Chia sẻ

Tre Làng

CỨ TƯỞNG NON-U CHỈ BIẾT HIẾP DÂM VÀ THỦ DÂM

Khoai@

Trời đất, cánh NonU mà cũng biết cảm ơn các anh hùng liệt sĩ cơ đấy. 

Thế mà mọi người cứ tưởng các anh NonU chỉ biết hiếp dâm, với thủ dâm. 

Còn nhớ cách đây không lâu, các anh NonU đã đại náo bờ hồ, với băng zôn, khẩu hiệu, cờ hoa để tưởng niệm kẻ thù của 64 anh hùng liệt sĩ hôm nay. Với các anh NonU, 74 lính Việt Nam Cộng Hoà (ngụy) là anh hùng chứ không phải là những kẻ hèn nhát, quăng súng tháo chạy khi bị bọn xâm lược Trung Quốc tấn công đánh chiếm Hoàng Sa.

Đọc thêm: 



Có một sự thất vọng không hề nhẹ khi chỉ có một nhóm lún phún các anh nhóm NonU, không biểu ngữ, chẳng băng zôn và cờ hoa để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu để bảo vệ đất Việt. Điều này khác biệt hẳn với việc các anh tưởng niệm cái chết lãng xẹt của những tên tay sai xâm lược Mỹ.

Cũng có một sự thất vọng chẳng hề nhẹ khi các anh cố tình khiêu khích bảo vệ để kiếm cớ rùm beng, và khi các anh đã không có cơ hội may mắn được diện kiến bác Nhật Quang, mặc dù các anh đã soạn sẵn kịch bản đối phó. Tiếc là các anh đã không có cơ hội quay phim chụp ảnh quảng bá cho tấm lòng vì cái thây ma Việt Nam Cộng Hòa của mình.

Xin mượn lời bác Võ Khánh Linh để cám ơn các anh NonU khi đã thắp hương tưởng niệm 64 anh hùng liệt sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng: 

Một lần nữa cảm ơn các anh No-U đã thắp nén nhang kính cẩn trước Tượng đài Liệt sỹ Bắc Sơn trong ngày kỷ niệm Trận chiến Gạc Ma 1988. Mỗi chúng tôi cũng kính cẩn nghiêm mình tri ân các anh chiến sỹ QĐNDVN anh hùng, không làm mất đảo liểng xiểng như quân đội ô hợp VNCH. Các anh chiến sỹ QĐNDVN anh hùng là tấm gương để thế hệ con cháu nước Việt đời đời ghi nhớ, noi gương.
Xin lỗi vì chúng tôi cứ tưởng các anh chỉ biết hiếp dâm và thủ dâm.



Nhìn ảnh này thật ra phết nhỉ?


15 nhận xét:

  1. Nặc danh20:39 14/3/14

    Toi dam bao dam nguoi nay la nhung nguoi tu te hon rat nhieu tac gia bai viet.

    Trả lờiXóa
  2. haha, không rùm beng như hôm tưởng niệm mấy anh lính VNCH nhỉ, không có hô hào, băng rôn,, khẩu hiệu nhỉ...Chẳng qua hôm nay đi là cho nó đỡ nhục mặt thôi, vì hôm trước bác Trần Nhật Quang bật cho là "tại sao chỉ chăm chăm kỉ niệm ngày của bọn VNCH với TQ đánh nhau mà không kỉ niệm những ngày khác rồi"

    Trả lờiXóa
  3. Sao dám làm rùm beng đây, lần trước bố Mỹ và Việt Tân bắn tiền về cho thì ra sức kêu la, lần này đi là chẳng qua đi cho đỡ nhục mặt với bác Trần Nhật Quang thôi, chưa chắc có thành ý gì, lần này mấy "nhà tài trợ" không chỉ đạo đi, không bơm tiền về, nến chỉ dám bỏ tiền ra mua vài cái vòng hoa đơn giản vậy thôi. Không thằng nào dám xón thêm để mua cái gì khác cả

    Trả lờiXóa
  4. Không biết bạn nặc danh trên kia dựa vào đâu mà nói "toi dam bao dam nguoi nay tu te hon rat nhieu tac gia bai viet"...Công nhận bác tác giả viết có nhiều từ nó mang tính chất hơi thô thiển thật..nhưng bài viết thể hiện đúng cái bản chất của mấy vị "dân chủ này". Nếu bạn muốn biết thêm thông tin và bộ mặt thật của họ. Vui lòng tìm hiểu thêm thông tin rồi hay bình luận

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh00:12 15/3/14

    Toi vo tinh doc duoc bai viet:Thoi ky qua do len CNXH ? cua cuu dang vien Vu Minh Truc o tren Viet Bao.Moi cac DLV va cac ban ghe qua.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh00:29 15/3/14

    O VN ta nhung ke xau xa nhat la nhung ke dang hang ngay bon rut tai nguyen cua dat nuoc,tien cua va ca mau cua nd.Bao ke cho mua quan ban chuc,tham nhung lan tran,dam o voi ca hoc sinh cap ba.tai nguyen can kiet,moi truong o nhiem.Nhung ai du dung cam cong khai noi len cac nguyen nhan lam dat nuoc tut hau la nhung nguoi tot,dang kinh trong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao ko ra mặt mà phải nặc danh, cùng bọn đòi tự do chơi trẻ. Em thôi phải ko

      Xóa
  7. wikipedia - Định nghĩa Về Dư luận viên13:01 15/3/14

    Tuyên truyền viên trên mạng, Tuyên truyền viên Internet, Dư luận viên, (tiếng Anh là government internet commentators[1] hoặc online commentator[2], internet polemicists[3] hay public opinion shapers[4]), ở Việt Nam còn có tên gọi là "chuyên gia bút chiến",[5] là các cá nhân, nhóm người được chính phủ thuê,được trả lương tháng,Họ Được hướng dẫn và đào tạo để thực hiện tuyên truyền, tranh luận và hướng dẫn dư luận về mặt nội dung trên mạng Internet. Những nhóm người này thật ra không phải chỉ mới được thành lập. Đội ngũ này khác với "công an mạng" là nhóm người thuộc lực lượng quốc phòng hay an ninh. Khác với Tuyên truyền viên miệng, "Dư luận viên" chú trọng vào việc tuyên truyền các tư tưởng thân chính phủ trên mạng,đôi khi bóp méo sự thật .Họ chuyên xuyên tạc và nói xấu những người có tư tưởng tiến bộ nhưng không vừa lòng chính quyền. Họ thuộc một nhóm mà danh từ chung là cộng tác viên dư luận xã hội. Việc hình thành những nhóm này là do chính phủ nhận thức rằng việc áp dụng tường lửa để ngăn chặn những thông tin gây bất lợi cho chính thể chính trị Cộng sản đã không còn mang lại hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  8. diendanxahoidansu.wordpress.16:06 15/3/14

    Câu hỏi trên có lẽ là câu hỏi nhức nhối của bất kỳ người Việt Nam nào trước cảnh tượng nhà nước cho tổ chức nhảy đầm, múa hát dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ trong ngày tưởng niệm 35 năm cuộc chiến biên giới. Cả báo chí ngoại quốc, tờ Washington Post cũng đăng tải hình ảnh đáng xấu hổ này. Hành động thiếu lương tâm, chỉ cốt làm vui lòng Bắc Kinh mà không quan tâm gì đến nỗi đau của người dân, của thân nhân các liệt sĩ là một thái độ khá tàn nhẫn của lãnh đạo Hà Nội. Nó không những làm tủi hổ vong linh các chiến sĩ đã khuất mà còn sỉ nhục đến danh dự của nhân dân Việt Nam. Đây là giọt nước làm tràn ly, có bao nhiêu người nữa đang âm thầm rời bỏ đảng trong những ngày sắp tới?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời của bọn bán quê cha đất tổ lấy mấy xu, con cháu trần ích tắc, lê chiêu thống

      Xóa
  9. Câu hỏi ngu đần nhất trong năm!

    Trả lờiXóa
  10. Tưởng niệm là việc làm bình thường trong cái tâm của chúng ta để tưởng nhớ về những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho Tổ Quốc. Ở nước ta năm nào mà chẳng có dăm ba lần như vậy. Nhưng mục đích của nó phải xuất phát từ cái tâm thì người khác mới phục, còn chỉ nhìn vào đấy để kiếm tiền, để hù dọa thiên hạ thì chỉ đáng bị phỉ báng mà thôi. Vậy nên có thể nói rằng đừng tin những gì bọn No-U này làm, đây là hành động của những kẻ đang tiếm danh mà thôi, còn bản chất của chúng là muốn chống Đảng, chống Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu họ có lòng biết ơn thật thì chúng ta càng phải trân trọng, chúng ta ai ai cũng biết rằng sự hy sinh của những chiến sỹ hải quân nhân dân Việt Nam năm xưa cho biển đảo Tổ Quốc là một điều hết sức thiêng liêng, điều đó không gì bù đắp nổi. Trước sự anh dũng và kiên cường của các anh nên bọn Tàu khựa chỉ chiếm được một phần biển đảo quê hương mà thôi. Còn những anh No-U này chẳng làm gì cho đời nên đi giở trò mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Buổi tưởng niệm đã diễn ra và hoàn toàn không có một căn cứ nào cho việc xác nhận hay quan tâm của người dân trong xã hội việt nam nếu như những người này không có tâm thì làm sao mà có đỉ tư cách đi tưởng niệm các anh hùng liết sĩ chứ, tôi rất nhớ về những người đã khuất và cũng không đồng ý với những việc làm giả nhân giả nghĩ của cái nhóm NO u này

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh20:02 19/3/14

    Cái ông Võ khánh Linh nào đó nói như vậy là có tội với đảng lắm đấy! Nói vậy người ta hiểu là TQ đã xâm lược VN, đã đánh chiếm đảo VN (dù ai đang giữ cũng vậy). Nói vậy là sai đường lối ngoại giao cao cả của đảng! Phải nói là mấy tên lính ngụy hèn nhát đã chạy trốn khi quân TQ đến đảo HS để tiến hành bước đầu tiên của công cuộc thống nhất đất nước Trung hoa vĩ đại mới đúng!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog