Chia sẻ

Tre Làng

BẢN TIN HÀI HƯỚC SAU TRẬN ĐỨC - BRASIL

Cuteo@ sưu tầm và chèn hình ảnh

Bản tin thể thao hài hước sau trận Đức - Brasil


1. Chính phủ Đức vừa ban hành lệnh cấm các công dân Đức tới Brazil du lịch, quyết định có hiệu lực ngay sau khi WC2014 kết thúc.

2. Daniel Alvez có vẻ là cầu thủ có sở thích bạo dâm với người Đức, khi chơi ở Barca thì a bị Bayern dập 7 - 0, khi lên tuyển quốc gia Brazil thì a bị tuyển Đức hành 7 - 1. Có lẽ 7UP nên tính đến chuyện mời a làm đại sứ thương hiệu.

3. 09/07/2014 được ghi nhận là ngày Brazil có nhiều người khóc nhất trong lịch sử nước này. Nhà cầm quyền Brazil đang tính kỷ niệm ngày này là ngày Toàn Dân Cùng Khóc.

4. Đức là đội bóng đầu tiên trong lịch sử WC ghi 5 bàn trong vòng 20 phút của một trận đấu. Julio Cesar là thủ môn đầu tiên để bóng lọt háng 3 lần trong một trận đấu.

5. “Những CĐV may mắn có mặt trên sân hôm nay thật là may mắn. Nhưng lúc này những người không may mắn có được tấm vé theo dõi trận đấu này mới là những người may mắn” - trích lời thánh Tạ Biên Cương.

6. Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại bóng đá Brazil Pele nhấn mạnh: Tôi là người gốc Ghana.

7. Mesut Ozil cho biết lý do anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 8 khi gần kết thúc trận đấu là vì lo lắng cho sự an toàn của bạn gái cũng như các cổ động viên Đức. Đó cũng là lý do Boateng "giả vờ" mắc lỗi vị trí ở phút cuối trận dẫn đến bàn thắng của Oscar.

8. Mất Neymar và Thiago Silva, Brazil chả khác gì Việt Nam mất đi Tạ Biên Cương và đồng bọn - Một cổ động viên bóng đá trung lập nhận định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog