Chia sẻ

Tre Làng

XEM PHÓ THỦ TƯỚNG VŨ ĐỨC ĐAM TUNG HOÀNH SÂN CỎ

Đá ở vị trí tiền vệ cánh trái, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam liên tục bứt tốc và khéo léo vượt qua những cựu tuyển thủ nổi tiếng như Công Minh, Huỳnh Đức... trong trận bóng chiều 22/12.

Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12), CLB bóng đá MPI (liên quân của Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Văn phòng Chính phủ) tổ chức trận giao hữu bóng đá với các cựu tuyển thủ Quốc gia, nòng cốt là các cựu danh thủ CLB Thể Công. Trong trận đấu này, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam khoác áo số 9 của đội MPI:


Chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (mang áo số 9, đội MPI) thường xuyên có những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật, vượt qua cầu thủ đối phương. Dưới đây là pha bóng ông đi qua cựu hậu vệ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Trần Công Minh:



Phó thủ tướng Vũ Đức Đam là người thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Ông thường xuyên ra sân khi có thời gian rảnh rỗi và đá ở vị trí ưa thích tiền đạo cánh trái:



Trong trận đấu này, ông Đam không ngại tranh chấp bóng bổng với cựu tiền đạo có thể hình cao lớn Lê Huỳnh Đức:


Trong trận đấu này, Phó thủ tướng còn rất tích cực lùi về sân nhà tham gia phòng ngự. Trong ảnh, ông cùng đồng đội ngăn chặn một pha lên bóng tốc độ của Trần Công Minh: 


Phó thủ tướng phối hợp cùng đồng đội với đường bật tường xâm nhập vòng cấm đội tuyển cựu tuyển thủ Việt Nam:


Ông khéo léo loại bỏ sự truy cản của một cầu thủ áo trắng. Một "đồng đội" trẻ của Phó thủ tướng ở đội MPI nói: "Ở độ tuổi của bác Phó thủ tướng mà chạy suốt 90 phút, tranh chấp bóng quyết liệt, thỉnh thoảng còn về tận sân nhà hỗ trợ phòng ngự thì quả thật rất đáng khâm phục":


Trận đấu giữa MPI và đội tuyển các cựu danh thủ bóng đá Việt Nam kéo dài 90 phút và một hiệp phụ. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chơi trọn vẹn 90 phút cùng khoảng thời gian đầu hiệp phụ trước khi rời sân. Trong ảnh, ông ăn mừng bàn thắng vào lưới các cựu tuyển thủ:


Triệu Quang Hà, Công Minh và Hồng Sơn... chúc mừng bàn thắng của Phó thủ tướng trẻ tuổi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 6-6:


Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog