Chia sẻ

Tre Làng

TAO CHỬI CHÚNG MÀY ĐẤY!

Khoai@

Hê hê, anh cứ nghĩ là loại đầu đường xó chợ mới có thái độ ứng xử với cảnh sát giao thông bằng loại ngôn từ như thế. Ai dè, câu nói này lại được phọt ra từ miệng của một ông "Phó Giám đốc Trung tâm Văn Hóa Thái Nguyên". 

Tên ông này là Nguyễn Anh Tuấn.

Ông này nói (chửi) với cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ vào ngày 11/11/2013 tại khu vực tổ 9, phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên rằng: Tao chửi chúng mày đấy!

Ông (trời) này đã thừa nhận toàn bộ nội dung sự thật và phân trần:
Trong quá trình giải thích với các đồng chí công an là tôi công tác tại TTVH tỉnh Thái Nguyên, tôi đến cơ quan phục vụ Lễ bế mạc Festival trà Thái Nguyên lần thứ 2 năm 2013 nhưng các đồng chí không cho vào. Tôi không kiềm chế được cảm xúc và đã có một vài lời nói thiếu văn hóa với tổ công tác của Công an thành phố Thái Nguyên. Ngay sau khi sự việc xảy ra bản thân tôi thấy mình đã sai cũng đã tự kiểm điểm bản thân rút kinh nghiệm sâu sắc và có bản tường trình gửi lên lãnh đạo cơ quan. Bản thân tôi cũng tự xin rút lui khỏi danh hiệu chiến sĩ thua đua năm 2013. Xin hứa không bao giờ vi phạm
Ôi trời, nhận ra khuyết điểm rồi cơ đấy. 




Các bạn nghĩ gì về thái độ của ông này?

3 nhận xét:

  1. Oh, thông cảm đi!
    Văn Nghệ ấy mà, anh ta là diễn viên thôi, PGĐ nhưng vẫn cày, đói như..ngan!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:18 14/1/14

    Chắc tỉnh Thái Nguyên bổ nhiệm nhầm hay sao ấy chứ? Lời nói vô văn hóa như ông này mà lại làm phó giám đốc Trung tâm văn hóa (?!) . Không ngửi được.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:05 21/1/14

    Sao các dc CSGT làm khó các anh bên văn hoá thế nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog