Chia sẻ

Tre Làng

VIỆT NAM KHÔNG ĐỢI BỎ PHIẾU NGÀY 12/11 NHƯNG ĐÃ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN!

Mấy anh chị Việt Tân, Human Rights Watch (HRW) cùng bè lũ tay sai "Mạng lưới blogger", "Chúa cứu thế" lao tâm khổ tứ, bày binh bố trận bao tháng nay, bỗng trở thành công cốc! Tâm địa đen tối cầu viện ngoại bang rước voi dày mả tổ không thành! Trần Ích Tắc ngày xưa và Trần Ích Tắc ngày nay đều như vậy cả!
----------
UN UNITED NATIONS’ Members Human Rights Council elections 2013
By Robdan Robert | November 8, 2013 at 6:13 PM

(UN) United Nations members scheduled elections 2013 for Human Rights Council. Asia-Pacific states had five candidates— Saudi Arabia, Jordan, China, Maldives and Vietnam, to take the four open seats on the council to be decided in a General Assembly vote on November 12.


After Jordan’s withdrawal, the other four candidates will run unopposed and will easily win the elections.

Earlier this week, Jordan dropped its bid for a seat on the UN Human Rights Council, leaving Saudi Arabia a clear path in the now uncontested election next Tuesday according to report.

On Tuesday, the UN General Assembly votes to fill 14 seats on the 47-member council, the UN’s highest human-rights institution.

The United Nations General Assembly is scheduled to elect Saudi Arabia next Tuesday to the 47-member Human Rights Council after Jordan announced the withdrawal of its candidacy, according UN sources. IMAGE / AFP.

Bài từ Google.tienlang

23 nhận xét:

  1. Nói không ngoa chứ Việt Nam mà là nước không có nhân quyền như Mỹ và mấy nhà rận chủ Việt Tân cùng HWR nói thì chắc cũng chẳng có nước nào có cả. Có nước nào trên thế giới có nền chính trị ổn định như Việt Nam ta không? Họ vừa mới thoát ra khỏi những cuộc chiến tranh với Pháp Mỹ hơn 40 năm, nên hơn ai hết, họ rất quý tự do chính vì thế cuộc sống ở đây mới yên bình, hạnh phúc như thế.

    Trả lờiXóa
  2. nhớ lại ngày mà Việt Nam mình tổ chức hội nghị Apec, các nguyên thủ quốc gia của các nước có thể đi lại thoải mái ở hồ gươm mà không cần ai phải bảo vệ, như vậy cho thấy nước ta là nước rất ổn định, có nên an ninh vững chắc! việc các thế lực thù địch luôn có các hoạt động chống phá nước ta cũng là một điều không thể tranh khỏi, chúng ta cứ đề cao cảnh giác cũng như tuyên truyền sâu rộng trong lòng người dân để đề phòng những âm mưu đen tối của chúng!

    Trả lờiXóa
  3. bạn nói rất đúng (^-^) Việt Nam ta chiến đấu vì mục đích hòa bình. Bọn "rận" ngu chạy cho đã, thấy Việt Nam phát triển là về chống phá, bọn này láo thật :)

    Trả lờiXóa
  4. Thử hỏi ở nước nào mà những vị lãnh đạo đất nước lại có thể mặc quần đùi áo mai ô sáng sơm chạy thể dục quanh hồ gươm như ở Việt Nam không ? thử hỏi ở đâu lại có sự an toàn đến kì lạ như ở Việt Nam không. Không có mấy chú mấy cô dân chủ ngày ngày tìm cách đứng đường biểu tình gây ngứa mắt thì có lẽ đất nước ta đã được thế giới công nhận đất nước an toàn nhất thế giới rồi. Còn về nhân quyền thì khỏi phải chê. Tự do đến nỗi mà mấy thằng dân chủ rởm còn có thể chửi bới chính quyền mà chính quyền ta chỉ nhắc nhở và cảnh cáo !!! thế còn muốn sao nữa @@

    Trả lờiXóa
  5. Phen này chắc các bạn zân chủ phải tức chết!
    Bày biết bao nhiêu trò mà không thu lại hiệu quả gì.
    Nhưng tức cũng không thể làm gì được đâu

    Trả lờiXóa
  6. Đây là gáo nước lạnh dội vào mặt mấy nhà Rân chủ dởm đang " miệt mài đấu tranh cho tự do, dân chủ " Việt Nam, hi vọng gáo nước này sẽ làm họ tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài. Việc các nước trên thế giới ủng hộ Việt Nam trở thành thành viên hội đồng nhân quyền đã chứng minh rằng Những gì mấy nhà " dân chủ " đang ra rả trên mạng bấy lâu nay là bịa đặt, vu khống trắng trợn. Nếu thật sự việt Nam mà thiếu dân chủ, thiếu nhân quyền như họ nói thì giờ có lẽ họ nhẹ thì ở tù mọt gông, nặng thì xanh cỏ rồi chứ không ngồi đây mà gõ bàn phím được đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy là chắc chắn Việt nam nằm trong hội đồng nhân quyền thế giới rồi. Vậy là từ đây các nhà dân chủ rởm phải làm gì đây ? phải chăng các ông các bà đó sẽ bận bịu hơn để duy trì nhân quyền Việt Nam ta. Chắc chắn không rồi, Sự mất ổn định về nhân quyền có lẽ nguyên nhân đều do các nhà rận chủ đó mà ra, Vì thế mà có lẽ từ đây các nhà rận chủ sẽ hết việc làm

    Trả lờiXóa
  8. Thử hỏi nước ta mà không được vào hội đồng nhân quyền thì nước nào xứng đáng hơn chứ ! Mỹ thì cái vụ nghe lén đến thế kia còn được nữa là nước ta cưỡng chế vài vụ bạo loạn gây mất trật tự với mấy vụ biểu tình khiêu khích chống chính quyền mà lại bào ko có nhân quyền cái kiểu có nhân quyền thì để các ông các bà tung hoành không lề lối gì thì có mà đất nước loạn hết cả lên à ! Nhân quyền là tự do dân chủ của người dân và cái tự do đó phải thuộc khuân khổ đúng mực với đạo lý sống và pháp luật nhà nước chứ không thể bừa bãi như đám dân chủ rởm kia được ! loạn mất

    Trả lờiXóa
  9. Hớ hớ, khi vn ứng cử vào cái hđ nhơn qyền thì mấy thèng mặt \./ tru mõm chó sủa rằng vn ctéo có nhơn quền, đừng cho vn vô hội nhơn quền, cho vào thì bằng bố mẽo của chúnh nó mất. Bây chừ vn vô hội nhơn qủền rùi thì bọn mặt \./ tru mõm chó lại sóc lọ lẫn nhau rằng cái hội ấy gỉe rách, không xứng với bố mẽo của chungd tao nhé, không xứng..hố hố

    Trả lờiXóa
  10. Mình nên chắc ăn chờ ngày 12/11/2013 được công bố kết quả. Đồng ý là bất chiến tự nhiên thành. Mặc dù, mục tiêu của LHQ nhắm vào Saudi Arabia (bất tín nhiệm) không phải là Việt Nam. Trong 5 nước nước có khả năng bị loại là Saudi Arabia. Do đó, sự rút lui của người anh em láng giếng (Jordan) sẽ giúp cho Saudi Arabia có khả năng gia nhập dễ dàng 4/4 thay vì 4/5.

    Trả lờiXóa
  11. Việt Nam là nước của hòa bình tự do, điều đó là không thể bàn cãi được. Cho nên công nhận Việt Nam là thành viên hội đồng nhân quyền là đúng thôi. Không một nước nào mà nhân quyền con người lại được đề cao như ở Việt Nam, mọi việc làm của nhà nước luôn mang lại lợi ích cho người dân, đặt lợi ích, nhân quyền của người dân lên làm đầu. Nên vậy bạn bè quốc tế luôn tin yêu con người, đất nước Việt Nam. Thế nên cho dù bọn rận chủ kia có chống pha thế nào thì cũng chỉ là sự chống phá ngu ngốc thôi, Từ bây Giờ các con rận các người hãy từ bỏ ý định gì mà nhân quyền ở Việt Nam đi nhá.

    Trả lờiXóa
  12. việt nam là một nước yêu hòa bình, và mong muốn được hòa bình thế giới và đảm bảo toàn thế giới. vieejkt nam cũng có những việc làm để đảm bảo những quyền đó hco những người dân việt nam. cho nên việc việt nam đật được kết quả như thế này cũng là một việc rất bình thường đó cũng là một kết quả xứng đang cho những nổ lực bấy lâu cyar việt nam

    Trả lờiXóa
  13. xin chúc mừng việt nsm đã được tham gia vào tổ chức nhân quyền, đây là một kết quả xứng đáng với những gì mà việt nam đã là được trong thời gian qua, việt nam đã chứng minh cho thế giới biết chúng ta là một nước yêu chuộng hòa bình, đảm bảo quyền con người. vì đó là một điều kiện để phát triển đất nước, việt nam sẽ tự tin là một nới có sự đảm bảo nhân quyền hàng đầu trên thế giới, không như một số kẻ đang chửi bới, bôi nhọ việt nam

    Trả lờiXóa
  14. Bây giờ thì mấy con rận thối, mấy cái báo đài giẻ rách như BBC, RFA, RFI,....chắc phải câm mồm mà thôi. nói được gì khi mà chưa đến thời hạn, Việt Nam đã là thành viên của tổ chức nhân quyền liên hợp quốc rồi. Âu đó cũng là điều hợp lý thôi, vì theo tôi, đất nước Việt Nam, Đảng và chính quyền đang có những chính sách hết sức đúng đắn và hợp lý, luôn đáp ứng quyền lợi hợp pháp của công dân thì việc gia nhập tổ chức nhân quyền liên hợp quốc là điều không sớm thì muộn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Việt Nam chúng ta luôn tự hào là đất nước tự do, dân chủ. Quyền con người luôn được đảm bảo, chứ không như mấy anh "RẬN" hay sủa lung tung. Và bây giờ Việt Nam đã được vào Hội đồng nhân quyền, điều đó chứng tỏ rằng Việt Nam là đất nước đảm bảo nhân quyền, bọn "RẬN" sẽ khó có cớ để kêu gào nữa rồi. Chúc mừng Việt Nam, chúc Việt Nam chúng ta hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  16. Chắc chắn khi nghe được tin nước chúng ta được vào hội đồng nhân quyền liên hợp quốc thì rất nhiều kẻ từng nói xấu chúng ta về vân đề nhân quyền đặc biệt những kể hay rêu dao dân chủ với nhân quyền mỹ sẽ phải câm miệng . không biết các nhà rận chủ sẽ nghĩ ra biện pháp gì để nói xấu việt nam nhằm kiếm tiền từ bọn hải ngoại đây .

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh20:47 10/11/13

    Với những chính sách mà nhà nước đang thi hành hiện nay thì không có lý do gì để hội đồng liên hợp quốc từ trối quyền tham gia làm thành viên của tổ chức nhân quyền liên hợp quốc.Từ bây Giờ các con rận chủ các người hãy từ bỏ ý định gì mà nhân quyền ở Việt Nam đi nhá có lẽ nhiều tên rận sẽ đói ăn khi việt nam thành công

    Trả lờiXóa
  18. thế này thì các nhà rận chủ hết cái mà tuyên truyền xuyên tạc, lật bộ mặt giả dối của bọn phản động, đã có cơ sở pháp lí quốc tế nhu thế này thì hết đường cho các nhà rận chủ ấy khua môi

    Trả lờiXóa
  19. Thử hỏi nước ta mà không được vào hội đồng nhân quyền thì nước nào xứng đáng hơn chứ ! Mỹ thì cái vụ nghe lén đến thế kia còn được nữa là nước ta cưỡng chế vài vụ bạo loạn gây mất trật tự với mấy vụ biểu tình khiêu khích chống chính quyền mà lại bào ko có nhân quyền cái kiểu có nhân quyền thì để các ông các bà tung hoành không lề lối gì thì có mà đất nước loạn hết cả lên à ! Nhân quyền là tự do dân chủ của người dân và cái tự do đó phải thuộc khuân khổ đúng mực với đạo lý sống và pháp luật nhà nước chứ không thể bừa bãi như đám dân chủ rởm kia được ! loạn mất

    Trả lờiXóa
  20. Đấy cái thiện thì luôn thắng cái ác thôi, cái bọn cứ nhọc lòng vu khống VN nhưng có ai tin đâu may ra chỉ có lũ giận như chúng mới tin vào những điều vô lí đó.VN là đất nước hòa bình ổn định, con người đc tự do đã đc cả thế giới biết đến.

    Trả lờiXóa
  21. Thử hỏi nếu Việt Nam nhân quyền bị vi phạm thì làm sao mà được thế giới công nhận mà bầu vào cái ghế đó. Ủy viên hội đồng nhân quyền thế giới cơ mà. Để xem mấy nhà rân chủ nước ta còn nói được gì đây. haha. cuối cùng thì Việt nam cũng được gia nhập vào LHQ đấy thôi vậy thì những kẻ gọi là yêu nước mà đi chống lại quyền Việt Nam tham gia vào Hội đồng Nhân quyền LHQ liệu có thấy VN tham gia Hội đồng Nhân quyền LHQ là một điều chống lại họ vậy nên mới có những ý kiến đưa ra để chống lại VN.

    Trả lờiXóa
  22. Chiêu bài của bọn rận chủ muốn hạ uy tín của đất nước ta trên trường quốc tế sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực, vì dù chúng cố gắng bao nhiêu cũng chẳng thể biến điều bịa đặt thành sự thật được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog