Chia sẻ

Tre Làng

CA SĨ HOÀNG HẢI BỊ TỐ LỪA CẢ TÌNH LẪN TIỀN

CuTeo@: Trên facebook của một cô gái tên Thảo có đăng stt rất dài liên quan đến việc ca sĩ Hoàng Hải lừa tình và tiền của mình như thế nào

Nguyên văn:

"2h đêm về đến nhà, nghe thấy bố mẹ bàn nhau phía trên gác, sau đó cả hai cùng xuống tổng si vả một trận. Sự kiện lần đầu tiên sau 32 năm. Con thực sự là một nỗi thất vọng lớn của bố mẹ. Trước lúc về nhà thì đã lâu lắm rồi, đêm nay, tôi khóc như một đứa trẻ, vì một người không quen biết nói rằng tôi là một đứa bất hiểu với bố mẹ vì bản thân chỉ để trai lợi dụng và bố mẹ đã tạo điều kiện tốt cho như vậy mà không biết tận dụng, không làm được gì cho bố mẹ mà tất cả bây giờ chỉ là con số 0, thậm chí là con số âm. Viết đến đây đã thấy thương bố mẹ và lại khóc. Thương bố mẹ quá. Tội tình gì mà lại sinh ra một đứa bất hiếu như tôi, không mang được cái gì về cho gia đình mà chỉ mang tiền nhà đi biếu thiên hạ, mà lúc nào cũng tỏ ra thông minh tài giỏi. Giờ căn nhà sắp mua, tài sản bố mẹ tôi phấn đấu cũng khả năng không thể giữ được.

Tôi khóc, vì người ta nói đúng bản chất mà tôi che đi hay tôi ảo vọng suốt một thời gian rất dài.

Câu chuyện của ca sĩ Nguyễn Hoàng Hải, sinh ngày 30/4/1980 đã đến lúc từ phía tôi, tôi sẽ nói hết, nói theo nhận định từ phía tôi.

Tôi hận và trách đầu tiên, là bản thân tôi, nhưng tôi cũng muốn khuyên tất cả các bạn gái khác: hãy tỉnh táo lựa chọn người các bạn cho rằng các bạn yêu và người ta cũng dành cho bạn một thứ tình cảm tương tự vì:

1. Không ai yêu bạn mà không muốn công bố cho tất cả mọi người biết về danh phận của bạn. Kể cả bạn là người nổi tiếng. Nếu họ như vậy, bạn hãy xem lại mình và có nên như con thiêu thân lao vào hay không. Đừng cố lấy lý do này nọ, đừng suy diễn người ta nói với bạn câu này hay câu kia. Hãy nhìn vào hành động, thực tế bạn có gì!

2. Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới nàu chỉ mình bạn biết tính toán.

5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần 1 năm khi anh: từ một ca sỹ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh, và thái độ vô ơn.

3. Đến bố mẹ tôi cũng không biết tôi ngất trong khách san vì đói, phóng xe gặp tai nạn rồi trễ chuyến bay vì phải sửa xe, hay nghe nguời khác khinh miệt tôi như bốc c*** vào mặt hay dở điên dở khùng chỉ vì tôi làm viêc theo cách bao năm nay tôi vẫn thế, còn anh và trợ lý và anh luôn hiểu bầu trời của những con ếch phía bên trên cái giếng (xin thứ lỗi nếu có lần nào ếch đúng).

Tôi ngậm bồ hòn đến tận ngày hôm nay với cái kiêu làm viêc cảm xúc, nói nặng lời là giận dỗi, nói phật ý là chiến tranh lạnh. Ai đó đã đi với tôi mấy vòng xe ô tô quanh Hà Nội chỉ để nói tôi một câu: anh muốn hát 4-5 năm nữa. Em trợ lý đó, đã từng tự tử. Anh phải đấm tay vào cửa kính để đưa đi cấp cứu. Ai đó nói tôi rằng: Em hãy biết chuyện vậy, đừng nói với ai. Tôi đã im lăng suốt một thời gian dài và chịu các thể loại cảm tính vì câu nói này. Hy vọng nếu biết thông tin này tại đây, làm ơn làm chủ cảm xúc bản thân, đưng vì tức giận viêc tôi nêu ra trên này mà làm những hành động dại dột để suốt đời tôi mang tiếng ác: reo họa/ điêu ngoa dồn ép thằng bé đến mức tự tử!!!

4. Thế nào là một người đàng hoàng?

Những gì thuộc về tôi, hãy trả nó cho tôi. Anh đi rêu rao chuyện mẹ tôi gọi điện thoại anh và nói đừng để tôi khô nữa vì nó mang tiền nhà đi làm cho cháu trong khi lương cháu không trả nó một xu. Đáp lại anh nói: nó làm nó chịu.

Tôi chưa bao giờ nói việc mẹ tôi gọi cho anh là đúng, kể cả sau này. Tôi đã từng vì việc này mà bỏ nhà ra đi một tháng trời, và viết đơn từ mẹ tôi. Giờ mỗi lần mẹ tôi nhắc tới, tôi như muối sát vào lòng. Tôi xấu hổ vì tôi "cống hiến" cho một người không đáng để tôi bây giờ là đứa con bất hiếu.

5. Việc tôi sai là gì? Là tôi mua thừa bóng trong Fanclub party, là việc tôi gọi từng phóng viên hỏi link của họp báo lên chưa, hay tôi nhờ Eduard viết kịch bản trước để tôi dựng file tài trợ cho video clip. Hoặc tôi thường xuyên mặc cả, tận dụng quan hệ của tôi để đối tác/quan hệ báo chí hỗ trợ anh tốt nhất.

6. Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa, tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được.

Là một đứa đàn bà, phận làm đứa con, tôi có sung sướng khi nêu ra tất cả các việc trên??? Tôi báu bở gì sự nổi tiếng để phơi bày tôi trước công chúng? Có cần nói thêm chuyện vì tình cảm Mị Nương Trọng Thủy này mà tôi ngộ nhận anh cũng có tình cảm với tôi? Hay tôi lại đi một vòng để mua cái bánh ngon nhất Hà Nội tăng sinh nhật anh? Hay tôi từ chối những người theo đuổi tôi vì tôi nhầm tưởng để tôi thẫn thờ đi Campuchia như một con điên. Đã bao giờ anh thử đặt anh vào tôi???

7. Nhân đây, những ai còn thiếu tiền tôi mà đã hứa hẹn trả, đã thất hứa nhiều tháng rồi thì ít nhất một lần sống đàng hoàng đi, tôi đến với bạn bằng ân tình, tôi giúp bạn lúc khó và chưa biết sống không phaỉ với bạn thì bạn nên hiểu cách bạn cần Sống với tôi đi. Đừng để tôi phải gào lên nữa!"

3 nhận xét:

  1. phankimlien20:40 5/1/14

    Câu chuyện “Anh hùng khai man” đã đến hồi kết, khi Ủy ban Kiểm tra trung ương đã có kết luận chính thức: ông Hồ Xuân Mãn, nguyên bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, đã khai man thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Ban Bí thư Trung ương Đảng cũng đã đồng ý đề nghị Nhà nước hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và thu hồi hiện vật, tiền thưởng đã trao cho ông Mãn (xem Tuổi Trẻ ngày 3-1-2014).


    Dư luận ở Thừa Thiên - Huế rất vui mừng khi trung ương đã giải quyết “vụ việc phức tạp và nhạy cảm” một cách rất mạnh mẽ. Và không chỉ ở Huế, bạn đọc báo Tuổi Trẻ ở nhiều địa phương trong nước, qua ý kiến phản hồi của họ, đều bày tỏ sự đồng tình rất cao với cách giải quyết này. Vậy là danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, danh hiệu vinh dự của Nhà nước, đã buộc phải thu hồi vì trao nhầm. Đó là một nỗi đau, nói như một vị lãnh đạo ở tỉnh Thừa Thiên - Huế là “một tổn thất cho Huế”, nhưng chữa lành nó thì tạo ra niềm vui gấp bội. Đó là lý do người dân lại vui khi đón nhận quyết định của Ban Bí thư.

    Vui nhưng người dân cũng không quên đặt ra câu hỏi: vì sao cả một hệ thống cơ quan tham gia thẩm định hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng cho ông Mãn, gồm hệ thống của chính quyền, các cấp ủy Đảng và các cấp chỉ huy quân đội từ cấp huyện đến trung ương, quy mô và bài bản như vậy mà lại để bản thành tích giả lọt qua? Người dân phê bình ông Mãn, nhưng bất bình với các cơ quan đó không chỉ để lọt qua mà còn xác nhận đó là thành tích thật.

    Đã có người đưa ra câu trả lời: là vì lúc đó ông Mãn đương chức bí thư tỉnh ủy nên các cơ quan của tỉnh không thể không làm theo chỉ đạo. Trong buổi làm việc với các cựu chiến binh đã tố cáo sự khai man này (hôm 2-1), ông Lê Hồng Liêm - phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương - cho biết Văn phòng Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế đã sai khi xác nhận bản thành tích này, nhưng nhiều cơ quan khi xem xét hồ sơ lại chỉ dựa vào xác nhận của Văn phòng Tỉnh ủy.

    Hỏi chuyện một vài vị cán bộ trong các cơ quan này, họ nói nếu quay trở lại thời điểm đó sẽ thấy khó mà không xác nhận, dù cũng đã nghe lời phản đối với đề nghị phong tặng Anh hùng này.

    Ngay khi ông Mãn vừa được phong tặng danh hiệu Anh hùng, đã nghe dậy lên dư luận bất bình. Những người tố cáo ông Mãn chính là những người đã từng cùng ông nằm hầm bí mật, đã cùng thoát chết qua những trận đánh ác liệt mà nhiều đồng đội họ đã ngã xuống. Họ rất công bằng khi nói về ông, rằng ông là một du kích rất gan dạ và mưu trí, nhưng nếu nói ông là người chỉ huy hàng trăm trận đánh, tiêu diệt hàng trăm nhân mạng địch thì họ không thể chấp nhận. Chính vì vậy mà ngay cả người anh họ, đồng thời là đồng đội của ông, cũng ký tên vào lá đơn tố cáo đau lòng này. Họ nói nếu ông đừng làm cái việc khai man này thì đồng đội và cả hậu thế sẽ không bao giờ quên những chiến công rất oanh liệt của ông. Như thế ông sẽ thật sự là anh hùng, đúng nghĩa cả lý lẫn tình!

    Suy cho cùng, mọi danh hiệu cao quý sẽ được cuộc sống thẩm định một cách chính xác. Anh hùng thật sự là anh hùng chỉ khi được nhân dân công nhận. Anh hùng mà chi khi nhân dân không “tâm phục, khẩu phục”?

    Trả lờiXóa
  2. không có đảng cộng sản thì loại chó như mày cũng chả có cơ hội ngồi đây mà chửi mấy rủa đâu em ak :B anh thật buồn và thất vộng về em lắm đó phường Điện Biên cả em là nỗi nhục của cả gia đình và họ hàng em ak..đứng nhìn một khía cạnh mà đánh giá cả xã hội tốt đẹp này..bàn tay cũng có ngón ngắn ngón dài , mà đây là 90tr dân

    Trả lờiXóa
  3. vụ việc xảy ra như vậy chúng ta cũng không nên chỉ đánh giá một chiều mà cần có những điều tra chính xác tỷ mỉ cả hai phía và đánh giá trên nhìu khía cạnh của vấn đề ..rất có thể có rất nhìu khúc mắc bên trong...có thể đây là hành động vu oan dáo họa của những kẻ ghen tỵ hay muốn hạ thấp uy tin ai đó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog