Chia sẻ

Tre Làng

BRASIL - ĐỨC: LỆ RƠI ĐÃ ĐẾN BRASIL

Khoai@

Thua tuyển Đức tới 1-7. Một con số mà đến một người Đức dù lạc quan đến mấy cũng không thể nghĩ ra được.


Tất nhiên các fan Brazil đã khóc ngất khi chứng kiến "thảm họa" này. 

Có lẽ họ không đáng phải khóc, Brazil chơi quá tệ....Họ đã tự thua.









Taking the lead: Germany's striker Thomas Mueller celebrates after he scored their first goal at The Mineirao Stadium in Belo Horizonte during the 2014 FIFA World Cup








3 nhận xét:

  1. Bất ngờ xảy ra giữa đội chủ nhà Brazil và tuyển Đức ở trận bán kết thứ nhất World Cup 2014. Chỉ mất 29 phút thi đấu, các học trò của HLV Joachim Loew sút tung lưới Selecao tới 5 lần. Kết quả trên khiến nhiều người hâm mộ Brazil bị sốc khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội nhà. Sau khi tuyển Đức có thêm 2 bàn thắng của Schuerrle, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2, đoàn quân của HLV Scolari mới có bàn danh dự do công của Oscar.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:38 9/7/14

    Sân Estadio Mineirao đã chứng kiến một kỷ lục khó quên của bóng đá thế giới nhưng đó sẽ là một ký ức nhục nhã nhất trong lịch sử bóng đá Brazil. Chỉ trong vòng 29 phút đầu tiên, Brazil thủng lưới 5 bàn. Từ bàn thua thứ 2 đến bàn thua thứ 4, người Đức chỉ mất 179 giây để chọc thủng lưới Julio Cesar, con số sẽ đi vào kỷ lục World Cup. Còn bản thân Brazil, thua 1-7 sẽ là cú sốc khó tin và đáng quên nhất xứ sở đã sản sinh ra rất nhiều tài năng thượng thặng của bóng đá thế giới.

    Trả lờiXóa
  3. Và Argen đã vào chung kết :)

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog