Chia sẻ

Tre Làng

CHẾT MẸ CHÚNG MÀY ĐI, LŨ SÂU BỌ!

Khoai@

Khoai@ xin lỗi bạn đọc vì tiêu đề bài viết.

Nghe tin công an Hải Phòng bắt một loạt cán bộ thanh tra giao thông chuyên ăn chặn tiền của các lái xe và doanh nghiệp mà sướng vãi.

Chỉ là Thanh tra giao thông mà nhà lầu xe hơi, ăn chơi phè phỡn, em ún ngút ngát tới bến. Chỉ có bọn ăn cắp mới tiêu tiền như thế.

Rất may, hôm nay công an Hải Phòng đã tóm được cả một xâu. Theo tin từ Công an TP Hải Phòng, ngày 24/12 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ PC46 vừa công bố quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Mạnh Tuấn, sinh năm 1970, Đội trưởng Đội xử lý tổng hợp – Văn phòng Sở GTVT Hải Phòng về hành Lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ. Trước đó, cơ quan CSĐT cũng công bố quyết định khởi tố bị can đối với ông Tuấn về hành vi trên.

Theo tài liệu điều tra, chủ xe ô tô BKS 33H – 9395 có đơn tố giác sau khi lập biên bản xử lý vi phạm hành chính về giao thông đường bộ với lỗi quá tải, một số cán bộ thanh tra giao thông của Đội 5 (Đội thanh tra giao thông số 5) đã trực tiếp thu tiền phạt mà không có biên lai.

Kết quả điều tra xác minh, lực lượng công an đã làm rõ trong 70 quyển biên bản xử phạt mà Đội 5 lập từ năm 2011-2012, có khoảng 730 biên bản bị sửa chữa, ghi sai trọng tải thiết kế với mục đích thu tiền của người vi phạm, gây thất thoát ngân sách nhà nước nhiều tỉ đồng.

Đến ngày 1-11-2013, PC46 đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Hoàng Tùng (35 tuổi), Phạm Hồng Khang (37 tuổi) và Lưu Tuấn Dương (37 tuổi), nguyên là các Đội phó Đội 5 Thanh tra giao thông (Sở GTVT Hải Phòng) và là cấp dưới của Bùi Minh Tuấn (từ tháng 8-2011 đến tháng 5-2013), về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Riêng với cá nhân Bùi Mạnh Tuấn, sau vụ việc này được thuyên chuyển từ Đội trường đội 5 sang làm Đội trưởng Đội xử lý tổng hợp - Văn phòng Sở GTVT Hải Phòng, cho đến ngày bị bắt giữ.

Cho chết mẹ chúng mày đi, lũ sâu bọ đục khoét của nhân dân.

10 nhận xét:

  1. đúng là không có cái gì tự nhiên mà có .cái lũ sâu bọ của nhà nước vừa nhận lương bỗng lại thêm cái trò hốc vặt của nhân dân ,thảo nào tiền đâu mà lắm thế chính cái tiền đó đã tố giác bọn này ,cho nó vào tù bóc lịch dài dai thứ nhất cho nó tỉnh ngộ ra thứ hai làm bài học răn đe cho kẻ khác nếu không thì sẽ còn những trường hợp xấu hơn xảy ra

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:31 25/2/14

    Co vi tri nay phai mat biet bao nhieu tien,biet k may thang nha que.Tien luong ma bu vao duoc a.Ma tuy phai tu hinh con k so,huong chi di tu.Chet vai dua thoi,thang khac len cung vay thoi,hoi bi nhieu day.Lo lam an thoi,ke me chung no,vao tay minh cung vay thoi,no la co che,la van hoa roi.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ là Thanh tra giao thông mà nhà lầu xe hơi, ăn chơi phè phỡn, em ún ngút ngát tới bến. Thế mới nhận thây rằng có một bộ phận không nhỏ các cán bộ Đảng viên của chúng ta thoái hóa biến chất về đạo đức chính trị, gây hậu quả to lớn tới uy tín và long tin của nhân dân vào Đảng, qua vụ việc này cũng khen ngợi công an thành phố Hải Phòng trong việc quyết tâm giải quyết trong vấn đề tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  4. Những cái loại này phải mang đi xử bắn mới hả dạ cho nhân dân, kiểu ở đâu lại đi ăn bẩn của nhân dân, ngay cả người nghèo chúng cũng không tha mà ăn hết, thế cho nên bảo sao dân không bức xúc, dân không chửi người này người kia, hy vọng rằng, trong vấn đề phòng chống tham nhũng chúng ta cần quyết liệt hơn trong việc tìm ra những kẻ hại dân, hại nước, làm sao mà nhân dân có được long tin vào Đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  5. Đáng đời những cái bọn hại nước hại dân, sao chúng có thể làm những việc tang tận lương tâm như vậy được nhỉ, chúng có biết rằng khi chúng đang ăn chơi phè phỡn thì ở ngoài kia có biết bao nhiêu người đang sống cực kỳ vất vả, cuộc sống rất khó khăn, mà sao chúng lại làm như vậy, đấy cũng là hậu quả mà chúng phải gánh chịu khi sống trên đồng tiền xương máu của nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. Xem này: một số cán bộ thanh tra giao thông của Đội 5 (Đội thanh tra giao thông số 5) đã trực tiếp thu tiền phạt mà không có biên lai. Rồi lại 70 quyển biên bản xử phạt mà Đội 5 lập từ năm 2011-2012, có khoảng 730 biên bản bị sửa chữa, ghi sai trọng tải thiết kế với mục đích thu tiền của người vi phạm, gây thất thoát ngân sách nhà nước nhiều tỉ đồng. Đấy chi có như vậy thôi là chúng đã ăn chặn hàng tỉ đồng tiền của nhân dân, đấy người dân chửi đâu có sai, nhiều lúc chúng ta cần phải xem xét lại chính cán bộ của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  7. Đây danh sách các hảo hán trong ngành giao thông đường bộ, những vị này đã làm ô uế ngành giao thông vận tải vẫn bị nhắc đến rất nhiều trong biểu táo quân mỗi năm, hãy xem : Vũ Hoàng Tùng (35 tuổi), Phạm Hồng Khang (37 tuổi) và Lưu Tuấn Dương (37 tuổi), nguyên là các Đội phó Đội 5 Thanh tra giao thông (Sở GTVT Hải Phòng) và là cấp dưới của Bùi Minh Tuấn (từ tháng 8-2011 đến tháng 5-2013), về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Những người đứng đầu của một đơn vị nhỏ như thế mà còn vi phạm thì thử hỏi phát hiện làm sao được?

    Trả lờiXóa
  8. Cán bộ này sa thải là xứng đáng!

    Trả lờiXóa
  9. Đuổi cha nó hết đi. Khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là lũ sâu làm rầu nồi canh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog