Chia sẻ

Tre Làng

HÔ HÔ, BÁO NGƯỜI ĐƯA TIN TỞM THẬT

Báo Người đưa tin: Bà Ngọc không liên quan đến "kiều nữ cưỡng dâm"

Đại diện Báo Người đưa tin cho rằng bà Ngọc không liên quan đến những bài viết về "kiều nữ cưỡng dâm" mà báo này đã đăng tải. Tuy nhiên tờ báo này lại không khẳng định bà Ngọc không phải là nhân vật trong các bài báo trên.

Chiều 15.1, trao đổi với Báo điện tử Một thế giới, luật sư Hoàng Cao Sang, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bà Phạm Thị Thanh Ngọc cho biết cuộc làm việc giữa các luật sư và Báo Người đưa tin diễn ra rất chóng vánh. 

Theo luật sư Sang, ông Nguyễn Thành Lân, Tổng thư ký tòa soạn Báo Người đưa tin được ủy quyền tiếp xúc với hai luật sư của bà Ngọc.

“Ông Lân cho rằng “kiều nữ Hải Dương” trong những bài viết của Báo Người đưa tin không liên quan đến bà Ngọc”, luật sư Sang cho biết.

Tuy nhiên khi luật sư hỏi để xác nhận lại rằng “nghĩa là bà Ngọc không phải là nhân vật trong bài viết”, ông Lân nói "cũng không hẳn như vậy".

“Do đó, ông Lân cho rằng không có lý do để tiếp nhận đơn khiếu nại của bà Ngọc. Không đồng tình, luật sư nói bà Ngọc hay bất cứ công dân nào cũng có quyền gửi đơn và cơ quan báo chí phải tiếp nhận. Còn quá trình giải quyết đơn ra sao thì hậu xét. Vì vậy, ông Lân đã hướng dẫn chúng tôi xuống bộ phận hành chính để gửi đơn. Nhưng do hết giờ làm việc nên chúng tôi phải quay lại vào ngày mai”, luật sư Sang tường thuật.

Bà Ngọc không đồng tình với cách giải thích mù mờ của Báo Người đưa tin.

Trao đổi riêng với Một thế giới, bà Ngọc nói việc Báo Người đưa tin cho rằng những bài viết đó “không liên quan” đến mình là “quá vô lý”.

“Họ viết tắt tên tôi là N. còn chụp cả ảnh căn nhà cũ của tôi lên nhưng giờ lại phủ nhận là rất nực cười. Hiện tại, những bài báo bôi nhọ tôi vẫn còn nhưng họ đã gỡ mất bức ảnh chụp “căn biệt thự của kiều nữ”. Tuy nhiên chúng tôi đã lưu lại được được đầy đủ bằng chứng”, bà Ngọc bức xúc.

Trong buổi chiều 15.1, bà Ngọc cũng đã đến phòng Lãnh sự Đại sứ quán Hoa Kỳ để thông báo toàn bộ sự việc của mình. “Nhân viên lãnh sự đã chia sẻ với tôi rất nhiều. Họ cảm thấy đáng tiếc khi thấy tôi gặp phải những chuyện không hay. Tôi tin họ sẽ có những biện pháp để bảo vệ công dân của mình”, bà Ngọc chia sẻ.

Cũng theo bà Ngọc, chiều nay bà đã được Công an tỉnh Hải Dương thông báo cơ quan này đã chính thức vào cuộc điều tra căn cứ trên đơn tố giác tội phạm của bà.

“Tôi mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc làm rõ để trả lại danh dự, nhân phẩm cho tôi và gia đình”, bà Ngọc nói.

Song Sa

8 nhận xét:

  1. Lá cải quá! Lại hèn nữa. Dám làm dám chịu chứ!

    Trả lờiXóa
  2. Đó chính là bản chất của bọn báo lá cải. Cần phải làm đến nơi đến chốn vụ này để răn đe.

    Trả lờiXóa
  3. Lúc đăng thông tin về người ta thì oách thế. Mà không chỉ đăng 1 bài, đăng liền mấy bài. Giờ cúp đuôi lại, chối từ. Đep mặt chưa!

    Trả lờiXóa
  4. Bộ 4T mà không xử phạt vụ này thì quá cả là có vấn đề.

    Trả lờiXóa
  5. Tình trạng này mà không dẹp được thì đừng trông mong là VN có nền báo chí chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh19:36 16/1/14

    ai mà đọc báo rồi đi cứ bi bô vào loại báo lá cải nầy.. có ngày mà xẹp mặt

    Trả lờiXóa
  7. Vụ kiều nữ ở Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi đã làm cho dư luận trong cả nước xôn xao.Không biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng với những gì mà báo Những Người Đưa Tin đã đưa ra thì thật là khủng khiếp.Giờ đây khi mà nạn nhân đã trở lại việt nam làm sáng tỏ vụ việc thì những người đã đưa tin lại phủ nhận hoàn toàn vụ việc này.Thật là nực cười cho cái việc làm đó.Các cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để làm sáng tỏ những gì liên quan để lấy lại danh dự cho bản thân và gia đình nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  8. Có thể nói rằng giờ đây có nhiều tờ báo đưa tin không đúng với sự thật nên gây hoang mang và phẫn nộ trong dư luận.Họ không đi xác minh thực hư câu chuyện để rồi có những lời lẽ làm mất uy tín và danh dự của người khác.Vụ việc báo Người Đưa Tin đã đưa tin sai sự thật về việc kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi đã làm giảm uy tín và danh dự của người khác.Giờ đây họ cần phải có hành động để lấy lại danh dự và nhân phẩm cho nạn nhân.Đây cũng là bài học cho những tờ báo khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog