Chia sẻ

Tre Làng

Lời khai của người em nhẫn tâm cắt lìa chân chị ở BV Xanh Pôn

Theo lời khai của Trần Tuấn Cương – là đối tượng cắt lìa chân chị gái ngay giữa bệnh viện Xanh Pôn – thì y thương chị gái, thấy chị đau quá nên “cắt để cho ma quỷ thoát ra theo đường máu để chị đỡ đau”.

Theo đại tá Nguyễn Xuân Đình - Trưởng CA quận Ba Đình (TP.Hà Nội): Tại cơ quan công an, Cương khai do thấy chị hô hét có ma nhập, các cụ kéo đi nên nghĩ có ma thật, bèn cắt chân cho chảy máu để con ma đi theo đường đó ra ngoài. Ngoài ra, qua xét nghiệm tại thời điểm sau khi xảy ra vụ án, Trần Tuấn Cương có dương tính với chất ma tuý. 

Cũng theo đại tá Nguyễn Xuân Đình, qua điều tra ban đầu, gia đình này có 4 anh em; bà Dung là thứ ba, Cương là thứ tư. Bố của bà Dung đã 80 tuổi, mẹ 75 tuổi. Cả hai bố mẹ đều bệnh tật, mẹ cũng mới mổ tim nên gia đình hoàn cảnh khó khăn. Quá trình xác minh thấy gia đình này không có mâu thuẫn, luôn yêu thương, quý mến nhau. Qua kiểm tra, xác định Cương dương tính về ma túy. Còn ma túy có ảnh hưởng đến hành vi cắt chân không thì đang điều tra.

Trong chiều 3.1, Sở Y tế Hà Nội đã họp khẩn với Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn về vụ việc trên. Theo báo cáo của BV Đa khoa Xanh Pôn gửi Sở Y tế, khoảng từ 1h30 đến 2h45 ngày 2.1, điều dưỡng trực tại khoa Phẫu thuật thần kinh theo dõi thấy người nhà đang xoa bóp cho bệnh nhân Dung, điều dưỡng hỏi bệnh nhân, bệnh nhân không kêu đau, không phát hiện gì bất thường.

Khoảng 3h30 phút, kíp trực phát hiện người nhà bệnh nhân cắt chân bệnh nhân Dung và lập tức báo bảo vệ, trực lãnh đạo bệnh viện, công an phường. Đồng thời, mọi người tìm cách tiếp cận giải cứu bệnh nhân, song người thanh niên hung hãn, vung dao dọa nạt không cho y, bác sĩ vào cứu bệnh nhân. 

Khoảng 20 phút sau, người thanh niên gây án vứt dao, nằm vật ra đất. Cán bộ y tế đã khẩn trương cấp cứu và đưa bệnh nhân lên phòng mổ. Sau mổ cấp cứu cắt cụt 1/3 dưới đùi phải, bệnh nhân được đưa về hậu phẫu sau mổ tại phòng riêng của khoa Tăng cường ngoại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Điện Biên đã lập biên bản tại hiện trường, bắt giữ các đối tượng gây án. Theo đề nghị của Công an quận Ba Đình, BV Xanh Pôn đã làm xét nghiệm nhanh với đối tượng gây án, kết quả dương tính với ma túy (amphetamin).

Trước đó - vào khoảng 3h ngày 2.1, Trần Tuấn Cương (SN 1971) đã dùng dao gọt hoa quả cắt lìa chân của chị gái mình là bà Trần Thanh Dung. Do thấy Cương cầm dao nên mọi người trong phòng bệnh không dám lao vào can, chỉ biết chạy đi báo bảo vệ và công an. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ và Công an phường Điện Biên Phủ (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường, khống chế Cương đưa về cơ quan công an để làm rõ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CA tiếp tục điều tra.

Theo Lao Động

9 nhận xét:

  1. Đây thật sự là một vụ việc hết sức kinh hoàng và man rợ.Tưởng rằng nó chỉ có xuất hiện trong các bộ phim kinh dị thôi chứ làm sao mà nó lại có thể xuất hiện ở trong cuộc sống đời thường này được.vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và cần có thời gian để xác minh.Tuy nhiên dù với bất cứ lí do nào,do ma túy hay do ông ta bị thần kinh thì hành động này là không thể tha thứ.Pháp luật việt nam sẽ xử lí nghiêm khắc hành vi này.Đó có lẽ được gọi là hành vi giết người mất rồi.Thật sự là vô cùng đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  2. Quá khủng khiếp và man rợ.Không thể tưởng tượng được tại sao ông ta lại có thể làm được chuyện đó với chính chị gái của mình.Có lẽ ông ta đã mất hết nhân tính của con người rồi.Những gì đã qua thật sự cảm thấy thương cho nạn nhân.Bà đang phải chống chọi với căn bệnh u não quái ác,giờ đây lại bị chính đứa em trai cắt đứt mất 2 chân.không biết bà có thể vượt qua được những nỗi đau mất mát này không.Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho bà để bà có thể vượt qua được.Và cũng mong rằng các cơ quan chức năng sẽ sớm xử lí tên ác nhân này.

    Trả lờiXóa
  3. Hành động của ông ta là quá tàn nhẫn và bất nhân.Đúng là đời làm sao mà biết trước được chữ ngờ cơ chứ.Ngờ đâu những việc như thế này lại có thể tồn tại ở cái xã hội này.Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ về hành vi cũng như nguyên nhân dẫn tới vụ việc này.Tuy nhiên vì bất cứ lí do nào thì việc làm của ông ta và cô con gái là không chấp nhận được.Thời gian qua thì có rất nhiều vụ việc đau lòng xảy ra do hung thủ ở trong tình trạng ngáo đá.Có lẽ chúng ta cần phải có những biện pháp mạnh và cụ thể hơn nữa để mà chấm dứt tình trạng trên.Mong cho nạn nhân sớm được bình phục và kẻ thủ ác sớm phải trả giá cho hành vi của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Hành động của Trần Tuấn Cương thật khiến cho người khác cảm thấy không thể nào chấp nhận được dù là lý do gì đi nữa. Hiện nay có rất nhiều vụ việc trái ngược hẳn với luân thường đạo lý. Sự việc này khiến cho cả xã hội phải bàng hoàng, ngay cả những người thân yêu nhất trong gia đình cũng có thể hại nhau như vậy, đúng là chúng ta cần đề phòng và tự bảo vệ mình thôi. thực sự thì trong trường hợp này dù là việc làm của người phạm tội là do nghiện hút thì cũng thể khoan dung

    Trả lờiXóa
  6. Dù là tên Trần Tuấn Cương này có mắc bệnh như thế nào đi nữa thì hành động của hắn đúng là rất man rợ. Xã hội hiện nay không hiểu là còn có chuyện gì là không thể xảy ra nữa. Là em mà hắn nhẫn tâm cắt lìa chân chị gái chỉ với lý do nhảm nhí là để chị đỡ đau hơn. Thật sự là vụ việc này khiến cho xã hội càng thêm choáng váng trước tình trạng tội phạm hiện nay, pháp luật cần phải xử lý nhanh chóng những hành vi vô nhân tính này

    Trả lờiXóa
  7. Hành động cắt lìa chân chị gái của mình ngay giữa bệnh viện của tên Trần Tuấn Cương này dù là có giải thích hợp tình hợp lý như thế nào thì cũng chẳng chấp nhận được. Người thân ruột thịt mà hắn còn có thể hành động như thế nói gì đến những người không thân thích. Đúng là hiện nay chúng ta đang phải đối mặt với tình hình đạo đức xuống cấp nghiêm trọng của một bộ phận không nhỏ quần chúng, do đó pháp luật cần phải tăng cường quản lý nhiều hơn nữa để răn đe

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ do Trần Tuấn Cương này nghiện ma túy nên tâm thần cũng bất ổn theo, hành động cắt chân chị gái ruột của hắn ngay trong bệnh viện khiến cả xã hội phải kinh hoàng. Vụ việc này cần được nhanh chóng điều tra làm rõ và xử lý hợp tình hợp lý sớm nhất, tránh để cho những bè lũ phản động tạo đà nói xẩu chúng ta bởi lẽ chúng sẵn sàng nói trắng thay đen, giống như những tờ báo phản ánh sai sự thật về vụ việc này mấy ngày trước đó

    Trả lờiXóa
  9. Sau biết bao kịch bản được dàn dựng công phu của những tờ báo nhảm nhí thì giờ đây sự thật vụ em cắt lìa chân chị đã được phơi bày. Hành động của tên Trần Tuấn Cương này thật khiến cho chúng ta rợn người, hắn có còn là con người nữa không khi ra tay dã man, tàn ác như thế. Hắn lại còn là một kẻ nghiện nữa chứ, đúng là ma túy thật sự quá nguy hiểm, nó khiến cho con người ta không còn minh mẫn, và làm mất đi chính bản thân mình bất cứ lúc nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog