Chia sẻ

Tre Làng

TOM CAT XOA ĐẦU NGHIÊM NGỌC TRAI VÀ HỘI BẦU BÍ TƯƠNG THÂN

Tom Cat cảnh báo blogger Nghiêm Ngọc Trai và hội bầu bí tương thân

Đây là bài viết tôi nhận được từ một người bạn với tiêu đề "Tom Cat cảnh báo blogger Nghiêm Ngọc Trai và hội bầu bí tương thân." bài viết vẫn chưa được kiểm chứng cụ thể tính xác thực, tôi xin đăng để các bạn tham khảo và đề phòng.

Đến hẹn lại lên mỗi khi Tom Cat tôi lên tiếng thì một nhân vật có ý tưởng chống đối chính quyền sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần mua lịch tập đếm. Đầu tiên là trường hợp của ông Cù Huy Hà Vũ, sau đó là Blogger Người Buôn Gió – anh Bùi Thanh Hiếu, Phạm Viết Đào và ông Trương Duy Nhất. Việc cảnh báo của tôi tới họ chỉ có một mục đích duy nhất tôi thật sự không muốn những người có tâm huyết với đất nước phải ngồi tù.

1. Gửi anh Nghiêm Ngọc Trai, anh thật sự đã mắc phải một sai lầm lớn khi tham gia cùng với nhóm pháp luân công trong vụ việc mưu đồ phá hủy lăng Hồ Chí Minh vào ngày mùng 4 tết vừa rồi. Việc này đã gây ra sự giận dữ cho đông đảo các tầng lớp trong xã hội. Điều này hết sức nguy hiểm, giống như một sự thách thức với chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, việc làm hết sức manh động và thiếu suy nghĩ này khiến cho nhiều người cảm thấy nguy cơ về những cuộc đấu tranh mang tính chất bạo động giống như một số nước. Tất cả những điều này sẽ rất bất lợi cho hoạt động của anh em và sẽ bị chính quyền đè bẹp.

Tôi xin mạn phép cảnh báo anh biết là hiện nay đã có quyết định chính thức của cơ quan chức năng sẽ củng cố tài liệu và buộc phải vô hiệu hóa anh nếu anh còn tiếp diễn. Tôi rất lấy làm tiếc về điều này, và thật sự tôi hy vọng với những dòng cảnh báo này anh nên dừng lại và chấm dứt hoàn toàn những hoạt động của mình trong thời gian tới. Hiện nay anh đã nằm trong thước ngắm và số phận rất bấp bênh. Tôi thật sự không muốn anh vào tù, rất mong anh suy nghĩ.

2. Anh Ngô Duy Quyền và chị Lê Thị Công Nhân thân mến, trong khoảng thời gian cuối năm vừa qua "Hội bầu bí tương thân" đã được thành lập ra với mục đích ban đầu như anh chị nói là "giúp đỡ giảm bớt gánh nặng tài chính và sự đơn độc cho tù nhân lương tâm, dân oan và gia đình của họ bằng việc hỗ trợ vật chất và chia sẻ tinh thần". Có lẽ tôi sẽ không nói gì nhiều nếu như việc thành lập hội này với động cơ hoàn toàn trong sáng. Nhưng hiện nay bằng nhiều biện pháp và tài liệu thu thập được phía an ninh đã khẳng định được anh chị đang dần biến tướng hội nhóm này thành công cụ để mưu cầu lợi ích cá nhân. Song phải nhớ rằng đừng vì tiền để xảy ra những việc như Bùi Thị Minh Hằng và Phương Bích chỉ vì vài đồng mà chửi nhau hết lời.

Tôi xin cảnh báo đến vợ chồng anh chị hãy chấm dứt trước khi quá muộn nếu không muốn thân bại danh liệt. Một món quà nho nhỏ gửi đến vợ chồng anh chị: 




Trân trọng
Tom Cat

Nguồn: Tienlang

5 nhận xét:

  1. Đám anh hùng rơm và chính khách salon chuyến này còn to mồm được nữa không ? "Người hùng" Lê Thị Công Nhân với con số 30% tiền ăn chặn nhờ lừa đảo chính trị đã nói lên tất cả !
    Thời nào cũng vậy, đám hoạt đầu nào cũng vậy.Thường là những kẻ to mồm ba hoa những điều đao to búa lớn cũng thường là những kẻ mỵ dân khốn nạn.
    Hoan hô Fb ! Hoan hô TomCat !

    Trả lờiXóa
  2. Trần Văn Truyền tiền xây biệt thự khủng11:38 25/2/14

    http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/162903/-nguoi-em--bieu-ong-tran-van-truyen-tien-xay-biet-thu-khung.html

    Trả lờiXóa
  3. Thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền11:41 25/2/14

    Dinh thự 'khủng' của ông Trần Văn Truyền qua lời hàng xóm
    http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/162737/dinh-thu--khung--cua-ong-tran-van-truyen-qua-loi-hang-xom.html

    Trả lờiXóa
  4. Thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền11:44 25/2/14

    http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/162903/con-gai-ong-tran-van-truyen-tran-tinh-ve-ngoi-biet-thu--khung-.html

    Trả lờiXóa
  5. Làm Chính Trị Thế Này Mới Sướng12:51 25/2/14

    Tuần qua, dư luận ồn ào khi một tờ báo đưa hình ảnh về biệt thự của một cựu Ủy viên Trung ương Đảng và là quan chức của Chính phủ. Không cần phải bình luận gì nhiều, khi nhìn vào dinh thự đó, người xem sẽ nghĩ rằng, quan chức lấy tiền đâu ra và xây nhà to vậy?



    Tất nhiên, trong tâm trí của mỗi người, sẽ liên hệ ngay đến hai chữ “tham nhũng”. Quan chức mà đi xe hơi đắt tiền, xây biệt thự hoành tráng, thì khó lòng để thuyết phục với xã hội rằng, đồng tiền của tôi hoàn toàn trong sạch. Mặc dù, cũng có trường hợp, do tích lũy nhiều năm hoặc gia đình có hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận.

    Vị cựu quan chức báo chí vừa nêu đã giải thích cụ thể từ việc mua miếng đất đến tài sản trong biệt thự, không kinh khủng như báo chí nêu. Đó là tài sản tích lũy nhiều năm, bạn bè người thân gom góp cho. Nếu đúng như thế thì ông ta đã chịu tiếng, mang lời bởi dư luận.

    Nhưng còn nhiều dinh thự, biệt thự to lớn khác thì sao?

    Trên thực tế, còn rất nhiều quan chức có nhà cửa to lớn vô cùng, sống trong xa hoa xa xỉ, chỉ có đều chưa có “dịp” lên báo mà thôi. Nếu như ghi hình lại hết nhà cửa của quan chức Việt Nam sở hữu (đứng tên hoặc nhờ người đứng tên) hiện nay, tổng giá trị tài sản là con số khủng khiếp. Đó là chưa kể tiền chìm đâu đó trong ngân hàng, cổ phiếu và két sắt.

    Dù cố gắng bào chữa bằng nhiều cách, cũng khó có thể nói rằng, tất cả tài sản đó đều minh bạch. Một vị quan thực sự thanh liêm, với đồng lương ít ỏi của nhà nước, không thể có tài sản như một đại gia được. Có ý kiến cho rằng, quan chức phải giàu có và có quyền giàu có, không thể cứ quan chức là phải nghèo mới là quan tốt. Điều đó hoàn toàn đúng, nhưng làm cách nào để trở nên giàu có mới là quan trọng.

    Một người làm quan tất nhiên không thể nghèo, nhưng quan chức giàu có đến mức sở hữu tài sản tiền triệu đến chục triệu đô la Mỹ thì dân có quyền hoài nghi về sự thanh liêm của họ.

    Liên hệ với câu chuyện mới nhất là tư dinh của Tổng thống Ukraine, ông Viktor Yanukovych. Sự xa hoa hết mức của vị tổng thống này làm cho dân chúng nổi giận, bởi vì không ai có thể tin được số tài sản đó được làm ra bằng chính tài năng của vị tổng thống này.

    Xa hơn, cựu tổng thống Lybia - ông MuammarGadaffi - có một đống tài sản khổng lồ. Và có lẽ, cơn giận dữ của dân chúng trút xuống gia đình ông vì nhiều nguyên nhân, nhưng trong đó có nguyên nhân từ việc bòn rút của cải đất nước để làm nên kho tài sản đó.

    Bất cứ đất nước nào, người làm quan lấy tiền của dân chúng, của quốc gia về làm tài sản riêng càng nhiều, thì đất nước đó chỉ có tàn mạt. Mặc dù quan tham chưa đến mức dữ dằn như Gadaffi hay Viktor Yanukovych, nhưng có hàng ngàn ông quan tham nhũng cộng lại thì hậu quả mà đất nước gánh chịu cũng chẳng kém gì nhau.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog