phải như vậy chứ, Bùi Tín là một kẻ trong bản thân đã mang tâm tưởng phản bội nên không thể có chuyện đó được, hắn mà không phản bội lúc này thì sẽ phản bội lúc khác. Trước sau gì hắn cũng phản bội mà thôi. Có thể nói rằng Bùi Tín là loại bất trung bất tín và vô ơn và cuộc đời của hắn đang khiến hắn phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  13. bùi tín đúng là kẻ bất tài hắn mang tư tưởng hận thù dân tộc mặc dù được cưu mang cũng như giúp đỡ tận tình nhưng bản chất không thể thay đổi luôn tìm cách chống phá xuyên tạc , vào cái tuổi thất thật cổ lai hy vậy mà hắn vẫn sống chui lủi ở đất khách quê người không biết mai sau có loài cầm thú nào giúp đỡ nó không nó ăn nhờ vào đồng tiền bẩn khi toàn viết láo khống về việt nàm

    Trả lờiXóa
  14. hắn đúng là thằng chết dẫm , nó không có mặt mũi nào đê được nói tiếng việt nữa, nó có phải người việt đâu, tôi thề rằng hắn chỉ cần bước chân đến việt nam tôi khẳng định nó sẽ bị người dân người ta xé xác phanh thây nó, 1 thằng già khốn nạn dám báng bổ , nói xấu bác , nó được bác cưu mang cứu giúp , nâng đỡ, mà lại còn rồi nó chống sau lưng thế đấy, haha cũng đúng hắn sống không bằng con dog nên giờ phải đi ăn bợ cửa nước pháp

    Trả lờiXóa
  15. một thằng bợ của nước ngoài , 1 thằng tay sai của các tổ chức mà công việc của chúng là để bơm tiền cho những thằng ngu học như bùi tín mục đích chỉ để đi bắn phá xuyên tạc lãnh đạo đảng cũng như nhà nước ta từ xưa đến nay, hắn chưa đủ tuổi để bình xét những vấn đề đó, mặc dù hắn già sắp xuống lỗ rồi nhưng mà tôi nghĩ thằng già phế nhân này ngu học hơn cả 1 đứa con nít lên ba , hắn bâp bẹ nói tiếp việt sủa bắn ra câu nào là thối câu ý, cái mồm nói mà để người nghe phải buồn nôn, dám chắc rằng ai mà nghe hắn nói như vậy thực sự muốn giết hắn ngay tức khắc bởi quá ngứa tai , một ngày tương lai không xa hắn sẽ bị nước pháp dày xéo , không có chỗ nương thân không bè bạn không người thân thích, hắn sẽ chết lủi thủi dần vào 1 ngày nào đó , 1 ngày mà người ta sẽ bớt đi 1 con vật không phải loài người nữa

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện những kẻ như Bùi Tín thì ai cũng biết rõ từ xưa rồi. Thực ra Bùi Tín là một kẻ có máu phản tặc cộng với tư tưởng không vững vàng và hám danh hám lợi, bất trung bất nghĩa nữa nên cuộc đời của hắn mới thành ra thế này. Bùi Tín đã thấy sợ hãi khi các nước Liên Xô, Đông Âu sụp đổ nên hắn vội vã chạy ra nước ngoài để làm thân trâu chó cho bọn ngoại bang, hắn đã đem thân đi thờ kẻ thù. Từ một Đại tá quân đội, phó tổng biên tập báo quân đội nhân dân hắn lại chạy theo giặc để rồi phải đi hưởng trợ cấp của Pháp, đi bán báo, bán nước bọt cho mấy đài phản động để kiếm tiền, thật là một kiếp lưu vong nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  17. Có lẽ trên thế giới này chỉ có Bùi Tín một tên đào ngũ, phản bội Tổ quốc cùng một nhúm người Việt đê hèn không thấy đó là niềm vinh dự, tự hào của dân tộc mình, đất nước mình đã sinh ra một con người vĩ đại như Chủ tịch Hồ chí Minh được cả thế giới kính phục và ngưỡng mộ, có một người anh hùng như đại tướng tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp một vị tướng tài ba huyền thoại của thế giới. Bùi Tín có mắt cũng như mù, một tên bồi bút đê hèn và đáng hổ thẹn cho một kiếp người vô ơn bội nghĩa

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh18:33 7/11/13

    Ngồi ở thủ đô Pa ri hoa lệ Bùi Tín hàng ngày, hàng giờ vẫn theo dõi tình hình kinh tế, chính trị và xã hội Việt Nam quê hương đất nước của Bùi Tín. Hễ chỗ nào có đánh nhau, chỗ nào có đĩ điếm, cờ bạc, chỗ nào có kẻ ăn trộm gà, ăn trộm chó bị dân đánh chết, hay bắt được quả tang cán bộ hủ hóa trai trên gái dưới, hoặc ông A hay ông B ông C tham nhũng, công an ăn hối lộ, đánh chết người……. rồi những sai lầm chết người nữa của đảng là đi theo … Vơ bèo, vợt tép, thượng vàng, hạ cám, thôi thì tuốt tuồn tuột, tất tần tật, hổ lốn, thập cẩm, đủ thứ thông tin, tào lao đủ mọi thứ chuyện, trên rừng, dưới biển chỉ thiếu mỗi trên trời.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh18:37 7/11/13

    Ở đời tôi tin có luật nhân quả ! Nếu có vay ắt phải có trả.Hệ lụy một kiếp làm người của Bùi Tín cho đến ngày nhắm mắt là sự nguyền rủa tột cùng của hồn thiêng sông núi,trả mãi cũng không gội rửa hết những vết nhơ muôn thửa mà hắn đã tạo ra.Đời người sống cho trọn vẹn với nhân tâm,chết cũng không hối tiếc.Điển hình minh chứng ấy không đâu xa chính là sự ra đi thanh thản của Tướng Quân Võ Nguyên Gíap ! Bạn đã nhìn thấy rất rỏ tại sao bao nhiêu con người phải rơi lệ chỉ vì một con người.Không thể nói hết được khi sinh thời Bác đã làm những điều tốt lành nhất cho mọi người.Bùi Tín thì ngược lại ! Càng ngày hắn ta càng bị mọi người nguyền rủalà tên bán nước cầu vinh ví như Lê Chiêu Thông cõng rắn cắn gà nhà.Cuộc đời của hắn rồi đây sẽ tũi nhục khôn lường,tự hắn làm thì hắn phải gánh chịu.Đấy là luật nhân quả.

    Trả lờiXóa
  20. Đọc những bài viết của Bùi Tín, người ta không tháy gì hơn ngoài sự hèn mạt tráo trở vô liêm sỉ. Hắn có nghĩ hắn là anh hùng hay không thì không biết nhưng đồng bào kể cả đồng bào hải ngoại luôn có thái độ coi thường khinh bỉ hắn. Hắn những tưởng sang Pháp người ta sẽ coi trọng hắn như một chí sĩ tức thời nhưng thật ra chỉ có mấy đài phản động ngó ngàng đến hắn vì Bùi Tín ít ra còn có giá trị lợi dụng chống phá chế độ ở Việt Nam. Bây giờ hắn chắc phải cắn răng chịu đựng cảnh xa quê làm thân trâu chó cho người.

    Trả lờiXóa
  21. Những người mà cả thế giới phải thán phục vào tài năng và nhân phẩm như bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp mà bùi tín cũng có thể viết bài bôi xấu được thì có thể thấy nhân phẩm của thằng cha này đã bị chó ăn mất rồi . Vì ít tiền mà không từ thủ đoạn nói xấu với những người mà thế giới ngưỡng mộ và mọi người dân việt nam đều tôn thờ

    Trả lờiXóa
  22. một con người ăn bám trên đất tây, sống cuộc sống sung sướng mà quên đi cái gốc của dân tộc, quên đi bác hồ, quên đi người cha già của việt nam, quên đi người anh cả trong quân đội nhân dân việt nam, anh hùng, đại tướng võ nguyên giáp, một hiên tài quân sự của Việt Nam,của thế giới, một con người có đức, có tài và có những cống hiến vì đất nước việt nam

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh12:34 9/11/13

    Thật đáng thương, thật đáng trách, thật đáng tiếc và nhục nhã thay cho một kiếp người như Bùi Tín chỉ vì tính toán cá nhân, tham vọng chính trị thái quá mà làm mất đi giá trị, nhân cách, danh dự và lòng tự trọng của con người. Bùi Tín đã đánh mất tất cả và tự biến mình thành một kẻ phản bội Tổ quốc, phản lại Nhân dân. Trước hắn đã được Chính quyền nước ta tin tưởng giao cho vị trí quan trọng, nhưng hắn lại chê đất nước ta nghèo, bỏ đi theo phương Tây quay lưng lại cắn xé quê cha đất tổ.

    Trả lờiXóa
  24. Nhìn mặt thịt lại thấy bị đao đao.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh10:52 12/11/13

    BÁC HỒ KHÔNG LÀM GÌ SAI KHÔNG THAM Ô HỐI LỘ BÁC GIÁP CŨNG THẾ KHÔNG NÊN NÓI ĐẾN NGUOI ĐÃ KHUẤT SAO KHÔNG CHỬI NHỮNG THẰNG QUAN THAM Ô HỐI LỘ CƯỚP ĐẤT NÔNG DÂN HÃY NHÌN VÀO CĂN NHÀ HAI BÁC SỐNG BÌNH DỊ NHƯ THẾ NÀO CÒN NHỮNG ÔNG XÂY NHÀ THỜ TỔ NGUY NGA THÌ THẤY HAI BÁC THƯƠNG DÂN THẾ NÀO

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh18:57 27/4/15

    Bỏ sự nghiệp anh hùng của mình để đổi làm 1 con chó già thật là tiếc cho ông...tôi thực sự lấy làm tiếc cho những con người "đầu to...mà óc chó" như ông

    Trả lờiXóa
  27. Bùi Tín mà trở thành bất tín những loại người này theo luật Nhân Quả cuối đời thì ăn mày , lâm chung thì Ngạ Quỷ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog