Chia sẻ

Tre Làng

ÔI, ĐÀN BÀ!

Sự thật vụ thôi miên, cướp gần tỷ đồng trên máy bay

Vì không muốn chuyển đổi chỗ ở khi công việc đang thuận lợi đồng thời không muốn làm “phật lòng” nhà chồng nên một người phụ nữ nghĩ ra cách giả bị cướp gần 1 tỷ đồng trên máy bay.

Qua công tác đấu tranh làm rõ, đến tối ngày 8-4, nữ hành khách N.T.T. (28 tuổi, ngụ tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đi trên máy bay của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã thừa nhận tự tạo kịch bản giả bị đánh thuốc mê cướp tiền trên máy bay.

Trước đó, vào khoảng 10h 35 ngày 8/4, chuyến bay BL 521 (khởi hành từ Nghệ An - TP HCM) của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific hạ cánh sau 1h45 phút bay, bất ngờ nhận được thông báo: có một hành khách nữ, tên là N.T.T. nói bị đánh thuốc mê, cướp tiền trên máy bay bay. Số tiền khách khai báo mất là hơn 900 triệu đồng tiền mặt. 

Theo một nhân viên của hãng hàng không này cho biết, chị T. có xu hướng không hợp tác, chia sẻ với nhân viên an ninh hàng không. Mãi cho đến khi người nhà của chị T. tới mới biết chị T. bị mất tiền để trong túi xách mang theo người khi ngồi trên máy bay.

Ngay sau đó lực lượng an ninh sân bay nhanh chóng chuyển hồ sơ cho Công an P.2, Q.Tân Bình thụ lý.

Tại cơ quan điều tra, chị T. thường lấy lí do là mình mệt để vòng vo, né tránh, có ý định không hợp tác với phía cảnh sát. Ngoài việc khai báo lúc trên máy bay có hai người đàn ông ngồi bên cạnh mời chị T. uống một chai nước suối, sau khi uống xong không còn biết gì nữa, chị T. chỉ có câu trả lời “No biết! No trả lời!” cho mọi câu hỏi khác.

Để xác minh vụ việc, công an Phường 2 đã đề nghị lực lượng an ninh sân bay Vinh kiểm tra dữ liệu của máy soi chiếu an ninh xem trên chuyến bay BL 521 có hành khách nào mang theo nhiều tiền mặt hay không. Kết quả kiểm tra cho thấy không có hành khách nào mang theo nhiều tiền mặt trong hành lý xách tay đem lên chuyến bay.

Đồng thời đưa chị T. vào Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương để theo dõi, làm các xét nghiệm về nghi vấn bị đầu độc để cướp tài sản. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy “nạn nhân” không có bất kỳ loại chất độc, chất gây mê nào.

Qua đấu tranh, bằng các chứng cứ xác thực, chị T. đã phải cúi đầu thừa nhận rằng mình tự tạo kịch bản giả.

Được biết, chị T. đang sinh sống và làm ăn ở Nghệ An nhưng gia đình chồng lại muốn vào Nam mua căn nhà ở Bình Dương. Vì không muốn chuyển đổi chỗ ở khi công việc đang thuận lợi đồng thời không muốn làm “phật lòng” nhà chồng nên chị đã nghĩ ra cách này.

2 nhận xét:

  1. Đúng là ôi ! đàn bà thật, nguy hiểm trên từng quan điểm. Không biết là mình đã nghe bao nhiêu vụ gần tương tự như này xảy ra rồi, mà chủ mưu vẫn là phụ nữ chứ. Nào là giả vờ bị thôi miên rồi bị cướp tiệm vàng, rồi cuối cùng vẫn là làm ăn thua lỗ nên làm thế, bây giờ lại là thôi miên rồi bị cướp tiền. chẳng hiểu đâu ra lắm thôi miên thế.

    Trả lờiXóa
  2. Điều này cho thấy những thủ đoạn ngày càng tinh vi phức tạp của bọn tội phạm trong tình hình hiện nay. Và điều này cho thấy sự xuống cấp của đạo đức trong một bộ phận người hiện nay. Chúng ta cần mạnh tay trấn áp và quan tâm giáo dục vấn đề này nhiều hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog