Chia sẻ

Tre Làng

Vụ 10 năm tù oan: ÔNG CHẤN GAY RỒI!

Cuteo@

Đọc báo thấy các điều tra viên phủ nhận ép cung, bức cung, và nhục hình nhằm buộc ông Chấn phải nhận tội giết người (đọc ở đây). Nếu điều đó là đúng, chắc chắn ông Chấn phạm tội vu khống và phải chịu trách nhiệm hình sự trước pháp luật.

Đây mới chỉ là các điều tra viên phụ nhận cáo buộc của ông Chấn mà chưa có điều tra (độc lập) để kết luận bản chất vụ việc. Tất nhiên, cáo buộc được các điều tra viên đã ép cung, nhục hình hoặc mớm cung là cực khó. Khó hơn lên cung trăng tìm chú Cuội, hay xuống bể mò kim. Làm thế nào để trả lời câu hỏi: "Chứng cứ đâu"? Các bạn cũng đừng thắc mắc làm gì, luật pháp của bất kỳ quốc gia nào cũng đòi hỏi những cáo buộc cần phải có minh chứng. Mà minh chứng trong trường hợp này thì...hoàn toàn không có, tất cả chỉ là ông Chấn kể theo trí nhớ mà thôi.


Do đó, dù có yêu quý ông Chấn đến mấy thì việc ông bị kiện ngược lại vì tội vu khống là nhãn tiền. Tất nhiên, các phóng viên đưa tin kiểu buộc tội các điều tra viên chỉ thông qua lời kể của ông Chấn cũng liên đới trách nhiệm.

Một bạn trên Vitalk đã nói là: "Có thể tội giết người của ông sẽ được minh oan chứ tội vu khống là rõ rồi. Mới đây ông Chấn đã kể lại chi tiết việc ông bị ép cung thế nào, ai ép, có cả tên tuổi cụ thể nhưng giờ mấy vị đó đều chối cả, mà các vị đó đều lên lãnh đạo cả rồi", và "Mà ông Chấn cũng là kể theo trí nhớ thế thôi, chứ bằng chứng đâu mà khẳng định được. Nên quả này là nguy cho ông rồi".

Khoan hãy nói chuyện các điều tra viên vụ ông Chấn giờ đều là lãnh đạo, chỉ xem xét họ với tư cách là công dân thôi, ta cũng có thể thấy, ông Chấn hoàn toàn không thể chứng minh được những gì mình nói trước báo giới.

Vì thế, đây có lẽ là câu chuyện không có hồi kết cho dù báo chí có nhảy cẫng lên, xù lông xù cánh thì cũng chả đi đến đâu. Điều này đặc biệt đúng trong bối cảnh phóng viên kém hiểu biết về luật hình sự và luật tố tụng.

Ông Chấn đang đối mặt với tội danh vu khống!

Đúng là gay cho ông Chấn rồi.

55 nhận xét:

  1. ranh giới giữa cái sai và cái đúng thật mong manh, nếu ko làm việc thật trách nhiệm và công tâm, thì thật khó để làm rõ trắng đen, mong rằng sự việc sớm được làm sáng tỏ, tránh gây dư luận xấu cho dư luận

    Trả lờiXóa
  2. Lại một Lí do nữa của bọn rận chủ. ĐÁnh đập bức cung ông CHấn. Nói thật cơ quan tố tụng làm sai thì sai thật nhưng bức cung nhục hình thi quá xá là vớ vân, Đây không phải việc của cá nhân, tập thể mà là cả 1 ngành. Truyền thống đấu tranh chống tệ nạn xã hội, bảo vệ ANQG mà làm ba cái trò thế thì danh dự truyền thống đâu có xứng đáng. MỌi người, đừng nghe nó xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  3. Không có bằng chứng người ta cũng có thể đưa ông Chấn vào ở tù 10 năm đấy kia.
    Cuteo không nên viết theo ý này, ông Chấn sau khi được minh oan chỉ kể lại những nổi đau mà ông ta phải gánh chịu và báo chí làm nhiệm vụ ghi lại như là một hồi ký. Nếu một điều tra viên cao thủ và một luật sư cao thủ, họ sẽ có cách bắt bẻ những bản tường trình kia, chỉ tiếc một điều là không kịp tách riêng những điều tra viên ấy khi đã có "nghi vấn". Tình và lý thì Cuteo quá rõ rồi còn gì, nếu thực sự muốn tìm ra sự thật thì thiếu gì cách!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:05 10/11/13

    Bọn nó không nhét bao tải quăng xác trôi sông là may rồi chứ còn chuyện bức cung, nhục hình, chửi bới nghi phạm có mà đầy ra! Cứ hỏi bọn nó xem có dám sửa luật để buộc quay hình và có mặt luật sư xác nhận trong bất kì bản cung nào hay không là biết ngay. Có chỗ bọn điều tra viên còn mượn tay bọn đại bàng làm công cụ nhục hình. Nói chung pháp luật chỉ có ý nghĩa tương đối thôi! Khi đã vào tay bọn điều tra viên thì cứ xác định tàn đời.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:25 10/11/13

    Quan nhất thời, dân vạn đại!
    Nâng bi bọn tham quan cửa quyền không làm nên nhân cách con người!
    Khi chế độ độc tài bị sụp đổ, chúng bay hãy nhìn gương Rumani, Balan, Séc...
    Rồi bọn bay sẽ bị lịch sử nguyền rửa!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:26 11/11/13

    Ác giả ác báo, cứ đó mà nâng bi cho nhau. Rõ như ban ngày 10 năm qua ông Chấn kêu oan liên tục, bức thư ông Chấn gửi cho bà mẹ ông cũng nói việc bị ép cung như thế nào, không có ai điên khùng đến mức tự nhận tội xong kêu oan như vậy. Có điều quan khác dân chứ, nếu khi có nghi vấn ép cung, cứ tóm luôn các quan, mỗi người một nơi mà thấm vấn, so sánh lời khai chắc cũng không quá khó, nhưng giờ thì thông hết với nhau rồi, thì quá khó rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh11:14 11/11/13

    linh hồn cô hoan linh thiêng đã vật chết những thằng ép cung bỏ tù oan rồi đấy con vật chết thằng bán 2 cái nhẫn nữa nhung chưa đâu còn về bắt con cháu họ hang nhà nó nữa chúng nó còn phải khổ đau nhiều

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh11:15 11/11/13

    blog trelang sport com tuyệt vời các bạn nên tham gia càng nhiều càng tốt

    Trả lờiXóa
  9. chứng cứ11:17 11/11/13

    nếu có chứng cứ thì đã không bị ngồi tù rồi. Giờ lại đòi chứng cứ nữa để rửa cái tội vu khống thì bảo luôn cái ông chấn đó mượn Tôn ngộ không cái cân đẩu vân để mà chạy.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh11:51 11/11/13

    ông CHẤNơi coi như năm xung tháng hạn 10 nam xa cách vợ con nếu không tù trong mười năm có khi ông bị tai nạn đã chết thôi thì có ngày đoàn tụ rồi thì để mọi chuyên cho qua đi đừng nói gì nữa ông bà có câu miệng nhà quan có gang có thép mình đã đươc minh oan rồi là câu trả lời thay hay nghỉ ngơi hưởng thụ bên vợ con cho tâm hồn an lac chúc ông vui khỏe bù đắp lại nhửng ngày đã mât im lặng là vàng

    Trả lờiXóa
  11. đúng là cái án tù oan đã được làm rõ, ông Nguyễn Thanh Chấn đã bị oan trong vụ án mạng ấy và một phần lỗi là do những người có thẩm quyền giải quyết vụ án năm đó do không có sự tìm hiểu kĩ càng! ông Chấn trở về và nói là đã bị ép cung rồi thế này thế nọ nhưng đấy chỉ là theo trí nhớ của ông, không có chứng cứ, cũng không có gì để xác thực còn chưa kể là biết đâu ông đã bị bọn xấu lợi dụng, xúi ông nói những điều sai sự thật để bôi xấu những điều tra viên kia! mong rằng các cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm giải quyết vụ việc này để làm sáng tỏ mọi chuyện!

    Trả lờiXóa
  12. Cứ cho vào thẩm vấn hết đi. Thằng nào quanh co chối tội là điều tra ra tuốt. CA VN giỏi nhất thế giới cơ mà.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh17:45 11/11/13

    quan bênh quan huyên bênh huyện phủ bênh phủ chỉ khổ thằng dân

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh17:49 11/11/13

    còn rất nhiều nạn nhân tù oan không phải mình ông CHẤN

    Trả lờiXóa
  15. thực ra thì ông chấn cũng chỉ là một nông dân binh thường, một công dân lương thiện, nhưng vì một cái án oan đã khiến ông chịu cảnh ngồi tù oan mười năm cũng là một khoang thời gian dài của đời người, ra tù ông quá phấn chấn nhưng nếu như ông mà đi vu khống lại những chiến sĩ công an thì lại mang tội đấy ông hiểu không? lần trước, đó là án oan nhưng lần này nếu vi phạm thì ông phải chịu trách nhiệm hình sự đó

    Trả lờiXóa
  16. Chắc chắn ông Chấn sẽ bị khởi tố vì tôi vu khống. Không có chứng cứ nào bảo ông ấy bị ép cung cả. Lại vào tù tiếp cũng nên.

    Trả lờiXóa
  17. Nhận ra sai lầm là được rồi nhưng bồi thường chỉ mang tính vật chất còn nhân phẩm, danh dự con người thì tiền nào mua được? Đền bù thế nào đây cho 10 năm bị cầm tù, tước đoạt quyền tự do trong khi rõ ràng anh Chấn là vô tội? Gia đình ly tán, vợ con khốn đốn, người thân khổ cực! Danh dự mất hết, cơ hội tiêu tan... Đền bao nhiêu cho đủ?

    Trả lờiXóa
  18. May mà là án chung thân! Nếu là án tử hình và đã thi hành án xong thì như thế nào đây?!... tôi cũng nghĩ là một chuyện đùa thế mà lại có thật, nếu người nhà không phát hiện ra chắc có lẽ không được giải oan. Chúc mừng bác. Mong bác có cuộc sống tươi vui hơn. tôi mong rằng gia đình ông Chấn sẽ được đền bù thỏa đáng sao cho bù đắp được phần nào.

    Trả lờiXóa
  19. Cũng may là chú ấy bị tuyên án chung thân đấy, chứ nhận án tử hình thì có lẽ giờ này chú ấy đã mồ yên mả đẹp rồi. Đền bù bằng vật chất hay đơn giản là xin lỗi công khai trên truyền thông đại chúng, nhưng 10 năm qua, có ai hiểu nổi người thân, con cái chú ây đã phải sống cơ cực như thế nào khi người con, người chồng, người cha của họ mang án giết người ?????

    Trả lờiXóa
  20. 10 năm là coi như 1/3 cuộc đời trưởng thành của con người! Với 10 năm người ta có thể làm được nhiều thứ cho bản thân, gia đình, cho xã hội. Lấy đi cả cuộc sống 10 năm trời của người ta ,ma nói câu biết sai là xong sao ,rồi sẽ bồi thường thế nào cho cho anh Chấn và gia đình anh đây. Tôi là người ngoài sự việc nhưng đọc xong bài này khóe mắt tôi cay.

    Trả lờiXóa
  21. Chẵng có cơ quan nào trả lời cho Tôi được nếu như bản án đã tuyên đối với Ông Nguyễn Thanh Chấn là tử hình và đã thi hành án xong, thì khắc phục oan sai như thế nào ? xem ra ông Chấn còn may, chứ ngày xưa bị tuyên án tử hình thì bây giờ có được giải oan liệu còn ích lợi gì. Phải phạt thật nghiêm khắc đối với người vô trách nhiệm này. Đền bù bằng vật chất cho thỏa đáng cho bác Chấn. Khoảng thời gian khá lâu. 10 năm đấy. !!!!

    Trả lờiXóa
  22. 10 năm trong tù dài bằng cả một đời người. Làm sao có thể bù đắp những mất mát cho Ông Chấn và gia đình ông trong 10 năm qua. Mong sao những người có quyền phán quyết cần sáng suốt và tỉnh táo để không có những người như ông Chấn lặp lại. Nếu bản án là Tử Hình thì bồi thường bằng cách nào đây... một đời người bị hủy hoại,tan nát một gia đình.

    Trả lờiXóa
  23. 10 năm, vợ ngóng chồng, mẹ khóc con, con tủi nhục vì bố bị oan. Tiền nào cho lại, 10 tỷ như bạn trên nói là điều nằm mơ, tính theo lương, bồi thường theo cách tính của nhà nước..........dù sao cũng chúc mừng gia đình anh Chấn. Cần bồi thường cho ông Chấn cả về vật chất lẫn tinh thần. Đây là 1 sai sót lớn khiến ông Chấn phải chịu án tù oan.

    Trả lờiXóa
  24. Đau lòng quá ,,tôi rớt nứơc mắt khi nhìn thấy anh Chấn đựợc minh oan ,10 năm trời với 1 người được tự do là đã quá dài rồi ,,huống gì với 1 người bị tù oan. Cần phải xử lý đối với những người làm sai, tránh những việc đáng tiếc như thế này tiếp tục xảy ra. Và phải bồi thường thỏa đáng về cả vật chất và tinh thần cho Bác Chấn của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  25. Nghe vụ án của Anh Chấn mà rất đau lòng cho Anh , rồi đền bù như thế nào luật có quy định rõ không, chẵng lẻ sai rút kinh nghiệm là rồi hả? Nếu xử oan thì phải bồi thường danh dự và vật chất. 10 năm của 1 đời người, thử hỏi mỗi chúng ta được bao nhiêu cái 10 năm? cần phải bồi thường xứng đáng về cả vật chất và danh dự cho ông Chấn

    Trả lờiXóa
  26. Cho tôi hỏi tất cả mọi người: Nếu Ông Chấn bị xử tử hình và bị bắn rồi thì sao nhỉ!
    Liệu có cái gì có thể đền được mạng sống của người ta! Nếu như tử hình người ta rồi thì oan này chẳng ai biết! Một sai sót của người có trách nhiệm, làm hại biết bao nhiêu con người! Bồi thường được vật chất,còn danh dự thì sao? Và đó là án chung thân thì ông Chấn mới có cơ hội được minh oan,còn nếu là án tử hình người đã chết rồi thì sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  27. Gửi các điều tra viên CA Bắc Giang -Xin hỏi các vị Ông Chấn Không Phạm tội, Ông là người nông dân bình thường Sao ông lại mô tả và thực hành đúng tình tiết vụ án ,đúng hành động cầm dao ,chắc chắn phải có người chỉ dạy ,trong trại giam ai được quyền chỉ bảo ông Chấn?.. -Bây giờ thực hành đưa các vị vào trại ,ở cùng đầu gấu chắc sẽ tường trình đúng sự thật thôi?

    Trả lờiXóa
  28. Ông Chấn ơi ! Đọc báo mà thấy thương ông quá ! Tôi sợ các người đã ép cung ông lúc trước khó để cho ông yên lắm ông à , vì người ta đang nắm cương vị cao . Còn ông chỉ là người nông dân thoii ông ạ . Ông cẩn thận nhé ông ! Họ đang làm tường trình nói là không ép cung ông . Vậy sao " tự nhiên " ông lại nhận tội để phải đi tù thế hở ông ? Chẳng biết thế này là thế nào !!!

    Trả lờiXóa
  29. Chuyện các điều tra viên chối tội là hoàn toàn dễ hiểu, vì tôi nghĩ, với chức danh hiện tại như vậy thì các ông ấy thừa hiểu: nhận tội hậu quả sẽ thế nào và chối tội thì sẽ ra sao. Vì vụ án đã 10 năm rồi và các ông ấy đã leo lên đến cái chức danh như hiện nay đâu phải là những người dại dột.... Hãy xem việc họ làm chứ đừng nghe họ nói. Họ đã biết ép cung thì họ chắc thừa mánh khóe để chối tội. Chỉ khổ cho những người dân vô tội mà rơi vào tay họ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Chuyện các điều tra viên chối tội là hoàn toàn dễ hiểu, vì tôi nghĩ, với chức danh hiện tại như vậy thì các ông ấy thừa hiểu: nhận tội hậu quả sẽ thế nào và chối tội thì sẽ ra sao. Vì vụ án đã 10 năm rồi và các ông ấy đã leo lên đến cái chức danh như hiện nay đâu phải là những người dại dột.... Hãy xem việc họ làm chứ đừng nghe họ nói. Họ đã biết ép cung thì họ chắc thừa mánh khóe để chối tội. Chỉ khổ cho những người dân vô tội mà rơi vào tay họ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  31. cũng chả rõ mọi chuyện thế nào nữa, mình cũng chỉ là người dân thường theo dõi theo sự việc này thôi! đúng là giờ mà mấy ông điều tra viên kia không nhận rằng đã bức cung hay ép cung ông Chấn thì cũng đâu có ai làm gì được, sự việc đã 10 năm rồi, ông Chấn cũng đâu có bằng chứng gì đâu, cũng đâu có ai chứng nhận cho những lời ông nói là thật thôi, tất cả chỉ là những gì mà ông Chấn kể lại thôi! nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp ông Chấn bị kẻ xấu xúi giục, nói ra những lời như thế! thôi, mong là sớm có những kết luận cuối cùng để mọ việc được sáng tỏ!

    Trả lờiXóa
  32. mọi việc cần được các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhanh chóng vào việc và tìm hiểu rõ mọi việc! 10 năm tù oan đã là một khoảng thời gian quá dài đối với ông Nguyễn Thanh Chấn rồi, giờ mà lại bị quy cái tội vu khống nữa thì chắc lại phải ngồi tù tiếp mất! cơ mà những lời mà ông Chấn nói ra đều là những gì trong đầu ông, không có ai làm chứng, không có gì xác thực, như vậy thử hỏi ai sẽ tin ông đây, mà rồi các điều tra viên năm nào cũng có thể nhận được không?

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh09:22 12/11/13

    những người có lương tâm trên toàn thế giới bêu thong cảm và chia sẻ nỗi oan khiên của ông chính bản than tôi cũng mong muốn đươc giúp đỡ ông nhưng dù vật chat có bao nhiêu tỷ vẫn không thể bù đắp đươc nỗi đau cho toàn thể gia đình bác CHẤN may bác là người con liệt sỉ thì bác còn song không xử bắn nếu như chúng em không có người nhà liệt sĩ thì nó bắn bỏ mẹ rồi nếu như bác có đọc đươc trang nay xin bác cho em địa chỉ chính xác em lien lạc với bác

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh09:37 12/11/13

    yêu cầu thủ tướng và chủ tịch nước cách chức những ông sau đây cho tất cả vào tù nếu còn tiếp tục trong ngành công an thì không thể đươc vì điều tra quá kém thiếu kiến thức chuyên ngành yêu cầu ông THÁI XUAN DŨNG HIEN là chánh thanh tra công an tỉnh vào tù LÊ VĂN DŨNG chỉ huy điều tra vào tù đang làm cảnh sát công an điều tra ma túy NGÔ ĐÌNH DUNG TRẦN NHẬT DUẬT phó công an LỤC NAM và huyện VIỆT YÊN ông nguyễn trung thành trưởng phòng công tác quần chúng những chức vụ quan trọng này mà những người bất tài này điều tra thì sẻ con nhiều người bị xử tử oan một lần bất tín mãi mãi không tin chỉ hại tiền nhà nước tiền thuế nhân dân

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh09:42 12/11/13

    tôi vừa giết một con chó cho vào nấu rựa mận vì nuôi nó rất hại cơm mà ăn trôm nghảy vào nhà nó không cắn mà vợ tôi đứng phơi quần áo nó nhảy vào táp hang bà ấy mà chính bà ấy nuôi nó cho nó ăn hang ngày rất tốn kém đó là chỉ một con nếu mà nuôi một bầy chó như vậy làm sao chịu nổi

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh10:04 12/11/13

    TÔI một nhà ngoại cảm nhưng khác những người khác tôi không giúp ai đươc như những nhà ngoại cảm khác trong giấc ngủ tôi hay thấy rõ rang như vụ động đất xảy ra ở nhật máy bay ở lào rơi hay cháy rừng ở mỹ hay 11 9 ỡ mỹ tôi không nói cho ai nghe cả chỉ kể giấc mơ sang thức dạy cho chồng và các con tôi nghe nhưng cả nhà hay trêu tôi là mơ hồ vớ vẩn và cười tôi nhưng sau hai hôm thì xảy ra y như thế tôi không tin dị đoan không mê tín cái gì thấy mới tin nhưng hôm qua trong giấc mơ có người đàn bà nói với tôi rang linh hồn cô ta không siêu thoat đươc măc dù thằng con trai của ông CHÂU đã bán 2 chiếc nhẫn bà ta đã vật chết rồi còn một người nào đó bà ấy cũng vật chết luôn nhưng ông chấn vẫn chưa đươc minh oan và chính linh hồn cô này đã vào trong gia đình ông chấn gây ra nhiều điều không may gia đình vợ chồng hễ nhìn nhau là muốn giết nhau người vợ sau của ông chấn nếu không có phước đưc đã chết rồi hiện giờ linh hồn cô này chưa siêu thoát xin ông bà CHẤN nếu là người đạo phật hay cầu siêu cho ngươi phu nữ này họ sẻ ban cho ông bà nhiều may mắn còn không tin cũng không sao tôi không hiểu những gia6g1 mơ như thé có phải gọi là ngoại cảm hay không tôi cũng không hiểu gọi là gì

    Trả lờiXóa
  37. Khi được minh oan mà ông chấn có những phát biêu như thế thì cần xem xét sự việc một cánh rõ ràng. nếu sự việc đúng như vậy thì cần xử lý một cách nghiêm túc các trương hợp điều tra viên đẫ vi phạm. còn nếu như đây là lời vu khống thì thật đáng buồn cho nhưng người như ông chấn . nhân dân rất cảm thông và dành cho ông những tình cảm chân thahf vì đã chịu nỗi oan suốt 1o năm nhưng nếu như ông đẫ vu khống thì ông thể hiện một con người thiếu nhân cách

    Trả lờiXóa
  38. ông chấn đúng là đáng thương thật tuy nhiên không thể vì thế mà ông có thể nói gì tùy ý, phấp luật đã quy định cụ thể phải có bằng chứng ko thể dựa vào trí nhớ 10 năm đan xen sự hận thù cá nhân đc. các b trước khi hùa vào nói cơ quan CA cần phải hiểu rõ

    Trả lờiXóa
  39. NHững lời nói của ông chấn cần có những chứng cứ xacs thực vì nhiều khi không đúng với sự thật thì đây gọi là vu khống cho nguwoif không có tội , khi đó oan sai lại tiếp nối oan sai . Mong sao khi được trở về với cuộc sóng thường ngày thì ông chấn cần có những việc làm đúng với một công dân và có những phát biểu đúng thực chất của mình để không mang lại những oan sai khác cho những con ngừi vô tội khác. Mà nếu như sự việc không đúng với lwoif ông chấn nói thì chúng ta cũng cần xem lại vụ án cần xem lại tư cách của con người ông chấn

    Trả lờiXóa
  40. Vụ án ông nguyễn thanh chấn mấy ngày qua đẫ gây xôn xao dư luận, mà có nhiều điều cần phải điều tra xem xét tronng vụ án nầy. có nhiều ý kiến lại cho rằng ông chấn có bị oan sai thật không ? đó lại là một vấn đề mà các cơ quan ban nghành cần có sự điều tra làm rõ. Nhiều câu hỏi dặt ra cho vụ án và nhiều vụ việc liên quan đến cán bộ. Như thế thì sự việc thưởng chừng là oan sai lại nảy thêm ra nhiều vấn đề mà các cơ quan cầm giải quyết . Một vụ án oan không phải là đơn giản , nếu chúng ta không làm rõ ràng thì lại thêm những vấn đề pphuwcs tạp hơn nhiều

    Trả lờiXóa
  41. Sao lai ko co chuyen buc cung , thu hỏi trên thế gian này . Có ai tự nhận minh là kẻ giết người và để ngồi tù cả cuộc đời nếu xử chung thân , vậy là ko ai muốn chỉ có mớm vả ep cung mới đưa con người ta vào cái chỗ gần như chết đó lả chung thân , còn khi ko nhận tội thì chi co con đường chết vì nhuc hình , vậy theo suy luận một cách lô gic là có ep cung vả nhuc hinh , mới đẩy con người vào chỗ coi như gần chết . Nếu ko thì se chết.

    Trả lờiXóa
  42. Đây là một sự việc phức tạp đã và đang gây bức xúc trong dư luận thời gian qua. Chính quyền đã có sai sót thì họ đã nhận lỗi nhưng còn vấn đề có ép cung, dụ cung, nhục hình hay không thì còn có nhiều vấn đề cần được giải quyết.Mong sự vào cuộc quyết liệt của các ban ngành chức năng!. Xem ra ông Chấn khó thoát tội vu khống.

    Trả lờiXóa
  43. Mọi người đừng nghe luận điệu xằng bậy của bọn hải ngoại. Ông Chấn chắc bị giam đã lâu nên chắc cũng bị tâm thần nên mới nói thế. Những chiến sĩ công an ngày đêm ngăn chặn bọn phản động vì cuộc sống bình yên của nhân dân, vì nước quên thân vì dân phục vụ thì không thể hành xử như bọn ác ôn dưới thời Pháp Tề, Mỹ Ngụy được. Khi đấu tranh với các đối tương ngoan cố thì cũng cần phải áp dụng các biện pháp nghiệp vụ ở một chừng mực nhất định. Tôi đề nghị đưa ông Chấn đi giám định tâm thần và nếu có bệnh thì đưa vào trại điều dưỡng tâm thần để các bác sỹ chữa trị chứ không nên xử lý tội vu khống thì khổ ông ấy lắm lắm!

    Trả lờiXóa
  44. 10 muoi ro rang do bon cong an khon nan no danh dap ep cung chu gi bo dan nguoi ta ngu sao ma ko biet.Mot khi da vao bot la tui no danh truoc rui noi sao bon cho 90trieu lam gi ma ko biet bon cong an khon nan co nao co dan dang doi co ngay chung no se chet duoi dan.

    Trả lờiXóa
  45. Ho chi minh muon nam.Dung nghe loi bon hai ngoai no chia re 1 con sau lam rau noi canh.Mong sao cho ong chan lay lai cong bang cau mong troi phat hay mang tai hoa den voi may dieu tra vien ep cung ong chan qua bao nhu 2 ong kia .neu may ong dieu tra ko thua nhan thi tai hoa nhan tien se den voi cac ong do.

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh10:46 13/11/13

    đúng rồi một thằng xử oan đã chết tôi tin linh hồn cô trừng phạt về bắt nguoi đấy còn một ông tai nạn sọ não song khác gì đã chết thằng bán 2 chiếc nhẫn cũng bị cô hồn đâm chết đò cũng chính linh hồn cô HOAN xử nó đấy mong cô hay thẳng tay trừng trị bon nó về bắt con bắt cháu nhà những thằng that đức đi ..con không mê tín nhưng đây con ngẫm không tin cũng phải tin cô này chết oan không đi đầu thai đươc nên rất thiêng

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh10:52 13/11/13

    xin xử tử kẻ giết nguoi ten CHUNG LÝ để mãi đến 10 năm mới ra đầu thú giết ngu7oi chỉ có 59ooo đồng và hai chiếc nhẫn mày sẻ trả giá gấp ngàn lần con mày bị giết chết mày có đau không vợ mày chết mày có đau không mà mày giết người khac1xin bắt bố con thằng chung tôi che đậy cho kẻ giết người

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh11:00 13/11/13

    đã tàn ác giết cô HOAN mà còn tàn ác giết cả tương lai gia đình ông NGUYỄN THANH CHẤN con cái ông không đươc đi học vợ thì bị tâm thần suốt 10 năm dài đăng đẳng trong thời gian lẩn trốn tên lý chung nay có thể giết them nhiều ngu7oi để có tiền cươi vợ nuôi con xin cơ quan điều tra làm rỏ

    Trả lờiXóa
  49. Đúng là thương tâm cho gia đình ông Chấn. Các cơ quan chức năng đã kết án oan sai cho ông Chấn nên sớm có giải pháp khắc phục hậu quả và phải bồi thường thiệt hại cho ông Chấn. Bởi quãng thời gian 10 năm qua đã gây biết bao tổn thất bi kịch cho gia đình ông Chấn. Tất cả mọi người đều đồng cảm với gia đình ông và mong muốn kẻ phạm tội thực sự phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  50. Trong vụ án oan sai 10 năm của ông Chấn, các cơ quan công an đã không điều tra rõ ràng vụ việc và viện kiểm sát đã kết tội oan cho ông trong suốt 10 năm qua. Hung thủ thật sự đã tự do ngoài vòng pháp luật suốt 10 năm. Đây là một sai lầm không thể tha thứ của các cán bộ công an và sự làm việc thiếu trách nhiệm của viện kiểm sát. Các cơ quan này phải bồi thường thiệt hại và có lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân. Hi vọng trong tương lai không có những sai lầm tương tự xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh08:41 15/11/13

    thật là lạ vụ bác chấn rõ như ban ngày thằng giết đã đầu thú, cả nhà nó đều biết nó giết rồi nó bỏ trốn CA đã bắt mấy thằng bao che rồi. thằng giết có khai ông chấn không? nếu không thì rõ ràng CA bậy, không dựng hiện trường giả thì làm sao xét xử được, không mớn cung, không hứa hen, không dụ cung thì gọi là gì. tước quân tịch thu lai tiền lương mấy năm qua và cho vào ở 10 năm như ông chấn. khỏi đền bù cho bác chấn

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh10:39 18/11/13

    Với các điều tra viên, theo lời của ông Chấn thì ông bị nhục hình, ép cung nhưng cả 6 điều tra viên tham gia vụ án đều khẳng định không có chuyện đó. Lãnh đạo CA TP. Bắc Giang còn khẳng định không có sai sót gì và đúng quy trình… Nhà báo Như Thổ, một người nhiều năm gắn bó với ngành công an đã đặt ra một tiêu đề bài báo rất hay về vụ việc này: Tất nhiên là phải chối!.

    Ông Nguyễn Thanh Chấn nói rằng mình bị nhục hình, tra khảo, ép cung bằng các biện pháp dã man như thời trung cổ, còn các điều tra viên thì nói rằng họ đã làm đúng quy trình và không có chuyện như ông Chấn nói. Việc trong tù lao vốn là chuyện hơn cả “thâm cung bí sử”, điều tra viên biết, phạm nhân biết, còn chẳng ai biết nữa. Nên câu hỏi đặt ra: chứng cứ đâu là câu hỏi và cũng là câu trả lời. Mà cũng chẳng làm gì có chứng cứ.

    Thế là cùng một sự việc, một vị nguyên ở Ủy ban pháp luật của Quốc hội nói giám đốc thẩm, còn vị đương nhiệm lại nói cho tái thẩm, đã là ý kiến khác nhau. Thì người bị án oan nói rằng mình bị tra tấn, nhục hình, ép cung trong khi những cán bộ điều tra lại nói rằng họ không làm điều đó – cũng là chuyện thường tình. Ở đây đặt ra hai trường hợp, một là ông Vũ Đức Khiển đúng thì ông Nguyễn Hòa Bình sai; ông Bình đúng thì ông Khiển sai.

    Trong vụ việc tra tấn, nhục hình, ép cung cũng tương tự. Nếu ông Chấn đúng thì các cán bộ điều tra đã sai, cố lấp liếm tội của mình. Còn nếu ông Chấn sai thì ông Chấn sẽ phải tiếp tục ra trước vành móng ngựa thêm một tội là vu khống.

    Tất nhiên, quần chúng nhân dân có thể sai, các đại biểu Quốc hội những người đại diện cho dân không thể không phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

    Hy vọng cuộc chất vấn đại biểu Quốc hội lần này, người trả lời là Chánh án tòa án nhân dân tối cao (tiếc là không có Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình) sẽ phải trả lời dứt khoát 2 câu hỏi: 1 là tái thẩm hay giám đốc thẩm đúng và 2 là có hay không sự nhục hình, ép cung đối với ông Nguyễn Thanh Chấn.

    Giờ đây dư luận cũng đang đặt 2 câu hỏi, một là tái thẩm hay giám đốc thẩm đúng? Và 2 là có hay không việc nhục hình, ép cung?

    Trả lờiXóa
  53. “ VÔ TÌNH “ VÀ VÔ TÌNH ?
    http://baogialai.com.vn/channel/1601/201311/chu-tich-nuoc-khan-truong-minh-oan-den-bu-cho-ong-nguyen-thanh-chan-2273470/

    Oan cho Thích Minh Phượng ???
    Trụ trì chùa Chân Long
    Xã Chàng Sơn – Thạch Thất
    “Đất Thăng Long ngàn năm”
    Tượng Phật Hoàng Nhân Tông ?
    Biến hình như……. Minh Phượng ???
    http://ttxva.org/video-tru-tri-chua-chang-son-treo-anh-thieu-nu-khoe-than-trong-phong-tam/

    “Linh thiêng đại linh thiêng”
    Phật hòa đồng chúng sinh
    “Kiểu tu hành hội nhập
    Sao “Dân – Gian” dị ứng ???
    “Kiểu rượt mèo – Nuôi hổ”?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    Đó chỉ là “VÔ TÌNH” ???
    Mẫu tượng phật – “Quảng Ninh” ?
    Có kỳ quan chùa Đồng
    Hòa thương Thích Bảo Nghiêm
    “Tuyên bố và khẳng định”
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    - Chớ kích động – Nói xấu ???
    Tổn hại đến UY PHONG
    PhẬT giáo – Đạo Việt Nam ???
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360

    Rồi cũng lại VÔ TÌNH ?
    Mười năm Nguyễn Thanh Chấn
    “Tự nguyện ẨN mình TU “ ???
    http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/ong-chan-ke-ve-dem-an-mang-xay-ra-10-nam-truoc-c46a585958.html
    aodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-oan-sai-Vo-ong-Chan-lai-phai-vao-vien-tam-than-de-dieu-tri/147193.bld
    http://baophapluat.vn/tin-nong/gio-lai-ban-an-ket-toi-ong-nguyen-thanh-chan-168867.html

    Nay cũng lại đổ thừa…
    “Do nhún nhường hối lộ”
    Làm mang tiếng “Cán Bộ” ???
    Người “ ĐẦY TỚ “ Nhân Dân
    Trong “Vô Sản chuyên chính “
    txva.org/dieu-tra-vien-phu-nhan-ep-cung-ong-chan/#comment-142676
    http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/nhung-nguoi-gay-an-oan-10-nam-chet-tai-nan-ki-la-2359563/

    Hãy cố gắng cười tươi
    Còn hơi thở còn cười
    Cảm ơn – xin cảm ơn
    Cả ĐẤT TRỜI – “ Khí Trời “
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    Mang niềm vui – Thử thách ???
    Tất cả cũng “ Nghệp Duyên “?
    Nam mô Phật Hoàng Trần….
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html

    huvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html

    Đời “Hậu Trần”….Đã qua…..
    Nay phục sinh …Tươi sáng ???
    “Người NỘI – dùng hàng NỘI ?
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Tự hào – “ Đạo Việt Nam “ ???

    NHÂN TÂM TRUNG TỬ



    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/dieu-tra-vien-phu-nhan-ep-cung-ong-chan/#ixzz2kzBPO0gV
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
  54. Chánh Trị
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/ieu-gi-can-buoc-viet-nam-phat-trien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-nguyen-trong-vinh-gui-thu-en-quoc.html
    “Chánh” chuyên trong phép nước !
    “Trị” Quốc – phép “ An Dân”… !
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld
    Đạo Đức trong tương lai ?
    Luân lý của thời đại
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Theo lý tưởng đường lối
    Vì “Dân” hay “Cá Nhân” ?
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512
    Chủ nhân… hay “Đầy Tớ” ?
    (Xã hội và thời đại !…
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    Hiếu Đạo ?.. và hướng Đạo ? )
    Hướng danh vọng ? vật chất ?
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
    Con đường của “Vô Sản” ?
    Từ “không” sinh ra “có” !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Từ “có” cầu mong “uy” ?
    Có “uy” mong tạo “Danh” !
    http://caunhattan.wordpress.com/2013/04/23/hai-uy-vien-bo-chinh-tri-doi-dau-trong-cuoc-chien-tam-linh-tai-dan-xa-tac/
    Vì “nhân dân” tất cả !!!
    “Chủ”* nhiều – “đấy tớ” ít ?..
    Tự “chăm sóc” bản thân !!!
    http://dantri.com.vn/kinh-doanh/nhin-lai-dai-an-tham-nhung-gay-thiet-hai-tren-530-ty-dong-799910.htm
    Đâu lý nào ?.. tham nhũng !..
    “Tự phê và phê bình” !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/nhieu-nguoi-khuyen-toi-ung-noi-ve-tham.html
    “Trong sạch”… Đảng Lãnh Đạo !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    Học nữa và hoc mãi …
    Học theo gương “Lãnh Tụ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/ong-nguyen-ba-thanh-xap-dzo-en-au-roi.html
    Cũng chỉ thế mà thôi..!!!
    Khi chưa hiểu “Nhân Quả” ?
    http://vidaothieng.com/
    Lợi hại việc mình làm !
    Vi nghi chet la hey ???
    …Đâu chỉ riêng thân xác ?
    Mà mãi… muôn đời sau !!!
    http://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM
    “Vô Sản “thành hiện thực !
    ..Sau bao năm phấn đấu
    Lý tưởng – mục đích chung :
    “Không hối tiếc !..Lầm lẫn !.
    “Vô sản” trở về “không” ?
    (Giúp tôi hướng Phật đạo !
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=63424)
    Phải chăng do trả nghiệp..???
    “Đâu vỏ chanh vắt nước” ??
    Trong xã hội – Nhân Dân !
    “Chủ nhân” đâu Phật Thánh ?
    Giải quyết…mọi công bằng !!!
    Công bằng theo Nhân Quả ?
    Hướng theo – điều Phật biết..!
    Qua mọi sự xáo động…
    Tâm bình lặng – tất yên
    “Tâm yên” chính “Cội Nguồn”
    “Nhân dân” hòa Tâm Phật !!!

    VSTVS
    Thích Thiện Quang
    * Chủ : Nhân dân

    Trả lờiXóa
  55. Thời - Pháp” Mạt ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://ttxva.org/dao-duc-mac/

    Một khi tu hướng Danh ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Đời – “Đạo Đức” Chuyện nhõ ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html
    “Đục Nước” Cò – Dễ béo ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html
    Dân “CHỦ” – Khỏi nhũng tham
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld
    http://ttxva.org/hau-het-can-bo-dieu-tra-an-oan-ong-chan-duoc-thang-chuc/
    “Đầy tớ” – Tính tự cường ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Lo gì “Ngoại” bành chướng ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    txva.org/video-tru-tri-chua-chang-son-treo-anh-thieu-nu-khoe-than-trong-phong-tam/
    Tuy nhờ sự “ VÔ TÌNH” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    Trong “NHÀ” - Lo đấu đá ???
    http://caunhattan.wordpress.com/2013/04/23/hai-uy-vien-bo-chinh-tri-doi-dau-trong-cuoc-chien-tam-linh-tai-dan-xa-tac/
    Hưởng thụ “Danh – Quyền – Tiền” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/co-phai-suy-thoai-ao-uc.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/u-xoe-trong-thi-hanh-vinashin.html
    “NGOẠI” – Cứ việc ung dung
    Chỉ Đạo ? Và xét xử ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html
    Khỏi mất công tổn sức ?
    Cướp Đất – Chiếm Lòng Người ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ang-ngoc-viet-cai-chet-tu-noi-tam.html
    Mang tiếng ? Chẳng bền lâu ???
    “RĂNG khỏi cắn nhầm MÔI” ??
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
    “NÔ DỊCH” – Chiếm lòng người ???
    Được tất cả - mãi mãi ???
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512
    Khỏi tiếng Đời ? mất “ĐỨC” ???
    Thật HẢO HẢO ? OKE ???

    { Nhân Tâm Trung Tử }

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog