Chia sẻ

Tre Làng

THỦ LÃNH DÂN OAN

Cuteo@

Tin vui cho làng zân chủ nước nhà là mụ được đề cử vào chức chủ tịch danh dự của "Hiệp hội bảo vệ dân oan". Với trí tuệ của thủ lãnh này, hi vọng mùa làm ăn năm nay sẽ khấm khá hơn năm cũ. 

Thủ lãnh này là ai? Xin nói ngay để anh em tỏ tường.

Thủ lãnh là giống cái, tính đến giờ tròn 83, và là con không cha. Thủ lãnh thường khoe tên mình do cụ Hồ đặt cho để lòe bịp thiên hạ. Ấy là mụ khoe thế chứ chả có nhân chứng, vật chứng chó gì để làm minh chứng ngoại trừ một tấm hình mẹ con mụ cùng đội cơ yếu chụp chung với Cụ thời chiến tranh.

Theo như chị Hồng, đường tử tức của mụ không mấy may mắn. Hai đứa, gái cũng không biết ai là cha đích thực. Toàn thể liền bà đẻ con không cha là lũ chửa hoang, riêng mụ phải gọi là con ngoài giá thú (khác chửa hoang nhé), không thì mụ kiện cho đến cao tằng tổ tỉ âm ti địa ngục. Tính mụ thế, kiện dai như đỉa đói.

Thằng chống gậy còn lại, nghiện lòi.


Chuyện về Thủ lãnh thì nhiều vô số không bút nào tả cho nổi. Chỉ biết, dây vào mụ như dây với cứt, vì thế mọi người tránh xa và bịt mũi cho khéo. Đối với mụ, ở đâu có "dân oan", ở đâu có khiếu kiện dứt khoát mụ phải đến, phải la liếm, cũng chỉ tay, cũng chém gió oai như cóc ghẻ.

Kể ra thì không hết, có quá nhiều ông phệ bất đắc dĩ mà trở thành nạn nhân của mụ. Với họ, chỉ nghe thấy tên mụ thôi cũng đã hoảng hồn, mặt xanh nanh vàng, lẩy bẩy van vỉ và chạy mất dép. Tất nhiên họ, mấy ông phệ quyền thế ngút ngàn không sợ chuyện không thể giải quyết, mà sợ cái mồm năm miệng mười, cái giọng leo lẻo đến độ không thể phanh của mụ khi tiếp xúc. Với ai cũng thế, mụ phải nói đến sùi bọt mép, trắng hai khóe miệng, vo thành cục mới chịu yên. Con bài tẩy của mụ là: Biết cô là ai không? Tên cô do cụ đặt đấy, cô được tổ chức minh bạch cuốc tế trao giải thưởng liêm chính năm 2007, cô phải mở rộng đấu tranh chống tiêu cực ra địa bàn toàn cuốc, tới mọi đối tượng cháu ạ, phải truy tận gốc, trốc tận rễ...Thế cháu có biết cụ XYZ là ai không? không biết phỏng...


Đã có thời, mụ bị thằng thủ thư xăng pha nhớt, môi thề lề, thâm sì như dái thằng đánh dậm lôi đi làm lá chắn sống ở sở Pho Ti (Sở TTTT/4T) Hà nội, trong lúc thằng kia nhanh chân chuồn mất thì mụ ở lại chiến đấu cùng các em công vụ một trận rực rỡ. Mụ móc máy gọi Văn Giang, Dương Nội, gọi Tiên Lãng và cả thằng báo bắp cải Bờ bờ cờ và khoe mình đang tung hoành ngang dọc, có lúc cao hứng mụ song phi, đá vèo vèo, bay cửa kính, kết quả mụ bị xước chân. Nhưng ít ai dám tin, mụ lì lợm tới mức không thèm về, làm mấy em pho ti kinh hồn bạt vía khi mụ sục xạo khắp các phòng và ra sức đập phá kèm nhả kạc phun trym.


Phải nói là khi mụ lên cơn vật, ba máu sáu cơn thì kinh thật. Mắt mụ trợn ngược, long sòng sọc, mũi dãi sểu ra kéo tơ xuống nền nhà. Mặc, mụ vẫn rống, vẫn gào...


Vụ đó thằng bạn nối khố của mình làm bảo vệ cơ quan, mặt xanh như đít nhái, bởi hơn ai hết nó hiểu, đụng vào mụ là coi như xong đời.


Sau vụ đánh đông dẹp bắc giúp thằng mặt dầy, mụ được phong làm hot gơn 80, danh tiếng nổi như cồn và nhanh chóng trở thành một mem bờ tích cực của nhóm Bô Shit do Toàn Phạm và Chi Huệ làm đầu lãnh. Tất nhiên, đám Bô Shit không phải là bần nông, chúng thức thời hơn nhiều. Não của mụ không là gì bởi ít nếp nhăn, nhưng cái tên của mụ lại có giá trị lợi dụng, do đó mụ vẫn được nuông chiều cho đến khi mụ nhận ra mình chỉ là con rối của đám cơ hội và loạn thần chính trị.

Cay cú, mụ lẳng lặng ra đi.

Sau một hồi tĩnh tâm, mụ chuyển hướng sang thầu dân oan. Vụ đầu tay, ra tấm ra miếng là vụ Văn Giang. Nhưng tiếc thay, một lần nữa mụ lại bị thằng cháu tóc xoăn môi trầm và đám khoai lang khoai sọ hớt váng. Quỹ lập ra, chúng thăn gần hết, mụ không được một xu. Chán đời mụ lang thang khu vườn hoa Mai Xuân Thưởng và trụ sở tiếp dân và hành nghề chém gió cho đến nay. Dân oan, tất thảy đều tôn sùng mụ làm thủ lĩnh chỉ vì cái tên do cụ đặt và cũng chỉ vì mụ dai như đỉa. Hình ảnh mụ chém gió trước các thể loại ống kính cải bẹ cải lương làm cho mình nhớ đến hình ảnh Chí phèo làng Vũ Đại và những trận đấu tố thời cách mạng văn hóa bên Tàu khựa.

Thế mà mấy hôm nay, mụ lên sóng suốt. Hết Dân làm báo, Ba láp làm báo, đến BBC, RFI... Hóa ra nguồn cội ở mấy tay "dân oan" lạ mặt, mụ chưa gặp bao giờ đã đề cử mụ vào chức Chủ tịch danh dự. Khiếp thật, Cuối cùng thì mụ cũng thành chủ tịch, thành thủ lãnh.

Hãy xem mụ trả lời phóng viên cuốc tế RFI thế nào nhé:

RFI: Thưa bà, chúng tôi có nhận được thông tin về Thông báo vận động thành lập Hiệp hội Dân oan Việt Nam, mà bà được đề cử làm Chủ tịch danh dự. Xin bà cho biết suy nghĩ của bà về sự kiện này.

Bà Lê Hiền Đức: Hầu hết thời gian của tôi dành cho dân oan. Thành thực nói với quí vị nghe đài như vậy. Tôi nói điều này để nhấn mạnh rằng tôi không có đủ thời gian để suy nghĩ về việc thành lập, hay sáng kiến này khác. Thực chất, chính bản thân Lê Hiền Đức cũng rất bất ngờ khi nhận được điện thoại của một công dân tên là Nguyễn Xuân Ngữ, 70 tuổi, ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. (…) Sau đó ít giờ thì tôi nhận được mọi thông tin, kể cả thông báo gửi Quốc hội, chính quyền Việt Nam về việc vận động thành lập hiệp hội, khiến tôi cũng hơi bất ngờ.

Sau khi đọc thư đó, tôi rất phấn khởi. Vì nói đến chuyện dân oan mà lại đề cử mình làm Chủ tịch danh dự, thì tôi thấy phấn khởi rằng có người đã chia sẻ công việc của mình. Trước đây tôi cảm thấy công việc của tôi giúp dân nó đơn độc lắm. Sau khi tôi nghiên cứu kỹ, thì tôi thấy rất đồng ý, rất đồng ý. Chứ còn nghĩ ra (việc thành lập hiệp hội này), thì tôi không nghĩ được, vì thời gian của tôi ít lắm, thậm chí thời gian của tôi dành cho gia đình, cho bản thân, cho con, cho cháu, cho chắt, thì cũng rất hiếm hoi.
Đấy, thủ lãnh dân oan đấy. Bó đũa chọn cột cờ đấy. Người ưu tú nhất trong số những thành phần ưu tú của làng zân chủ đấy. Cứ xem cách bình chọn và tự phong cho nhau những danh vị thơm nức như vậy là biết cái hội ấy nó như thế nào và sẽ đi về đâu.

Zân chủ đéo gì mà đi núp váy một mụ già nửa người nửa ngợm như thế?

Đúng là lũ ngợm!

Còn nữa...

45 nhận xét:

  1. Phường Điện Biên09:23 4/1/14

    Thương hại: Đần ngu Lê thị hiền đức..
    Bẩy hai nhân sỉ, tiên, sư.
    Tuyên bố, kiến nghị, ngỏ thư dài dài.
    Thế mà còn chẳng ăn ai.
    Huống hồ thị Đức đã ngoài tám mươi.
    Cái tuổi gần đất xa trời.
    Ngủ, ăn còn khó, đòi chơi trống bòi.
    Chính liêm, liêm chính to còi.
    Không chồng mà có giống, nòi, tử tôn.
    Phát ngôn, ăn nói lộng ngôn.
    Văn hóa, chữ nghĩa khỉ, chồn còn thua.
    Thế mà con tré vào hùa.
    Tung hô chủ tịt hội lừa: Dân oan.
    Xem ra danh sách oan đoàn.
    Vào tù, ra tội, lăng loàn cả thôi.
    Cái tâm, cái đức mất rồi.
    Chỉ còn một lũ dở người, dở ma.
    Lê thị thất đức nhà ta.
    Đói ăn, khát nước mới ra thế này.
    Kiếp trước ăn, ở bầy hầy.
    Kiếp này trả nợ trời hay bắt đền.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:07 4/1/14

    hjhj, thất đức chư k phải hiền đức.
    Cụ thâm thật, thiếu cái gì thì cho cái đó.

    Trả lờiXóa
  3. BLog Nồn + Bùi Thối = Quái Thai Vũ Hoàng Sơn Trelang11:57 4/1/14

    Con Đĩ Mẹ mầy VŨ HOÀNG SƠN CHÓ

    Trả lờiXóa
  4. Phường Điện Biên13:45 4/1/14

    Tớ cũng vui chúc hội dân oan.
    Năm mới nhiều thêm gái lăng loàn.
    Không chồng mà chửa, đâu chuyện lạ.
    Liêm chính đâu phải cứ có cha.
    .......................Miễn không ma.

    Trả lờiXóa
  5. Nam nguyễn14:05 4/1/14

    BAN VẬN ĐỘNG HIỆP HỘI DÂN OAN ra đời rất cần thiết và thật đúng lúc,sẽ giúp cho rất nhiều người dân Việt trước những bất công vô lý ,cho họ còn có được hy vọng trong cuộc sống.Sự hiện diện của quí vị rất quan trọng và có gía trị để xây dựng một xã hội tốt đẹp ,công bằng hơn.Xin kính chúc quí vị đạt được nhiều kết quả tốt đẹp và gặp mọi sự may lành trong đời sống cũng như trong công việc cao đẹp này.

    Trả lờiXóa
  6. phường Điện Biên14:38 4/1/14

    Chúc cho BAN VẬN ĐỘNG HIỆP HỘI DÂN OAN hoàn thành sứ mệnh Lịch sử của mình và mọi quyền lợi cơ bản của người dân đều cần được các cơ quan công quyền tôn trọng một cách tuyệt đối. Đất nước Việt nam phải trở thành một đất nước pháp quyền và mọi Đảng phái phải được đặt dưới sự kiểm soát của luật pháp và quân đội là của nhân dân. Nhân dịp năm mới BÍNH NGỌ sắp tới. Tôi xin chúc Hiệp hội DÂN OAN một năm mới: Tràn đầy an khang, thịnh vượng và luôn thành công trong sự nghiệp GIẢI OAN của người dân Việt yêu quí!

    Trả lờiXóa
  7. Phường Điện Biên15:39 4/1/14

    Gởi:phường Điện Biên says:
    14:38 04/01/2014.
    Xin đừng đánh lộn con đen.
    Khôn ngoan đối đáp, đừng hèn núp tên.
    Có gan ăn cắp lâu bền.
    Sá gì mắng, chửi là: Điên, dở người.
    Còm này chỉ nhắn nhủ thôi.
    Dân oan như thế không toi mới tài.

    Trả lờiXóa
  8. Phường Điện Biên16:00 4/1/14

    XEM RA :DÂN OAN' CHỈ CÓ THẾ NÀY:

    Phát ngôn, ăn nói lộng ngôn.
    Văn hóa, chữ nghĩa khỉ, chồn còn thua.
    Thế mà con tré vào hùa.
    Tung hô chủ tịt hội lừa: Dân oan.
    Xem ra danh sách oan đoàn.
    Vào tù, ra tội, lăng loàn cả thôi.
    Cái tâm, cái đức mất rồi.
    Chỉ còn một lũ dở người, dở ma.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Chủ tịch hội dân oan này nghe có vẻ vừa trẻ vừa khỏe đây, không biết có làm nên cái trò trống gì không mà thấy kèn trống om sòm gớm. Ở cái tuổi này rồi tại sao không lo mà vui chơi tuổi già đi, gần đất xa trời rồi còn bày đặt làm mấy cái trò vô bổ khiến cho cả thiên hạ chê cười. Cái hội dân oan này có khi nên đổi tên đi thôi, đổi thành hội bô lão có vẻ hay ho hơn đấy hỡi những kẻ không biết mình là ai. Đúng là làm trò cười cho thiên hạ bàn ra tán vào

    Trả lờiXóa
  11. lục vân tiên17:10 4/1/14

    Cũng một lần thôi, ta sẽ nằm xuống
    Kết thúc cuộc đời không uổng phí tuổi xanh
    Một lần thôi ngủ một giấc an lành
    Vì Quê hương, đấu tranh giành Công lý.

    Không ngu muội, chết uổng trong mộng mị
    Làm thân nô, bỏ phí cả một đời!
    Không lụy tình ô nhục, hại thân thôi
    Chẳng vì miếng ăn, mang đời mạt kiếp
    Nếu chết vì bệnh, cũng cho bặt thiệp
    Già phải ra đi, cũng thiệt đàng hoàng
    Dẫu có nghèo, giữa xã hội hỗn mang
    Cũng vì nước, sẵn sàng thân dâng hiến.

    Một lần thôi, trong đời này hiện diện
    Mà ươn hèn chịu thân kiến, dế, giun
    Thấy gian nan, vội nản chí hóa “cùn”
    Thấy bạo tàn, đành “chun” ngay vào lỗ
    Nỗi nhát sợ khiến đời không dám “thở”
    Thấy trái ngang, vội trở mặt quay lưng
    Vô cảm mặc dân, thái độ lừng khừng
    Câm lặng ôm nhục, dửng dưng thời cuộc.
    Sống như chết, trong bùn lầy nhơ nhuốc
    Dẫu trăm năm, chỉ chuốc một chữ HÈN!

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng cho cái hiệp hội bô lão này được thành lập, mong là các vị đại biểu của cái hiệp hội này sẽ có được cái nhìn tốt đẹp hơn và mở rộng tầm mắt hơn nữa để xây dựng và bảo vệ xã hội này tốt đẹp hơn. Các vị cũng là những người tuổi cao sức yếu rồi nên có khi tầm nhìn cũng không được xa nữa, chúc các vị mau chóng lấy lại được phong độ và chứng tỏ mình là những con người có học thức chứ không phải một bọn ngu học, không biết lí lẽ

    Trả lờiXóa
  14. Dân Luận17:24 4/1/14

    Một nhà nước vì dân thực sự là nhà nước phải biết lắng nghe những nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Tiếc thay tất cả đều rơi vào SỰ IM LẶNG ĐÁNG SỢ

    Trả lờiXóa
  15. Xin chúc bà thủ lãnh của cái hiệp hội dân oan không học mà lại hay dạy khôn người khác có một năm mới thuận lợi. Chúc bà sức khỏe tốt để vượt qua mọi căn bệnh khi bây giờ bà cũng đã tuổi cao rồi chẳng biết nhập viện lúc nào nữa. Bà hãy lãnh đạo cái tổ chức của bà làm những điều tốt đẹp đi để khi nhắm mắt xuôi tay có thể thanh thản với cuộc đời này. Nếu làm quá nhiều điều xấu thất đức thì chính bà và thế hệ sau này sẽ gặp phải quả báo đấy, đừng có mà đùa

    Trả lờiXóa
  16. Hay thật đấy không ngờ người đứng sau cái hiệp hội dân oan nói mà ta hay gọi là oan thị mầu này lại là một mụ già 80 tuổi. Chẳng hiểu sao cái hiệp hội này lại hội tụ đủ những nhân tài rởm đời như thế, toàn là những kẻ thất học, không có việc gì làm thì quay ra nói xấu chế độ. Chúc mụ năm nay có một sức khỏe tốt để chống chọi lại bệnh tật, mọi người đang chờ đợi xem mụ có chiêu bài nào mới không đấy, đừng có mà ra đi sớm quá, mọi người tiếc lắm

    Trả lờiXóa
  17. Một năm mới đến rồi cuối cùng thì vị thủ lãnh của cái hiệp hội dân oan ông nói gà bà nói vịt này cũng ra mắt toàn thể quý vị. Hóa ra là một bô lão thất thập cổ lai hy, đúng là người ta nói gừng càng già càng cay nhưng tại sao những hành động của bà ta lại chẳng hợp tình hợp lý chút nào với cái tuổi của mụ. Thật lòng mà nói thì ở cái tuổi này rồi bà ta nên đi nghỉ ngơi dưỡng lão đi là vừa, hoặc cũng có thể đi chăm sóc con cháu, làm việc thiện có ích cho đời một chút đi, chứ đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa

    Trả lờiXóa
  18. Phường Điện Biên19:21 4/1/14

    "Rận chủ" lập hội chuông rè.

    Cuối năm lập hội bí, bầu.
    Đầu năm lập hội thị Mầu dân oan.
    Trông qua đã thấy sớm tàn.
    Dân oan, bầu bí không tan mới tài:
    Thứ nhất: Chủ tịt bất tài.
    Học hành khiêm tốn, viết sai, nói liều.
    Kiến thức chả được bao nhiêu.
    Đến lời kêu gọi: Mĩ miều chung chung.
    Thứ hai tuổi tác tận cùng.
    Ăn rồi chỉ thở. cúc cung việc làng?
    Thứ ba, bản chất lang thang.
    Đầu đường, xó chợ chỉ màng kiếm ăn.
    Thứ tư tôn chỉ: Hỗn, càn. .
    Có tiền mình trước, mới ban cho người.
    Thứ năm, đạo đức suy đồi.
    Trai thì vợ bỏ, gái đôi, ba chồng.
    Ngâm nga tôi nói đúng không?
    Chỉ ba ngày nữa, còn không hội hè.
    May chăng còn lại tiếng ve.

    Trả lờiXóa
  19. hoc sinh mẫu giáo vùng cao19:41 4/1/14

    May chăng còn lại tiếng ve.
    Bác mà đe thế, chúng nghe: Hoảng hồn.
    Lên cơn huyết áp, chết luôn...

    Trả lờiXóa
  20. thủ lãnh cái hội nhóm vô tổ chức, vô tích sự như thế thì làm được j, bà này ăn ở thất đức nên về già không có chỗ nương thân nên đi căn linh tinh đây mà, thương thay cho một kiếp người.Hi vọng kiếp sau bà đừng làm người nữa nhé, tội nghiệp

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh21:43 4/1/14

    Đáng lẽ phải đưa vào điều trị ở Sài Đồng từ sớm mới phải chứ?

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là cái con mụ này chẳng có cái số phận tốt đẹp gì đâu, nhìn vào con cái thì biết, chúng chẳng biết cha là ai, còn đứa thì nghiện lòi. Đúng là đời mẹ ăn mặn đời con khát nước, không biết tích công đức cho con cái thì sau này con cái càng khổ ra. Do vậy mà hãy biết an phận thủ thường. Thôi, nói câu cuối là bà hãy biết làm việc thiện hơn đi, để sau này con cái còn được nhờ.

    Trả lờiXóa
  23. Cái bà Lê Hiền Đức đúng là cái loại đã già rồi lại còn đú, mình đã già thì hãy làm những điều gì tốt đẹp cho con cháu chứ đừng làm những việc vô ích và chẳng đúng tí nào. Người ta không bao giờ đi chấp nhặt một bà già đã ngoài 80 tuổi, nhưng đã thế thì bà già cũng phải biết điều chứ, đã già cả rồi lại lên làm chủ cái "bang hội dân oan" mà thực ra bà là người bị lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  24. Nói thật là tuổi già sức yếu đã không chịu ở nhà trông cháu mà còn đi làm mấy cái chuyện như thế này, con cháu sau này nó cười vào mặt cho. Đã thế như kiểu là già còn bị mấy thằng phản động lợi dụng để làm bàn đạp thôi. Đúng là đã già rồi lại còn bị mấy thằng trẻ danh lừa bịp, nhục thật, cả cuộc đời mà chỉ vì sự thù tức cá nhân mà cuối đời còn bị lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  25. Phường Điện Biên06:37 5/1/14

    May chăng còn lại tiếng ve.
    Bác mà đe thế, chúng nghe: Hoảng hồn.
    Lên cơn huyết áp, chết luôn...

    Chúng chết thì mặc chúng.
    Cháu cứ việc ngủ ngon.
    Ngày may còn đi rừng.
    Việc của chúng: Nhà đòn.

    Trả lờiXóa
  26. Phường Điện Biên07:59 5/1/14

    BẠCH HÓA LÊ THỊ THẤT ĐỨC.
    Thương thay cho một kiếp người.
    Tám mươi ba tuổi lần hồi kiếm ăn.
    Phải chăng đã phạm lời răn?
    Ăn ở thất đức, ác nhân ngang tàn.
    Giúp gì cho họ nhà dân?
    Chẳng qua dây máu ăn phần mà thôi.
    Tập trung vài kẻ rỗi hơi.
    Ngu si nghe dại vài lời trẻ ranh.
    Thế rồi lập hội yến anh.
    Quyết giải oan nghiệt loanh quanh Bờ Hồ.
    Căng cờ, khẩu hiệu, tung hô:
    Ai theo Trung Quốc là đồ hại dân!
    Đúng là TẦM bác thằng bần.
    Quyết tâm đòi đất. Bảo dân chống Tàu.
    Thôi đi cái hội lau nhau.
    Miếng ăn đâu dễ để nhau hưởng cùng.
    Già đời còn dại có mừng?
    Trẻ ranh dắt mũi anh hùng lắm sao?
    Dẹp ba cái chuyện tầm phào...
    (còn nữa)

    Trả lờiXóa
  27. Ối giời ! giai cấp Nông Dân08:03 5/1/14

    Theo thời gian Việt Nam càng ngày càng có rất nhiều quan chức và đại gia tỷ phú với dinh thự nguy nga mà người dân liệt họ vào các “nhóm lợi ích” trong khi con số dân oan mất đất nguời cày mất ruộng không giảm mà tăng. Các “phòng tiếp dân” cũng được dựng lên nhan nhản như một sân khấu bi hài kịch, nơi dân oan chỉ được tụ tập kêu gào khiếu nại chốc lát ở ngoài cửa, còn quan chức vẫn tiếp tục bưng mắt! Chính vì thế mà “Tâm lý thù ghét người giàu và giới quan chức cai trị ngày càng ăn sâu vào não trạng của lớp nông dân mất đất, bị nghèo hóa và bị đẩy vào cảnh bần cùng” như nhà bỏ đảng Phạm Chí Dũng nhận định.

    Trả lờiXóa
  28. diendanxahoidansu.wordpress.com08:20 5/1/14

    Hội DÂN OAN là hội có SỨC MẠNH VÔ ĐỊCH!
    Vì là nơi quy tụ những người ở BƯỚC ĐƯỜNG CÙNG và KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ MẤT, CÒN SỐNG MÀ NHƯ ĐÃ CHẾT. Nên “dù có đốt cháy 10 dãy Trường Sơn” để diệt bọn CƯỜNG HÀO ÁC BÁ họ cũng vẫn đốt!
    Họ là thành phần VÔ SẢN chính cống, nên ĐCSVN rất vui mừng khi có “đồng minh vô sản” cùng tham gia diệt cường hào ác bá, đem lại DÂN CHỦ – CÔNG BẰNG – VĂN MINH cho đất nước!

    Trả lờiXóa
  29. Phạm chí Dũng08:42 5/1/14

    Xin chân thành chia sẻ và ủng hộ Hội dân oan Việt Nam.
    Hiện tình nước nhà đang rất cần những tổ chức như thế này để giúp giành lại phần nào công bằng cho người dân mất đất, làm chùng tay các nhóm lợi ích bất động sản.
    Cầu mong một năm mới thiện nguyện vào tạo được ảnh hưởng sâu rộng của Hội dân oan Việt Nam. Cầu mong nhiều trí thức và người dân chưa bị oan ức mở rộng tấm lòng kết nối và hỗ trợ với người dân oan.
    Cầu chúc sức khỏe và bình an với bà Lê Hiền Đức, ông Nguyễn Xuân Ngữ và các thành viên của Hội dân oan Việt Nam.
    Kính.

    Trả lờiXóa
  30. Phường Điện Biên09:30 5/1/14

    phường Điện Biên says:
    08:44 05/01/2014: Chắc đây là thư kí của chủ tịt dân oan, đúng là: Giỏ nhà ai, quai nhà ấy.

    Xin đừng đánh lộn con đen.
    Khôn ngoan đối đáp, đừng hèn núp tên.
    Có gan ăn cắp lâu bền.
    Sá gì mắng, chửi là: Điên, dở người.
    Còm này chỉ nhắn nhủ thôi.
    Dân oan như thế không toi mới tài.

    Trả lờiXóa
  31. Phường Điện Biên09:47 5/1/14

    Lẳng lặng mà nghe chúng chúc nhau.
    Chúc nhau trăm tuổi cố làm giàu.
    Lầm than dân chúng thời mặc xác.
    Tiền mình bỏ túi, kệ nó đau.

    Trả lờiXóa
  32. Phường Điện Biên10:38 5/1/14

    "tiếp: BẠCH HÓA DÂN OAN"

    Điểm danh thủ lĩnh dân oan.
    Thị Nga danh giá Hà Nam họ Trần.
    Đài Bắc thị đã trú chân.
    Đạo kia mới đổi, đang mần Giesu.
    Có chồng, đã tử khối mùa.
    Bỗng dưng chúa hộ sinh thừa hai con.
    Hỏi cha đứa bé? Cười giòn.
    Con anh, con ả, là con ông giời.
    Làm ăn, mở quán rồi chơi.
    Rỗi quá nhập hội ơi hời "dân oan".
    Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
    'còn nữa".


    Trả lờiXóa
  33. Phường Điện Biên11:22 5/1/14

    "tiếp BẠCH HÓA THỦ LĨNH DÂN OAN MIỀN TRUNG= NẤM GẤU"
    đổi hướng tình – tiền ngay trong quốc nội. Kết quả của những cuộc chơi dã ngoại, “giã nội” khiến thị lại một lần nữa mang thai, một lần nữa chị sinh con nhưng lần này lại sinh ra một đưa bé “không chính chủ”. Sinh xong đứa thứ hai thì “nhà máy” nước mía của thị cũng chẳng buồn cho vận hành, chị quyết tâm đầu cơ vào lĩnh vực dân chủ, nhân quyền… mà đơn đặt hàng đầu tiên sau sinh con là cuộc “Dã ngoại của những cô cậu Đười ươi” kệch cỡm, được thị nhận đứng ra tổ chức tại công viên Bạch Đằng thành phố biển.
    " có thơ sau"

    Trả lờiXóa
  34. một hội không đâu vào đâu dưới bóng một mụ già không có trình độ học thức, cũng không rõ hiểu biết đến mức nào, đạo đức thì ai cũng rõ là thứ đạo đức gì rồi, chỉ có tài ăn vạ, kêu ói om sòm thì sẽ đi tới đâu? người ta nói gừng càng già càng cay, nhưng có lẽ mụ này càng già càng ngu, không biết phân biệt đúng sai bị người ta lợi dụng mà cứ ngỡ như đang được tôn vinh

    Trả lờiXóa
  35. hoc sinh mẫu giáo vùng cao12:35 5/1/14

    Ấy vậy mà tối Noel vừa qua, một sự kiện đình đám diễn ra bên ngoài nhà thờ Lớn – Hà Nội, trong sự kiện đó, Trần Thị Nga thủ vai chính, vậy mà đám zâm chủ im thin thít như bị cắt mất lưỡi. Sự kiện gì vậy? Ấy là bà mẹ dâm chủ này phải hứng chịu nỗi đau của cả Bùi Hằng và Lê Thị Công Nhân, có nghĩa là bị ăn đòn nhừ tử và bị đổ mắm tôm đầy đầu. Có điều lần này lũ zâm chủ chẳng dám đổ tội cho công an như mọi khi bởi kẻ ra tay không phải là bà bán hàng nước hay chị bán bún riêu mà là những Hoạn Thư thời hiện đại. Do tòm tem với chồng người, em nàng Trần Thị Nga bị đánh ghen một trận tơi bời cộng thêm khuyến mại là cả ký mắm tôm đổ vào đầu.

    Trả lờiXóa
  36. Phường Điện Biên12:37 5/1/14

    à,há.

    Trả lờiXóa
  37. Tôi ủng hộ đấu tranh chống tiêu cực tham nhũng nhưng lợi dụng đó những một nghề để kiếm ăn như các nhà zận chủ thì ôi quá.

    Trả lờiXóa
  38. Thủ lãnh là giống cái, tính đến giờ tròn 83, và là con không cha.đường tử tức của mụ không mấy may mắn. Hai đứa, gái cũng không biết ai là cha đích thực. Toàn thể liền bà đẻ con không cha là lũ chửa hoang, riêng mụ phải gọi là con ngoài giá thú (khác chửa hoang nhé), không thì mụ kiện cho đến cao tằng tổ tỉ âm ti địa ngục. Tính mụ thế, kiện dai như đỉa đói. đọc đến đây tôi thực sự không còn muốn đọc nữa chỉ có thể thui cũng đủ cho chúng ta biết được thủ lĩnh này như thế nào ùi

    Trả lờiXóa
  39. không biết một người có xuất thân như vậy mà sao cũng có thể vênh mặt lên nói rằng ta chiến đấu cho dân chủ và công lý hà..lấy cái danh bác hồ đặt tên cho để hoạt động trong khi những việc làm của họ làm cho mọi người khinh bỉ..thật đáng thất vọng cho bọn dân chủ có một thủ lãnh như vậy

    Trả lờiXóa
  40. Kể ra thì không hết, có quá nhiều ông phệ bất đắc dĩ mà trở thành nạn nhân của mụ. Với họ, chỉ nghe thấy tên mụ thôi cũng đã hoảng hồn, mặt xanh nanh vàng, lẩy bẩy van vỉ và chạy mất dép. Tất nhiên họ, mấy ông phệ quyền thế ngút ngàn không sợ chuyện không thể giải quyết, mà sợ cái mồm năm miệng mười, cái giọng leo lẻo đến độ không thể phanh của mụ khi tiếp xúc. thật là khốn khổ cho những ai dây phải mụ ta

    Trả lờiXóa
  41. giọng điệu của bọn dân chủ lúc nào cũng dương dương tự đắc nói xấu kẻ khác mặc dù không có bất cứ bằng chứng nào cả..bọn chúng chỉ mưu lợi cho bản thân mà làm những công việc táng tận lương tâm...mất hết cả lương chi của mình ..chúng ta hãy cùng chung tay loại bỏ những loại người này khỏi xã hội

    Trả lờiXóa
  42. Cũng phải thấy 1 sự thật là không ít cán bộ chính quyền địa phương hiện đang lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình câu kết, bao che cho nhau làm nhiều điều khiến người dân bất bình. Tuy nhiên, có cần đến mức lập 1 cái hội như thế hay không là điều cần nói. Nếu thực sự là cần thì hãy làm sao để cái hội đó giúp được Nhà nước quản lý đất nước tốt hơn, chứ đừng để những kẻ cơ hội, bất mãn, bọn ngoại bang và tay sai của chúng lợi dụng phá hoại cuộc sống đang yên bình hiện có của đa số người dân. Tuy nhiên, xét bối cảnh hiện tại, khi mà bọn tay sai cho ngoại bang đang tìm mọi cách chống phá đất nước thì tôi không tin vào sự vô tư của cái hội mà họ đang vận động thành lập này sẽ không bị lợi dụng.

    Còn riêng với bà Đức, theo tôi bà vốn là 1 người tốt (đã từng được VTV ca ngợi và được lên trả lời phỏng vấn trong chương trình "Người đương thời") nhưng với cái tuổi 83 hiện nay của Bà tôi tin chắc rằng bà sẽ bị bọn cơ hội lợi dụng. Tuy nhiên mọi người cũng không nên tấn công cá nhân bà 1 cách quá đáng làm gì. Thực ra, theo tôi, bà vốn là 1 người tốt nhưng rồi tuổi tác đã khiến bà lâm vào cảnh "quá mù ra mưa" và đang bị lợi dụng như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  43. Xin chúc mừng cụ Lê Hiền Đức, những việc làm của cụ thời gian qua đã giúp cho dân oan rất nhiều , bản thân cháu tin tưởng cụ , nhờ những việc làm của cụ đã tác động không nhỏ cho việc sửa luật đất đai .

    Trả lờiXóa
  44. Phường Điện Biên12:06 11/1/14

    "tiếp: BẠCH HÓA DÂN OAN TRẦN THỊ NGA"
    Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
    Cầm đầu một lũ: Ăn ham, làm lười.
    Lắng nghe đám rận cò mồi.
    Xông pha Nam, Bắc, kệ đời con thơ.
    Con chiên khoác áo nhà thờ.
    Cướp chồng giữa chốn Thủ Đô đã từng.
    No en tháng chạp tưng bừng.
    Màn diễn độc đáo: Phừng, phừng múa ghen.
    Kết quả hồn vía một phen.
    Mắm tôm một bịch,trốn lên Thái Hà.
    May thay che chở có cha.
    Không thì ma đĩ chắc là hiển nhiên.
    Thế mà Rận chủ cho tiền.
    Ngoác ngay đĩ miệng: "Làm phiền: An Ninh".
    "Dân oan" thủ lĩnh sự tình.
    Hiệp hội gì lũ cướp tình, cướp cha.
    "Nhìn con thì đoán người cha.
    Nhìn cha thì đoán ông bà tổ tiên".
    Nhìn cha thì đoán con chiên?
    Nhìn Nga thì đoán Rận điên cỡ nào.
    (còn nữa).

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog